วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

"The Hour of Out Time"...The legacy of William (Bill) Cooper

สำหรับใครที่ยังคาใจเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆที่เราคุยกันในนี้และที่ผ่านๆมา และยังไม่รู้จักชายคนนึงที่ชื่อว่า William Cooper หรือ Bill Cooper คนนี้เป็นนักจัดรายการวิทยุชื่อดังของสหรัฐครับ เป็นอีกคนที่มีข้อมูลลึกๆ ขอย้ำว่าลึกจริงๆเกี่ยวกับสมาคม(ไม่)ลับและ NWO เค้ารู้ถึงวาระต่างๆหรือความหมายก็คือสิ่งต่างๆที่กำลังจะเกิดขึ้นจากฝีมือคนกลุ่มนี้ จนเค้าสามารถพยากรณ์เหตุการณ์ 911 ในรายละเอียดได้ก่อนล่วงหน้าถึง 3 เดือนครับ จึงต้องจบชีวิตลงหลังจากเหตุการณ์ 911 เพียง 2 เดือน คือในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2001 ด้วยการถูกวิสามัญฆาตกรรมโดยหน่วยงานรัฐคือ FBI เพราะหลังจากคาดการณ์เรื่อง 911 เข้าเป้าตรงเผงอย่างที่เค้าพูดไว้ สปอตไลท์ทุกดวงก็ส่องมาที่เค้าทันทีครับ และถ้าไม่เก็บก็อาจจะมีอะไรหลุดออกมาจากปากเค้าในที่สุด

และด้วยเหตุนี้แหละครับ เค้าจึงเป็นอีกคนที่เราควรฟังก็เก็บเป็นข้อมูล หรือก็คืออีกคนที่พูดความจริง...แล้วตาย หากเรายังคงลังเลสงสัยในเรื่องราวเหล่านี้ ในเวลาอย่างนี้?? และประเด็นหนึ่งในการเตือนของเค้าก็คือ "เอเลี่ยนปลอม" จะบุกโลกครับ นอกจากรายการวิทยุแล้ว เค้ายังเป็นวิทยากรรับเชิญไปพูดในที่ต่างๆ และหน้าที่ของเค้าก็คือตักเตือนผู้คนให้เข้าใจและรู้เท่าทันความชั่วร้ายเหล่านี้อย่างจริงจังและต่อเนื่อง


สารคดีสั้นความยาว 1 ชม. 27 นาที จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการระลึกถึง Bill Cooper และยังอีกหลายคลิปที่เผยแพร่ในยูทูปอย่างต่อเนื่องหลังจากการเสียชีวิต ที่จะบอกเล่าถึงสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ใครที่คิดว่า "ยิว" หรือ "วาติกัน" อยู่เบื้องหลังสิ่งเหล่านี้อาจจะต้องทำความเข้าใจใหม่ครับ มันลึกกว่านั้นอีกในมุมมองของเค้า ซึ่งก็อยู่ในสารคดีนี้ครับ




ลิ๊งค์สำหรับเฟสบุ๊ค :
The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=

1 ความคิดเห็น: