วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

นี่หรือคือประชาธิปไตย ??? โดยพระรักเกียรติ รักขิตะธัมโม (อดีต รมว.สาธารณะสุข))

"ประชาธิปไตย" .......สิ่งที่ผู้คนจำนวนมากเรียกร้อง กระทั่งคนจำนวนมากมายยอมเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อให้ได้มาเพื่อสิ่งนี้ คลิปวีดีโอ "ฉบับเต็ม" เหล่านี้เป็นการเปิดเผยโดยพระรักเกียรติ รักขิตะธัมโม (อดีตรัฐมนตรีว่าการสาธารณะสุข) เป็นคลิปที่มีการเผยแพร่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา คือปี 2011 ที่ผมไม่แน่ใจว่ามีการออกอากาศทางทีวีหรือไม่ จุดประสงค์ของผมก็เพื่อ "เปิดตา" ใครอีกหลายๆคน ที่หลงติดอยู่ในวังวนการเมือง การโจมตี การก่นด่า การเสียดสี และวันนี้คนไทยจำนวนมากก็หลุดเข้าไปในวังวนนี้จนยากที่จะมองเห็นและกลับตัวเสียแล้ว!!

ไม่ว่าคุณจะรัก จะชอบ จะเชียร์พรรคไหน สีอะไร หากยังไม่เคยดูคลิปเหล่านี้ สละเวลาซักนิดครับ อาจจะทำให้คุณมองเห็น "ใส้ใน" และภาพรวมของคำว่า "การเมือง" โดยเฉพาะระบอบประชาธิปไดยและการเลือกตั้งในมุมที่ต่างออกไป และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ การตั้งคำถามว่าระบอบประชาธิปไตย มาจากไหน มีที่มาอย่างไร ใครเป็นผู้คิดค้นขึ้น หรือเป็นเพียงเกมส์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อ "แบ่งแยกแล้วปกครอง" ในระดับโลกของคนบางกลุ่ม สุดท้ายหรือมันก็คือระบอบการปกครองที่เรียกว่า "ประชาธิปไตยอันมีคนของฉันเป็นประมุข" เท่านั้นเอง

กำเนิดประชาธิปไตย...คลิก!!
กำเนิดลัทธิคอมมิวนิสต์...คลิก!!











ลิ๊งค์สำหรับเฟสบุ๊ค :
The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=

1 ความคิดเห็น:

  1. I now own a business of my own with the help of Elegantloanfirm with a loan of $900,000.00 USD. at 2% rate charges, at first i taught with was all a joke until my loan request was  process under five working days and my requested funds was transfer to me. am now a proud owner of a large business with 15 staffs working under me. All thanks to the loan officer Russ Harry he is a God sent, you can contact them to improve your business on.. email-- Elegantloanfirm@hotmail.com.

    ตอบลบ