วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

ปฏิบัติการมารครองโลก คำนำ 3.......กำเนิดคอมมิวนิสต์

นักเขียนเยอรมันคนหนึ่งชื่อสว๊าค ได้นำข้อความในแผนการที่ไวส์ฮอพท์ปรับปรุงใหม่ มาทำเป็นเล่ม และให้ชื่อว่า Einige Original-Scripten ในปี คศ.1784 สำเนาของเอกสารฉบับหนึ่งถูกส่งไปให้ยังอีลูมินาติกลุ่มหนึ่งซึ่งไวฮอพท์สั่งให้ไปก่อการปฏิวัติในฝรั่งเศษ แต่คนนำสาส์นถูกฟ้าผ่าตายเสียก่อน ขณะที่ขี่ม้าผ่านเมืองราตีสบองจากแฟรงค์เฟิร์ตถึงปารีส ตำรวจค้าพบเอกสารแผนการเปลี่ยนแปลงการปกครองในตัวชายผู้นี้ และส่งให้แก่เจ้าหน้าที่รัฐบาล

หลังจากที่มีการศึกษาแผนการดังกล่าวอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว รัฐบาลบาวาเรีย ก็สั่งให้ตำรวจบุกเข้าที่ทำงานที่เพิ่งตั้งขึ้นของไวส์ฮอพท์และบรรดาบ้านของคนสนิท รวมทั้งที่วังของบารอน บัสซูสในแซนเดอร์สดอร์ฟด้วย หลักฐานที่ได้เพิ่มเติมมานั้น เจ้าหน้าที่มั่นใจว่าเป็นสำเนาจริงของแผนการร้ายที่พวกวิหารแห่งซาตาน ที่ควบคุมพวกอีลูมินาติอีกทีหนึ่งได้วางไว้ โดยจะใช้สงครามและการปฏิวัติสร้างรัฐบาลโลกขึ้นมา

ใน คศ.1785 รัฐบาลบาวาเรียได้ถือว่า พวกอีลูมินาติเป็นพวกผิดกฏหมาย และสั่งปิดสำนักงานที่เรียกว่า "แกรนด์ โอเรียนท์" ของพวกนี้ในปี คศ.1786 มีการพิมพ์รายละเอียดของแผนการนี้เป็นภาษาอังกฤษ ใช้ชื่อว่า  Original Writing of the Order and Sect of Illuminati คลิก! สำเนาของแผนการร้ายถูกส่งไปยังผู้นำรัฐบาลและศาสนจักรต่างๆ หลังจากนั้น พวกอีลูมินาติก็หลบลงใต้ดิน ไวส์ฮอพท์ได้สั่งให้พวกอีลูมินาติแทรกซึมเข้าไปในองค์กร "บลูเมสันรี" และจัดตั้งสมาคมลับซ้อนขึ้นมาอีกทีหนึ่ง

พวกเมสันที่ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นพวกที่ปฏิเสธพระเจ้าเท่านั้นที่สามารถเข้าเป็นสมาชิกอีลูมินาติได้ และพวกนี้จะใช้เสื้อคลุมของนักบุญสวมทับเพื่อปิดบังงานปฏิวัติของตน เพื่อที่จะแทรกซึมเข้าไปในพวกเมสันของอังกฤษ

โธมัส เจฟเฟอร์สัน (ประธานาธิบดีคนที่ 3 ของสหรัฐ) ก็เป็นลูกศิษย์คนหนึ่งของไวส์ฮอพท์ และเป็นคนที่ปกป้องไวฮอพท์อย่างแข็งขัน เมื่อคราวที่ไวฮอพท์ถูกรัฐบาลถือว่าเป็นพวกผิดกฏหมาย เจฟเฟอร์สันเข้าไปแทรกซึมในหมู่พวกสก๊อตในอเมริกา ซึ่งตอนนั้นยังเรียกว่านิวอิงค์แลนด์อยู่ 

ในปี คศ.1789 จอห์น โรบินสัน เตือนพวกผู้นำเมสันว่าพวกอีลูมินาติได้แทรกซึมเข้าไปในองค์กรของพวกตนแล้ว 

วันที่ 19 กรกฏาคม คศ.1798 เดวิด แพพเพน อธิการบดีของมหาวิทยาลัยฮาวาร์ด ก็ออกคำเตือนเช่นเดียวกันนี้แก่นักศึกษาาที่กำลังจะจบ และบรรยายให้นักศึกษารู้ถึงอิทธิพลของพวกอีลูมินาติที่มีต่อการเมืองและศาสนาของคนอเมริกันด้วย

ในปี คศ.1829 พวกอีลูมินาติได้จัดการประชุมขึ้นที่นิวยอร์ค การประชุมครั้งนี้มีพวกอีลูมินาติชื่อไรท์ (Wright) เป็นผู้กล่าวปราศัย พวกที่เข้าร่วมประชุมได้รับการแจ้งให้ทราบว่า พวกอิลลูมินาติต้องการที่จะรวมพวกฮิลิสท์ (พวกที่ชอบทำลาย) พวกที่ปฏิเสธพระเจ้ากับองค์กรปฏิวัติอื่นๆ ให้เป็นองค์กรสากลเดียวกันโดยใช้ชื่อว่า "คอมมิวนิสต์" เพื่อที่่พวกอีลูมินาติจะได้นำเอาพลังนี้ มาใช้ในการก่อสงครามและการปฏิวัติในอนาคต คลินตัน รูสเวลท์, โฮแรซ กรีลี และ ดานา ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกรรมการหาทุนที่ได้มานี้ส่วนหนึ่งได้ถูกนำมาช่วยเหลือ คาร์ล มาร์กซ์และแองเกล ขณะที่ทั้งสองคนนี้กำลังเขียนหนังสือเรื่อง "ว่าด้วยทุน" (Das Kapital) และ "คำประกาศของคอมมิวนิสต์" (The Communist Manifesto) ในโซโฮประเทศอังกฤษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น