วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

ปฏิบัติการมารครองโลก คำนำ 4.......กำเนิดประชาธิปไตย ลัทธิฟาสซิสต์ และลัทธินาซี

ตามแผนที่ดัดแปลงใหม่ของไวส์ฮอพท์ พวกอีลูมินาติจะจัดตั้งและให้ความช่วยเหลือทางการเงิน ตลอดจนเข้าควบคุมองค์กรสากลทุกองค์กร ( สหประชาชาติ, ศาลโลก, ธนาคารโลก, ไอเอ็มเอฟ, องค์การอนามัยโลก และองค์กรการกุศลในระดับโลกต่างๆ ) และกลุ่มทุกกลุ่ม โดยการส่งตัวแทนให้เข้าไปมีตำแหน่งในระดับสูงสุดขององค์กรเหล่านั้น ดังนั้นขณะที่คาร์ล มาร์กซ์กำลังร่างนโยบาย "ลัทธิคอมมิวนิสต์" ภายใต้การชี้นำของพวกอีลูมินาตินั้น ศาสตราจารย์คาร์ล ริตเตอร์ แห่งมหาวัทยาลัยแฟรงเฟิร์ต กำลังเขียนทฤษฏีต่อต้านขึ้นมาอีกทฤษฏีหนึ่ง(ระบอบประชาธิปไตย) ทั้งนี้เพื่อที่ว่า พวกที่วางแผนระดับสูง จะได้ใช้ความแตกต่างในอุดมการณ์ทั้งสองนี้ แบ่งแยกเผ่าพันธุ์มนุษยชาติออกเป็น 2 ค่าย และให้ประหัตประหารซึ่งกันและกัน พร้อมๆ กับทำลายสถาบันทางการเมืองและศาสนาด้วย งานของริตเตอร์ได้รับการสานต่อโดยนักปรัชญาชาวเยอรมันชื่อฟรีดริก วิลเฮล์ม นิทเช่ ( คศ.1844-1900 ) ผู้ก่อตั้งทฤษฏีนิทเช่

หลังจากนั้นทฤษฏีของนิทเช่ก็รับการพัฒนาเป็นลัทธิฟาสซิสต์ และลัทธินาซีในที่สุด ซึ่งพวกอีลูมินาติได้นำไปใช้ในการก่อสงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2

ในปี คศ.1834 ผู้นำปฏิวัติอิตาลี่ชื่อกุยชิปปี มาสซีนี ได้รับเลือกจากพวกอีลูมินาติ ให้เป็นผู้อำนวยการวางแผนงานปฏิวัติโลก มาสซีนีดำรงตำแหน่งนี้จนกระทั่งเขาตายในปี คศ.1872

ในปี คศ.1840 นายพลอัลเบิร์ต ไพค์ ได้ตกมาอยู่ในอิทธิพลของมาสซินี และเขาไม่พอใจที่ประธานาธิบดีเจฟเฟอร์สัน เดวิส ปลดเขาออกจากการเป็นผู้บัญชาการกองทหารอินเดียโดยเหตุผลที่ว่า ทหารพวกนี้ได้ปฏิบัติการฆ่าหมู่คนพื้นเมืองอย่างโหดเหี้ยมโดยอาศัยคำว่าสงครามที่ถูกต้องตามกฏหมาย

ไพค์ยอมรับแนวความคิดเรื่องรัฐบาลโลก และในที่สุดก็กลายมาเป็นหัวหน้าของนักเผยแพร่อุดมการณ์มารร้าย ในช่วงปี คศ.1859 และ คศ.1871 เขาวางรายละเอียดทางทหาร สำหรับสงครามโลก 3 ครั้ง และการปฏิวัติครั้งใหญ่หลายครั้ง (ที่เกิดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลกในการล้มรัฐบาลและระบบกษัตริย์) ที่เขาเห็นว่ามันจะทำให้เป็นการบรรลุถึงขั้นสุดท้าย ภายในศตวรรษที่ 20

งานของเขาส่วนใหญ่ทำในคฤหาสน์ขนาด 13 ห้อง ที่เขาสร้างเอาไว้ในเมืองลิตเติ้ลร๊อค รัฐอาร์คันซอ ใน คศ.1840 เมื่อพวกอีลูมินาติและแกรนด์โอเรียนถูกสงสัยว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิวัติของมาสซินีในยุโรป ไพค์ก็ได้ตั้งลัทธิพัลลาเดียน ขึ้นมา เขาได้ตั้งสภาสูงสุด 3 สภา สภาหนึ่งอยู่ในเมืองชาร์ลสตัน อีกสภาหนึ่งอยู่ในโรมและอีกสภาหนึ่งอยู่ในเบอร์ลิน เขาให้มาสซีนีตั้งสภาที่อยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของสภาทั้งสามนี้อีก 23 สภา ในบริเวณยุทธศาสตร์ทั่วโลก
สภาเหล่านี้ได้เป็นกองบัญชาการลับของการปฏิวัติโลก ตั้งแต่นั้นมาก่อนมาร์โคนีจะประดิษฐ์วิทยุ พวกนักวิทยาศาสตร์ของอีลูมินาติได้คิดระบบสื่อสารลับ ให้ไพค์ได้ใช้ติดต่อกับพวกหัวหน้าสภาทั้งหลายของเขา หลังจากที่มีการพบระบบสื่อสารนี้เข้า บรรดาเจ้าหน้าที่ทั้งหลายจึงได้เข้าใจว่าเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างสอดคล้องต้องกันทั่วโลก และเป็นชนวนให้เกิดสงครามหรือการปฏิวัตินั้นมันเกิดขึ้นได้อย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น