วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

พวกเขาเป็นใครในยุคโบราณ???.......1/3 ( Retouch )

ลองดูคลิปวีดีโอเหล่านี้ครับ เป็นการขุดค้นพบจากหลายๆ ส่วนของโลกหลังจากเหตุการณ์คลื่นสึนามิถล่มในหลายๆ ประเทศ แล้วจะมาเฉลยให้ครับ.....  ใบ้ให้นิดครับ เค้าคือ "เนฟริม/เนฟิริม/อานาค/อานาคิน" และอีกหลายๆชื่อเรียกที่ถูกเขียนไว้ในพระคัมภีร์ไบเบิ้ล แล้วเผ่าพันธ์ของมนุษย์เหล่านี้ก็แพร่พันธุ์ย้ายถิ่นฐาน กระจาย ยึดครองไปในทวีปต่างๆทั่วโลก สุดท้ายก็กลายมาเป็นอารยะธรรมต่างๆ ตำนานยักษ์และคนยักษ์ของหลายๆประเทศ และของบ้านเรานั่นเองครับ...


และนี่เป็นสารคดีของการขุดค้นพบโดย Discovery Channel ครับ








ส่วนใครที่ยังคงสงสัยในเรื่อง Reptilian Hybrid, UFO และมนุษย์ต่างดาวต่างๆ เรื่องเหล่านี้จะค่อยๆ เปิดเผยออกมาจากรัฐบาลสหรัฐและวาติกันในไม่ช้า จากปรากฏการณ์ต่างๆที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลกนั่นก็คือเค้ากำลังจะมาถึงเรื่องนี้กันแล้วครับ แต่จะมีอะไรที่ซับซ้อน ซ่อนเงื่อนและให้เป็นประโยชน์กับผู้ที่จะออกมาเปิดเผยในเรื่องนี้ในที่สุด

ซึ่งจริงๆแล้วเรื่องราวเหล่านี้ก็ถูกบันทึกไว้ในหลายๆส่วนของพระคัมภีร์ไบเบิ้ล แต่ค่อนข้างยากต่อการเข้าในจากการอ่านเพียงอย่างเดียว จะต่างจากในประเทศตะวันตกซึ่งเป็นที่มาหรือต้นกำเนิด ซึ่งจะมีการวิเคราะห์และตีความเนื้อหาของพระคัมภีร์ที่ลึกซึ้ง และมากกว่าการอ่านเพียงอย่างเดียวครับ 
 
ลิ๊งค์สำหรับเฟสบุ๊ค :
The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1


































































30 ความคิดเห็น:

  1. ผมว่าพวกนี้ (Reptilian ,Grey ,Humanoid ,Projection atc.) ก็ล้วนมาจากนอกโลกกันนะครับ ใช่ใหม? ขอบคุนสำหรับข้อมูลครับ จะรอติดตาม ;)

    ตอบลบ
  2. หรือว่าคุนกำลังจะบอกว่าพวกนี้ คือเผ่าดั้งเดิมของโลกนี้ บวกกับการตัดแต่งผสมรวม DNA จากพวกที่อ้างตัวว่าเป็นผู้สร้างเมื่อนานแสนนานมาแล้วใช่หรือไม่ครับ ? ??

    ตอบลบ
  3. ผมไมค่อยชอบบทความนี้เลย เพราะผมเคยหมกมุ่นอยู่กับมันมาหลายปีแต่สุดท้ายผมก็ถอดใจไปจากมัน ทำไมหน่ะหรือ
    หากคุณดูหนังเรื่อง2012ที่เพิ่งเข้าฉายอาทิตย์นี้คุณจะรู้เหตุผลเองเพราะผมเคยเป็นตัวละครในนั้นคนที่เหมือกับ
    ประสาทเสียคอยเตือนผู้อื่นตลอดเวลาว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นแล้วสิ่งที่ผมเตือนมันก็มักจะเกิดขึ้นจริง
    หนักบ้างเบาบ้าง แต่มันก็เกิดขึ้น แต่ก็ยังไม่มีใครเชื่อหรือฟังผมซักที แต่ไม่เป็นไรต้องขอบคุณคุณจิมมี่ที่สร้าง
    แรงบันดาลใจและความเชื่อมั่นให้กับผม "คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อผมนะ ผมมีหน้าที่เตือนคุณเท่านั้น"
    นี่มักจะเป็นคำพูดที่ผมมักทิ้งท้ายไว้ และผมก็เคยรู้สึกขอบคุณจิมมี่อีกเช่นกันที่ทำให้ผมเลิกใส่ใจสิ่งเหล่านี้
    แต่ตอนนี้ผมกลับต้องมารับรู้สิ่งเหล่านี้อีกแล้วแถมยังพร้อมๆกับทุกๆคนบนโลกนี้อีกด้วย
    ไม่เป็นไรครับผมพร้อมแล้วเพราะผมคิดว่าตอนนี้ผมแกร่งพอที่จะยอมรับมันแล้ว
    "ถ้าคุณสามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตในยุคของคุณได้คุณจะบอกอะไรกับคนในยุคนั้น?"
    "ผมจะบอกพวกเขาว่า ชีวิตในแต่ละยุคก็มีด้านดีและไม่ดีในตัวมันเองและเปรียบเทียบกันไม่ได้
    เมื่อเรามองย้อนกลับไปยังโลกอดีตสักห้าพันปีก่อนพวกเขาก็มีชีวิรแบบนั้น
    ไม่รู้สึกว่าเป็นทุกข์ที่ไม่มีโทรทัศน์ โรงภาพยนต์ หรือคอมพิวเตอร์ แต่อย่างไร"
    วินทร์ เลียววาริณ: มนุษย์แช่แข็ง รวมนิยายวิทยาศาตร์ ชุด3

    เหมือนชะตาเล่นตลกับผมให้ผมต้องกลับมาเจอกับเรื่องเหล่านี้แล้วคุณหล่ะพร้อมที่จะเผชิญกับความจริงแล้วหรือยัง

    วินซ์

    ตอบลบ
  4. ^
    ^

    ว้าว ความจริงผมก็เหมือนกับคุนนะครับ เรื่อง 2012 นี่ผมเริ่มค้นคว้ามาตั้งแต่ปี 2006 ละครับ ผมเริ่มต้นจากรหัสลับไบเบิลอะครับ หรือ "The bible code"

    ตอบลบ
  5. เอาล่ะสิ...สงสัยต้องมีแคสติ้งกันแล้วมั๊งคะ ว่าตัวละครบทนี้ใครจะได้ไป ...ตัดสินกันที่ใครหล่อสุดดีไหมคะ...อิอิ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  6. ผมคิดว่าตัวเองได้คำตอบแทบจะทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Nibiru, 2012, Anunaki, Matrix(ความหมายที่หนังพยายามจะสื่อ), Mason(ic), คาทอลิก&โปเทสแทน, UFO, etc แต่ยังเหลืออีกคำตอบเดียวที่ผมยังไม่ได้ และไม่รู้ว่าจะได้คำตอบนี้หรือไม่คือ GOLD คุณค่าของมันจริงๆที่มากกว่าแค่ทองคำเครื่องประดับหรือ สื่อนำความร้อนและไฟฟ้าชั้นดี ทำไมมันถึงมีค่ามากมายนักที่คนทั้งโลกต้องขวนขวายหามันมา ทั้งที่ แร่แพลทนั่มก็มีราคาที่แพงกว่า หรือว่าทองคำไม่ได้แค่มีค่ากับเรา(มนุษย์)จริงๆแต่มีค่ากับสิ่งมีชีวิตอื่นมากกว่า นี่คือนิยามที่ผมไม่สามารถขมวดปม หรือหาตอนจบให้มันได้ซักบางทีอาจจะต้องรอ"อีกอึดใจเดียว"เหมือนกันกับที่คุณจิมมี่บอกให้รอ

    วินซ์

    ตอบลบ
  7. เคยคิดเหมือนคุณวินซ์เลยค่ะ ว่าทองมันมีประโยชน์มากมายอย่างไรบ้างถึงได้ดูมีค่าขนาดนี้

    แต่ความรู้สึกส่วนตัวอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆคือ อย่างน้อยทองก็ใส่ประดับร่างกายแล้วสวยกว่าแร่ชนิดอื่นมากมายค่ะ โดยเฉพาะสีสันและความรู้สึกเวลามอง และมันคงจะมีประโยชน์ในอุตสาหกรรมอื่นๆที่เราไม่ทราบว่ามันมีส่วนผสมอยู่ คุณค่ามันไม่เสื่อมสลาย สามารถแยกออกมาได้เหมือนเดิม ปัจจุบันคงจะมีน้อยเต็มทีเพราะขุดหาได้กันน้อยลงเรื่อยๆ และที่สำคัญมันน่าจะเป็นความเชื่อและความนิยมของมนุษย์ที่มองว่าทองคือสัญญลักษณ์ของความมั่งคั่ง และใช้ในการกำหนดค่าเงินของประเทศต่างๆในโลกอยู่ตอนนี้

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับคุณ บาบาร่า ฟู

    พอจะนิยามความหมายและคุณค่าได้พอสังเขปเลยครับ แต่ยังไงก็ยังติดใจอยู่มากมาย หากลองย้อนกลับไปซัก 10000BC ที่แล้วอยากจะทราบว่าทองกับหินยาวๆ(สกัดให้เป็นของมีคมได้)อันไหนจะมีค่ากว่ากันจริงๆ เป็นผมในตอนนั้นก็คงจะเลือกหินที่สามารถใช้เป็นได้ทั้งอาวุธและมีดไว้แล่เนื้อ แต่ในทางกลับกันทองไม่มีค่าเลยจริงๆ ทั้งหนัก ไม่มีความคม ขึ้นรูปง่ายแต่ก็เสียรูปง่าย เพราะฉะนั้นเรามารอคำตอบตอบพร้อมกันดีกว่าครับ ถ้าคุณจิมมี่เค้าบอกว่าความจริงทั้งหมดใกล้จะเปิดเผยแล้วผมก็เชื่อว่า คุณค่าของทองคำก็น่าจะเป็นหนึ่งในเรื่องที่จะถูกเปิดเผยด้วยอย่างแน่นอนครับ
    ปล. ชิวๆวันเสาร์ไม่ต้องวิ่งตามทองครับ อิอิ
    วินซ์

    ตอบลบ
  9. Gold ทองคำ ในยุค Milliennium หรือยุค พันปีใช้ทำถนนเป็นหลักครับ
    ในยุคเราอาจจะสำคัญและมีค่า เราก็ต้องปรับตัวตามยุค ไม่ใช่เพื่อจะยึด
    หรือว่าแสวงหา gold เพียงเท่านั้น แต่เราก็ทำไป ไม่ใช่เป้าหมายหลัก

    ที่ต้องหา gold เพราะมันเป้นตัวแปรที่มีค่า ต่อการเปลี่ยนแปลง
    ของกลุ่มคนที่กำลังเล่นเกมส์ และต้องการยึดครองโลก
    และเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เรา จะใช้ต่อรอง หรือ ต่อสู่กับเขาได้

    สำหรับผม ที่ต้องการเก็บเืพื่อกระจายความเสี่ยงเท่านั้นเองครับ

    เรื่องสำคัญ คือการกระจายความเสี่ยง ให้อยู่ในสิ่งที่ปลอดภัยที่สุด
    อะไรที่เราวิเคราะห์ ออกมาได้ดีที่สุด ยิ่งมีข้อมูลมาก และเดินถูกทาง
    เราก็ จะลำบากน้อยลง เมื่อเกิดวิกฤษ ครับ

    ส่วนเรื่องที่ว่าอะไรสำคัญกว่าทอง ถ้าตามอ่าน คุณ ๋Jimmy มาโดยตลอด
    ผมว่าหลายคนคงพอมองออกแล้ว

    และต่อจากนั้นแหละครับ ที่เราจะวางมือเรื่อง ทอง และหันไปทำสิ่งนั้น..

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณอีกครั้งครับ นี่แหละครับที่ผมกำลังจะเปิดประเด็น ที่ผมกำลังตามหาอยู่ แน่นอนผมกำลังตามหา"อะไรที่มากกว่าทอง"อยู่ และเพื่อให้หลายๆคนที่คิดว่าตัวเองมั่งคั่งจากกำไรที่จากทองแล้วแต่อาจลืมหรือมองข้าม"จุดประสงค์หลัก"ไปนั่นเอง เชื่อว่าอีกหลายคนที่ติดตามอยู่อาจจะยังไม่รู้ว่ามีอะไรที่มากกว่า "ทอง" และก็ขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้ผมได้รู้สึกไม่ต้องโดดเดี่ยวหรือสู้อยู่ตัวคนเดียวครับ เพราะผมก็เฝ้าติดตามเสาะหาข้อมูลมานานจนมาเจอที่นี่แหละครับ
    ปล. ผมเชื่อว่าทุกอย่างใกล้ถูกเฉลยแล้วครับตั้งแต่ผมได้เห็นหนังเรื่อง2012และ ทีเซอร์ เดอะโฟร์ท คายด์ นั่นแหละครับ

    วินซ์

    ตอบลบ
  11. ข่าวออกมาที่หนังสือพิมพ์ว่าวาติกันกำลังศึกษาเรื่องมนุษย์ต่างดาวอย่างจริงจังและเปิดเผยแล้ว ... โดยบอกไว้ด้วยว่า การยอมรับในความมีอยู่ของมนุษย์ต่างดาวไม่ผิดต่อความเชื่อ ... 5555
    เท่าที่จำได้ เมื่อก่อน ถ้าใครไปเชื่ออะไรแบบนั้น โดนตีตาย :)

    ตอบลบ
  12. แล้วอะไรครับ ที่มากกว่าทองคำ?? เมืองใหม่เหรอ??
    เมืองนี้จะอยู่ที่ไหน?? ใครจะไปสร้าง??
    ใบ้ซักนิดได้มั๊ยครับก่อนเฉลยน่ะ ... อึดอัดจะแย่แล้วเนี่ย :)

    ตอบลบ
  13. ผมพูดไปใครจะไปเชื่อครับ หากผมบอกคุณตรงๆคุณก็คงไม่เชื่อและมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ แต่คงไม่มีใครอธิบายอะไรได้มากไปกว่านี้ ผมมีความรู้แค่หางอึ่งเท่านั้นเองเทียบกับเพื่อนๆในนี้และคุณจิมมี่ไม่ได้เลย ถ้ายังไงหากคุณอยากรู้จริงๆก็ตามลิ้งค์ข้างล่างไปเลยครับ หวังว่าคุณจะมองภาพรวมอะไรออก หรือไม่ก็ลองอ่านโพสทุกโพสในบล๊อคนี้ที่นอกเหนือจากเรื่องทองคำดูหน่ะครับ อ้ออย่าลืมว่างๆลองไปดูหนังเรื่อง2012 กับเรื่อง 1234ช๊อค ด้วยนะครับเพื่อประกอบความเข้าใจหน่ะครับ แล้วถ้าหากมีโอกาสก็ไปหาหนังเรื่อง เดอะ แมททริก ทั้งสามภาคมาดูแล้วลองหาความหมายที่หนังพยายามจะบอกเรา ไม่ใช่เอาแค่น้ำหน่ะครับลองหาเนื้อๆนะครับ

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=debunk&month=10-2009&date=26&group=1&gblog=32

    ใครพอจะทราบหนังสือเรื่อง The Book of Enoch ครับไม่ทราบหาได้ที่ไหนครับผมอยากต่อยอดความรู้นิดหน่อยครับ ขอบคุณครับ

    วินซ์

    ตอบลบ
  14. วันนี้ อาจาร์ยเทพพนม ที่ออกรายการ ไตรภพ มาเช่าพระร้านผมด้วย

    พ่อผมเลยถือโอกาส ถามเรื่องต่าวดาวเลย ตอนแรกลังเล กลัวแก่ไม่กล้าตอบ เหอะๆ สักพัก อ.แก่ก็บอกว่า มานุดต่างดาวมาเตือนแก่ว่าอีก 3 ปี ข้างหน้า
    น้ำจะท่วมภาคกลาง อีสาน น้ำจะท่วมถึงระดับ ยอดต้นมะพร้าว และแก่บอกอีกว่า ที่ไตรภพ พาแก่ออกรายการ เพราะแก่บอกให้จานบิน มาลงที่สวนไตรภพ
    ไตรภพถึงเชื่อ ถึงได้มาออกรายการ...

    แถมนิด อ.แก่ยังบอกอีกว่าเมกามันทำงานกับต่างดาว มันรู้เรื่องนี้มาก่อนเราตั้งนานแล้ว แต่มันไม่บอก เพราะมันจะเอาชาติมันไปดาวอื่นชาติเดียว...
    บอกได้แค่นี้...เพราะไม่มีใครจริงมั้ย ก็ไม่ต้องเชื่อ ไม่ต้องถามผมด้วยไม่ตอบทั้งนั้นมาบอกเฉย เรื่องบ้าๆใครจะไปเชื่อ..จริงมั้ย

    ปล..ทั้งหมดผมโกหก ของให้เขาใจนะที่นี้ด้วย อย่าเชื่อผม555..คงเข้าใจนะ
    ผมไอ้บ้าคนหนึ่ง วันๆเล่นแต่เกมส์...หวัง่วาคงเข้าใจกันนะ..จำไว้ผมเด็กบ้าเกมส์

    ตลกดีจัง หรือ ความบังเอิด ผมพูดไปงั้นๆ

    ตอบลบ
  15. นี่ครับ คุณวินซ์ http://reluctant-messenger.com/1enoch01-60.htm

    และ http://atcloud.com/stories/32736

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับคุณ Azz อย่างน้อยผมยังพอมีเวลาหาคำตอบให้กับตัวเองก่อนที่บางอย่างจะมาถึง และได้รู้ก่อนว่าอะไรสำคัญหรือคุณค่าจริงๆของ GOLD

    ตอบลบ
  17. คุณหมายถึง อะไรที่ทำให้ anunnaki ได้เกณฑ์พวกผู้คนในยุคโบราณไปขุดทองถวายกันใช่ใหมครับ ? ^ ^

    ตอบลบ
  18. ใช่ครับ! ผมว่านั่นมีค่ามากกว่าทองที่เรามีอยู่ในมือ หรือบางทีมันอาจไม่ได้มีค่าอะไรเลยก็ได้ เท่านี้แหละครับที่ผมกำลังพยายามหาคำตอบอยู่เพราะผมคิดว่าคำตอบอย่างอื่นผมพอมองภาพรวมออกแล้วครับ

    ยังไงฝากลิ้งค์นี้ให้คุณ Azz และเผื่อท่านอื่นที่สนใจลองติดตามดูนะครับ

    http://www.youtube.com/watch?v=K9oWSwOPZZM

    เพราะผมคิดว่านี่อาจเป็นบางอย่างที่กำลังจะถูกเปิดเผย หรืออาจจะเป็นเพียงหน้าฉากเท่านั้น เกมส์นี้ยังอีกยาวครับแต่ก็ไม่ใกล้ไม่ไกล

    วินซ์

    ตอบลบ
  19. ขอบคุนสำหรับลิงค์ครับ ^____^

    แต่ผมอ่อนอังกฤษมากเลยครับ แฮ่ ๆ
    ถ้าคุณ วินซ์ อ่านคำภีร์ของเอน็อคเสร็จแล้วช่วยสรุปสักเล็กๆน้อยให้ผมมั่งจะได้ไหมครับ แหะ ๆ ^ ^

    ตอบลบ
  20. เสียดายจัง ไม่เป็นไรครับพอดีผมเห็นว่าเค้าพยายามจะสื่อบางอย่างเหมือนกับที่ผมได้จากบล๊อคนี้เช่นกันครับ แต่ไม่มีอะไรเกี่ยวกับทองเลยครับ
    ส่วนเรื่องสรุปพอได้ครับ แต่ผมก็ไม่ค่อยจะเก่งเท่าไหร่นะครับ แต่ถ้าอ่านเอาความก็พอได้ครับแล้วไว้จะตามไปแปลตอนผมอ่านเสร็จ 60บทนะครับ

    วินซ์

    ตอบลบ
  21. อ่านเอโนคครับ แล้วจะมีอะไรดีๆ เข้ามาในชีวิตอย่างมากมายอย่างที่คิดไม่ถึงครับ ให้สังเกตุตั้งแต่วันที่เริ่มอ่านไปเลยครับ แล้วผมจะเสริมเป็นวีดีโอให้ จะทำให้การอ่านเร็วขึ้นครับ :)

    ถ้าพอจะหาเวลาแปลให้เป็นวิทยาทานให้กับคนอื่นด้วยจะเป็นประโยชน์มากเลยครับ แล้วบางอย่างที่คุณวินซ์สงสัยจะถูกเปิดเผย อยู่ในนั้นเองครับ

    ตอบลบ
  22. เสริมอีกนิดเรื่องที่คุณวินซ์โพสต์ไว้ว่า

    "เพราะผมเคยเป็นตัวละครใน นั้นคนที่เหมือนกับประสาทเสียคอยเตือนผู้อื่นตลอดเวลาว่ากำลังจะเกิดอะไร ขึ้นแล้วสิ่งที่ผมเตือนมันก็มักจะเกิดขึ้นจริง หนักบ้างเบาบ้าง แต่มันก็เกิดขึ้น แต่ก็ยังไม่มีใครเชื่อหรือฟังผมซักที"

    แล้วอะไรเป็นแรงผลักดันให้คุณวินซ์ไปเตือนคนเหล่านั้นตั้งแต่ต้นล่ะครับ แล้วทำไมมันหายไปล่ะครับ ถ้ามันหายไปเพราะไม่มีใครเชื่อมันไม่ใช่ความผิดของคุณหรอกครับ :)ถ้าคุณไม่เตือนความผิดจะอยู่ที่่ตัวคุณ แต่ถ้าคุณเตือนแล้วเค้าไม่เชื่อ หรือไม่ฟัง ความผิดจะอยู่ที่เค้าเองครับ

    แล้วอีกสาเหตุนึงที่เค้าไม่ฟังเพราะเค้าอาจจะไม่ได้ถูกเลือกให้รอด หรือผ่านสิ่งต่างๆ เหล่านี้ไปได้ครับ มีน้อยคนครับและไม่ใช่ทุกคนที่จะผ่านตรงนี้ไปได้ มันมีกระบวนการการคัดกรองอยู่ครับ แต่ไม่ใช่หน้าที่ของเราเท่านั้นเอง เราไม่รู้หรอกครับว่าใคร คนไหนจะเป็นยังไงต่อไป แต่คนที่ถูกเลือกไว้แล้วอีกมากมายกำลังรอโอกาสนี้อยู่ครับ และมีอีกมากที่เค้าน่าจะได้โอกาส ถ้าคุณวินซ์ทำไปแล้ว ก็อย่างที่บอกว่าความผิดไม่ได้อยู่ที่เราแล้วครับ เพราะเค้าต้องยอมรับในสิ่งที่เค้าตัดสินใจกันเองเมื่อถึงเวลาครับ....

    ตอบลบ
  23. กำลังรอดูวาติกันครับว่าจะปล่อยมุขอะไรมาอีก ลองหาดู Blue Beam Project ใน YT กันไว้หน่อยก็ดีครับ เดี๋ยวรับมุขเค้าไม่ทันนะ 55555

    ตอบลบ
  24. อ้างถึง : Jimmy 15 พฤศจิกายน 2009, 1:44 น.
    " อีกสาเหตุนึงที่เค้าไม่ฟังเพราะเค้าอาจจะไม่ได้ถูกเลือกให้รอด หรือผ่านสิ่งต่างๆ เหล่านี้ไปได้ครับ มีน้อยคนครับและไม่ใช่ทุกคนที่จะผ่านตรงนี้ไปได้ "

    ชอบครับ..

    เรามีหน้าที่เตือน ให้มากที่สุด จนกว่าจะเจอคนที่ถูกเลือก เหมือนเรา
    ถ้าไม่ใช่ ก็ข้ามไป ถ้าเขาคิดได้ เขาอาจจะรอด...

    แต่ตอนนี้ ต้องเร่ง ตามหาคนที่ถูกเลือก ให้เร็วที่สุด
    จะได้รวมตัวกัน...

    พูดไปเหมือนหนัง ซุปเปอร์ฮีไร่เลย แต่มันคือเรื่องจริงนะ

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ18 ธันวาคม 2553 เวลา 18:14

    ท่านทั้งหลาย ทำไมยังเป็น พศ 2552 อยู่ละ่เนี่ย

    ตอบลบ
  26. หากคุณไม่มีกำลังสะสมทอง ยังมีทางออกที่ดีและดีที่สุดคือ กลับมาหาพระเจ้าที่แท้จริง ยอมรับว่าพระเยซูคือพระผู้จะช่วยเราได้ไม่เพียงแต่ในโลกของคนเป็นแต่รวมถึงโลกหน้าด้วย
    ผมไม่ได้ต่อต้านการซื้อทองคำ ผมเชื่อว่านี่เป็นสติปัญญาที่พระเจ้าประทานให้แก่ผู้ที่พระองค์ได้เลือกสรรไว้ให้เตรียมพร้อมรับสถานการณ์ที่กำลังจะมาถึง แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีกำลังมากพอที่จะทำเช่นนั้นได้ให้หันกลับจากความบาปทั้งมวล ละทิ้งรูปเคารพทั้งหมด ยอมรับองค์พระเยซูว่าเป็นพระบุตรของพระเจ้า เวลาเหลือน้อย ประชากรของพระเจ้าเท่านั้นที่จะได้รับการปกป้อง

    ตอบลบ
  27. ^
    ^
    ^
    ก็เพราะเราคุยกันมาตั้งแต่ พศ 2552 ไงครับ

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม 2554 เวลา 22:04

    น่านน่ะสิ...มันน่าอัศจรรย์จริงๆที่พวกเรายังคงคุยกันอยู่จนคนเข้ามาใหม่ๆยังเป็นงง

    ^__^

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  29. ต้องขออภัยคุณ Banksia ด้วยครับ บังเอิญวันนี้มาเปิดดูในส่วนคอมเมนต์แล้วมาเจอ คอมเมนต์ของคุณค้างอยู่ ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2011 ที่ผ่านมา จึงรีบปล่อยออกมาครับ :) หลังๆ มานี่ Blogspot เริ่มมีระบบการกรองหรือ filter ของคอมเมนต์ต่างๆที่เข้ามา ทำให้คอมเมนต์บางส่วนก็มาตกค้างอยู่ในกล่องนี้

    จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ครับผม....

    คอมเมนต์ที่ตกค้าง

    "หากคุณไม่มีกำลังสะสมทอง ยังมีทางออกที่ดีและดีที่สุดคือ กลับมาหาพระเจ้าที่แท้จริง ยอมรับว่าพระเยซูคือพระผู้จะช่วยเราได้ไม่เพียงแต่ในโลกของคนเป็นแต่รวมถึง โลกหน้าด้วย ผมไม่ได้ต่อต้านการซื้อทองคำ ผมเชื่อว่านี่เป็นสติปัญญาที่พระเจ้าประทานให้แก่ผู้ที่พระองค์ได้เลือกสรรไว้ให้เตรียมพร้อมรับสถานการณ์ที่กำลังจะมาถึง แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีกำลังมากพอที่จะทำเช่นนั้นได้ให้หันกลับจากความบาปทั้งมวล ละทิ้งรูปเคารพทั้งหมด ยอมรับองค์พระเยซูว่าเป็นพระบุตรของพระเจ้า เวลาเหลือน้อย ประชากรของพระเจ้าเท่านั้นที่จะได้รับการปกป้อง"

    Praise the Lord !!

    ตอบลบ
  30. quote คุณ วินซ์
    ผมกำลังตามหา"อะไรที่มากกว่าทอง"อยู่

    นึกถึงคำที่พูดกันว่า

    "เงินทองเป็นของมายา ข้าวปลาสิของจริง"

    ตอบลบ