วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

EAS : Emergency Alert System

ประเด็นนี้คงเป็นอีกประเด็นสำหรับท่านที่อาศัยอยู่ในสหรัฐจะต้องเฝ้าสังเกตุซักหน่อยครับ คือเรื่องการเปลี่ยนแปลงวิธีการปฏิบัติเกี่ยวกับสื่อในสหรัฐ โดยประกาศประธานาธิบดีที่ 10995 หรือที่เรียกว่า Executive Order no. 10995

ช่วงนี้มีความเคลื่อนไหวแบบเงียบๆ เรื่องนี้ออกมาเพื่อ "เข้าเทคโอเวอร์สื่อ" โดยเฉพาะคลื่นวิทยุทั้งหมดทั่วประเทศ ผ่านทางการใช้ระบบ EAS หรือ Emergency Alert System ในลักษณะเดียวกับการประกาศของโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ในช่วงที่มีการปฏิวัติรัฐประหารนั่นแหละครับ

แต่ของสหรัฐครั้งนี้จะเข้าควบคุมทั้งหมดทั้งโทรทัศน์ วิทยุ อินเตอร์เน็ต
หรือแม้แต่โทรศัพท์มือถือและการสื่อสารไร้สายต่างๆ คือจะเป็นในลักษณะของการส่งข้อความโดยตรงจากประธานาธิบดี เข้าไปยังสื่อดังกล่าวโดยผ่านระบบ EAS ใน "สภาวะฉุกเฉิน" เช่น การถูกโจมตีด้วยนิวเคลียร์ วิกฤติการณ์หรือสถานการณ์ฉุกเฉินใดๆ เป็นต้น

ถ้าใครที่ยังพอจำที่ผมเเคยเขียนไว้ในบล๊อกเกี่ยวกับประเด็นนี้เมื่อนานมาแล้ว (นานจนกลับไปหาไม่เจอ) ว่าวันนึง NWO โดยรัฐบาลสหรัฐจะทำเรื่องนี้คือการเข้าคุมสื่อสารมวลชน โดยเฉพาะการจัดรายการวิทยุ จะเป็นเรื่องสุดท้ายที่เค้าจะทำ ก่อนที่จะ End Game หรือปิดเกมส์เพื่อเริ่มปฏิบัติการเพื่อนำไปสู่การจัดระเบียบโลกใหม่ หรือ New World Order ในอาจจะเริ่มในปีนี้และต่อเนื่องไปในปี 2012

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาทำเนียบขาวได้ออกคำสั่ง ปธน. ที่ 10995 เพื่อการนี้ ( ข้อมูลเพิ่มเติม Google : "Executive Order 10995" ) เนื้อแท้โดยจุดประสงค์ตรงนี้ก็เพื่อตัดระบบการสื่อสารเพื่อไม่ให้มีการต่อต้านรัฐบาลหรือในสถานการณ์ฉุกเฉินใดๆ ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งก็คงยากต่อการคาดเดาว่าคืออะไร แต่สิ่งหนึ่งที่หลายฝ่ายกำลังเฝ้าดูก็คือการ "Crack" หรือการล่มของระบบเศรษฐกิจและภาคการเงินครั้งใหญ่อันเนื่องจากปัญหาหนี้สินทั้งระดับรัฐบาลกลาง รัฐบาลท้องถิ่น(มลรัฐ)และเอกชน ปัญหาการว่างงาน การเสื่อมค่าของเงินดอลล่า ตัวอย่างหนึ่งก็คือสิ่งที่รัฐบาลอิยิปต์กำลังใช้วิธีนี้อยู่เช่นเดียวกัน 

ถ้าท่านใดได้ติดตามสิ่งที่ผมเขียนมาโดยลำดับ จะสังเกตุได้ว่าหลายๆอย่างได้มีการวางแผนและถูกทำให้เป็นจริงอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ท่ามกลางความเสื่อมถอยและวิกฤติการณ์ทางเศรษฐกิจและการเงินครั้งร้ายแรงที่สหรัฐกำลังประสบอยู่ แต่จะเห็นได้ว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เป็นไปตามระบบของกฏหมาย (แต่ขัดเจตนารมย์ของรัฐธรรมนูญ หรือ Amendment ต่างๆอย่างเห็นได้ชัด) โดยการเขียนและแก้กฏหมายต่างๆขึ้นมาใหม่ทั้งสิ้น จนถึงวันนี้ หลายๆอย่างก็ยิ่งชัดเจนขึ้นและเป็นไปตามที่ผมได้เคยนำเสนอไปแล้วนั่นเองครับ

นอกจากสิ่งเหล่านี้ คือ 1)ภัยพิบัติร้ายแรงต่างๆในหลายๆมุมของโลก 2)เงินเฟ้อที่กำลังระบาดและกลายเป็นปัญหาของรัฐบาลทั่วโลก เนื่องจากนโยบาย QE ของสหรัฐ 3)ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลต่างๆ จากการเร่งพิมพ์เงินออกมากระตุ้นเศรษฐกิจ จนรุกรามไปเป็นสงครามค่าเงินในที่สุด โดยเฉพาะคู่สำคัญคือจีนและสหรัฐ 4) ราคาสินค้าโภคภัณฑ์โดยเฉพาะในหมวดอาหารที่กำลังสร้างปัญหาให้หลายๆประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศกำลังพัฒนาและประเทศยากจนต่างๆ จนลุกลามไปเป็นการประท้วงขับไล่ผู้นำประเทศของตน 5)วิกฤติการณ์ในตะวันออกกลางที่กำลังรุกลามไปสู่ปัญหาวิกฤติพลังงานน้ำมัน และอาจจะขยายผลไปสู่ความขัดแย้งครั้งใหญ่ในตะวันออกกลาง ในประเด็นอิสราเอล 6)และหากวิกฤติการณ์นี้บานปลายจนส่งผลต่อราคาน้ำมันโลกก็จะยิ่งเป็นตัวเร่งให้ปัญหาทั้ง 5 ข้อข้างต้นหนักหน่วงและรุนแรงขึ้น 7)วิกฤติการณ์หนี้และการเงินของยุโรป ซึ่งมีข่าวใหญ่ที่ยังไม่แดงออกมาคือธนาคาร Amagerbanken ที่ใหญ่ติดอันดับระดับท๊อปเท็นของของฮอลแลนด์ โดยมีมูลค่าทรัพย์สินรวม 440 ล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นธนาคารที่เพิ่งผ่าน Stress Test ของกลุ่ม EU มาสดๆร้อนๆ จากการทดสอบไปเมื่อปลายปี ดังนั้นปัญหาของยุโรปที่จะตามมาคือภาคการเงินการธนาคารหรือ "แบ๊งค์ล้ม" ที่จะเริ่มมีปัญหาหนักในปีนี้ 8)สงครามย่อยใหญ่และสงครามย่อยๆ และปัญหาเชื้อชาติต่างๆที่สหรัฐจุดรอไว้แล้ว 

ส่วนที่เหลือก็คงต้องรอดูว่าปฏิบัติการ End Game หรือการปิดเกมส์ เพื่อจะนำไปสู่การทำ New World Order ในแขนงต่างๆ จะเริ่มจากตรงไหน เพราะตัวชนวนที่เค้าจะจุดแล้วให้ลุกลามเป็นไฟเผาผลาญเศรษฐกิจและโลกใบนี้ได้ มีอยู่เต็มไปหมด ณ เวลานี้ครับ


ลิ๊งค์ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง 

ลิ๊งค์สำหรับเฟสบุ๊ค :
The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1



































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น