วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Illuminati Bloodline.......สายเลือดอิลลูมินาติ

วันนี้วันอาทิตย์เรามาดูเรื่องเบาๆ กันดีกว่าครับ หลายวันก่อนผมเห็นมีเพื่อนของเราท่านหนึ่ง ให้เกียรติที่จะนำข้อมูลบางส่วนไปเผยแพร่ต่อครับ ในนามของกลุ่ม Anti Illuminati Thailand ใน Facebook ซึ่งผมก็ยังคงหาไม่เจออยู่ดีครับ...555 คงจะต้องรบกวนอีกครั้งว่าต้องทำตรงไหนอย่างไร เผื่ออาจจะมีเพื่อนๆ เราอีกหลายท่านจะเข้าไปดูข้อมูลอะไรเพิ่มเติมได้บ้าง 
สัญญลักษณ์ของกลุ่มอิลลูมินาติ 
ซึ่งดวงตาด้านบนสื่อถึงเทพเจ้า Horus 
ซึ่งก็คือ "ลูซีเฟอร์" หรือ "ซาตาน" นั่นเอง 

"อิลลูมินาติ" (Illuminati)........ถูกกล่าวถึงในหนังสือหลายเล่มของแดน บราวน์ ครับ หนึ่งในนั้นก็คือ Angels and Demons จึงทำให้เรื่องของอิลลูมินาติ กลายเป็นเรื่องของจินตนาการในโลกภาพยนตร์ไปโดยส่วนใหญ่ สำหรับผมคิดว่ามันเป็นกลยุทธหนึ่งในการพลางตัวครับ และดูเหมือนจะได้ผลอีกต่างหาก


ยิ่งเค้าสามารถทำให้คนทั่วไปคิดอย่างนั้นได้มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำงานทุกอย่างได้สะดวกขึ้นในมุมมืดของพวกเค้าต่อไปครับ แต่เบื้องหลังของเสียงหัวเราะของคนที่คิดว่า เป็นเรื่องแต่งหรือเป็นเพียง "หนัง" เรื่องหนึ่งเท่านั้น มันมีอะไรลึกลับซับซ้อนอยู่เบื้องหลังมากมายครับ สำหรับกลุ่มต่อต้านอิลลูมินาติที่ก่อตัวขึ้นทั่วทุกมุมโลก ณ ขณะนี้ ควรจะ "ต้อง" รู้ครับว่าพวกเค้าคืออะไร เป็นใคร มีตระกูลไหนบ้าง มีโครงสร้างอย่างไร ทำงานผ่านองค์กรไหนบ้าง และสุดท้ายเพื่อให้เรารู้ว่าเราจะปรับตัวอย่างไรเพื่อให้อยู่ในโลกใบนี้อย่างมีความสุข สันติและไม่ตกเป็นทาสไปซะก่อน

 
ส่วนบนสุดของ "อิลลูมินาติ" ประกอบด้วย 13 ตระกูลหลักของโลก ซึ่งส่วนหนึ่งจะเป็นยิวปลอมผู้มั่งคั่งและทรงอำนาจ โดยจะส่งตัวแทนขึ้นมา 10 คนจาก 13 ตระกูล หรือที่เรียกว่า "Supreme Council of the TEN Wise Man" หน้าที่ของคณะทำงานนี้ก็คือ "บริหารจัดการ" โลกของเรานี่แหละครับ จะให้ประเทศไหนรวยหรือจน จะดันประเทศไหน จะทุบประเทศไหน จะเอาใครมาเป็นประธานาธิบดีหรือนายกรัฐมนตรีของประเทศไหน "ทั่วโลก" ครับ ( ในความเห็นของผม ทฤษฏี "เศรษฐกิจพอเพียง" จึงเป็นทฤษฏีที่เหมาะสมกับเราในสถานการณ์โลก ณ ขณะนี้ ก็เพื่อให้เราพึ่งพาหรือยืนอยู่บนขาของเราเองได้ ยิ่งเราพึ่งพาต่างชาติมากเท่าไหร่ เราก็จะตกเป็นทาสมากเท่านั้น ดูตัวอย่างกรณีของ IMF )

ผมจะไม่พูดถึงนะครับว่ามีตระกูลไหนบ้างเพราะมีอยู่ในภาพทั้งหมดแล้ว โดยสายเลือดอิลลูมินาติเกือบทั้งหมด เป็นเชื้อสายของกษัตริย์ เชื้อพระวงศ์ เจ้านายระดับสูง รวมทั้งชนชั้นสูงและชั้นปกครองจากทวีปยุโรปซะโดยส่วนใหญ่ โดยเฉพาะ "นักบวช" ชั้นผู้ใหญ่ของบางศาสนา ซึ่งทั้งหมดสืบทอดกันมานับร้อยปีครับ ซึ่งถ้าเราศึกษาจะลึกลงไปอีกเราจะสังเกตุเห็นครับ ว่าการเข้ามาดำรงตำแหน่งเป็นการ "สืบทอดกันโดยสายเลือด" ในลักษณะของ Dynasty หรือลักษณะของราชวงศ์ แล้วจากจุดนี้ก็กระจายโครงสร้างสู่ฐานล่างของปิระมิดด้วยบริษัทข้ามชาติ องค์กรระดับโลกต่างๆ  องค์กรการกุศล รวมทั้ง "ศาสนา" ใหญ่ของโลกศาสนาหนึ่ง "ที่เอาความเชื่อในเรื่องพระเจ้าขึ้นมาบังหน้า" แต่กลับไปบูชา " ปิระมิดและดวงอาทิตย์ 1 ,2 " ซึ่งดวงอาทิตย์ก็เป็น Symbol หรือสัญลักษณ์ที่สื่อถึง The Morning Star หรือ "ดาวประจำรุ่ง" ที่ร่วงหล่นจากฟากฟ้าในสมัยดึกดำบรรพ์และมีการจดบันทึกไว้ในพระคัมภีร์นั่นเอง

มีแทรกซึมลงไปทุกระดับชั้นทั้งการศาสนา ในเกือบทุกศาสนาจะมีการแทรกตัวอยู่ โดยการสนับสนุนทางด้านการเงินแล้วค่อยๆ แทรกซึมเข้าไปเปลี่ยน"แก่น" หรือหลักคำสอนดั้งเดิมของศาสนาต่างๆ มีการนำ "เทคโนโลยีล้ำสมัย" และรูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ เข้าไปใช้ในวงการศาสนาทั่วโลก ซึ่งจะเน้นหนักไปการสร้าง "สถานนมัสการ" หรือ "วัตถุขนาดยักษ์" เพื่อเป็นเครื่องดึงดูดผู้คนอีกจำนวนมหาศาลที่จะหลั่งไหลตามมา ตัวอย่างเช่น การสร้าง "Mega Church" ในต่างประเทศ หรือก็คือโบสถ์ขนาดยักษ์ที่จุคนได้หลายหมื่นคน เพียบพร้อมไปด้วยแสง สี เสียง จอโปรเจคเตอร์ขนาดยักษ์ ซึ่งก็ย่อมปลุกเร้า(ด้วยคำสอนที่ผิดแผกออกไป)ความรู้สึกของผู้ที่มีส่วนร่วมอย่างได้ผล และทั้งหมด "ปลอด" หรือได้รับการยกเว้นภาษีครับ 



เป้าหมายสูงของพวกเค้าก็คือการสลาย "แก่น" ของศาสนานั้นแล้วนำ "หลักคำสอน" ของพวกเค้าเข้าไปแทนที่ (ต้องสังเกตุให้ดีครับ...อย่าหลงไป) ยิ่งถ้าสังเกตุในรายละเอียดจะมีการซ่อน SM หรือสัญลักษณ์ไว้ในการจัดกิจกรรมใหญ่ๆ หลายๆ ครั้งที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการศาสนา ผมเชื่อว่าหลายๆท่านในนี้คงจะพอมองเห็นได้ ซึ่งวิธีการนี้แหละครับที่เป็นวิธีการที่อีกกลุ่มที่เหนือขึ้นไป ใช้ "กลืน" อีกศาสนาหรือความเชื่อหนึ่งที่เกิดขึ้นในปี คศ.1814 ทุกอย่างถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ครับ

มีการแทรกซึมทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และการทหารโดยองค์กรจัดตั้งทางสังคมและการกุศลต่างๆ ใน 140 กว่าประเทศทั่วโลก ซึ่งจะลึกลงไปในระดับไหนเท่านั้นเอง ส่วนบ้านเราโดนเข้าไปลึกถึงกระดูกทั้งการเมืองและกองทัพ โดน "แซะ" ออกด้วย "รถถัง" ไปก็หลายครั้งด้วยข้อหา "เอื้อ" ต่างชาติและ "เปิดช่อง" จนน่าเกลียด  แล้วถ้ายังขัดขืนอย่าง "พม่า" ในวันนี้ ประเทศเหล่านั้นจะต้องกลายเป็น "ผู้ร้าย" ในเวทีโลกไปในที่สุด หลายๆรัฐบาลของเราจึงต้องทำตัวเป็น "Good Boy" ของเค้าอย่างเช่นในอดีตและปัจจุบันครับ

 
 และพวกเค้าทั้งหมดนี้กำลังเร่งผลักดัน Agenda วาระใหญ่หรือวาระสำคัญที่สุดของพวกเค้าและโลกใบนี้ครับ นั่นก็คือ New World Order หรือ New Age Movement หรือการจัดระเบียบโลกใหม่ ซึ่งเป็น Master Plan หรือแผนแม่บทของเรื่องทั้งหมดที่กำลังดำเนินไปในโลกของเราใบนี้ และทั้งหมดนี้มีอยู่จริงครับ ไม่ว่าคุณจะเคยรับรู้หรือไม่ เพราะฉะนั้นอย่าคิดว่า "สิ่งที่เราไม่เคยรู้มันต้องไม่เป็นจริง" เพราะความคิดเช่นนั้นมันเปรียบเสมือนการ "ฆ่าตัวตาย" ในทางความคิดครับ


มีความเชื่อและความพยายามพิสูจน์ว่า คนเหล่านี้สืบเชื้อสายมาจากพวก Reptilians หรือ Hybrid หรือเนฟริม หรือเนฟิริม ที่กล่าวถึงในพระคัมภีร์ และพวกเค้าเหล่านี้ก็เป็นชนชั้นปกครองเกือบทั้งหมด ซึ่งโดยข้อมูล "ตรง" ครับและมีความเป็นไปได้เช่นกัน แต่คงไม่ใช่เป็นประเด็นสำคัญที่จะต้องไปพิสูจน์มากกว่าสิ่งที่พวกเค้ากำลังผลักดัน หรือจะพาให้โลกและชีวิตของพวกเราต้องเผชิญครับ 


พอจะนึกภาพออกหรือยังครับว่า ภาพความมั่งคั่ง ร่ำ รวย ที่สุดในโลกของคนเหล่านี้มากจากไหน แล้วพวกเค้าเชื่อมโยงเครือข่ายและทำงานกันอย่างไร  ตลาดทุน ตลาดเงิน ระบบการเงิน การธนาคาร ระบบการค้าเสรี  ของโลกใบนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร เศรษฐกิจตกต่ำ สงครามมาจากไหน ทำไมโลกไม่เคยมี "สันติภาพ" ที่แท้จริงซักที ตั้งแต่พวกเราเกิดมา ทั้งที่สร้างและขยายขอบเขตสงครามกันไปทั่วโลก โดยอ้างเหตุผลของการสร้าง "สันติภาพ.......ด้วยสงคราม" แต่นักร้องชื่อก้องโลกหลายๆคนที่ออกมาเรียกร้อง "สันติภาพ" และหยุดยั้ง "สงคราม" กลับต้องจบชีวิตอย่างปริศนา


ทั้งหมดทั้งสิ้นที่ผมกล่าวมาทั้งหมด เป็น "เรื่องจริง" ที่มีพยานหลักฐานทางประวัติศาสตร์รองรับอย่างแน่นหนามาตลอดนับร้อยปี แต่ด้วยเทคโนโลยีและการสื่อสารที่ยังไม่ก้าวหน้าอย่างเช่นทุกวันนี้ และทั้งหมดถูกเขียนและถูกบันทึกไว้ในภาษาอังกฤษซึ่งถ้าไม่ใช่ลูกท่านหลานเธอหรือเศรษฐีจริงๆ คงจะไม่มีโอกาสข้ามน้ำข้ามทะเลไปร่ำเรียนมาได้อย่างทุกวันนี้ โดยเฉพาะการกำเนิดของ "อินเตอร์เนต" ข้อมูลเหล่านี้จึงมีโอกาสที่จะมาถึงอีกฟากโลกหนึ่งอย่างที่เป็นอยู่ครับ แต่อย่างที่ผมเคยพูดไว้เสมอๆครับว่า "อย่าเพิ่งเชื่อ" จนกว่าคุณจะพิสูจน์สิ่งเหล่านี้...ด้วยตัวคุณเอง เชื่อในสิ่งที่คุณจะเห็นหรือค้นพบด้วยตัวคุณเองแล้วคุณภูมิใจว่าคุณได้พบ Black Hole หรือหลุมดำจริงๆ บนโลกใบนี้แล้ว

และทั้งหมดเป็นเนื้อหาคร่าวๆ เท่านั้นที่จะทำให้เรารู้ว่า "ศัตรู" หรือ "ดวงตา(ตรา)ที่มองไม่เห็น" ในระดับโลกเป็นใคร เค้าต้องการอะไรหรือจะพาโลกใบนี้ไปทางไหน เราคงพอจะมองเห็น "อนาคต" ได้ ในอีกระดับหนึ่งนะครับ

54 ความคิดเห็น:

  1. ตอบครับ :

    REV 18 นครบาบิโลนล่มจม
    18:4 และข้าพเจ้าได้ยินเสียงอีกเสียงหนึ่งประกาศมาจากสวรรค์ว่า "ชนชาติของเรา จงออกมาจากนครนั้นเถิด เพื่อท่านทั้งหลายจะไม่มีส่วนในการบาปของนครนั้น และเพื่อท่านจะไม่ต้องรับภัยพิบัติที่จะเกิดแก่นครนั้น
    Rev 18:4 And I heard another voice from heaven, saying, Come out of her, my people, that ye be not partakers of her sins, and that ye receive not of her plagues

    REV 17 การพิพากษาลงโทษแม่ของหญิงแพศยาทั้งหลาย
    17:1 ทูตสวรรค์องค์หนึ่งในเจ็ดองค์ที่ถือขันเจ็ดใบนั้น มาหาข้าพเจ้าและพูดว่า "เชิญมาที่นี่เถิด ข้าพเจ้าจะให้ท่านดูการพิพากษาลงโทษหญิงแพศยาคนสำคัญที่นั่งอยู่บนน้ำมากหลาย
    Judgment on the Mother of Harlots
    REV 17:1 And there came one of the seven angels which had the seven vials, and talked with me, saying unto me, Come hither; I will shew unto thee the judgment of the great whore that sitteth upon many waters:

    17:2 คือหญิงที่บรรดากษัตริย์ทั่วแผ่นดินโลกได้ล่วงประเวณีด้วย และคนทั้งหลายที่อยู่ในแผ่นดินโลกก็ได้มัวเมาด้วยเหล้าองุ่นแห่งการล่วง ประเวณีของเธอ"
    17:2 With whom the kings of the earth have committed fornication, and the inhabitants of the earth have been made drunk with the wine of her fornication

    17:4 หญิงนั้นนุ่งห่มด้วยผ้าสีม่วงและสีแดงเข้ม และประดับด้วยเครื่องทองคำ เพชรพลอยต่างๆและไข่มุก หญิงนั้นถือถ้วยทองคำที่เต็มด้วยสิ่งน่าสะอิดสะเอียนและของโสโครกแห่งการ ล่วงประเวณีของตน
    17:4 And the woman was arrayed in purple and scarlet colour, and decked with gold and precious stones and pearls, having a golden cup in her hand full of abominations and filthiness of her fornication

    17:6 และข้าพเจ้าเห็นหญิงนั้นเมามายด้วยโลหิตของพวกวิสุทธิชน และโลหิตของคนทั้งหลายที่พลีชีพเพื่อเป็นพยานของพระเยซู เมื่อข้าพเจ้าเห็นหญิงนั้นแล้ว ข้าพเจ้าก็อัศจรรย์ใจยิ่งนัก
    17:6 And I saw the woman drunken with the blood of the saints, and with the blood of the martyrs of Jesus: and when I saw her, I wondered with great admiration

    17:18 และผู้หญิงที่ท่านเห็นนั้นก็คือนครใหญ่ ที่มีอำนาจเหนือกษัตริย์ทั้งหลายทั่วแผ่นดินโลก"
    17:18 And the woman which thou sawest is that great city, which reigneth over the kings of the earth.

    ออกมาเถอะครับ เวลามีไม่มากแล้ว.......

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ฉันต้องการแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตของฉันกับทุก ๆ ร่างกาย เกี่ยวกับวิธีที่ฉันเข้าร่วม illuminati ที่ดี และฉันกลายเป็นคนร่ำรวยและมีชื่อเสียงในชีวิต ส่งอีเมลถึงเราที่   illuminatigreatfulness@gmail.com หรือ whatsapp เราได้ที่ +16467917651 ฉันมีความสุขฉันพบวิธีที่ถูกต้องอีกครั้งในการเข้าร่วม illuminati ออนไลน์ illuminati ช่วยฉันให้บรรลุเป้าหมายในชีวิต ฉันเป็นคนจนมากฉันไม่สามารถดูแลครอบครัวของฉันฉันสับสน ฉันไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่งฉันตัดสินใจเป็นสมาชิกของ illuminati ฉันติดต่อพวกเขาและวันนี้ฉันเป็นหนึ่งในคนที่รวยที่สุดในประเทศของฉัน ฉันสามารถมีอุตสาหกรรมมากมาย และฉันเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของครอบครัวของฉัน วันนี้เรากำลังอยู่อย่างมีความสุข คุณเป็นนักร้องหรือนักแสดงหรือคุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง หรือนักการเมืองหรือนักฟุตบอล หรือศิลปินหรืออาชีพประเภทใดที่ต้องการแสวงหาพลังและความคุ้มครอง ที่จะกลายเป็นคนรวยและมีชื่อเสียง หรือคุณเป็นเด็กชายหรือเด็กหญิงที่ทุกข์ทรมานจากความยากจน นี่เป็นโอกาสสำหรับคุณที่จะเข้าร่วม illuminati และกลายเป็นความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต คุณสามารถติดต่อเราได้ทันที

      ลบ
  2. มั่นคงในจุดยืน มีบ้างที่คนอาจไม่เข้าใจจุดมุ่งหมาย ผมเชื่อว่าคุณจิมมี่มีความปรารถนาดีอย่างแน่นอน เพราะอีกไม่นานทุกสิ่งที่เราคิดว่ามั่นคงก็จะพังทลายทีละอย่าง และเมื่อมนุษย์เผชิญกับความตายและชีวิตที่หลังจากนั้น วันเวลาจะทำให้ทุกคนได้คิด ว่าเราเกิดมาทำไม อยู่เพื่ออะไร และตายแล้วเราจะไปที่ไหน
    ทางรอดมีทางเดียว เพราะทางกว้างมักจะนำไปสู่ความพินาศเสมอ ถ้าไม่ใช่โดย ...ก็คงไม่ใครในโลกนี้รอดได้เลย เอาใจช่วยเสมอครับ แล้วเจอกันในสงครามครั้งสุดท้าย เพื่อรอ...กลับมา

    ตอบลบ
  3. นี่ใช่มะครับ

    http://www.facebook.com/profile.php?id=100001224757577&v=wall


    ปล.จงมุ่งหน้าไปทางที่แคบ เพราะทางที่กว้างจะนำไปสู่ความพินาศ (อย่าอยู่ในเขตเมืองทั่วทุกมุมโลก)

    ตอบลบ
  4. เวลามีไม่มากแล้วจริงๆ อย่างที่คุณจิมมี่บอก

    ตอบลบ
  5. เว็บนี้เลยครับ เฟซบุ๊คของ Anti Illuminati Thailand

    http://th-th.facebook.com/people/AntiIlluminati-Thailand/100001224757577

    ตอบลบ
  6. add friend ไปละครับ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ผมเจอ อิกอันนึง http://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1-illuminati-thailand-%E0%B9%81%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A2%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2/135064699897153?sk=wall

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ2 มกราคม 2555 เวลา 15:50

    เราต้องต่อสู้ทุกรูปแบบ....เพื่อรักษาและดำรงอยู่ซึ่งอารยะธรรมเราจนถึงที่สุด!!!

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ14 มกราคม 2555 เวลา 13:27

    อย่างมากก็แค่ตายนะ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2555 เวลา 22:54

    ว้าววววว เพิ่งรู้ว่ามีเวปไซต์คนไทยเกี่ยวกับเรื่องดี้ด้วย
    ดีใจจังเลยยยย ปีนี้ก่อวปี 2012 แล้ว
    ขอให้พวก elite เปลี่ยนใจมาเปนคนดีแล้ว ไม่ทำให้โลกวุ่นวายด้วยเทิ้ดดดด ฮ่าฮ่า

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:37

    http://www.facebook.com/groups/154125947986140/391248440940555/?notif_t=group_comment_reply เพจนี้จริงกว่า

    ตอบลบ
  12. หัวของพวกนี้ คืือบุคคลสูงสุดของสุดๆ ของแต่ละประเทศ ต้องใช้คำว่าของทุกประเทศ ไทยก็เช่นกัน ไม่ต้องตกใจหมายถึง คนนั้นแหละ

    ตอบลบ
  13. ดีมากเลยครับ อยากให้ใครหลายคนรู้ทันคนกลุ่มนี้ และรวมพลังกันต่อต้านระบบที่พวกเค้าสร้างขึ้น(แต่ตราบใดที่ผู้คนยังยุวในระบบทุนนิยม และหลงระเริงกับมันก็คงยากอ่ะ)
    สารคดีเพิ่มเติมครับ https://www.youtube.com/watch?v=Qz0XmaXvygk&list=UUvwzPgxnO35KuhL1kXQMTEA

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณข้อมูลบนเว็บบอร์ดมากครับ ได้ความรู้เพิ่มเติมมากเลย
    อีกอันครับ เกียวกับไซออนนิส ครับ เพื่อความรู้เพิ่มเติม
    ปล.แต่เป็นในทัศนะของศาสนาผมครับ (ทั้งยิว คริสต์ และอิสลามต่างก็ มีประวัติศาสตร์เดียวกันในอดีต และก็มีบรรพบุรุษที่เป็นศาสนาทูตเดียวกัน คือ อิบบราฮัม) ย้ำน่ะครับสำหรับคนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม " ไม่ต้องสนว่าใครพูด แต่จงฟังสิ่งที่เค้าพูด และใช้สติปัญญาและความเชื่อของเราตัดสินสิ่งที่ฟัง" https://www.youtube.com/watch?v=TzdOO8QzzpU

    ตอบลบ
  15. คุณต้องการเป็นคนที่ร่ำรวยมีพลังและมีเมียผมเป็นแอนโธนีคริสเตียนคนที่กลายเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ illuminati และวันนี้ผมเป็นคนที่ร่ำรวยและมีกำลังมากตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะได้รวยและมีประสิทธิภาพถ้าคุณต้องการเป็น สมาชิกของ illuminati ติดต่อนายใหญ่ของฉันนาย Edmundo เขาช่วยฉันและเป็นสมาชิกของ illuminati และวันนี้ฉันรวยและมีประสิทธิภาพมากดังนั้นถ้าคุณต้องการเพื่อให้บรรลุความฝันของคุณเป็นสมาชิกของ illuminati และเราจะรวดเร็วในการรับ ความฝันของคุณและกลายเป็นที่อุดมไปด้วยและติดต่อ femous ต้นแบบที่ยิ่งใหญ่ของฉันใน whatsapp หมายเลข +2348159768201 หรืออีเมล์ grandmasteredmundoilluminati@gmail.com กับรักเราจะครองโลกจากลูกชายของคุณ

    นายแอนโธนีคริสต์

    ตอบลบ
  16. คุณต้องการที่จะเข้าร่วม Illuminati เพื่อรับเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะมอบเงินจำนวน 1,950,000 ดอลลาร์สหรัฐและรถยนต์ใหม่ที่คุณเลือก อีเมล: illuminatistar6666@gmail.com หรือ WhatsApp +1(806)305-9914

    ตอบลบ
  17. ฉันต้องการเข้าร่วม illuminati เพื่อเงินเป็นภาษาไทย

    ตอบลบ
  18. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วทุกมุมโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไป โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    การทักทายวิหารอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  19. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไป โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    การทักทายวิหารอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  20. คำทักทายจากคำสั่งของอิลลูมินาติไปทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกับภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งเศรษฐีพันล้านนักวิทยาศาสตร์ดาวโลกและผู้นำโลกที่ควบคุมโลกมีชื่อเสียง คุณสามารถเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุขโดยไม่ต้องเสียสละเลือด หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com
    หมายเหตุ: โปรดทราบว่าด้วยความเคารพในศาสนาของคุณและคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกคุณยินดีที่จะเป็นสมาชิก

    คำทักทายวัดรัศมีการสั่งซื้อโลกใหม่

    ตอบลบ
  21. คำทักทายจากคำสั่งของอิลลูมินาติไปทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกับภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งเศรษฐีพันล้านนักวิทยาศาสตร์ดาวโลกและผู้นำโลก คุณสามารถเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุขโดยไม่ต้องเสียสละเลือด หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com

    หมายเหตุ: โปรดทราบว่าด้วยความเคารพในศาสนาของคุณและคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกคุณยินดีที่จะเป็นสมาชิก

    คำทักทายวัดรัศมีการสั่งซื้อโลกใหม่

    ตอบลบ
  22. คำทักทายจากคำสั่งของอิลลูมินาติไปทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกับภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งเศรษฐีพันล้านนักวิทยาศาสตร์ดาวโลกและผู้นำโลกที่ควบคุมโลกมีชื่อเสียง คุณสามารถเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุขโดยไม่ต้องเสียสละเลือด หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = greatilluminate99@gmail.com

    หมายเหตุ: โปรดทราบว่าด้วยความเคารพในศาสนาของคุณและคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกคุณยินดีที่จะเป็นสมาชิก

    คำทักทายวัดรัศมีการสั่งซื้อโลกใหม่

    ตอบลบ
  23. คำทักทายจากคำสั่งของสุดยอดคำสั่งจากสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของคำสั่งของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถฟื้นความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข เสียสละเลือดใด ๆ และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเรามีผู้นำระดับโลกเศรษฐีพันล้านนักวิทยาศาสตร์นักวิทยาศาสตร์ซุปเปอร์สตาร์และผลงานทุกชีวิตเรายินดีต้อนรับคุณไปทั่วโลกตามเชื้อชาติเผ่าพันธุ์ศาสนาและเชื้อชาติ
    กรุณาเขียนถึงเราทางอีเมลส่วนตัวของเรา: greatilluminate99@gmail.com

    การทักทายวิหารอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  24. คำทักทายจากคำสั่งของสุดยอดคำสั่งจากสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของคำสั่งของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถฟื้นความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข เลือดใด ๆ ที่เสียสละ และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเรามีผู้นำระดับโลกเศรษฐีพันล้านนักวิทยาศาสตร์นักวิทยาศาสตร์ซุปเปอร์สตาร์และผลงานทุกชีวิตเรายินดีต้อนรับคุณไปทั่วโลกตามเชื้อชาติเผ่าพันธุ์ศาสนาและเชื้อชาติ
    กรุณาเขียนถึงเราทางอีเมลส่วนตัวของเรา: greatilluminate99@gmail.com

    การทักทายวัดอิลลูมินาติสหรัฐอเมริกา 666

    ตอบลบ
  25. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือดเรายินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนและรับผลประโยชน์รายเดือนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านของทางเลือกและที่ตั้งของพวกเขาด้วยการลงทุนและนี่คือที่ผู้นำระดับโลก, ซุปเปอร์สตาร์ จะมีชื่อเสียงในแต่ละเชื้อชาติและเผ่าพันธุ์ของคุณ

    หมายเหตุ: กรุณาติดต่อเราทางอีเมลส่วนตัวของเรา: greatilluminate99@gmail.com

    มหาวิหารอิลลูมินาติที่ดีของรัฐ

    ตอบลบ
  26. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือดเรายินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนและรับผลประโยชน์รายเดือนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านของทางเลือกและที่ตั้งของพวกเขาด้วยการลงทุนและนี่คือที่ผู้นำระดับโลก, ซุปเปอร์สตาร์ จะมีชื่อเสียงในแต่ละเชื้อชาติและเผ่าพันธุ์ของคุณ

    หมายเหตุ: กรุณาติดต่อเราทางอีเมลส่วนตัวของเรา: greatilluminate99@gmail.com

    มหาวิหารอิลลูมินาติที่ดีของรัฐ

    ตอบลบ
  27. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือดเรายินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนและรับผลประโยชน์รายเดือนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านของทางเลือกและที่ตั้งของพวกเขาด้วยการลงทุนและนี่คือที่ผู้นำระดับโลก, ซุปเปอร์สตาร์ จะมีชื่อเสียงในแต่ละเชื้อชาติและเผ่าพันธุ์ของคุณ

    หมายเหตุ: กรุณาติดต่อเราทางอีเมลส่วนตัวของเรา: greatilluminate99@gmail.com

    มหาวิหารอิลลูมินาติที่ดีของรัฐ

    ตอบลบ
  28. THE ILLUMINATI BROTHERHOOD OFFICIAL
    Good news to the general public
    It is a well-known fact that Free masonry/ILLUMINATI consist of Multi
    Millionaires, Billionaires who have major influence regarding most global affairs, including the planning of a New World Order. Many world leaders, Presidents, Prime Ministers, royalty and senior executives of major Fortune 500 companies are members of Free masonry.
    Now, for the first time in history we are opening our door to the masses.
    If you would like to Join Free masonry, for membership contact me here at kasapriest@gmail.com

    ตอบลบ
  29. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นแสงแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้า:
    greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชีย, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา,
    เป็นต้น


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  30. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นแสงแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้า:
    greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชีย, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา,
    เป็นต้น


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  31. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นแสงแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้า:
    greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชีย, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา,
    เป็นต้น


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  32. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นแสงแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้า:
    greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชีย, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา,
    เป็นต้น


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  33. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นแสงแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้า:
    greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องตระกูลอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชีย, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา,
    เป็นต้น


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  34. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นแสงแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้า:
    greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องของอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชีย, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา,
    เป็นต้น


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  35. คำทักทายจากแสงสว่างอันยิ่งใหญ่สู่สถานะที่เป็นเอกภาพและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพแห่งแสงสว่างที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นแสงแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมส่องสว่าง
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า USD $ 150,000 USD
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้า:
    greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ความเป็นพี่น้องของอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต, สหราชอาณาจักร, ออสเตรีย, เยอรมนี, ยุโรป เอเชีย, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา,
    เป็นต้น


    การทักทายวัดวาอารามประเทศสหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  36. ยินดีต้อนรับสู่ภราดรภาพที่ยิ่งใหญ่
    คุณต้องการเป็นสมาชิกของอิลลูมินาติในฐานะภราดรภาพที่จะทำให้คุณร่ำรวยและมีชื่อเสียงในโลกและจะมีอำนาจในการควบคุมคนที่อยู่ด้านบนสุดของโลก คุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง, ศิลปิน, นักการเมือง, นักดนตรี, นักเรียน, คุณต้องการที่จะรวย, มีชื่อเสียง, มีประสิทธิภาพในชีวิต, เข้าร่วมลัทธิของพี่น้องอิลลูมินาติในวันนี้และได้รับผลรวมทันที $ 2 ล้านต่อสัปดาห์และบ้านฟรี ทุกที่ที่คุณเลือกที่จะอยู่ในโลกนี้และรับ $ 20,000,000 ต่อเดือนด้วยเงินเดือน% 2026
    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วม ILUMINATI
    1. รางวัลเงินสด $ 800,000 USD
    2. Elegant Dream CAR ใหม่มูลค่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ
    3. ดรีมเฮ้าส์ซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    4. หนึ่งเดือนของวันหยุดพักผ่อน (ชำระเต็มจำนวน) ไปยังจุดหมายการท่องเที่ยวในฝันของคุณ
    5. หนึ่งปีของสมาคมกอล์ฟแพคเกจ
    6.V.I.P การรักษาที่สนามบินทุกแห่งในโลก 7. การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตโดยรวม 8. การเข้าถึงโบฮีเมียโกรฟ
    9. ชำระรายเดือน 99,000,000 เหรียญสหรัฐเข้าบัญชีธนาคารของคุณทุกเดือนในฐานะสมาชิก
    10. เดือนทำเครื่องหมายนัดกับผู้นำระดับโลก 5 อันดับแรกและ 5 อันดับแรกของโลก
    หากคุณสนใจที่จะร่วมงานกับเราในสัญลักษณ์ของมือของซาตานในกลุ่มภราดรภาพอิลลูมินาติที่ยอดเยี่ยมโปรดติดต่อเราทางอีเมล collonburr3@gmail.com

    ตอบลบ
  37. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะได้เห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่ง โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า USD $ 150,000 USD
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้: greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; กลุ่มอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย,
    ดูไบคูเวตสหราชอาณาจักรออสเตรียเยอรมนียุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    คำทักทายวัด ILLUMINATI สหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  38. คำทักทายจากคำสั่งอันยิ่งใหญ่ของอิลลูมินาติสู่รัฐและทั่วโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมกลุ่มภราดรภาพของอิลลูมินาติที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปและที่ซึ่งคุณจะได้เห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่ง โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนเมื่อพวกเขาเข้าร่วมสมาคมและเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและที่ตั้งพร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตสำหรับพวกเขาที่มีชื่อเสียง

    ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมอิลลูมินาติ
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR โฉมใหม่มูลค่า USD $ 150,000 USD
    3. บ้านในฝันซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    นัดเดือนกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้: greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; กลุ่มอิลลูมินาติที่คุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดีย, ตุรกี, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย,
    ดูไบคูเวตสหราชอาณาจักรออสเตรียเยอรมนียุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    คำทักทายวัด ILLUMINATI สหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  39. คุณเป็นนักธุรกิจนักการเมืองดนตรี
    นักเรียนและต้องการ
    จะรวยมีพลังและมีชื่อเสียงในชีวิต
    ต้องการพลัง
    เพื่อให้บรรลุความฝัน คุณสามารถบรรลุเป้าหมายของพวกเขา
    ความฝันโดย
    สมาชิกของ Illuminate ด้วยที่ของคุณทั้งหมด
    ความฝันและ
    ความปรารถนาของหัวใจที่สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างเต็มที่หากคุณ
    ต้องการจริงๆ
    เป็นสมาชิกชื่อที่ยิ่งใหญ่ของ
    ส่องสว่างแล้วคุณ
    สามารถติดต่อกับ (illumenatirichtemple@gmail.com)
    ประเทศ ................. ............................. รัฐ
    หรือ
    โทรไปหา Sarah Sarah และคุณสามารถเพิ่มได้ด้วย whats-app +2348104857337 ขอบคุณ

    ตอบลบ
  40. นี่คือข้อความทางการที่ไม่ถูกต้องสำหรับโลก

    หมายเหตุ: ไม่มี SACRIFICE ของมนุษย์ที่เกี่ยวข้องและยัง ILLUMINATI ไม่ถามค่าลงทะเบียน

    คุณสามารถติดต่อตัวแทนวัดผ่าน WhatsApp :( +2348149171659)


    คุณเป็นนักธุรกิจนักการเมืองนักดนตรีหรือไม่? คุณต้องการที่จะรวยมีชื่อเสียงในชีวิตเข้าร่วมลัทธิของพี่น้องอิลลูมินาติวันนี้และรับผลรวมทันทีมากมาย $ 1 ล้านต่อสัปดาห์และบ้านฟรี ไม่ว่าคุณจะเลือกที่จะอยู่ในโลกนี้และรับแม้กระทั่ง $ 50,000,000

    ตอบลบ
  41. คุณเป็นนักธุรกิจนักการเมืองดนตรี
    นักเรียนและต้องการ
    รวยมีพลังและมีชื่อเสียงในชีวิต
    ต้องการพลัง
    เพื่อบรรลุความฝันของคุณคุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณ
    ความฝันสำหรับ
    สมาชิกของ Illuminate กับคุณทุกอย่าง
    ความฝันและ
    ความปรารถนาของหัวใจที่สามารถบรรลุได้อย่างสมบูรณ์หาก
    ฉันต้องการจริงๆ
    เป็นสมาชิกของชื่อที่ยิ่งใหญ่ของ
    ตรัสรู้แล้ว
    คุณสามารถติดต่อได้ (illumenatirichtemple@gmail.com)
    ประเทศ ................. ............................. รัฐ
    หรือ
    โทร miss sarah on และคุณสามารถเพิ่มได้ด้วย whatsapp +2348104857337 ขอบคุณ

    ตอบลบ
  42. คุณเป็นนักธุรกิจนักการเมืองดนตรี
    นักเรียนและต้องการ
    รวยมีพลังและมีชื่อเสียงในชีวิต
    ต้องการพลัง
    เพื่อบรรลุความฝันของคุณคุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณ
    ความฝันสำหรับ
    สมาชิกของ Illuminati กับคุณทุกอย่าง
    ความฝันและ
    ความปรารถนาของหัวใจที่สามารถบรรลุได้อย่างสมบูรณ์
    ฉันต้องการจริงๆ
    เป็นสมาชิกของชื่อที่ยิ่งใหญ่ของ
    ตรัสรู้แล้ว
    คุณสามารถติดต่อได้ (illumenatirichtemple@gmail.com)
    ประเทศ ................. ............................. รัฐ
    หรือ
    โทร miss Sarah on และคุณสามารถเพิ่มได้ด้วย whats-app +2348104857337 ขอบคุณ

    ตอบลบ
  43. คุณเป็นนักธุรกิจนักการเมืองดนตรี
    นักเรียนและต้องการ
    รวยมีพลังและมีชื่อเสียงในชีวิต
    ต้องการพลัง
    เพื่อบรรลุความฝันของคุณคุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณ
    ความฝันสำหรับ
    สมาชิกของ Illuminati กับคุณทุกอย่าง
    ความฝันและ
    ความปรารถนาของหัวใจที่สามารถบรรลุได้อย่างสมบูรณ์หาก
    ฉันต้องการจริงๆ
    เป็นสมาชิกของชื่อที่ยิ่งใหญ่ของ
    ตรัสรู้แล้ว
    คุณสามารถติดต่อได้ (illumenatirichtemple@gmail.com)
    ประเทศ ................. ............................. รัฐ
    หรือ
    โทร miss Sarah on และคุณสามารถเพิ่มได้ด้วย whats-app +2348104857337 ขอบคุณ

    ตอบลบ
  44. คุณเป็นนักธุรกิจนักการเมืองดนตรี
    นักเรียนและต้องการ
    รวยมีพลังและมีชื่อเสียงในชีวิต
    ต้องการพลัง
    เพื่อบรรลุความฝันของคุณคุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณ
    ความฝันสำหรับ
    สมาชิกของ Illuminati กับคุณทุกอย่าง
    ความฝันและ
    ความปรารถนาของหัวใจที่สามารถบรรลุได้อย่างสมบูรณ์หาก
    ฉันต้องการจริงๆ
    เป็นสมาชิกของชื่อที่ยิ่งใหญ่ของ
    ตรัสรู้แล้ว
    คุณสามารถติดต่อได้ (illumenatirichtemple@gmail.com)
    ประเทศ ................. ............................. รัฐ
    หรือ
    โทร miss Sarah on และคุณสามารถเพิ่มได้ด้วย whats-app +2348104857337 ขอบคุณ

    ตอบลบ
  45. ฉันชื่อ Clement Amir ฉันเกิดในหมู่บ้านเล็ก ๆ ชื่อ Bruges ฉันเป็นลูกคนโตในครอบครัวของฉันทั้งสามคน จะบอกว่าเราสกปรกน่าสงสารก็ไม่ต้องพูดอะไร บางครั้งเราไม่มีอาหารที่เหมาะสมเป็นเวลาหลายวัน เราจะสวมผ้าขี้ริ้วและนอนในที่โล่ง ดี, ฉันเบื่อหน่ายกับเรื่องทั้งหมดนี้และหนีออกจากบ้านเมื่อฉันอายุได้ 39 ปี ฉันมีธุรกิจเล็ก ๆ ที่กำลังทำอยู่ แต่ก็ไม่มีอะไรได้ผลสำหรับฉันก่อนที่ฉันจะถูกแนะนำให้รู้จักกับคำสั่งซื้อที่เรียกว่า illuminati โดยเพื่อนที่ฉันเข้าร่วมดังนั้นโชคดีที่ฉันเป็นสมาชิกหลังจากลงทะเบียนฉันได้รับเงินหนึ่งล้านยูโรในธนาคารของฉัน บัญชีผู้ใช้, และพวกเขาก็เพิ่มธุรกิจของฉันฉันได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจาก illuminati ฉันแต่งงานแล้วและฉันกลายเป็นมหาเศรษฐีขอบคุณ Lord Patrick ที่ช่วยให้ฉันเป็นสมาชิกที่ถูกต้องตามคำสั่งของ illuminati หากคุณสนใจเช่นกันคุณสามารถติดต่อเขาได้ ผ่าน WhatsApp/โทร +2348055329159 หรือส่งอีเมลถึงเขาทาง agentpatrick5@gmail.com

    ตอบลบ
  46. คำทักทายจากคำสั่งซื้ออันยิ่งใหญ่ของ ILLUMINATI ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วทุกมุมโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมภราดรภาพของ Illuminati ที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปของคุณและยังเป็นที่ที่คุณสามารถมองเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 เหรียญสหรัฐเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนในขณะที่พวกเขาเข้าร่วมเป็นพี่น้องและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและสถานที่พร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตที่จะมีชื่อเสียง

    สิทธิประโยชน์มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วม ILLUMINATI
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR ใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันที่ซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    เดือนแห่งการแต่งตั้ง 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้: greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ภราดรภาพของ Illuminati นี้ซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดียตุรกีแอฟริกาสหรัฐอเมริกามาเลเซีย
    ดูไบคูเวตสหราชอาณาจักรออสเตรียเยอรมนียุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    สวัสดี TEMPLE ILLUMINATI UNITED STATES

    ตอบลบ
  47. คำทักทายจากคำสั่งซื้ออันยิ่งใหญ่ของ ILLUMINATI ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วทุกมุมโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมภราดรภาพของ Illuminati ที่ซึ่งคุณสามารถกู้คืนความฝันที่หายไปของคุณและยังเป็นที่ที่คุณสามารถมองเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 650,000 เหรียญสหรัฐเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนในขณะที่พวกเขาเข้าร่วมเป็นพี่น้องและยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและสถานที่พร้อมการลงทุนพร้อมกับโอกาสในชีวิตที่จะมีชื่อเสียง

    สิทธิประโยชน์มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วม ILLUMINATI
    1. รางวัลเงินสด USD $ 650,000 USD
    2. Sleek Dream CAR ใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันที่ซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    เดือนแห่งการแต่งตั้ง 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้: greatilluminate99@gmail.com



    บันทึก; ภราดรภาพของ Illuminati นี้ซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่ในโลกอินเดียตุรกีแอฟริกาสหรัฐอเมริกามาเลเซีย
    ดูไบคูเวตสหราชอาณาจักรออสเตรียเยอรมนียุโรป เอเชียออสเตรเลีย ฯลฯ


    สวัสดี TEMPLE ILLUMINATI UNITED STATES

    ตอบลบ
  48. คำให้การของฉันเกี่ยวกับการเป็นสมาชิก Illuminati ฉันต้องการแจ้งให้ผู้คนที่ต้องการเข้าร่วมการส่องสว่างครั้งยิ่งใหญ่เกี่ยวกับวิธีที่ฉันได้รับความช่วยเหลือจากสมาชิก Illuminati เขาชื่อคุณเฟลิกซ์ ช่วยฟื้นชีวิตจากระยะแห่งความตาย หลังจากถูกไล่ออกเป็นเวลาประมาณ 5 ปีหกเดือน หลังจากถูกหลอกลวงโดยสมาชิกของ Illuminati จำนวนมาก ฉันสิ้นหวังการเงินตกต่ำตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่วันหนึ่งขณะที่ฉันท่องอินเทอร์เน็ตฉันพบโพสต์ของสมาชิก Great Illuminati คุณเฟลิกซ์บอกว่าคุณสามารถมีชื่อเสียงร่ำรวยและประสบความสำเร็จในชีวิตได้จากการเป็นสมาชิกของ Illuminati ผู้ยิ่งใหญ่ทันทีที่ฉันติดต่อและ ฉันอธิบายทุกอย่างให้เขาฟังและเขาก็แนะนำฉันและช่วยเหลือและฉันจ่ายเงินสำหรับแบบฟอร์มการลงทะเบียนสมาชิกซึ่งจะใช้ในการเริ่มต้นฉันและฉันก็ได้เริ่มต้นสู่ระเบียบโลกใหม่ของ Illuminati หลังจากนั้นพวกเขาก็ให้แนวทางทั้งหมดแก่ฉันและบอกฉันว่าสมาชิกใหม่ทุกคนจะได้รับรางวัลเป็นเงินสดจำนวน $ 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐหลังจากเริ่มต้น ด้วยความช่วยเหลือของคุณเฟลิกซ์ ฉันได้รับการริเริ่มอย่างเต็มที่ในฐานะสมาชิก Illuminati ที่สมบูรณ์ หากคุณไม่เคยเป็นนักต้มตุ๋นมาก่อนหรือนี่เป็นครั้งแรกที่คุณมองหาคนที่จะช่วยคุณเป็นสมาชิกคำแนะนำของฉันสำหรับคุณคือให้คุณลองใช้ Mr Felix เขาเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของคุณในการเป็นสิ่งที่คุณปรารถนาสำหรับชีวิตในอนาคตติดต่อเขาอีเมล: felixmorganilluminati@gmail.com หรือ WhatsApp +2348056051569

    ตอบลบ
  49. คำทักทายจากการตรัสรู้ที่ยิ่งใหญ่สำหรับรัฐที่เป็นหนึ่งเดียวและสำหรับคนทั้งโลกนี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมสามัคคีธรรมของผู้รู้แจ้งซึ่งคุณสามารถเรียกคืนความฝันที่หายไปของคุณและยังเป็นที่ที่คุณสามารถมองเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียสละเลือด และเรายังจ่ายเงินจำนวน 550,000 ดอลลาร์เพื่อรับสมาชิกใหม่ทั้งหมดเมื่อพวกเขาเข้าร่วมเป็นพี่น้องและไปยังบ้านที่พวกเขาเลือกและสถานที่พร้อมกับการลงทุนพร้อมกับโอกาสนี้ในชีวิตเพื่อให้พวกเขามีชื่อเสียง

    สิทธิประโยชน์มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมการฉายแสง
    1. รางวัลเงินสด $ 550,000
    2. Sleek Dream CAR ใหม่มูลค่า 150,000 เหรียญสหรัฐ
    3. บ้านในฝันที่ซื้อในประเทศที่คุณเลือก
    เดือนแห่งการปรึกษาหารือกับ 5 ที่ดีที่สุดในโลก
    ผู้นำและ 5 คนดังที่สำคัญที่สุดในโลก หากคุณสนใจโปรดติดต่อที่อยู่อีเมลก่อนหน้านี้ = illuminatiworldwideorder@gmail.com หรือวอทแอพของเรา +15184145254



    https://www.gaia.com/article/what-is-the-illuminati

    ตอบลบ
  50. สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน ผมชื่อมอร์แกน เจ้าหน้าที่ระดับสูงส่ง LUCIFER เพื่อนำผู้สนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกของอิลลูมินาติมาที่วิหารอิลลูมินาติอันยิ่งใหญ่ คุณต้องการที่จะเป็นสมาชิกของอิลลูมินาติเป็นภราดรภาพหรือไม่ จะทำให้คุณร่ำรวยและมีชื่อเสียงในโลกและมีอำนาจในการควบคุมผู้คนบนที่สูงทั่วโลก สมาชิกข่าวทุกคนมีสิทธิ์ได้รับ 10 ล้านและรถใหม่เอี่ยมที่คุณเลือก คุณเป็นนักธุรกิจชายหรือหญิง ศิลปิน การเมือง นักดนตรี นักเรียน อยากรวย มีชื่อเสียง มีอำนาจในชีวิต เข้าร่วมความร่ำรวยของ House of Illuminati วันนี้และรับผลรวมที่มั่งคั่งทันที 10 ล้านดอลลาร์ในหนึ่งสัปดาห์และบ้านฟรี ฉันเป็นนักธุรกิจ ฉันเป็นเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างทั่วโลก แต่ครั้งหนึ่งฉันเคยเป็นเหมือนคุณ ฉันไม่สามารถแม้แต่จะเลี้ยงดูครอบครัวของฉันได้ ว่าฉันมีชีวิตแบบไหน ฉันอยู่อย่างยากจนข้นแค้น จนได้เห็นโอกาสที่จะได้เป็นสมาชิกผู้ยิ่งใหญ่ House of Illuminati ร่ำรวยและฉันใช้โอกาสของฉันและฉันเป็นสมาชิกมา 28 ปีแล้วและยิ่งคุณยิ่งร่ำรวยมากขึ้นเท่านั้น อิลลูมินาติทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นพร้อมทั้งประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย หากคุณจริงจังและพร้อมที่จะเป็นสมาชิก ส่งอีเมลถึงเราตอนนี้ morganilluminatirich@gmail.com โทรหาเราที่ +14703335103

    ตอบลบ
  51. ยินดีต้อนรับสู่ Scottish Rite Lodge
    มันเป็นองค์กรที่ให้ความมั่งคั่งอำนาจและชื่อเสียงของคุณพวกเขาเป็นองค์กรที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้ซึ่งช่วยให้สมาชิกคนหนึ่งและแต่ละคนแบ่งปันอุดมคติสนับสนุนด้วยการเงินช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อแก้ปัญหาที่พวกเขาเผชิญและอื่น ๆ ที่คุณสามารถทำได้ ' t เป็นสมาชิกขององค์กรนี้และยังคงอยู่ไม่ดีไม่เคยเป็นไปไม่ได้และพวกเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเองในทุกปีศาจและคุณไม่ต้องกลัวมันพวกเขาจะไม่หลอกลวงถ้าคุณมีความสนใจ ในการเข้าร่วมองค์กรนี้ฟรีข้อมูลการติดต่อ. info.masonic.oregon@email.cz หรือเขียนโดยตรงผ่านบรรทัดบรรทัด (mazinxinsr) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

    ตอบลบ
  52. คำทักทายจาก ORDER OF THE ILLUMINATI ที่ยิ่งใหญ่ถึงสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก นี่เป็นโอกาสที่เปิดกว้างในการเข้าร่วมภราดรภาพแห่ง Illuminate ที่ซึ่งคุณสามารถฟื้นความฝันที่หายไป และที่ซึ่งคุณสามารถเห็นแสงสว่างแห่งความมั่งคั่งและความสุข โดยไม่ต้องเสียเลือดใดๆ และเรายังจ่ายเงินจำนวน 500,000 USD เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคน เมื่อพวกเขาเข้าร่วมเป็นพี่น้องกัน และยังเป็นบ้านที่พวกเขาเลือกและทำเลด้วยการลงทุน พร้อมกับโอกาสนี้ในชีวิตเพื่อให้พวกเขามีชื่อเสียง

    สิทธิประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วม ILLUMINATE
    1. รางวัลเงินสด USD 500,000 USD
    2. Sleek Dream CAR ใหม่ มูลค่า 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ
    3. บ้านในฝันที่ซื้อในประเทศที่คุณเลือกและอีกมากมาย

    บันทึก; คุณสามารถเข้าร่วมภราดรภาพอิลลูมินาติได้จากทุกที่ในโลก อินเดีย ตุรกี แอฟริกา สหรัฐอเมริกา มาเลเซีย
    ดูไบ คูเวต สหราชอาณาจักร ออสเตรีย เยอรมนี ยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย ฯลฯ

    หมายเหตุ: หากคุณสนใจโปรดติดต่อเราทางอีเมล: brotherhoodilluminati959@gmail.com

    สวัสดี TEMPLE ILLUMINATE สหรัฐอเมริกา

    ตอบลบ
  53. ฉันต้องการใช้โอกาสนี้ขอบคุณคุณบ็อบ ลี ที่ช่วยฉันให้เป็นสมาชิกเต็มรูปแบบของกลุ่มภราดรภาพผู้ยิ่งใหญ่แห่งอิลลูมินาติ และตอนนี้ฉันใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และครั้งหนึ่งฉันเคยยากจนและใช้ชีวิตอย่างยากจนข้นแค้น มาตรฐานการครองชีพก็ยากจนและต่ำต้อยจนฉันสอนเรื่องการฆ่าตัวตาย และเขาบอกให้ฉันเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันเริ่มต้นของฉัน และสมาชิกใหม่ทุกคนมีรางวัลที่แน่นอน $ 100,000 USD ในวันที่เริ่มต้นของคุณ ดังนั้นฉันจึงเริ่มต้นสู่โลกของอิลลูมินาติ และไม่กี่วันฉันก็ได้รับสัญญามูลค่าหลายพันดอลลาร์ ในธุรกิจของฉัน ฉันทำได้ดีมากในตอนนี้ ฉันทำในสิ่งที่ฉันขอให้ทำอย่างแน่นอน และวันนี้เรื่องราวก็เปลี่ยนไป ฉัน เป็นประจักษ์พยานที่มีชีวิต ความฝันและความมั่งคั่ง ชื่อเสียง ความสำเร็จและความร่ำรวยทั้งหมดที่ฉันเคยปรารถนาทำให้เป็นจริง ขอขอบคุณคุณเดวิด มาร์ค ที่ทำให้ความฝันของผมเป็นจริงด้วยการช่วยให้ผมเป็นสมาชิกของกลุ่มอิลลูมินาติผู้ยิ่งใหญ่ เร็วเข้าตอนนี้คุณสามารถ whats-app เขาได้ที่ morganilluminatirich@gmail.com หรือ whatsap เรา +2347051758952 เข้าร่วมอิลลูมินาติเพื่อรวยและมีชื่อเสียง สมาชิกใหม่ทุกคนมีผลประโยชน์ 10 ล้านและเครื่องรางของขลังทองคำไม่มีการเสียสละของมนุษย์ อิลลูมินาติสามารถทำให้คุณมีตำแหน่งที่ดีขึ้นในการทำงานใด ๆ คุณเป็นชายหรือหญิงที่นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะบรรลุความฝันในชีวิตของคุณ รวย หรือ ตาย พยายามเพิ่มฉันในบรรทัดที่ iD boblee12345

    ตอบลบ