วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ทฤษฏีสมรู้ร่วมคิด โดยเจสซี่ เวนทูร่า.......เปิดโปงกรณีการลอบสังหาร ปธน.จอห์น เอฟ เคเนดี้

ข้มข้นขึ้นทุกทีครับกับคดีที่เป็นปริศนามากว่า 50 ปี คือประเด็นการลอบสังหารสะท้านโลก "ประธานาธบดีสหรัฐ จอห์น เอฟ เคเนดี้" ที่ถือได้ว่าเป็น ปธน.ที่คนอเมริกันให้ความรักและศรัทธามากที่สุด ถึงกับมีการตัดพ้อว่า ถ้าวันนี้ท่านยังอยู่อเมริกาจะไม่ตกอยู่ในสภาพอย่างนี้



นานมาแล้วที่ผมเคยเขียนถึงเรื่องนี้ครับ ก็เป็นที่รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่กลุ่มที่ "บงการ" ก็คือผู้ที่มีอิทธิพลและอำนาจล้นโลกอยู่ในปัจจุบัน ย้อนกลับไปหลายยุคหลายสมัยอีกต่างหาก และการไต่สวนคดีในครั้งนั้นก็ไม่ต่างอะไรไปจากคดีของเหตุการณ์ 911 ที่ผ่านมา คือหลักฐานชิ้นสำคัญถูก "ทำลาย" หมด ถูกฆ่าปิดปากไปก็หลายราย ทำแม้กระทั่งขโมย "ก้อนเนื้อสมอง" ที่กระจายออกมาและถูกรวบรวมเก็บไว้ในโรงพยาบาล ซึ่งจะเป็นหลักฐานเพื่อรอการตรวจพิสูจน์

และคราวนี้ทุกอย่างชัดเจนมากขึ้นอีกครับ มีการเอาหลักฐานที่เก็บๆ กันไว้มาหลายสิบปี โดยผู้ที่เกี่ยวข้องหรือมีส่วนพัวพันในปฏิบัติการ " The Big Event" ในครั้งนี้ออกมาเปิดเผยก่อนเสียชีวิตลง และอีกหลายคนที่เก็บหลักฐานสำคัญไว้ได้แก่ตัวลงก็เสียชีวิตตามกันไป แต่ก็อยากให้คนรุ่นหลังได้รับรู้ความจริง ***โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นและหลักฐานที่เปิดออกมาครั้งนี้ยังเชื่อมโยงไปถึง ประธานาธิบดีอีก 3 คนต่อมาของสหรัฐที่ "เชื่อได้ว่า" มีส่วนร่วมในปฏิบัติการที่เรียกว่า "The Big Event" ในครั้งนั้น

อย่างที่บอกครับ เวลาของประเทศนี้น้อยลงทุกที คงไม่ต้องปิดอะไรกันอีก ต่อจากนี้เราคงจะได้เห็นหลายๆ อย่างเปิดเผยออกมาเกี่ยวกับประเทศนี้ทางอินเตอร์เน็ตและสื่อต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรที่คาใจชาวโลกมานับศตวรรษ 

เรื่องราวต่างๆ เหล่านี้แหละครับ ที่จะเป็นหลักฐานเชื่อมโยงข้อมูลต่างๆ ในสิ่งที่ผมเขียนเข้าด้วยกัน เพื่อให้พวกเรามองเห็น "โลกแห่งความเป็นจริง"  โลกที่ถูกจัดรูปและควบคุมไปในทิศทางที่เค้าต้องการให้เป็น ซึ่งจะเรียกว่าเป็น "The Matrix" ก็ว่าได้ ผมจะถือว่าพวกเราเป็นเจนเนอเรชั่นที่พิเศษครับ ที่จะมีโอกาสได้เปิดหูเปิดตาในสิ่งที่คุณพ่อ คุณแม่ แม้กระทั่ง ปู่ ย่า ตา ทวดเราไม่มีโอกาสได้รู้ มองในทางที่ดีก็ตื่นเต้นดีครับ.......



Disclaimer : ข้อมูลต่างๆในบล๊อคนี้เขียนขึ้นเพื่อ "ปลุก" เพื่อนมนุษย์ โดยเฉพาะคนไทยให้ "ตื่น" ขึ้น เพื่อให้เห็น "ความเป็นจริง" ของโลกใบนี้ ให้เห็น "มหันตภัย" ที่จะเป็นภัยคุกคามต่อชีวิตและประเทศชาติบ้านเกิดของเรา ซึ่งที่ผ่านมาเรา "ถูกกระทำ" ไปมากมายโดยไม่มีคำอธิบายใดๆ นอกจาก "ความสูญเสีย" 

โดยเฉพาะข้อมูลในโพสต์นี้ หากเพื่อนๆ ท่านใดที่ยังอาศัยอยู่ในสหรัฐ ข้อมูลดังกล่าวนี้เป็นข้อมูลที่ "Sensitive" หรืออ่อนไหวมากต่อการนำไปเผยแพร่ในสหรัฐ ในภาวะที่รัฐบาลสหรัฐมองคนต่างด้าวโดยส่วนใหญ่หรือแม้แต่พลเมืองสหรัฐเองว่า "อาจจะเป็น" หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับ "ก่อการร้าย" หรือเป็นภัยคุกคามต่อประเทศในขณะนี้ เพราะฉะนั้นอ่านแล้ว ดูแล้ว รู้แล้ว ก็ลืมๆมันไปนะครับ.......  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น