วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Subliminal Messages 1 of 14 .......Introduction

โพสต์นี้เราจะมาดูกันเรื่อง Subliminal Messages หรือก็คือการซ่อน "ข้อความ" หรือ "ความหมาย" บางอย่างไว้ในรูปภาพ สื่อสิ่งพิมพ์ เพลง ภาพยนตร์ หรือแม้แต่ในการ์ตูนครับ อาจจะเรียกได้ว่าเป็นการสะกดจิตรูปแบบหนึ่ง เพราะข้อความที่ซ่อนไว้โดยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องไปทางความลามก สกปรก และความชั่วร้าย ซะเป็นส่วนใหญ่ นั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเค้าต้องซ่อนมันไว้นั่นเองครับ 

บางท่านอาจจะเคยเห็นเรื่อง " Subliminal Messages " ผ่านตามาบ้างแล้วจากหลายๆ ที่ นั่นเป็นการดีครับ จะถือว่าท่านพอจะมีพื้นฐานในเรื่องนี้อยู่บ้างไม่มากก็น้อย แต่จะขอบอกก่อนครับว่าบทสรุปของโพสต์นี้อาจจะไกลเกินกว่าที่ท่านหรือมนุษย์จะจินตนาการไปถึงครับ เพราะ SM ที่ผมจะพาท่านย้อนเวลากลับไปในอดีตหลายพันปีที่ผ่านมากลับไปดู SM  ที่ซ่อนไว้ในอารยธรรมโบราณ คือ อารยธรรมมายัณ และอียิปต์ และเราจะไปเจาะอนาคตกับ SM อีก 1-2 เหตุการณ์ ที่อาจจะเป็น " Life Changing Events " หรือเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของมนุษย์และประวัติศาสตร์โลกเลยทีเดียว 

และเรื่อง SM นี้ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายโดยกลุ่ม Globalists หรืออิลลูมินาติ ในธุรกิจต่างๆ เพื่อการล่อลวงมนุษย์อย่างเราๆ ท่านๆ ให้หลงไหลในสิ่งต่างๆที่เค้าต้องการให้เป็น

โพสต์นี้จะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลึกและยากต่อการเข้าใจครับ จะมีบางส่วนที่ไปเชื่อมโยงกับคัมร์ภีร์ไบเบิ้ลที่ยากต่อการตีความหรือเข้าใจได้ในอดีตหลายพันปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะ "ไบเบิ้ลฉบับภาษาไทย" แม้แต่เป็นฉบับคิงส์เจมส์(ที่ผมเคยแนะนำไป)เองก็ตาม ปัญหาของไบเบิ้ลไทยก็คือ แปลคลาดเคลื่อนในหลายๆจุดครับ ซึ่งทำให้อ่านยังไงก็ไม่เข้าใจว่าผู้เขียนสื่อถึงอะไรกันแน่ แล้วผมจะยกตัวให้เห็นครับ เพราะฉะนั้นจึงต้องเป็น "การอธิษฐานและการนำของพระวิญญาณบริสุทธิ์ให้ทรงเปิดเผย" ในเรื่องต่างๆ เท่านั้นที่จะทำให้เราเข้าใจในเรื่องต่างๆ เหล่านี้ได้ และเรื่อง SM นี้ก็เป็นอีกเรื่องนึงที่เปิดเผยโดย "พระเจ้า" ผ่านผู้รับใช้ของพระองค์ และผมนำเอาองค์ความรู้เหล่านั้นมารวมกับสิ่งที่ผมได้รับรู้มา จนมาเป็นเรื่องที่ผมจะเขียนนี้ในที่สุด 

อ่านถึงตรงนี้แล้วอาจจะทำให้หลายๆ ท่านที่ไม่ใช่ "คริสเตียน" งงครับ ว่าผมหลุดโลกไปแล้วหรือกำลังพูดถึงอะไร หรือแม้แต่จะเป็นพี่น้องคริสเตียนเองก็ตาม อ่านและศึกษาตามไปเรื่อยๆ ครับ แล้วท่านจะเข้าใจว่าที่่ผมกำลังจะเขียนทั้งหมดนี้ไม่ได้เป็นองค์ความรู้ที่มีอยู่ในโลกใบนี้ ที่จะทำให้มนุษย์อย่างเราๆ เข้าใจและรู้เท่าทันเรื่องเหล่านี้ได้  เพราะฉะนั้นผมจะไม่คาดหวังให้ทุกท่านที่ได้อ่านเข้าใจในสิ่งที่ผมเขียนทั้งหมด เพราะฉะนั้นต้องอาศัย  "การอธิษฐานและการนำของพระวิญญาณบริสุทธิ์ให้ทรงเปิดเผย" ครับ แล้วท่านจะเข้าใจในที่สุดครับ ว่าทำไมผมถึงกล้าพูดว่า "ทั้งหมดนี้ไม่ได้เป็นองค์ความรู้ที่มีอยู่ในโลกใบนี้"

เอาล่ะครับ เรามาเริ่มปูพื้นฐานกันก่อนเพื่อจะช่วยให้ทุกท่านเข้าให้ได้มากที่สุด ผมจะใช้คลิปวีดีโอของยูทูป เพื่อให้เร็วและง่ายต่อการเข้าใจ คลิปแรกนี้จะบอกและอธิบายถึง SM ที่ถูกซ่อนไว้ตามที่ต่างๆ เพื่อใช้ในการล่อลวงมนุษย์กันระดับโลกครับ


คลิปนี้จะเป็น SM ที่เค้าซ่อนไว้ในเพลงของนักร้องชื่อก้องโลก จากโลกตะวันตก ซึ่งเจ้าของค่ายเกือบทั้งหมดก็ไม่ใช่ใครอื่นครับ กลุ่ม Globalist และอิลลูมินาติ ที่ครอบงำวงการนี้อยู่แทบทุกอณูนั่นเอง จนถึงขั้นว่า "Do or Die" คือจะทำไม๊ ถ้าไม่ทำก็ตาย อย่าง John Lennon, Tupac, Michael Jackson และอีกหลายคนที่พยายามต่อต้าน เพราะฉะนั้นเพลงของศิลปินดังๆ ทั้งหลายในระดับโลก ก็เป็นเครื่องมือที่จะเผยแพร่ SM เหล่านี้ให้พวกเราโดยที่เราไม่รู้ตัวนั่นเอง


เอาละครับโพสต์แรกของเรื่องนี้เอาเท่านี้ก่อน อย่าให้งงไปมากกว่านี้เลยครับ ก่อนที่จะไปต่อกันในโพสต์ที่ 2 ผมจะทิ้งปริศนาไพ่ใบหนึ่งจากเกมส์ไพ่อิลลูมินาติไว้ให้ครับ ไพ่ใบนี้จะเป็นไพ่ที่ทำนายเหตุการณ์หนึ่งในอนาคตที่จะพลิกประวัติศาสตร์โลก และจะเกิดความเสียหายอย่างร้ายแรงยิ่งกว่า 911 คือจะมีผู้คนที่อาจจะต้องสังเวยชีวิตเป็นหมื่นเป็นแสนคนจากเหตุการณ์นี้ โดยส่วนตัวผมเพิ่งจะตีไพ่ใบนี้แตกครับ แล้วความคิดและความรู้สึกที่มีคือ "เซ็งมากครับ" จะทำกันขนาดนี้เลยเหรอ.......หลังจากที่เข้าใจแล้ว หลายๆ ท่านอาจจะคิดเหมือนกับผมก็ได้ครับ 

Note : คลิกที่ไพ่เพื่อดูภาพขยายได้ครับ และข้อความที่อยู่ใต้ภาพคือ "Disaster! This is an Instant Attack to Destroy any Coastal Place. It does not require an action. Its Power is 16 against a Huge Place, 20 against any other Place, but 24 against Japan or California. If the attack succeeds, the Target is Devastated. If it succeeds by more than 6, the target is destroyed. Or play at any time to give +10 to any attack to destroy the Robot Sea Monsters or the Nuclear Power Companies"   

2 ความคิดเห็น:

  1. เรื่องไพ่ Atomic Monster นี่ไม่ธรรมดาครับ ถ้าเป็น Disaster ที่มนุษย์สร้างได้เพื่อให้พื้นที่ที่ติดกับชายฝั่งเสียหายได้หนัก น่าจะมาจาก ทางทะเล เช่นคลื่นยักษ์หลือพายุระดับ5 หากมองจากในรูป ตาของก๊อดซิลล่า ก็คือ "Eye of the storm" และใหสังเกตุกลุ่มเมฆดำๆก็คือ "Storm Front" เนียนไหมครับเค้าสามารถซ่อนได้มิดชิดเลย ส่วนเรื่อง "Atomic" ภาพแรกที่เราเห็นคำนี้มักนึกถึง ระเบิดนิวเคลียร์ใช่ไหมครับ นั่นเพราะเราถูกปลูกฝังให้เชื่อเช่นนั่นผ่าน "Inception" ความหมายของ Atomic คือ ตาพายุที่เล็กมากๆ แต่ชัดเจนนั่นหมายถึงพายุนี้มีความรุนแรงสูง แต่ถ้าพายุลูกนั้นความเร็วลมไม่คงที่และไม่เสถียรอาจไม่ก่อให้เกิด ตาพายุได้ครับ เป็นยังไงครับเนียนอีกแล้ว ;p

    วินซ์

    ตอบลบ
  2. อ่าฮ่า ถูกแล้วครับ ไพ่ใบนี้ความหมายคือ ระเบิดนิวเคลียร์ ซึ่งแน่นอนครับ ลูกต่อไปคงต้องเป็นที่ CA

    ตอบลบ