วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ทฤษฏีสมรู้ร่วมคิด โดยเจสซี่ เวนทูร่า......." 2012 "

เอาล่ะครับ ในขณะที่คนส่วนใหญ่คิดว่า 2012 เป็นเพียงจินตนาการในโลกภาพยนตร์ แต่ในสหรัฐกลับมีความเคลื่อนไหวในเรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง และมีการวางแผนกันมาเป็น 10 ปี ทั้งในส่วนของภาครัฐและเอกชน ผมเคยนำเสนอประเด็นต่างๆ ในเรื่องนี้ไปบ้างแล้วครับ และตอนนี้ เจสซี่ เวนทูร่า จะเป็นผู้ที่นำหลักฐานเหล่านี้มาเรียงต่อกัน ทั้งหลักฐานทางด้านวิทยาศาสตร์เช่นเรื่องพายุสุริยะ คลื่นความร้อน รังสีคอสมิค หรือแม้กระทั่งเรื่อง "เมกะซึนามิ" แต่ในการสัมภาษณ์บางตอนก็มีหลุดออกมาอยู่คำนึงครับคือ " Economic Collapse in 2012" หรือการ " ล่มสลาย " ของเศรษฐกิจสหรัฐจะเกิดขึ้นในปี 2012 นั่นเอง 

เค้าจะพาเราไปดูหลุมหลบภัยขนาดยักษ์ที่มีการแอบสร้างไว้ "ใต้ดิน" ทั้งของภาครัฐและเอกชน เพื่อรองรับเหตุการณ์บางอย่าง สนามบิน "ขนาดยักษ์" ที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโรลาโด ที่ซ่อนปริศนาไว้อย่างมากมาก โดยมีการสร้างตึกขนาดความสูง 3 ชั้น อย่างน้อย 12-15 ตึกเชื่อมต่อกันไว้ใต้ดินอีกเช่นกัน และมีอาคารต่างที่เป็นส่วนกองบัญชาการทหารที่มีขนาดกว้างใหญ่กว่าสนามบิน 3-4 เท่า และทั้งหมดนี้ก็ลงใต้ดินอีกเช่นกันครับ

ที่น่าสนใจคือเค้าจะพาเราเข้าไปดูสถานที่จริงเหล่านั้นในระดับหนึ่งครับ ซึ่งก็เป็นการยืนยันได้แล้วว่าทุกสิ่งที่ผมเคยนำเสนอไปนั้นมีอยู่จริงทั้งหมด แต่จะเตรียมไว้สำหรับอะไรนั้น เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น