วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

The Destruction of Babylon......." Mega Earthquake "

หมายเหตุ : ท่านผู้อ่านจากสหรัฐและแคนาดาอย่าเพิ่งแตกตื่นกันไปนะครับ

ในระหว่างที่ผมกำลังเขียนถึงเรื่อง Subliminal Messages ซึ่งจะชี้ให้เห็นถึง "ความเป็นไปได้" ของภัยพิบัติ คือ Mega Earthquake หรือแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นกับบาบิโลนหรือสหรัฐอเมริกาและแคนาดาบางส่วน ดูเหมือนสัญญานจะถูกส่งออกมาเรื่อยๆ ครับ

โดยเกิดเหตุแผ่นดินไหวอย่างผิดปรกติขึ้นหลายครั้งในช่วงเวลาไม่กี่วันที่ผ่านมาครับ ถึงแรงสั่นสะเทือนจะไม่มากแต่ก็แรงพอที่จะรู้สึกถึงความน่ากลัวได้ในหลายๆ รัฐ โดยเฉพาะ เนบลาสก้า โอคลาโฮม่า ฮาวายและบริเวณโดยรอบ

   

ตอนนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงเริ่มมีการทำ Simulation ของแผ่นดินไหวขนาด 8.0 ริกเตอร์ ซึ่งรุนแรงมากครับ ( หนักกว่าเฮติ ) ทำไมหรืออะไรทำให้เค้าคิดไปถึงตรงนั้นก็ไม่ทราบได้ครับ และบริเวณที่เค้าจำลองเหตุการณ์ใน Simulation ก็เป็นบริเวณเดียวกับที่ผมกำลังจะเขียนไปถึงพอดี คือบริเวณ Midwest หรือภาคตะวันตกกลางของสหรัฐ

 

หมายเหตุ : ที่ผมคิดไว้ น่าจะยังไม่ใช่ตอนนี้ครับ แต่น่าจะเป็นช่วงกลางปี 2011 ทำไมหรืออะไรที่ทำให้ผมคิดเช่นนั้น นั่นคือสิ่งที่ผมจะเขียนในโพสต์ต่อๆ ไป แต่ถ้าข่าวออกมาอย่างนี้บ่อยๆ มันก็หลอนเหมือนกัน ไม่ว่าจะยังไง ทุกช่วงเวลาของชีวิตควรตั้งอยู่บนความ"ไม่ประมาท" ไว้เป็นดีที่สุดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น