วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Subliminal Messages 6 of 14 .......God Spirit Within

โพสต์นี้เราจะยังอยู่กับภาพหินแกะสลักของฟาโรห์กันอีกซักหน่อยครับ จริงๆ แล้วยังมี  SM ที่ซ่อนไว้ในภาพอีกมากพอสมควร แต่ผมจะนำเสนอเฉพาะจุดที่สำคัญๆ เพื่อให้เราเห็นภาพของโลกใบนี้ได้อย่างชัดเจนขึ้น และภาพสุดท้ายที่ผมจะนำเสนอในส่วนนี้คือภาพของ "งู" ที่ถูกซ่อนไว้ครับ และบริเวณมี่ปลายดินสอชี้อยู่ก็คือหัวของ "งู" ตัวใหญ่ครับ

 

และทั้งหมดที่นำเสนอไป ก็คือ SM หรือ Subliminal Messages ที่ซ่อนอยู่ในภาพหินแกะสลักของอิยิปต์โบราณครับ ด้วยสาเหตุที่ผมกล่าวมาทั้งหมดนี่เอง เป็นคำตอบที่พี่น้องคริสเตียนหลายคนสงสัยว่าทำไมในชีวิต "คริสเตียน" ของเรา จึงต้องมีการ "Reborn" หรือการเกิดใหม่เป็นครั้งที่ 2  ก็เพื่อทิ้งตัวตนเก่าที่มีเชื้อของความบาปที่ตกทอดมาแต่ครั้งโบราณกาล เพราะคงเป็นการยากที่จะบอกว่าเราสืบเชื้อสายมาจากไหน แต่อย่างนึงที่เรารู้คือ เรามีพระวิญญานของพระเจ้าผู้ทรงสร้างอยู่ในตัวเราแล้วครึ่งนึงครับ 

พระองค์จึงพร้อมเสมอที่จะรอรับเรากลับไปเป็นสิ่งที่เรา "เคยเป็น" นั่นก็คือ มนุษย์ "ที่สมบูรณ์แบบในทุกด้าน" ทั้งร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาน ตามเจตนาการทรงสร้างของพระองค์ ด้วยการ "Repent" หรือการ "กลับใจ" ทิ้งความเป็นตัวตนสิ่งเก่าๆ ของเราทั้งหมดที่เคยทำมา แล้ว "เริ่มต้นใหม่" ครับ กลับมาเกิดใหม่ด้วย "พระวิญญานบริสุทธิ์" ที่แท้จริงของพระเจ้า เริ่มต้นในแนวทางของพระเจ้าผ่านทางพระเยซูคริสต์ ในลักษณะของ "ความเชื่อและการปฏิบัติ" คือเชื่อว่าพระองค์ทรงเป็นพระเจ้าและพระองค์ลงมาไถ่ชีวิตเราจากความบาปผิด โดยการ "สละชีวิต(อันปราศจากความบาปผิดใดๆ)ของตนเอง" เพื่อชดใช้ความผิดแทนมวลมนุษย์ทั้งปวง   

2 โครินธ์ 5 : 17

5:17 เหตุฉะนั้นถ้าผู้ใดอยู่ในพระคริสต์ ผู้นั้นก็เป็นคนที่ถูกสร้างใหม่แล้ว สิ่งเก่าๆก็ล่วงไป ดูเถิด สิ่งสารพัดกลายเป็นสิ่งใหม่ทั้งนั้น
 

5:17 Therefore if any man be in Christ, he is a new creature: old things are passed away; behold, all things are become new.

( อยากฝากสิ่งนึงไปถึงพี่น้องคริสเตียนครับคือ หากมีใครบอกคุณว่า ขอแค่ให้เชื่อเท่านั้นแล้วจะรอด ผมขอยืนยันว่านั่นผิดครับ เพราะชีวิตคริสเตียนคือการ "กลับใจและเปลี่ยนแปลง"  เปลี่ยนแม้กระทั่งสิ่งที่คุณคิดว่าคุณไม่สามารถที่จะเปลี่ยนหรือเลิกสิ่งเหล่านั้นได้ ทิ้งความบาปผิดทั้งปวงที่เราเคยทำหรือมีส่วนร่วม โดยเฉพาะความบาปผิดที่เราไม่ได้กระทำแต่ต้องมีส่วนร่วมรับความผิดนั้น หรือความผิดบาปที่ตกทอดจากบรรพบุรุษ แล้วเริ่มต้นใหม่ใน "เส้นทางตรงและทางเดียว" ของพระเจ้าครับ )

และในตอนต่อๆไปของ Subliminal Messages ผมจะเขียนถึง SM " สะท้านโลก " ที่ซ่อนอยู่ในธนบัตรดอลล่าสหรัฐ ทั้งในอดีตและอนาคตครับ ซึ่งอาจจะเป็น "การเริ่มต้น" ของการสิ้นสุดของอีกหนึ่งอารยธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกใบนี้ ณ เวลานี้ นั่นก็คือ "ประเทศสหรัฐอเมริกา" อย่างที่กล่าวไว้ในไบเบิ้ลครับว่า "หินที่วางซ้อนทับกันหรือมหาวิหารจะไม่ถูกทำลายลงก็หามิได้" แล้วมหาวิหารหรือปิระมิดแห่งโลกยุคนี้ก็อยู่ในนี้แล้วครับ 


หมายเหตุ : หากท่านใดมีธนบัตรดอลล่าสหรัฐชนิด $10, $20 (ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่) และ $50  เก็บรวมรวมไว้ในมือก่อนเลยครับ เพราะท่านจะได้อรรถรสในการรับชมมากกว่าปกติครับ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น