วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Subliminal Messages 11 of 14.......คำพยากรณ์ 2

เราจะยังอยู่กับเรื่องคำพยากรณ์กันอีกซักหน่อยครับ ก่อนที่จะถึงตอนจบของเรื่อง "Subliminal Messages"  ในอีก 2-3 โพสต์ข้างหน้า ที่ผมจะนำเสนอ SM ของการทำลายล้างครั้งใหญ่อีก 2 เหตุการณ์ ที่ซ่อนอยู่ในธนบัตรอีก 2 ใบของสหรัฐ ซึ่งถ้าเกิดขึ้นจริง จะเป็นเหตุการณ์ที่จะพลิกประวัติศาสตร์ของโลกใบนี้ไปอีกหน้าหนึ่งทีเดียวครับ

ในคำพยากรณ์ที่แล้วมีบางส่วนที่ผู้พยากรณ์กล่าวถึงเรื่อง "สงครามโลกครั้งที่ 3" และการล่มสลายของ "สหรัฐอเมริกา" ที่จะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงไปทั่วโลก ดังนั้นผมจะนำคำพยากรณ์ในส่วนที่เหลือมาใส่ไว้ ณ ที่นี้ เพื่อให้เห็นภาพทั้งหมดครับ โดยผมจะแบ่งเป็น 2 โพสต์ โดยในโพสต์ที่ 2 (หรือ Subliminal Messages 12) จะลงไปในรายละเอียดของสงครามโลกครั้งที่ 3  หากท่านไม่สนใจในรายละเอียดก็ข้ามไปในโพสต์ที่ 13 ของเรื่องนี้เลยครับ

หมายเหตุ : ขอเน้นย้ำนะครับว่าทั้งหมดคือคำพยากรณ์เท่านั้น และผมไม่มีความประสงค์หรือสร้างความตื่นตระหนกด้วยเหตุผลใดๆ ทั้งหมดทั้งสิ้นขอให้เวลาและตัวของท่านผู้อ่านเองเป็นผู้ตัดสินครับ***
  
การบุกอเมริกาหลังแผ่นดินไหวชิคาโก สงครามโลกครั้งที่ 3 และการล่มสลายของอเมริกา
INVASION OF THE USA : Chuck Youngbrandt, 1977
โดย ชัค ยังก์แบรนท์ ปี ค.ศ.1977 แปลโดย 1p2m

กลางปี 1977รอยเลื่อนแผ่นดินไหวชิคาโก อิลลินอยล์

ช่วงกลางปี 1977 ข้าพเจ้าได้พบพี่น้องในพระคริสต์ที่ได้บอกเล่าบางสิ่งในช่วงที่เขาทำงานก่อสร้างในชิคาโก เป็นงานตอกเสาเข็มสร้างฐานรากของอาคารมารินา พวกเขาได้พบรอยเลื่อนแผ่นดินแตกที่มีแนวพาดจากตะวันออกไปตะวันตก ข้าพเจ้าตกตะลึงอย่างมากเพราะเคยรู้เรื่องรอยเลื่อนนี้ในปี 1973 ซึ่งต่อกับรอยเลื่อนที่พวกเขาบอกข้าพเจ้า


กลางปี 1977 นิมิตแผ่นดินไหวชิคาโก พวกเราได้พบและพูดคุยกับคริสเตียนจำนวนมากที่ได้รับนิมิตเกี่ยวกับแผ่นดิน ไหวทำลายล้างชิคาโก หรือนิมิตของกำแพงน้ำยักษ์พัดกวาดเมืองชิคาโก นักประกาศคนหนึ่งบอกว่าช่วงกลางปี 1977 เขาอยู่ในชิคาโกขณะกำลังอธิษฐานนั้นก็ได้รับนิมิตเป็นภาพของตึกที่เขาอยู่ และกำแพงตึกก็แตกร้าว ทุกสิ่งพังทลายลงมา เขาได้ยินเสียงดังปึงปัง และเห็นท่อน้ำแตกออกอย่างรุนแรง ต่อมาเขาได้ยินเสียงคลื่นน้ำและทันใดนั้นก็มีกระแสน้ำพัดถล่มกำแพงตึกด้าน ทิศตะวันออก เขาไม่รู้ว่ามันคืออะไรแต่บางคนที่ได้ฟังเรื่องนี้ก็แนะนำเขาให้มาพบเรา และเขาก็มา สิ่งที่กระแทกเขานั้นเหมือนกับกำแพงน้ำพัดมาซึ่งมีแรงดันสูงเข้ามาในท่อน้ำ ในเมืองขนาดทำให้ท่อน้ำแตกได้

Vision Of The Invasion Of The United States Of America
นิมิตเกี่ยวกับการบุกอเมริกา

ชัค ยังก์แบรนท์ ประมาณวันเวลาว่าจะเป็นช่วงฤดูร้อนที่จะเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ที่ชิคาโก และหลังจากนั้นไม่นานก็จะมีการบุกรุกขึ้นอเมริกา วันที่ 28 มีนาคม เฝ้าาดูเหตุการ์ด้านเศรษฐกิจที่สำคัญ วันที่ 3 มิถุนายน 67 วันหลังจากเหตุการณ์ใหญ่ที่เขย่ารัฐต่าง ๆ
วันที่ 5 มิถุนายน วันหนึ่งในฤดูร้อน ตอนเที่ยงวัน แถบตะวันตกกลางจะถูกทำลายโดยแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เท่าที่เคยมีมา หลังจากแผ่นดินไหวจะเกิดน้ำท่วมกลายเป็นทะเลสาปใหญ่ บางอย่างยังไม่พังทลาย ชุมชนคริสเตียนทั้งหมดดูเหมือนเป็นเกาะท่ามกลางทะเลแห่งการทำลายล้าง ผู้รอดชีวิตต่างตื่นตระหนก คริสเตียนหลายคนบาดเจ็บ ต้องรักษาตนเองและหิวอาหาร ในตะวันตกกลางหลังจากแผ่นดินไหวผู้รอดชีวิตส่วนมากเป็นเด็ก แผ่นดินไหวทำลายเมืองชิคาโก อิลลินอยล์ และแถบตะวันตกกลาง (นี้จะเป็นแผ่นดินไหวที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์โลก ข่าวสารจะถูกเตือนไปทั่ว) และหลังจากนั้น 37 วัน รัสเซีย จีน และญี่ปุ่น จะบุกโจมตี ใครก็ตามที่อยู่ภายในพื้นที่ที่มีฐานทัพอากาศ ฐานทัพเรือ หรือฐานยิงขีปนาวุธ ควรรีบออกมาจากพื้นที่เหล่านี้ พระเจ้าจะเตือนเรา ส่วนใหญ่มาทางฑูตสวรรค์ และผู้ที่ดำเนินชีวิตในพระคริสต์ที่ได้รับข่าวสารจากพระคริสต์โดยตรง เรา(อเมริกา)จะไม่สามารถหรือไม่มีทางชนะสงครามนี้ได้เลยเพราะพระเจ้าได้ ต่อสู้กับชนชาติ(อเมริกา)นี้ เราต้องถ่อมใจและยอมรับความพ่ายแพ้ถูกยึดครองดินแดน คนจำนวนมาก

 
วันที่ 4 สิงหาคม ฑูตสวรรค์ของพระคริสต์ได้เตือนเด็ก ๆ(หมายถึงคนทั่วไป) ให้หนีออกมาจากเมืองต่าง ๆ
วันที่ 11 สิงหาคม รัสเซียและจีนจะโจมตีอเมริกาด้วยเทอร์โมนิวเคลียร์เต็มรูปแบบ

 
ฤดูใบไม้ร่วง วันที่ 21 เดือนตุลาคม สงครามภายใน
ทหารราบ 132,427 นายจะบุกขึ้นฝั่งตะวันออกที่หาดสลอเทอร์ อ่าวเดลาแวร์ และรุกอย่างรวดเร็วสู่ทางหลวงที่ 13 ขึ้นตามแนวคาบสมุทรไปยังวิลมิงตัน เมืองเดลาแวร์ แต่หลายชั่วโมงก่อนหน้านั้น กองกำลังติดอาวุธใหญ่กลุ่มหนึ่งจะขึ้นฝั่งเวอร์จิเนียด้วยความกล้าเพื่อ สร้างความสับสน กองกำลังนี้จะกระจายข้ามไปยังชานเมืองและสร้างความพินาศ ทำให้ทั้งเมืองเต็มไปด้วยไฟทำลายล้างไปทั่ว กองกำลังนี้เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของหัวหน้ากองทัพของอเมริกาออกจากหาด สลอเทอร์ ซึ่งเป็นจุดหลักของการขึ้นฝั่ง หมอกหนาทึบและการปฏิบัติการอย่างยอดเยี่ยมของกองกำลังรัสเซีย ประมาณ 48 ชั่วโมงก่อนหน้าที่กองทัพอเมริกาจะรู้ว่าหาดสลอเทอร์นั้นคือจุดหลักของการบุก
 

ที่หาดสลอเทอร์ ทหารราบรัสเซียจะรุกชายฝั่งอย่างรวดเร็วข้ามไปยังเมืองเล็ก ๆ ของมิลฟอร์ด เดลาแวร์ จากจุดนี้รถถังและรถบรรทุกกองพลและปืนใหญ่เคลื่อนที่ได้ก็ยังคงเต็มเนื่องแน่น จากฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกเคลื่อนที่อย่างเร็วไปที่ทางหลวงที่ 13 เข้าสู่โดเวอร์ เมืองหลวงของเดลาแวร์ภายในชั่วโมงเดียวโดยไม่มีการยิงต่อสู้ จากนั้นที่ใกล้ ๆ รอยเชื่อมต่อทางหลวงหมายเลข 301 และ 40 อยู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองวิลมิงตัน เดลาแวร์ กองรถถังอเมริกา (M60) จะปะทะกับกองรถถังรัสเซียสะเทินน้ำสะเทินบน (T-62) ที่นำฝูงมา
 

วันที่ 23 ตุลาคม ทหารอเมริกาประมาณ 1.8 ล้านนายจะเข้าต่อสู้ต้านกองกำลังรัสเซียที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ รอบ ๆ เมืองวิลมิงตัน เดลาแวร์ แม้ว่ากองกำลังอเมริกาจะต่อสู้ด้วยความกล้าหาญและไม่ยอมแพ้ แต่กองกำลังรัสเซียก็ยึดที่มั่นของตนไว้ได้จนทำให้ขวัญของคนอเมริกาเสียไป หนึ่งสัปดาห์หลังจากการต่อสู้อย่างหนักหน่วง กองกำลังรัสเซียจำนวนมากมหาศาลจะเริ่มการบุกอย่างคาดไม่ถึงสู่จุดศูนย์กลาง กองกำลังอเมริกาจนกระจัดกระจายไป และบุกทะลุทะลวงสู่ชานเมือง ความโกลาหลวิตกวุ่นวายจะกวาดต้อนกองทัพอเมริกาด้วยกองกำลังทิ้งระเบิดจำนวนมาก ความพินาศกำลังเข้ามา รัสเซียจะบุกไปทิศตะวันตกขณะที่กองทัพอเมริกาส่วนหนึ่งจะถอนกำลังจากการ ป้องกันวอชิงตันดีซี 

แต่จุดประสงค์ของรัสเซียไม่ใช่วอชิงตันดีซี แต่เป็นฟิลาเดเฟีย เพนซิลวาเนีย และก็ขึ้นไปทางทิศเหนือ กองทัพรัสเซียจะโอบล้อมฟิลาเดเฟียและรอใกล้ ๆ กองทัพอเมริกาที่มีประมาณ 1 ล้านคน รัสเซียทำการขนกองกำลังทางอากาศและยุทธปกรณ์ตามมาเป็นจำนวนมาก การป้องกันของอเมริกาจะล้มเหลวอย่างรวดเร็วภายใต้การกดดันอย่างต่อเนื่องจา กรัสเซีย ส่วน วอชิงตันดีซี จะถูกผ่านเลยไป
 

การต่อสู้อย่างสุดกำลังของกองกำลังอเมริกาก็เริ่มเชื่องช้าเนื่องจากเห็นว่า ไม่สามารถหยุดยั้งการรุกคืบหน้าของรัสเซียได้ และกองกำลังทิศใต้ก็ถูกทำลายลง รัสเซียและเยอรมันตะวันก็รุกอย่างรวดเร็วผ่านเวอร์จิเนียไปสู่นอร์ทแคโรไลน่า หน่วยกองกำลังพิทักษ์ชาติก็ต่อสู้อย่างยิ่งยวดในทิศใต้ทำให้กองกำลังรัสเซีย ช้าลง และเมื่อเข้าสู่ฤดูหนาวหฤโหด สเบียงถูกตัดขาดทำให้กองกำลังรัสเซียก็หยุดชะงักในแถบภูเขาอัลปาเชี่ยน ช่วงกลางระหว่างพิตส์เบิร์กและแฮริสเบิร์ก รัสเซียได้หยุดอยู่ที่ทิศใต้ซึ่งผ่านเมืองฟอร์เรนต์เล็กน้อย แถบเซาท์แคโรไลน่าเพื่อรวบรวมกำลังและเสบียง ชายฝั่งตะวันตก หนึ่งเดือนหลังจากการบุกของรัสเซียด้านชายฝั่งตะวันออก 

จีนและญี่ปุ่นพร้อมด้วยการช่วยเหลือของกองทัพเรือรัสเซีย จะบุกชายฝั่งตะวันตกตลอดแนวโดยมีจุดหลัก ๆ 3 จุด จุดแรกคือกองกำลังจีนจะขึ้นฝั่งที่อ่าววิลล่าปา ในวอชิงตัน จุดที่สองกองกำลังใหญ่จะขึ้นฝั่งแถว ๆ ตอนใต้ของซานฟรานซิสโก และจุดที่สาม จีนและญี่ปุ่นจะขึ้นฝั่งตอนใต้ 5 ไมล์ใกล้เขตแดนเม็กซิโกแถว นอร์ทบาจา แคลิฟอร์เนีย การป้องกันชายฝั่งตะวันออกจะขาดไปเพราะกองกำลังทางอากาศและภาคพื้นดินถูกส่ง ไปยังชายฝั่งตะวันออก เป็นการยากอย่างมากที่จะควบคุมกองกำลังจีนและญี่ปุ่นที่มาหลายทิศทาง
 
นิมิต ซานฟรานซิสโก ทหารจีนไม่ได้รับคำสั่งให้มีเชลย ดังนั้นพลเมืองและทหารอเมริกันจำนวนมากจะต้องถูกฆ่าในขณะที่กองทหารจีนได้ทำการบุกเข้ามา พระเจ้าบอกข้าพเจ้าว่าได้เตือนคริสเตียนจำนวนให้ออกไปจากซานฟรานซิสโกไปยัง ทิศเหนือและตะวันออก แต่พวกเขาไม่สนใจคำเตือนของผู้พยากรณ์และนั่นทำให้พวกเขาต้องอยู่ในพื้นที่ เวลาที่มีการบุกรุกและต้องตกอยู่ในพื้นที่ที่มีกองกำลังจีนที่ล้อมรอบและถูก ตัดขาดจากกองกำลังอเมริกาจากส่วนกลาง กองกำลังจีนแข็งแกร่งมากพอที่จะกดดันกองกำลังอเมริกาให้อยู่แต่ตะวันออกและ ในเวลาเดียวกันก็วางกับดักทหารและข่มขวัญพลเมืองไปด้วย

 
คริสเตียนจำนวนมากมารวมกันอธิษฐานและของการช่วยเหลือจากพระเยซู พระเจ้าได้ให้ข้าพเจ้าเห็นนายพลดาวเดียวคนหนึ่ง ชื่อว่า จอห์น เป็นพวกคริสเตียนกลุ่มคาริสเมติก พระเยซูได้บอกกับจอห์นให้กล่าวว่า “เรียกพวกทหารมารวมกันและอธิษฐาน” นายพลจอห์น สั่งหน่วยทหารที่เหลืออยู่ประมาณ 5,200 คนหลังจากการต่อสู้อย่างหนักไม่กี่สัปดาห์ และสั่งให้ถอนกำลังให้ถอยออกมา 30 ไมล์จากตะวันออกไปยังแนวป้องกันใหม่
 

ข้าพเจ้าเห็นนายพลจอห์น พูดกับทหารที่อยู่เต็มห้อง โดยยืนบนโต๊ะในอาคารแห่งหนึ่งที่เขาได้บัญชาการอยู่ เขากล่าวว่า “เหตุที่สงครามนี้เกิดขึ้นเพราะว่าเราได้ถอยห่างจากการเชื่อฟังพระเจ้า ข้าพเจ้าของสั่งให้ทุกคนไม่ว่าท่านจะเป็นคริสเตียน ยิว หรือเป็นอะไรก็ตาม ให้คุกเข่าและอธิษฐานต่อพระเยซูเพื่อขอการช่วยเหลือ ” มีนายพันคนหนึ่งได้คัดค้านว่า เขาไม่ได้เชื่อในพระเยซู และพวกเขาควรจะสนใจที่สงคราม นายพลจอห์นพูดเสียงดังชัดว่า “ถ้าทหารคนใดไม่เชื่อฟังคำสั่งนี้จะต้องถูกนำตัวออกไปและถูกยิง” ทุกคนจึงเงียบและทุกคนจึงคุกเข่าลงและอธิษฐานต่อพระเยซู 

พระเยซูบอกกันนายพลจอห์นว่า “จอห์น , เราได้มอบชัยชนะเหนือทหารจีนแก่ท่านเพราะเห็นแก่เด็ก ๆ ของเรา จงสั่งกองกำลังออกไปยังสนามรบและร้องเพลงสรรเสริญพระเยซู ไว้ชีวิตและปฏิบัติต่อทหารจีนที่ยอมแพ้อย่างดี แต่ถ้าเขาต่อสู้ก็อย่าให้พวกเขามีชีวิตต่อไป”
คำสั่งของจอห์นสร้างความตกตะลึงกับทหารเหล่านั้น เขากล่าวว่า “พระเยซูได้มอบชัยชนะแก่พวกเราแล้ว และเราจะบุกโจมตีโดยพระเจ้า” มีบางสิ่งอยู่ในจิตวิญญาณของเขา ใบหน้าหลายคนมีหวัง คำสั่งได้ถูกส่งไปและเป็นการสื่อสารที่ไม่เชื่อไปยังฐานต่าง ๆ ที่หน่วยต่าง ๆ กำลังเครียดและเหนื่อยล้าที่ขาดการสนับสนุนทางอากาศและปืนใหญ่ และต้องพบกับกองกำลังจีนประมาณ 2 แสนคน 


กองกำลังทั้งหมดเคลื่อนที่ไปตามถนนสายหลักเป็นกลุ่มเดียว เคลื่อนย้ายตรงไปยังกองกำลังจีนซึ่งดูเหมือนกำลังไปฆ่าตัวตาย เครื่องบิน MIG โผ่ลมาในอากาศและยิงจรวดโจมตี แต่ไม่ความสูญเสียเกิดขึ้น ยิงปืนใหญ่ของจีนก็ยิงเป็นแนวป้องกันแต่ก็ไม่มีผลอะไร กองกำลังได้โจมตีกองกำลังของจีนจากแนวด้านหน้าซึ่งทำให้กองกำลังจีนเสียขวัญ ยิงปืนและอาวุธต่าง ๆ และก็วิ่งหนี ภายในไม่กี่ชั่วโมงพวกเขาก็เข้าจับทหารจีนได้มากกว่า 1 แสนคนแต่ส่วนใหญ่ถูกฆ่าตายเกือบหมดไม่มีหน่วยใดเหลืออยู่ และได้ปลดปล่อยพวกคริสเตียนที่ติดอยู่ในพื้นที่ นายพลจอห์น ได้พูดอย่างดุดันว่าพระเยซูได้บอกเขาว่าให้แจ้งกับพวกเขาว่าให้ขึ้นเหนือและ ตะวันออก 

และพระเยซูได้บอกกับจอห์นหลังจากสงคราม “จอห์น ,เราได้มอบประชาชาตินี้ไว้ในมือพวกเขา แต่เราจะไม่ละทิ้งเด็ก ๆ ของเรา” นับแต่ครั้งแรกมานั้น กองกำลังจีนก็จะไม่สนใจต่อคำสั่งให้ฆ่าทหารและพลเรือน
 
นาย พลจอห์น เป็นทหารแห่งการอธิษฐาน เมื่อเขาอธิษฐานก็จะสร้างปัญหาให้กับกองกำลังที่บุกรุกเข้ามาที่จะต้องจ่าย ราคาสูงยิ่งสำหรับพวกเขา แต่จริง ๆ แล้วเขาดำเนินชีวิตเพื่อจะได้เห็นคำสัญญาของพระเจ้าที่จะเป็นจริงหลังจาก เสร็จสิ้นงาน

The General War
สงครามโดยทั่วไป

หลังจากกองทัพอเมริกาได้เข้าสู่แถบภูเขาอัลปาลาเชี่ยนเพื่อต่อต้านกดดันรัสเซีย และไปยังแถบภูเขาร๊อกกี้เพื่อต่อต้านกองกำลังจีนและญี่ปุ่น ก็เข้าสู่สภาวะยุติสงครามชั่วคราวอันเนื่องจากฤดูหนาวหฤโหด โดยทั้งสองก็พักเพื่อซ่อมแซมความเสียหาย รัฐบาลอเมริกาได้เริ่มต้นเกณฑ์ทหารจำนวนมาก ตั้งแต่เด็กอายุ 15 ปีจนถึงผู้ใหญ่อายุ 55 ปี และคริสตจักรก็ไม่เรียกร้องให้คนในชาติอธิษฐานและกลับใจอีกด้วยแต่เรียกร้อง ให้เข้าสู่สงครามและต่อสู้ ผู้มีอำนาจในคริสตจักรก็ท้าทายให้คนอเมริกันเอาชนะสงครามนี้โดยกล่าวว่า “พระเจ้าอยู่ฝ่ายเรา” จริง ๆ แล้วแม้พระเจ้าอยู่ฝ่ายเราแต่เราจะไม่สามารถชนะสงครามนี้ได้เลย เพราะพระเจ้าได้ต่อสู้ชนชาตินี้



พระเยซูได้บอกให้เราเตือนพวกท่านว่าโดย ปกติแล้วผู้ที่ต่อสู้จะต้องต้องตาย นั้นเราควรยอมแพ้และใช้ชีวิตเพื่อรับใช้พระคริสต์ นี่คือกฎปกติ แต่ในทุก ๆ กรณีแล้วเราต้องค้นหาด้วยการอธิษฐานด้วยใจเพื่อจะได้รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ พระเจ้าต้องการให้เราทำ การต่อต้านกฎของผู้มีอำนาจอย่างตรงไปตรงมานั้นคือการไม่รักษากฎหมาย ดังนั้นเราต้องกลับมาหาพระเจ้าในการอธิษฐานในเรื่องที่เราถูกแจ้งผ่านทางพี่ น้องของเรา อันดับแรกการโจมตีจากการบุกรุกด้วยนิวเคลียร์ไปสู่การล่มสลายของสหรัฐ ชัยชนะทางทหารเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เราถูกมอบไว้ในมือของกองกำลังคอมมิวนิสต์ที่บุกเข้ามา การต่อต้านผู้บุกรุกด้วยความหวังว่าจะชนะก็เหมือนกับการต่อต้านพระประสงค์ พระเจ้า ไม่มีหนทางจะชนะไม่ว่าจะมองจากด้านไหน
 
ต่อมาก็คือ ทั้งพวกพ่อและแม่ก็เก็บตัวลูกของตนไว้ที่บ้านไม่ออกมาร่วมกับกองทัพ ไม่มีอาสาสมัครเพื่อเป็นกองกำลัง และถ้าคุณอยู่ในพื้นที่ปกครองโดยกองกำลังคอมมิวนิสต์ ก็ไม่ควรจะทำอะไรที่จะให้ตัวเองต้องมีส่วนร่วมกับกองกำลังที่บุกเข้ามา อย่ายกมือต่อสู้กับชาวบ้านแม้จะกลัวตาย

 
ถ้าคุณถูกเกณฑ์ไปก็ควรไปที่โบสถ์เพื่ออธิษฐานและแสวงหาพระเจ้า ถ้าพระเยซูเห็นชอบกับการเกณฑ์นี้ก็จงไป ทหารที่เป็นคริสเตียนยังคงอธิษฐานอย่างสม่ำเสมอและถืออดอาหาร และไปโบสถ์เป็นประจำ คุณต้องพยายามอย่างเต็มที่ทั้งทางกายและจิตวิญญาณในการร่วมกับกองกำลังถ้า พระเยซูส่งคุณไป ถ้าหน่วยของคุณถูกตัดขาดก็ให้พยายามกลับมาที่ฐาน ถ้าเป็นเป็นไปได้ก็ไปยังหุบเขา หรือป่า หรือภูเขา และต่อสู้ต่อไปแม้ว่าจะพ่ายแพ้แล้วในความเป็นจริง หรือกล่าวว่าอย่ายอมแพ้ ไม่มีสนธิสัญญาสันติหรือยอมแพ้ใด ๆ สงครามจะดำเนินต่อไปและชนะในที่สุด ถ้าคุณยอมแพ้และไม่สามารถหนีไปหลบซ่อนได้ ให้รู้ว่าพระเจ้าอยู่กับท่าน นึกถึง โรม 8:28


จะมีบางคนควรหลีกเลี่ยงการเข้ากองกำลังทหาร แต่บางคนก็ไม่ควร บางคนควรจะต่อสู้ต่อไป และบางคนก็ควรยอมแพ้ ในบางกรณีเราต้องจำไว้ว่าเราเป็นกายของพระคริสต์ที่ต่างกันและต้องถ่อมใจของ เรา แสวงหาพระประสงค์ของพระเจ้าสำหรับเราในการอดอาหารและอธิษฐาน เชื่อฟังพระเยซูเหนือความรู้สึกของเขาและเหนือคำสั่งของมนุษย์

 
พลเมืองจะถูกแนะนำให้ไม่ต่อต้านผู้บุกรุก อธิษฐานสำหรับการปกป้องจากพระเจ้าต่อครอบครัวของท่าน บ้านของท่าน และให้ความรักของพระเยซูเป็นกำแพงล้อมรอบคุณ ง่ายที่จะตายเพื่อพระคริสต์แต่ะไม่ง่ายที่จะมีชีวิตเพื่อพระคริสต์ รับการทรงเรียกและมีชีวิตเพื่อรับใช้พระเจ้า ทั้งผู้ที่เป็นทหารและไม่ใช่ เมื่อทหารรัสเซียได้โจมตีต่อการป้องกัน อย่ายอมแพ้ต่อกองกำลังที่โจมตี พวกเขาไม่ได้รับคำสั่งให้มีเชลยแต่จะฆ่าทุกคนที่ยอมแพ้

The Arm Of Flesh Will Fail
ทหารฝ่ายเนื้อหนังจะพ่ายแพ้

พระเยซูได้แสดงให้ข้าพเจ้าเห็นนิมิตของสมรภูมิใหญ่และบอกว่า “ทหารฝ่ายเนื้อหนังจะพ่ายแพ้ในที่สุด” นั่นคือตลอดช่วงเวลาที่พระเจ้าได้แสดงต่อข้าพเจ้า หลังจากฤดูหนาวหฤโหดได้เข้ามาแล้ว ก็มีการรวบรวมกองกำลังที่เหนื่อยล้า และขยายเส้นทางเสบียง มีการเดินหน้าต่อต้านกองกำลังอเมริกาทุก ๆ แนว ขณะที่ฤดูหนาวสร้างความลำบากต่ออเมริกาก็สร้างความลำบากต่อรัสเซีย ยุโรปตะวันออก จีน และญี่ปุ่นด้วย ขณะที่ข้าพเจ้ามองเห็นอเมริกา ก็ได้เห็นฮีโร่คนหนึ่งพยายามจะทำทุกวิธีทางเพื่อให้สังคมของเรากลับมา ในเมืองเล็ก ๆ ต่าง ๆ ที่ไม่ถูกทำลาย โรงงานและโกดังต่าง ๆ เริ่มเปิดออกและเทคโนโลยีต่าง ๆ ทั้งสติปัญญา ความรู้ แหล่งข้อมูล ต่าง ๆ ก็ถูกนำมารวมกันเพื่อผลิตอาวุธทันสมัยจำนวนมาก รถถังชนิดใหม่ ปืนใหญ่ เครื่องบินรบ จรวด กระสุน และอาวุธเล็ก ๆ ต่าง ๆ นำออกมาที่ศูนย์ฝึกที่น้ำท่วมและกองทัพใหม่ ๆ เริ่มรื้อฟื้นสิ่งต่าง ๆ ด้านการฑูตก็ได้พยายามดึงยุโรปตะวันตกเข้าสู่ความขัดแย้งกับรัสเซีย 


แต่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อยและสิ้นหวังที่จะหาประโยชน์อันใดไม่ได้ รัสเซียที่ร่วมมือกับจีนแดงและญี่ปุ่น รัสเซียยังคงมีกองกำลังด้านยุโรปตะวันตกและชายแดนจีน กองกำลังของเราได้ประเมิณว่ารัสเซียไม่สามารถนำกองกำลังทหารมาที่อเมริกาได้มาก โดยไม่ต้องกังวลถึงกองกำลังป้องกันชายแดนตนเอง ประธานาธิบดีและกองกำลังก็เห็นโอกาสที่จะขับไล่กองกำลังรัสเซียออกไปจากทวีป ได้ ทุกสิ่งขึ้นกับการบุกยึดเมืองฟิลาเดเฟียที่พังพินาศ ซึ่งรัสเซียใช้เป็นฐานหลักในการขนเชื้อเพลิง และวางอาวุธโธปกรณ์หนัก ฟิลาเดเฟียถูกเปลี่ยนให้เป็นเมืองท่าสำหรับเสบียง ถ้าอเมริกาสามารถยึดได้ กองทัพรัสเซียจะหมดเชื้อเพลิง ปืนใหญ่และสนับสนุนเสบียงที่จำเป็นจะถูกกำจัดออกไปโดยง่าย
 
ขณะที่ข้าพเจ้ามองดูก็เห็นการสร้างกองกำลังต่าง ๆ และรถถัง ที่อยู่แนวหลังได้ขยายตัวออกมาจากครึ่งทางระหว่างพิตส์เบิร์กและแฮริสเบิร์ก ทางใต้ผ่านเพนซิลวาเนีย เวอร์จิเนียตะวันตกและเวอร์จิเนีย กองกำลังก่อตัวขึ้นอย่างสม่ำเสมอตลอดพื้นที่แนวหน้า หลายเดือนผ่านไป หุบเขาและป่าไม้เป็นที่อาศัยของกองกำลังอเมริกา รถถัง ปืนใหญ่ และจรวด มันเป็นช่วงปลายฤดูหนาวใกล้ฤดูใบไม้ผลิ กองทัพอากาศอเมริกาปรากฎตัวต่อต้านกองทัพอากาศรัสเซียจนทำให้รัสเซียหวาดกลัวที่จะบิน และกองทัพอากาศอเมริกาก็ข่มขวัญในเขตน่านฟ้าของตน เมื่อวันหนึ่งมาถึงในตอนเช้าที่ยังคงมืดอยู่ ในป่าที่สงบเงียบของหุบเขาในเพนซิลวาเนียและเวอร์จิเนียตะวันตก กองกำลังนับล้านของอเมริกาพร้อมรถถัง ปืนใหญ่ และอาวุธพิเศษต่าง ๆ ก็เคลื่อนอย่างรวดเร็วอย่างรีบเร่ง เวลาดูเหมือนหยุดโดยที่ข้าพเจ้ามองไม่ทันในนิมิต แต่ความรู้สึกคือ “จงไปจัดการมัน”
 

หมอกจาง ๆ อยู่เหนือยอดไม้ในขณะความมืดเริ่มจางหายไป และก็ดูเหมือนกับว่ากลางคืนก็เปลี่ยนเป็นกลางวันในทันที โดยมีปืนใหญ่และจรวดถูกยิงออกมาเป็นพัน ๆ ไปยังแนวป้องกันของรัสเซีย หุบเขาเหมือนกับติดไฟและเสียงดังสนั่นการเขย่าจากการยิงปืนใหญ่จากแนว ป้องกัน ทหารนับล้านที่เกรียดกราดทำให้กองกำลังรัสเซียตกตะลึง หลุมกว้างเป็นร้อยไมล์ถูกขุดขึ้นตามแนวป้องกันของรัสเซียและทหารอเมริกาก็ เคลื่อนที่ไปข้างหน้าเข้าสู่กองทัพรัสเซีย บดขยี้กวาดกองทัพรัสเซีย กองกำลังสำรองรัสเซียถูกเรียกมาจากพื่นที่ที่ยังมีเหลืออยู่ส่วนหนึ่งจากเขต หนาวบนฝั่งตะวันออกให้เข้ามาต่อต้านกองกำลังอเมริกา การวิเคราะห์ของฝ่ายอเมริกานั้นถูกคือรัสเซียไม่มีกองกำลังสำรองเหลือ และพวกเขาต้องนำกองทัพมาจากรัสเซีย แต่ก็เสี่ยงต่อประเทศตนเองหรือโอกาสที่จะถูกขับออกจากอเมริกา สิ่งที่เราไม่รู้คือผู้ที่มีอำนาจในยุโรปตะวันตกผู้หนึ่งได้รับประกันต่อรัสเซียว่าจะไม่มีการแทรกแซงโดยยุโรปตะวันตก
 

กองทัพอเมริกากลุ่มหนึ่งมีเป้าหมายที่จะยึดวอชิงตันดีซีกลับมา และฟิลาเดเฟียด้วย ซึ่งเป็นภารกิจอันดับแรก กองกำลังอเมริกาได้ต่อต้านรัสเซียอย่างไม่หยุดหย่อนทำให้กองทัพรัสเซียร่อยหล่อลง กำลังพลของรัสเซียเริ่มอ่อนแอ พวกเขาเคยมีมากกว่า แต่ย่ำแย่ กำลังถูกทำลายและเริ่มถดถอยตลอดเวลา แต่ในทันใดนั้นพระเจ้าทรงเคลื่อนบนพวกเขา ณ ที่ ปรัสเซีย เพนซิลวาเนีย ที่พวกเขาเริ่มหยุดถอยกองกำลังและหันกลับมายืนหยัดตรึงอยู่ ผลที่ตามมาของการรบนั้นยากจะบรรยาย ทหารอเมริกาโจมตีกองกำลังรัสเซียเหมือนคลื่นน้ำ และบ่อยครั้งที่การต่อสู้นั้นอยู่ใกล้กันมาก แต่แม้ว่าจะมีความพยายามอย่างไรกองกำลังรัสเซียก็ยังคงยึดที่มั่นไว้ได้ และนี้เป็นการขนส่งกำลังพลทางอากาศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ 

รัสเซียได้ขนกำลังพลทางอากาศจากรัสเซียมาที่อเมริกาจำนวนมหาศาล การต่อสู้ของกองกำลังอเมริกาก็ต้องล้มเหลวต่อการพยายาม จากนั้นมาทำให้กองกำลังอเมริกาต่อสู้ด้วยความเสียสติ กองกำลังฝ่ายเนื้อหนังพ่ายแพ้ในที่สุด
 
วันที่ 14 พฤษภาคม กองกำลังต่อต้านรัสเซียก็ตรึงกำลัง และเริ่มต้นทำลายวอชิงตันดีซีด้วยระเบิดนิวเคลียร์ คนจำนวนมากตายและจำนวนมากก็เป็นเชลย วันที่ 14 พฤษภาคม รัสเซียจะเริ่มการบุกใหญ่ซึ่งจะทำให้ลดจำนวนกองกำลังอเมริกาที่อยู่ตรงจุด เชื่อมระหว่างกองกำลังจีนและญี่ปุ่นในแถบตะวันตกกลางของแคนซัส มิซซูรี่ และไอโอวา ไม่มีการเจรจายอมแพ้ ประเทศอเมริกาจะสูญสิ้นไปในฤดูร้อนด้วยสงครามเกือบทั้งหมด และ แผ่นดินไหว ความอดอยาก โรคระบาดที่ฆ่าคนอเมริกันประมาณ 197 ล้านคน (โดยประมาณ)

 
ชาวอเมริกันทุกคนจะหนีไปยังแคนาดาและตายที่นั่นเมื่อสงครามได้เข้ามายังแคนาดาในเวลาต่อมาด้วย ในสงครามผู้บุกรุกจะใช้อาวุธนิวเคลียร์ แก๊สพิษ และอาวุธชีวภาพในการต่อสู้ รัสเซียจะไม่ใส่ใจต่ออาวุธชีวภาพเมื่อมันถูกใช้กลับมายังพวกเขา
 

เอาละครับนี่เป็นบางส่วนบางตอนของคำพยากรณ์ในเรื่องสงครามโลกครั้งที่  3 และการล่มสลายของอเมริกา โดย ชัค ยังก์แบรนท์ เมื่อปี 1979 หรือ 37 ปีมาแล้ว 

ในนิมิตหรือคำพยากรณ์นี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนผืนแผ่นดินของสหรัฐครับ สิ่งที่น่าแปลกก็คือ ขั้วหนึ่งของสงครามก็คือสหรัฐ ในขณะที่อีกขั้วหนึ่งก็คือ จีน รัสเซีย และญี่ปุ่น ซึ่งเป็นชาติเจ้าหนี้ของสหรัฐทั้งหมดในเหตุการณ์จริง ณ ปัจจุบัน ไล่เรียงตามลำดับกันมาเลยครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพยากรณ์นี้ได้ถูกเขียนขึ้นตั้งแต่ปี 1973 หรือ 37 ปีมาแล้ว

คำถามคือ ทั้งหมดเป็นความบังเอิญหรือไม่ หลายๆ ท่านที่ตามอ่านบล๊อกนี้มาตั้งแต่ต้นคงจะมีคำตอบแล้วนะครับ แต่สำหรับท่านที่เพิ่งจะมีโอกาสเข้ามาอ่าน ผมกำลังจะบอกว่า เรื่องทั้งหมดนี้ทั้งในปัจจุบันและอนาคตมีการ "วางแผน" และ "จัดรูป" มาตลอดไม่ต่ำกว่า 140 ปีแล้วครับ และทั้งหมดนี้ก็ถูกเรียกว่า New World Order หรือการจัดระเบียบโลกใหม่ ซึ่งกำกับการแสดงทั้งหมดโดย "กลุ่มอิลลูมินาติ" และอีกหลายๆ กลุ่มในเครือข่ายเดียวกัน 

ฟังแล้วไม่น่าเชื่อใช่ไม๊ครับ...ลองหาหนังสืออ่านซักเล่มสิครับ คือ "ปฏิบัติการมารครองโลก" หรือ Pawn in the Games ในชื่อภาษาอังกฤษ ซึ่งผมเคยเขียนเกี่ยวกับหนังสือเล่มดังกล่าวไว้บ้างครับ จะเป็นเรื่องโดยย่อ ในโพสต์ของเดือนเมษายนของปีนี้ครับ  หรือ Click ที่นี่ เพื่อไปสู่เรื่องดังกล่าว และนี่คือบางส่วนบางตอนที่ผมเขียนไว้ในโพสต์วันที่ 27 เมษายน...click ของปีนี้ครับ.......


"สงคราม โลกครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นโดยการใช้ตัวแทนของพวกอีลูมินาติ สร้างความขัดแย้งขึ้นระหว่างพวกไซออนนิสต์กับผู้นำโลกมุสลิม สงครามจะถูกกำกับให้ดำเนินไปในลักษณะที่อิสลาม (โลกอาหรับรวมทั้งมุสลิม) และพวกไซออนนิสต์ (รวมทั้งรัฐอิสราเอล) จะทำลายกันเอง ขณะเดียวกันกับที่ชาติต่างๆ ที่เหลืออยู่จะถูกบังคับให้ต่อสู้กัน จนอ่อนแอลงในทุกๆ ด้าน จะกล้าปฏิเสธไหมว่าเหตุการณ์ที่กำลังเกิดอยู่ในตะวันออกใกล้ ตะวันออกกลาง และตะวันออกไกลในขณะนี้มิได้เป็นไปตามแผนดังกล่าวที่วางเอาไว้ 

วันที่ 15 สิงหาคม 1871 ไพค์บอกมาสซีนีว่า หลังสงครามโลกครั้งที่ 3 สิ้นสุดลง พวกที่ต้องการจะครอบครองโลก จะสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายหายนะครั้งใหญ่ที่สุดที่โลกเคยมีมา คำพูดของพวกเขาหาอ่านได้จากจดหมายของพวกเขา ในห้องสมุดพิพิธภัณฑ์แห่งชาติอังกฤษ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น