วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

ปฏิบัติการมารครองโลก คำนำ 5.......สงครามโลกครั้งที่ 1-2 และ 3

แผนการของไพค์นั้นง่ายแต่ได้ผล เขาต้องการให้มีการนำเอาขบวนการของลัทธิคอมมิวนิสต์ ลัทธินาซี ลัทธิไซออนิสต์และขบวนการสากลอื่นๆมาใช้เป็นเครื่องมือในการก่อการปฏิวัติ และสงครามใหญ่ 3 ครั้ง เขาวางแผนให้ตัวแทนพวกอีลูมินาติ สร้างความขัดแย้งขึ้นระหว่างอังกฤษและเยอรมัน เพื่อให้ทั้งสองประเทศนี้เปิดฉากสงครามโลกครั้งที่ 1 ขึ้น แล้วก็จะใช้สงครามโลกนี้ เป็นเครื่องมือให้พวกอีลูมินาติใช้โค่นล้มกษัตริย์ซาร์ในรัสเซียและเปลี่ยนประเทศนี้ให้เป็นฐานที่มั่นของพวกคอมมิวนิสต์ปฏิเสธพระเจ้า และหลังจากสงครามโลกสิ้นสุดลง ลัทธิคอมมิวนิสต์ก็จะถูกใช้เป็นเครื่องมือสำหรับทำลายรัฐบาลและศาสนาต่างๆ ที่กำลังเสื่อมลงอีกทีหนึ่ง

สงครามโลกครั้งที่ 2 จะเกิดขึ้นโดยอาศัยความขัดแย้งระหว่างพวกฟาสซิสต์และพวกไซออนนิสต์ สงครามครั้งนี้จะดำเนินไปจนกระทั่งลัทธินาซีถูกทำลายลงไป และลัทธิไซออนนิสต์จะมีอำนาจมากขึ้น จนสามารถตั้งรัฐอิสราเอลขึ้นได้ในปาเลสไตน์ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ลัทธิคอมมิวนิสต์จะถูกสร้างขึ้นมาให้มีความแข็งแกร่งพอๆ กับ คริสตจักร และสภาพเช่นนี้จะถูกคงไว้ จนกว่าพวกนี้ต้องการจะให้มีกลียุคทางสังคมในขั้นสุดท้าย คนที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้จะปฏิเสธไหมว่า รุสเวลท์ (ประธานาธิบดีสหรัฐ) และเชอร์ชิล (นายกรัฐมนตรีอังกฤษ) มิได้นำนโยบายอันนี้ออกมาใช้

ประธานาธิบดีสหรัฐแฟรงกลิน ดี รูสเวล์ และนายกรัฐมนตรีอังกฤษวินสตัน เชอร์ชิล
ทั้งคู่อยู่ภายใต้การควบคุมของกลุ่มอีลูมินาติในการดำเนินนโยบายต่างๆ ในขณะนั้น

สงครามโลกครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นโดยการใช้ตัวแทนของพวกอีลูมินาติ สร้างความขัดแย้งขึ้นระหว่างพวกไซออนนิสต์กับผู้นำโลกมุสลิม สงครามจะถูกกำกับให้ดำเนินไปในลักษณะที่อิสลาม (โลกอาหรับรวมทั้งมุสลิม) และพวกไซออนนิสต์ (รวมทั้งรัฐอิสราเอล) จะทำลายกันเอง ขณะเดียวกันกับที่ชาติต่างๆ ที่เหลืออยู่จะถูกบังคับให้ต่อสู้กัน จนอ่อนแอลงในทุกๆ ด้าน จะกล้าปฏิเสธไหมว่าเหตุการณ์ที่กำลังเกิดอยู่ในตะวันออกใกล้ ตะวันออกกลาง และตัวันออกไกลในขณะนี้มิได้เป็นไปตามแผนดังกล่าวที่วางเอาไว้ 

วันที่ 15 สิงหาคม 1871 ไพค์บอกมาสซีนีว่า หลังสงครามโลกครั้งที่ 3 สิ้นสุดลง พวกที่ต้องการจะครอบครองโลก จะสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายหายนะครั้งใหญ่ที่สุดที่โลกเคยมีมา คำพูดของพวกเขาหาอ่านได้จากจดหมายของพวกเขา ในห้องสมุดพิพิธภัณฑ์แห่งชาติอังกฤษ

เมื่อมาสซีนีตายใน คศ.1872 ไพค์ได้สร้างผู้นำปฏิวัติขึ้นมาอีกคนหนึ่งชื่ออาเดรียโน เลมมี ขึ้นมาสืบตำแหน่งต่อ และต่อจากเลมมีก็เป็น "เลนินและทร๊อตสกี้" กิจกรรมปฏิวัติของบุคคลเหล่านี้ได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากนายธนาคารสากลอังกฤษ ฝรั่งเศษ เยอรมันและอเมริกันทั้งสิ้น ( กลุ่มร๊อตไชล์ดคลิก! )  และท่านผู้อ่านจะต้องเข้าใจว่านายธนาคารในสมัยปัจจุบันนี้ ก็เหมือน กับนายทุนเงินกู้สมัยพระคริสต์ซึ่งเป็นเครื่องมือและตัวแทนของพวกอีลูมินาติเท่านั้นเอง

ขณะที่คนทั่วไปถูกทำให้เชื่อว่า ลัทธิคอมมิวนิสต์เป็นขบวนการของชนชั้นแรงงานที่จะทำลายลัทธิทุนนิยมนั้น หนังสือเรื่อง "Pawns in the Game" และ "The Red Frog over America" ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทั้งเจ้าหน้าที่ข่าวกรองทั้งของอเมริกาและอังกฤษ ได้รับหลักฐานเอกสารที่เชื่อถือได้ว่า พวกนายทุนสากลเหล่านี้ เป็นผู้ที่ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ทั้งสองในการทำสงครามและการปฏิวัติทุกครั้ง ตั้งแต่ คศ.1776 โดยผ่านทางธนาคารของพวกตน คนพวกนี้ได้ใช้ดอกเบี้ยเงินกู้ควบคุมรัฐบาลสหรัฐ ให้ต้องต่อสู้สงครามและการปฏิวัติ เพื่อให้แผนการของไพค์บรรลุถึงขึ้นที่สามารถจะบังคับให้พวกคอมมิวนิสต์ปฏิเสธพระเจ้ากับคริสตจักรทั้งหมด ทำสงครามกันทั้งในระดับชาติและระดับสากลได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น