วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

ปฏิบัติการมารครองโลก คำนำ 6.......ลัทธิซาตานนิยม

มีหลักฐานเอกสารมากมายที่พิสูจน์ว่า ไพค์เป็นหัวหน้าสอนลัทธิซาตานเหมือนกับไวฮอพท์ นอกจากจดหมายที่เขาเขียนถือมาสซีนีใน คศ.1871 แล้ว เขายังเขียนจดหมายอีกฉบับหนึ่งถือสภาแพลลาเดียน เมื่อวันที่ 14 กรกฏาคม 1889  อธิบายถึงคำสอนของพวกมารร้ายเกี่ยวกับการสักการะบูชาซาตานด้วย ส่วนหนึ่งของจดหมายกล่าวว่า

"สิ่งที่เรากล่าวแก่ฝูงชนก็คือ เราเคารพสักการะพระเจ้า แต่มันเป็นพระเจ้าที่คนเคารพโดยไม่ต้องมีความเชื่อ ศาสนาจะถูกรักษาไว้ในความบริสุทธิของคำสอนแห่งซาตาน.......ใช่แล้ว ซาตานคือพระเจ้า และอโดเน (ชื่อที่พวกซาตานเรียกพระเจ้าที่เราเคารพบูชา) ก็เป็นพระเจ้าด้วย เพราะความสมบูรณ์นั้น เกิดขึ้นได้จากพระเจ้า 2 องค์ ดังนั้นคำสอนของซาตานจึงนอกรีตนอกรอยศาสนาและความจริง และศาสนาแห่งปรัชญาอันบริสุทธิ์ ก็คือการเชื่อในเรื่องซาตานเท่ากับเชื่อในอโดเน แต่ซาตานพระเจ้าแห่งแสงสว่างและพระเจ้าแห่งความดีกำลังต่อสู้กับอโดเน พระเจ้าแห่งความมืดและความชั่วอยู่เพื่อมนุษยชาติ"

คำโฆษณาของพวกซาตาน ได้ทำให้คนทั่วไปเข้าใจว่า ทุกคนที่คัดค้านศาสนาคริสต์เป็นพวกปฏิเสธพระเจ้า นี่เป็นการโกหกของพวกเผยแพร่ลัทธิมารร้ายระดับสูง เพื่อให้มนุษย์เห็นว่า มันเป็นไปไม่ได้ ที่จะสถาปนาแผนการปกครองจักรวาลของพระผู้เป็นเจ้าบนโลกนี้ ดังที่มันได้พูดไว้กับพ่อแม่คนแรกของเราในสวนแห่งเอเดน ซึ่งคัมภีร์บทแรกหรือปฐมกาลกล่าวไว้

พวกนักเผยแพร่ลัทธิมารร้าย จะทำงานอยู่ในความมืด และมันจะอยู่หลังฉากตลอดเวลา พวกนี้จะปิดบังตัวเองและจุดประสงค์ที่แท้จริงของตนไว้เป็นความลับ แม้แต่กับคนที่มันหลอกลวงให้มาทำงาน พวกนี้รู้ว่าความสำเร็จขั้นสุดท้าย ในการยึดอำนาจของรัฐบาลโลกนั้น ขึ้นอยู่กับความสามารถในการปิดบังตัวเอง และจุดประสงค์ที่แท้จริงไว้เป็นความลับ จนกว่าพวกมันจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นราชาของโลกได้โดยเด็ดขาด

ใน คศ.1925 พระคุณท่านโรดิเควช อาร์คบิชอปแห่งซานติอาโก ประเทศชิลี ได้พิมพ์หนังสือเล่มหนึ่งชื่อ "The Mystery of Freemasonry Unveiled" เพื่อเปิดโปงว่าพวกอีลูมินาติ พวกซาตานและพวกลูซีเฟอร์ตั้งสมาคมลับซ้อนสมาคมลับขึ้นมาอย่างไร ท่านได้แสดงหลักฐานมากมายที่พิสูจน์ว่า แม่แต่พวกเมสันระดับที่ 32 และ 33 ก็ยังไม่รู้ว่าในลอดจ์แห่งแกรนด์ โอเรียนท์และพวกแพลลาเดียนที่ปฏิรูปขึ้นใหม่ของไพค์ กำลังทำอะไรกันอยู่ ในหน้า 108 ท่านได้อ้างว่า ก่อนที่ไพค์จะเลือกเลมมีให้มารับตำแหน่งผู้นำขบวนการปฏิวัติโลกต่อจากมาสซีนีนั้น เลมมีเป็นพวกบ้าคลั่งและเป็นพวกซาตาน แต่หลังจากที่เค้าได้รับเลือกแล้วเขาก็ยอมรับอุดมการณ์ของพวกลูซีเฟอร์

สำหรับคริสเตียนโดยทั่วไปแล้วทุกคนต่างก็ยอมรับว่า โลกนี้มีพลังอำนาจเหนือธรรมชาติอยู่ 2 อย่าง อย่างหนึ่งคือสิ่งที่เราเรียกว่าพระเจ้า ซึ่งคัมภีร์เรียกพระองค์ด้วยนามต่างๆ และอีกอย่างหนึ่งคือสิ่งที่เราเรียกว่ามารร้าย ซึ่งก็มีหลายนามด้วยเหมือนกัน แต่สิ่งที่สำคัญที่จะต้องจดจำก็คือพระคัมภีร์บอกเราว่า บรรดาผู้ที่หันห่างออกจากพระผู้เป็นเจ้านั้น จะถูกพวกลูซีเฟอร์ ซาตานและมารร้าย สร้างความปั่นป่วนวุ่นวาย และพวกเขาจะเกลียดผู้ปกครองของตนเอง เกลียดตัวเองและเกลียดชังซึ่งกันและกัน และพวกเขาจะรู้ว่า พวกเขาถูกล่อลวงให้หันห่างออกจากพระเจ้า และสูญความรักและมิตรภาพไปตลอดกาล

เมื่อท่านอ่านหนังสือเล่มนี้แล้ว ท่านจะเข้าใจว่าการต่อสู้ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ มิใช่เป็นการต่อสู้ในโลกแห่งวัตถุ และมิใช่เป็นการต่อสู้ชั่วคราว มันเริ่มมาตั้งแต่ในส่วนของจักรวาลที่เราเรียกว่า "โลกแห่งสวรรค์" แล้วจุดประสงค์ของมันก็คือ เพื่อที่จะดึงจิตใจมนุษย์ให้หันห่างจากความดีงาม ความรัก หรือพระผู้เป็นเจ้านั่นเอง ดังนั้น จึงเป็นหน้าที่ของเรา ที่จะต้องเปิดเผยความจริงในเรื่องนี้ให้กับคนที่กำลังเดินไปสู่กับดักของมัน ได้ทราบมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ สงครามและการปฏิวัติทำให้พวกมารร้ายเก็บเกี่ยววิญญาณของมนุษย์ไปได้มาก เพราะ "หลายคนที่ถูกเรียกและน้อยคนนักที่ถูกเลือก" (มัธธิว 20:16, 22:14) เรามักจะได้ยินสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในโลกปัจจุบันนี้ว่าเป็น "สงความเพื่อความปราถนาของมนุษย์" นั่นเป็นความจริงเพียงครึ่งหนึ่งและมันเลวยิ่งกว่าการโกหกเสียอีก แผนการของไวฮอพท์ต้องการที่จะ 

1.ทำลายระบบกษัตริย์รวมทั้งรัฐบาลแห่งชาติทั้งหมดที่มีอยู่
2.ทำลายมรดกหรือสิ่งที่ตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น
3.ทำลายทรัพย์สินส่วนบุคคล
4.ทำลายความรักชาติ
5.ทำลายสถาบันครอบครัว ในฐานะที่เป็นหน่วยแรกสุดของการกำเนิดอริยะธรรม
6.ทำลายศาสนาทุกศาสนาที่มีอยู่ เพื่อที่จะสร้างอุดมการณ์ลูซีเฟอร์บนมนุษย์ได้

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2555 เวลา 12:01

    พูดได้คำเดียวว่าชั้ว

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม 2555 เวลา 21:33

    พูดได้คำเดียวว่าความเห็นที่1โง่งมงายไปแล้ว ใครเขียนอะไรบอกอะไรก็เชื่อไปหมด โง่จริงๆ

    ไปเรียนสายวิทยาศาสตร์ซะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:38

      โง่เหมือนแม่คุณไง

      ลบ
  3. ก็ดีน่าสนุกดี ผมจะคอยดูว่า จะยังไง

    ตอบลบ
  4. เราควญทำลายทุกสิ่งเพื่อเริ่มต้นใหม่

    ตอบลบ