วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ประเด็นร้อนๆ.......Oil Rig update 2



ภาพเหล่านี้คงบอกอะไรกับเราได้มากโดยที่ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ  และมีโปรเฟสเซอร์ทางด้านฟิสิกส์ชาวญี่ปุ่นท่านหนึ่งออกมาให้ความเห็นว่า การรั่วไหลของน้ำมันครั้งนี้อาจจะกินเวลายาวนานเกิน  1 ปีครับ link!!!

เป็นที่น่าสังเกตุว่า ก่อนการระเบิดของแท่นขุดเจาะน้ำมันในครั้งนี้ "โกลด์แมน แซค" ได้เทขายหุ้นของบีพีออกมาเป็นมูลค่า $250 ล้านเหรียญสหรัฐ ช่างบังเอิญจริงๆ เพราะถ้าถือยาวมาถึงวันนี้มูลค่าหุ้นจะตกลงไปอย่างน้อย 36% ครับ link!!! 

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย!!!

หมายเหตุ : ผมพอจะได้คำตอบแล้วครับว่าเค้าต้องการอะไรจากการระเบิดแท่นขุดเจาะน้ำมัน แล้วทำให้น้ำมันรั่วไหลขึ้นสู่ทะเลในปริมาณมหาศาลขนาดนี้ ลองทายกันดูครับว่าเค้ามีจุดประสงค์อะไรจากการสร้างเหตุการณ์นี้ขึ้นมา ใบ้ให้นิดหน่อยครับว่า ถ้าท่านใดที่อ่านไบเบิ้ล ลองดูเรื่องการล่มสลายของบาบิโลน จะมีบางประโยคที่พูดถึง "นกสกปรก" ก็เป็นอย่างที่พระคัมภีร์ทำนายล่วงหน้าไว้แล้ว ตรงเป๊ะแบบไม่ต้องตีความใดๆ ครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. สิ่งหนึ่งเหมือนภูเขาใหญ่ ลุกเป็นไฟถูกทิ้งลงไปในทะเล หนึ่งในสามของทะเลกลายเป็นเลือด หนึ่งในสามของสัตว์ทะเลและเรือ ถูกทำลาย (8:8-9)

    ตอบลบ
  2. ^
    ^
    นั่นมันอุกกาบาตครับ แหะ ๆ

    ตอบลบ
  3. คุณจิมมี่อย่าลืมเฉลยนะครับ

    ผมอ่านดูไมรู้ว่าใช่บทนี้รึเปล่า แต่อ่านแล้วก็ไม่เข้าใจครับ

    วิวรณ์ Revelation 18:2
    ทูตสวรรค์ประกาศการล่มสลายของนครบาบิโลน
    เขาร้องตะโกนเสียงดังว่า ''บาบิโลนล่มสลายแล้ว บาบิโลมหานครใหญ่ล่มแล้ว กลายเป็นที่อาศัยของบรรดาปีศาจเป็นที่ขังบรรดาจิตโสโครกเป็นที่ขังบรรดานกโสโครก และเป็นที่ขังสัตว์ร้ายโสโครกและน่ารังเกียจทั้งหลาย''

    ตอบลบ