วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

NWO Documentary....... " Oil Storm "

สำหรับท่านใดที่ยังไม่เคยชมสารคดีชุดนี้ " Oil Storm " เป็นสารคดีที่ NWO สร้างขึ้นในปี 2005 เพื่อบอกให้คนอเมริกันรู้ล่วงหน้าว่าเค้าจะทำอะไร กับเมืองนิว ออร์ลีน ในขณะนั้น โดยสารคดีชุดนี้สร้างเสร็จแล้วออกอากาศทางเคเบิ้ล 2 สัปดาห์ล่วงหน้าก่อนที่เหตุการณ์ทั้งหมดจะเกิดขึ้นจริง ความยาว ( 1hr30mns )

หลังจากดูของปลอมแล้ว เข้า YT แล้วเซิร์ช " Hurricane Katrina " นั่นก็คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด แม้กระทั่งเรื่อง Super Dome และทั้งหมดก็ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี HAARP และสมรรถนะของมัน

จุดสังเกตุ : นี่คือหนึ่งในวิธีการทำงานของพวก NWO ในการบอกเหตุการณ์ต่างๆ ล่วงหน้า ผ่านสื่อต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็น Mindset หนึ่งของพวกเค้า ซึ่งเราสามารถดูเป็นแนวทางได้ครับ 



ทั้งหมดที่กำลังเกิดขึ้นก็เพื่อเป็นการขับเคลื่อนวาระการจัดระเบียบโลกใหม่หรือ New World Order ให้ไปสู่จุดหมาย โดยกลุ่มอิลลูมินาติ รวมทั้งปรากฏการณ์ภัยพิบัติต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก ณ ขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อย่าหลงเชื่อหรือปล่อยให้กลุ่มที่กำลังทำสิ่งเหล่านี้ มาชี้นำว่าภัยพิบัติเหล่านั้นเป็นเพราะสภาวะ "โลกร้อน" หรือเป็นเพราะปรากฏการณ์ธรรมชาติหรือดวงอาทิตย์ หรือแกนโลกใดๆ แล้ว "ตลบหลัง" แทรกแซงประเทศต่างๆเหล่านั้น ด้วยความช่วยเหลือประเภทต่างๆ โดยเฉพาะ "เงินกู้ของ IMF" และ "กองกำลังสหประชาชาติ"

ลองศึกษาเอกสารชุดนี้ครับ ความยาว 35 หน้า เป็นเอกสารภายในที่ส่งต่อไปยังหน่วยงาน CFTC หรือหน่วยงานที่กำกับดูแลตลาดตราสารอนุพันธ์ของสหรัฐ เพราะภัยพิบัติเหล่านี้กำลังส่งผลกระทบกับธุรกิจประกันภัยในสหรัฐและทั่วโลกอย่างกว้างขวาง จึงมีการร่วมกันสืบค้นข้อมูลแล้วส่งไปยังหน่วยงาน CFTC เพื่อเป็นส่วนประกอบในการควบคุมดูแล และกำหนดกฏเกณฑ์ตลาดตราสารอนุพันธ์ของสหรัฐ

โดยเทคโนโลนีการบิดเบือนสภาพอากาศนี้ถูกใช้โดยหน่วยงานของทหารและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการทำสงครามที่เป็น "เอกชน" หรือ Military Contractor ในการสนันสนุนการรบในพื้นที่ต่างๆ " ทั่วโลก " โดยการสร้างสภาพสภาวะอากาศ "สังเคราะห์" ประเภทต่างๆ เช่น แผ่นดินไหว(ซึนามิ) น้ำท่วม(โคลนถล่ม) ความแห้งแล้ง(ไฟป่า) ควบคุมทิศทางพายุชนิดต่างๆ เพื่อให้เป็นประโยชน์กับฝ่ายตน โดยหน่วยงานที่ดูแลตรงนี้มีชื่อเรียกว่า WFSE ( Weather Force Support Element ) 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หน่วยงานของภาครัฐและผู้ที่เกี่ยวข้องในการป้องกัน แจ้งเตือน และกู้ภัยต่างๆ ที่เป็นผลกระทบมาจากภัยพิบัติใหญ่ๆ เหล่านี้ ควรจัดแปลและศึกษาเอกสารเหล่านี้เป็นอย่างยิ่งครับ เพื่อให้เป็นการ "รู้ทัน" เตรียมพร้อมและเป็นแนวทางป้องกันภัยพิบัติที่อาจจะเกิดขึ้นกับประเทศไทยในอนาคต

ในเอกสารนี้จะพูดถึงขอบเขตของโครงการ HAARP และสมรรถนะต่างๆ หลักการ การนำไปใช้ รวมทั้งส่วนประกอบและรูปแบบของสภาวะอากาศ (Weather Pattern) ต่างๆ ที่สร้างขึ้นโดย HARRP ซึ่งจะต่างไปจากการเกิดโดยธรรมชาติอย่างชัดเจน


เพราะสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับออสเตรเลียและอีกหลายๆประเทศในขณะนี้ อาจจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่ก็ได้ในอนาคต !!!



ลิ๊งค์สำหรับเฟสบุ๊ค :
The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1




































































































2 ความคิดเห็น:

  1. ออสเตรเลียโดนพายุ 3 ลูกใน 5 อาทิตย์ ลูกแรกสร้างสิ่งที่เรียกว่า tsunami inland กวาดเมืองทูวูมบ้าไป แต่ที่น่าแปลกคือโดนหนักแต่ที่ควีนแลนด์ (นํ้าท่วม 3ใน4ของพื้นที่ )และที่ควีนแลนด์เป็นแหล่งหลักในการผลิตผักและผลไม้ให้ออสเตรเลีย พายุnasi(ไม่เข้าใจว่าทำไมหนังสือพิมพ์เรียก ไซโคลน ทั้งๆที่เกิดที่ แปซิฟิค )โดนคาดการณ์ว่าจะรุนแรงเท่า แคทรีน่า ของ นิวออลีน หลังจากพายุกระหนํ่าฝั่งตะวันออกจนหนําใจ ฝั่งตะวันตกเลยเกิดไฟไหม้ป่าให้ดูในอาทิตย์ต่อไป จำได้ว่าเคยอ่านบทความทีี่หนึ่งเขียนว่าที่ออสเตรเลียรอดจากวิกฤตเศรษฐกิจเป็นชาติแรกๆในโลกเพราะขาย แร่เหล็กและยูเรเนียมให้จีน ซึ่งได้จากควีนแลนด์ และ ออสเตรเลียตะวันตก

    ตอบลบ
  2. ขอบพระคุณพระเจ้าขอทรง ให้พ้นจากการทดลองและซึ่งชั่วร้ายทั้งปวง ขอให้พ้นโควิดด้วยในนามพระเยซูอาเมน ขอบคุณอ.จิมมี่ ศิริมากค่ะ

    ตอบลบ