วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ขอนำกลับมาฉายซ้ำ กันลืมครับ !!!

บางส่วนบางตอนจากคำนำของหนังสือ "ปฏิบัติการมารครองโลก" หรือ Pawns in the Game ที่เขียนโดยนายวิลเลี่ยม กายคาร์ เมื่อปี 1959 หรือเมื่อ " 52 ปี " มาแล้ว

" สงครามโลกครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นโดยการใช้ตัวแทนของพวกอีลูมินาติ สร้างความขัดแย้งขึ้นระหว่างพวกไซออนนิสต์กับผู้นำโลกมุสลิม สงครามจะถูกกำกับให้ดำเนินไปในลักษณะที่อิสลาม (โลกอาหรับรวมทั้งมุสลิม) และพวกไซออนนิสต์ (รวมทั้งรัฐอิสราเอล) จะทำลายกันเอง ขณะเดียวกันกับที่ชาติต่างๆ ที่เหลืออยู่จะถูกบังคับให้ต่อสู้กัน จนอ่อนแอลงในทุกๆ ด้าน จะกล้าปฏิเสธไหมว่าเหตุการณ์ที่กำลังเกิดอยู่ในตะวันออกใกล้ ตะวันออกกลาง และตะวันออกไกลในขณะนี้มิได้เป็นไปตามแผนดังกล่าวที่วางเอาไว้

วันที่ 15 สิงหาคม 1871 ไพค์บอกมาสซีนีว่า หลังสงครามโลกครั้งที่ 3 สิ้นสุดลง พวกที่ต้องการจะครอบครองโลก จะสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายหายนะครั้งใหญ่ที่สุดที่โลกเคยมีมา คำพูดของพวกเขาหาอ่านได้จากจดหมายของพวกเขา ในห้องสมุดพิพิธภัณฑ์แห่งชาติอังกฤษ "

กลับไปพิสูจน์เรื่องนี้ทั้ง WW I และ WW II คลิก ที่นี่ 

ลิ๊งค์สำหรับเฟสบุ๊ค :
The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับ ข้อมูลนะครับคุณจิมมี่

    ตอนนี้กลัวเรื่อง ระเบิดกรุงนิวยอร์คอย่างเดียว

    wall street หายวับ

    ตอบลบ
  2. Google-Facebook- Twitterร่วมโจมตีอียิปต์

    http://www.thailand14.com/News-detail-423141.html

    "..ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงสื่อออนไลน์ของโลก ระบุว่า ท่าทีดังกล่าวของ กูเกิล, เฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์ ค่อนข้างผิดปกติ ในเรื่องดังกล่าวพอสมควร ที่พยายามออกมาเรียกร้องให้ประชาชนทุกมีสิทธิ์ เข้าถึงอินเทอร์เน็ต.."

    ตอบลบ