วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Global Warming Hoax ( ภาวะโรคร้อน ).......Update

วันนี้เป็นตัวอย่างหนังเรื่องใหม่ล่าสุดครับ นำแสดงโดยประธานาธิบดีบารัค โอบาม่าครับ เนื้อหาอาจจะดูสมจริงสมจังเกินไป แต่ก็อย่าไปหลงเชื่อเค้าล่ะ ผู้แสดงก็พยายามย้ำแล้วย้ำอีกว่าเรื่อง "โรคร้อน" เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ Fiction หรือเรื่องแต่งขึ้นครับ 


สรุปว่าการประชุมที่โคเป็นเฮเก้นครั้งนี้เรียกได้ว่าล้มเหลวครับ โดยเฉพาะเป็นการตอกย้ำความร้าวฉานระหว่างจีนและสหรัฐให้ร้าวลึกยิ่งขึ้น เรามาดู Speech ของคู่ชกทั้ง 2 ฝ่ายครับระหว่างมุม "แดง" คือจีน และมุม "มืด" คือสหรัฐ แต่ดูแล้วเรื่องทั้งหมดคงไม่ง่ายขนาดนั้น ฝ่าย NWO ที่พยายามจะผลักดันการจัดตั้งรัฐบาลโลก คงไม่ง่ายขนาดนั้นในสิ่งที่เค้าผลักดันมานานเป็น 100 ปี 

เพราะอย่างน้อยการประชุมก็เกิดขึ้นแล้ว ทั่วโลกก็เชื่อกันไปหมดแล้วว่าเป็นเรื่องจริงครับ และพวก NWO เองก็ไปลงทุนดักไว้หมดแล้ว ทั้งในเรื่อง  Carbon Tax, Carbon Credit แม้กระทั่ง Carbon Currency ครับ ว่ากันไปนั่นเลย 


ที่ว่ากันว่า "โรคร้อน" ขนาดนี้ ใครมีเพื่อนหรือญาติอยู่ในอเมริกาหรือยุโรป  ลองโทรไปหาเค้าดูสิครับว่าร้อนขนาดไหน เพราะเมื่อคืนน้องชายโทรมาจากอเมริกาทำเสียงสั่นครับ แล้วบอกว่ารู้ไม๊ว่าตอนนี้อุณหภูมิเท่าไหร่ น้องมันบอกว่าอุณหภูมิปรกติตอนนี้ 17 องศาฟาเรนไฮต์ ส่วน Windchill หรืออุณหภูมิลมติดลบครับ 
( เทียบง่ายๆคือ 32 องศาฟาเรนไฮต์ = 0 องศาเซลเซียส ) 

แปลเป็นไทยก็คืออุณหภูมิปรกติอยูที่ประมาณ -7 ถึง -8 องศาเซลเซียส แต่ถ้าลมพัดมาเมื่อไหรหรือ Windchill  จะทำให้อุณหภูมิลดลงแบบฉับพลันทันที ที่น้องเค้าบอกมาคือ Windchill ติดลบ ก็กะได้ว่าประมาณ -16 ถึง -17 องศาเซลเซียสครับ และถิ่นที่ผมเคยอยู่เป็นเกาะทางด้านใต้ของเมืองบอสตันซึ่งล้อมไปด้วยมหาสมุทรที่เรียกไ้ด้ว่าอากาศอุ่นกว่า ถ้าอยู่ในบอสตันหรือเมนแลนก็ต้องเพิ่มไปอีก 2 องศาครับ ในบอสตันตอนนี้ก็คงประมาณ -19 ถึง -20 องศาเซลเซียสแล้ว ทั้งที่วันที่จะเข้าฤดูหนาวแบบเต็มๆ คือวันที่ 20 ธันวาคมนี้ครับ แล้วปลายมกราหรือกุมภาซึ่งถือได้ว่าเป็นช่วงที่ความเย็นสะสมสูงสุด หรืออยู่ในช่วง Peak อุณหภูมิจะเข้าไปเท่าไหร่ 

โดยเฉพาะ 10 รัฐที่ใกล้ล้มละลายเต็มทีคงจะหนาวเป็นพิเศษ ใครมีเพื่อนมีญาิติอยู่แถบนั้นโทรไปให้ไออุ่นเค้าด่วนครับ แต่นายโอบาม่าก็ัยังยืนยันว่าโรคร้อนอยู่ดีที่โคเป็นเฮเก้นครับ.......


 


4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2552 เวลา 12:06

    คุณจิมมี่คะ คำว่าโลกร้อนนี่ไม่ใช่หมายความว่า บรรยากาศโลกมันไม่สมดุลย์เหมือนแต่ก่อนเหรอคะ คือร้อนจัด กับ หนาวจัด เพราะมีบางคนเขาก็แย้งมาเหมือนกันว่า ก็หนาวจัดกับร้อนจัดนี่แหละคือปัญหาโลกร้อน

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2552 เวลา 13:06

    ที่ได้ฟังการโต้แย้งเรื่องโลกร้อนมา ความจริงคือวัฏจักรครับ ตอนนี้โลกเรากำลังก้าวเข้าสู่ยุค ice age อีกครั้งแต่ก่อนที่จะไปถึงตรงจุดนั้นน้ำแข็งอาจจะต้องละลายแบบฉับพลันก่อนทำให้เกิดน้ำท่วมโลก คล้ายๆกับเป็นการปรับสมดุลย์ตามุธรรมชาติครับ ถามว่าทำไมจริงเรียกว่าวัฏจักรเพราะสิ่งนี้ได้เกิดขึ้นหลายครั้งแล้วและนี่อาจเป็นสาเหตุของการล่มสลายของอารยธรรมต่างๆที่ผ่านมานั่นเอง และที่น่าสนใจที่ผมเชื่อว่าโลกเราอยู่ดีๆก็ร้อนขึ้นก็น่าจะเกิดจากอุกบาศ NEAT ที่มีขนาดใหญ่กว่าโลกเรามาก ได้โคจรเฉียดดวงอาทิตย์จนทำให้เกิดการระเบิดโซล่าแฟลใหญ่ติดๆกันถึงสามคร้งเชียว อยากให้ลองศึกษาตรงนี้ดูจะเห็นครับแล้วผมจะหาวีดีโอมาให้ชมครับ

    วินซ์

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2552 เวลา 14:10

    http://www.youtube.com/watch?v=qsF3BrigQFM

    อันนี้เป็น comet NEAT ที่ฮือฮากันในช่วง 2003 ผมอ้างว่าอาจเป็นสาเหตุของโลกร้อนขึ้นฉับพลันหลังจากเกิดการระเบิดของโซล่าแฟลขึ้นถึง 3 ครั้งติดๆครับ ทำให้เกิดพลังงานโปรตอนมหาศาลที่ทำหน้าที่คล้ายๆเตาไมโครเวฟเหมือนในหนัง 2012 ครับ จุดสังเกตุขนาดของอุกบาตลูกนี้คือ ตรงกลางเป็นดวงอาทิตย์ แล้วให้ลองเทียบขนาดดูโดยเฉพาะหางของอุกบาตลูกนี้นั้นมหาศาลมากครับ

    วินซ์

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2552 เวลา 23:26

    ข้อตกลงลดปัญหาโลกร้อน คงไม่สำเร็จอย่างง่ายดายแน่ๆ ... เพราะมันเป็นเรื่องของการขอให้แต่ละคนออกตังค์กันคนละมากมาย ...เรื่องเสียประโยชน์ คงไม่มีใครยอมเสียมากกว่าใคร ถ้าไม่ต้องเสียได้เลยก็จะยิ่งดี ...

    ถ้าการแก้ปัญหาโลกร้อนไม่ต้องใช้เงินมาลงกองกลางกันแบบนั้นจริงๆ...ที่เค้าประชุมกันแบบนี้ก็เพื่อดึงเงินจากกระเป๋าของทุกประเทศมาให้หน่วยงานกลางซักแห่ง ซึ่งก็คงจะเป็นของเค้าคนนั้นอีกอยู่ดี ...อัลกอร์ก็เตรียมรับเงินกระเป๋าตุง 55555

    มีแต่เรื่องแหกตาทั้งนั้น...ไม่ว่า Global warming จะจริงหรือไม่จริง..ทุกฝ่ายก็หลอกกันไปหลอกกันมาเพื่อประโยชน์ของตนเองอยู่ดี

    ตอบลบ