วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Global Warming Hoax ( ภาวะโรคร้อน ).......Update

ในวีดีโอนี้ Alex Jones พยายาม Break Down หรือตีความสุนทรพจน์ของโอบาม่าในการกล่าวปิดการประชุมเรื่อง "โรคร้อน" ครับ เมื่อเช้าผมได้ดูรายการเชื่อมั่นประเทศไทยโดยนายกอภิสิทธิ์ พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็พอมีความหวังบ้างครับ เพราะยังไม่มีการเซ็นอะไรที่เป็นข้อผูกพันธ์ทางกฏหมาย แล้วดูแล้วท่านก็ตามเรื่องนี้ได้ทันพอสมควร 

จากเนื้อหาที่ท่านพูดว่าการประชุมครั้งนี้เหมือนเป็นการให้ชาติที่ใหญ่ๆ สำคัญๆ ไม่กี่ชาติไปถกเถียงกันมากกว่าว่าจะเอายังไง แล้วประเทศอย่างเราๆ เป็นแค่ตัวประกอบไปคอยไปฟังแล้วเซ็นให้ความเห็นชอบ ( แล้วค่อยจ่ายเงินสมทบให้ UN ในภายหลัง ) แล้วยิ่งไปกว่านั้นเท่าที่ผมได้ข้อมูลมา ข้อตกลงน่ะทำเสร็จไว้ก่อนที่เริ่มประชุมซะอีก แล้วพร้อมที่จะให้เซ็นได้ทันทีเมื่อเสร็จสิ้นการประชุม และทั้งหมดเป็นการ Set Up โดย UN ครับ ก็คือหัวข้อและเนื้อหาในร่างสนธิสัญญาที่ผมเคยโพสต์ไ้ว้นานแล้วในเรื่องนี้นั่นเองครับ



แต่บังเอิญเสียงแตกมากจนเกินไป จะเอามาให้เซ็นเลยก็คงน่าเกลียดพิลึก แล้วถ้าฟังจากสุนทรพจน์ของโอบาม่าให้ดีจะเข้าใจในสถานะของโอบาม่าได้อย่างชัดเจนเลยครัวว่าเค้าคือ Puppet หรือ "หุ่นเชิด" เท่านั้นเองครับ เพราะในช่วงแรกของสุนทรพจน์พยายามจะย้ำนักย้ำหนาว่าเรื่องโรคร้อนนี่เป็นเรื่องจริงนะ ไม่ต้องสัย ไม่มีใครสงสัย และไม่มีข้อกังขาสารพัด ทั้งที่ก่อนการประชุมมีการสำรวจเรื่องนี้ในกลุ่มผู้นำโลก กว่า 50% ครับ ที่ไม่โง่ ไม่เชื่อและสงสัย คือ จีน อินเดีย รัสเซีย เชค อิหร่าน และอีกหลายประเทศครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น