วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

FEMA Drill July 27-31 การเคลื่อนไหวทางทหารอย่างเป็นนัยสำคัญ

FEMA หรือหน่วยงาน Ferderal Emergency Management Agency มีหน้าที่คอยเตรียมพร้อม และเข้าแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ Disaster เช่น การถูกโจมตี ภัยธรรมชาติ หรือภัยภิบัติร้ายแรงเท่านั้น

July 27-31 FEMA มีการเคลื่อนไหวเตรียมพร้อม และซ้อมจัดกำลัง ใน 3 ประเทศคือ อเมริกา แคนาดา และ แม็กซิโก ที่สำคัญมีการใช้ทหารของ UN เข้ามาร่วมด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของอเมริกา ที่เอาทหารต่างชาติเข้ามาเหยียบบนแผ่นดินนี้ ใครที่อยู่ใน 3 ประเทศนี้ คงจะเป็นความเคลื่อนไหวทางทหารนี้ืได้จากทั่วประเทศ

คงไม่นานแล้ว คงจะได้เห็นอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้น เพราะหมากทุกตัวเค้าวางลงตัวหมดแล้ว อีกไม่นานคงจะถึงเวลาการรุกฆาตแล้วครับ สิ่งที่เป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น จะพยามเรียงจากเบาไปหาหนัก
  1. เป็นการวางกำลังเพื่อเตรียมพร้อมรับ ไข้หวัดที่จะระบาดอย่างรุนแรง อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน จะมีคนตายจำนวนมหาศาลจากไข้หวัด และตายเพิ่มจากการฉีดวัคซีน......หลายล้านคน เป็นไปได้ว่าจะเกิดในช่วง Fall ปีนี้ คือเดือน 9-12
  2. เป็นการวางกำลังเพื่อเตรียมพร้อมรับ การล้มละลายของรัฐบาลแต่ละรัฐ โดยเริ่มทางใต้ของ CA ก่อน ลามมาที NV และอีกหลายรัฐที่มีปัญหาทางการเงิน IOU ทีออกไปจะครบกำหนด Oct 1 ดูแล้วคงไม่สามารถขึ้นเงินได้แน่
  3. เป็นการวางกำลังเพื่อเตรียมพร้อมรับ การล้มของเงินดอลล่า ในเดือน 9-11 จะเกิด Bank Run คือคนแห่ถอนเงิน ธนาคารน่าจะล้มทั้งระบบ แและมีการปิดธนาคาทั้งระบบ ประมาณ 1-2 สัปดาห์ หรือมากกว่านั้น บางแห่งจะไม่กลับมาเปิดอีก เพื่อทำการลดค่าเงินอย่างรุนแรง ทุกอย่างจะถูกยกเลิกหมด หรืออาจเปลี่ยนระบบเงินใหม่มาแทนดอลล่า โดยเงินสกุลใหม่นี้จะมีทองเป็นตัวหนุน หรือเรียกว่า Gold Back Money เงินดอลล่าเก่าอาจจะแลกเงินสกุลใหม่ได้ในอัตราส่วน 1 ดอลล่าเก่า ต่อ 1-2 เซนต์ของเงินสกุลใหม่ เพราะว่าคุณกำลังเอากระดาษ ไปแลกกับทอง
  4. เป็นการวางกำลังเพื่อเตรียมพร้อมรับ การโจมตีของผู้ก่อการร้ายอย่างรุนแรงที่สุด อย่างเช่น Operation Blackjack (เข้า youtube แล้ว search หา Operation Blackjack) เป็นที่น่าสังเกตุว่ามีการวางกำลังใน 3 ประเทศ ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ของ Blackjack พอดี จะนำไปสู่การรวมชาติทั้ง 3 เข้าด้วยกัน
1 และ 2 คงเลี่ยงไม่ได้แล้ว
3 เวลาอาจจะบวกลบนิดหน่อย
1, 2 และ 3 อาจจะเกิดพร้อมกัน
4 ไม่อยากคิด 

แต่ไม่ว่าเหตุการณ์ไหนจะเกิดขึ้นก่อน จะมี Martial Law หรืออัยการศึก ซึ่งจะมีการปิดล้อม และกักกันทั้งหมด ปิดสนามบิน การเดินทาง การสื่อสารทุกชนิดถูกตัดขาด ไฟฟ้า น้ำประปา การกดขี่ และขาดแคลนอาหาร

เรือ Titanic ลำนี้ชนภูเขาน้ำแข็งไปแล้วเมื่อปลายปี 2007 เรื่อหักกลางไปแล้วเมื่อปลายปี 2008 ตอนนี้ส่วนที่เหลือกำลังจมลงช้าๆ สู่ก้นมหาสมุทร เมื่อมันจมลงแล้วมันจะมีแรงดูดมหาศาลเพื่อดูดทุกอย่างในรัศมีของมันลงไปด้วย แต่พวกเราอีกหลายคนยังคงนั่งกินอาหารในห้องอาหารของเรือที่มีเพลงขับกล่อม มีคนจำนวนมากวิ่งไปมาเพื่อมาบอก แต่ก็ไม่ฉุกคิด เพราะเค้าไม่เคยแม้แต่จะมองออกไปนอกเรือ แล้วเค้ายังมั่นใจว่า เรือลำนั้นยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ไม่มีวันจมได้หรอก คุณมันบ้า และในครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิต 1,517 คน เป็นประวัติศาสตร์ของมนุษย์ชาติครับ 


สนับสนุนนาซีเยอรมันในทางลับฆ่ายิวไป 6 ล้านกว่าคน 
ในช่วงสงครามโลก
อเมริกาก่อสงครามมาตลอดหลายสิบปีในทุกทวีปทั่วโลก
นิวเคลียบอมบ์  2 ลูกในญี่ปุ่น ฆ่าไปอีก 400,000 กว่า
จัดฉากชนตึก 911 ฆ่าคนอเมริกันไปอีก 4,000 เพื่อก่อสงครามอิรัค
ฆ่าในอิรักไป 1.3 ล้านคนในสงครามเดียว
ทหารอเมริกันตายไป อีก 4-50,000 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น