วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ชีวิตนอกเดอะแมทริกซ์ " Life Outside the Matrix "

ถ้าวันนี้คุณออกจาก Matrix ได้ คุณจะเห็น......
  1. Obama ไม่ได้เป็นคนที่ทรงอำนาจที่สุดในโลก แต่เป็นเพียงหุ่นเชิด หรือฉากหน้าของการทำงานบางอย่าง มีกลุ่มบุคคลอีกกลุ่มนึงที่มีอำนาจ และเป็นคนเลือกคู่แข่งประธานาธิบดีสหรัฐ ให้เหลือ 2 คนแล้วให้ประชาชนเลือกอีกที แต่จริงๆ แล้ว เค้าเลือกแล้วว่าจะให้ใครเป็น แล้วให้สื่อต่างๆ เชียร์อีกที และมองย้อนกลับไป President อีกหลายคนก็ถูกเลือกมาให้เป็นครับ
  2. อเมริกาวันนี้ปกครองด้วย Jew หรือ Zionist Jew ไม่มีระบบการปกครองเดิมแล้วตั้งแต่ 1938
  3. Bill Gates ไม่ได้เป็นคนที่รวยที่สุดในโลก แต่มีคนที่รวยกว่าประมาณ 50 เท่า หรือมากกว่านั้น คนกลุ่มนี้ มีทรัพย์สินประมาณ 500 Trillion หรือ $500,000,000,000,000 เครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก ผ่านบริษัทต่างๆ ในหลายทวีป
  4. โลกร้อนขึ้นจริง แต่เรื่องโลกร้อนเป็นเรื่องโกหก เพื่อทำโครงการอะไรบางอย่าง
  5. JFK, Lincoln ถูกฆ่าโดยคนกลุ่มเดียวกัน
  6. John Lenon, Micheal Jackson, Tupac, Jimmy Hendrix, Princess Diana, Malilyn Monroe และ อีกหลายคน ถูกลอบสังหารจากคนกลุ่มเดียวกัน
  7. ต้องลอบสังหาร เจ้าหญิง Diana เพราะท่านกำลังจะประกาศเรื่องการแต่งงาน และจะมีทายาทกับลูกชายของ Mohamed Alfayed เจ้าของห้าง Harrod ซึ่งเป็นมุสลิม ในขณะที่เจ้าชายวิลเลี่ยมกำลังจะเป็นกษัตรย์ ครองบัลลังค์อังกฤษ การมีน้องชายต่างมารดา เป็นลูกครึ่งมุสลิม เป็นที่ยอมรับไม่ได้
  8. George Soros เป็นฉากหน้าของกลุ่มทุน Hedge Fund นี้เพื่อเข้าโจมตีเศรษฐกิจในทุกภูมิภาคทั่วโลก แล้วให้อีกกลุ่ม(IMF & World Bank)ตามไปตีซ้ำแล้ว อีกกลุ่ม(Goldman Sach, Lehman Brother และ GE Capital) ปล้นชิงทรัพย์สินอีกที
  9. เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกเพิ่งจะเริ่มขี้น ของจริงกำลังจะมา อาจจะปลายปี 2010-2012 ทั้งหมดทำโดยคนกลุ่มเดียวกัน เพื่อเป้าหมายที่สูงสุดบางอย่าง
  10. คนกลุ่มนี้ก่อสงคราม เพื่อปล่อยเงินกู้ และขายอาวุธ เป็นงานหลัก เพราะฉะนั้นธุรกิจหลักคือเรื่องการเงิน การธนาคาร และการทหาร
  11. สงครามหลักๆ ทั้งหมดที่เกิดขึ้น มาจากน้ำมือคนกลุ่มนี้ ตั้งแต่สงครามครูเสดเป็นต้นมา จุดประสงค์ในข้อ 10
  12. อเมริกา แบ่งได้เป็น 6 ส่วน รัฐบาล, ภาคการเงินการธนาคาร หรือ Financial Sector, การทหาร, ธุรกิจขนาดใหญ่ หรือ Wall Street, ธุรกิจขนาดกลางและเล็ก หรือ Main Street และ ประชาชน โดย 4 ส่วนแรกคนกลุ่มนี้ยึดครองได้หมดและนานมากเป็น 100 ปีแล้ว แล้วแผ่ขยายอิทธิพลไปทั่วโลก ที่เราเรียกว่า Globalization หรือ โลกาภิวัฒน์
  13. เหตุการณ์ World Trade Center ถูกจัดฉากทั้งหมด เพื่อพาประเทศเข้าสงครามอิรัก เพื่อออกฏหมายและตั้งหน่วยงานใหม่ขึ้นมาเพื่อเป็นรัฐบาลเงาของสหรัฐ เช่น DHS, FEMA, NorthCom และอีกมากมาย ทุกหน่วยงานข้ามหัวรัฐธรรมนูญทั้งหมด
  14. Bin Laden ถูกจัดฉากขึ้นมาเพื่อเขย่าขวัญคนอเมริกัน และชาวโลก เป็นไปไม่ได้ที่แสนยานุภาพ และเทคโนโลยี ของสหรัฐ จะจับคนๆ เดียวในถ้ำไม่ได้ เป็นเวลา 8 ปี แต่มีการขยายผลไปมากมาย
  15. สิ่งที่กำลังจะเกิดต่อไปนี้ คือรัฐบาลเงาที่ถุกสร้างขี้นจะเข้ายึดครองประเทศ และยึดอำนาจการบริหารทั้งหมด อย่างแนบเนียน ภายใต้ภาพสงครามการก่อการร้าย
  16. สงครามอีรัค คนอีรัคตายไป 1,300,000 กว่า ทำลายประเทศนี้แล้วสร้างขึ้นใหม่ แต่คนที่ไปสร้างกลับเป็นผู้รับเหมาชาวอเมริกัน และ ยุโรป ได้สัมปทานน้ำมันท้ังหมด บริษัทรับเหมาใหญ่ที่สุดคือ Harriburton ซึ่งเจ้าของคือ Dick Cheney รอง ปธน. นั่นเอง สิ่งทีสร้างคือ Military Complex หรือฐานทัพสหรัฐที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั่นเอง
  17. ภัยพิบัติต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในทุกมุมโลก เกิดขึ้นเพราะโครงการของคนกลุ่มนี้ เช่น ซึนามิ, แผ่นดินไหว, น้ำท่วม, โคลนถล่ม, เฮอริเคน และอีกมาก ด้วยโครงการวิทยาศาสตร์ ที่เรียกว่า H.A.A.R.P มีการวิจัยมาเป็น 100 ปี เพื่อควบคุมสภาวะอากาศ บิดเบือนสภาพอากาศ และใช้ประโยชน์ในการสงคราม หรือ Weather Warfare โดยสถานีควบคุมอากาศนี้ มีอยู่ 5 สถานี 3 ในอเมริกา, 1 ในรัสเซีย และอีก 1 ในยุโรป
  18. การปฏิวัติล้มราชวงศ์ต่างๆ โดยอ้างว่าเพื่อหยิบยื่น ประชาธิปไตยเข้าไปในประเทศนั้น เหตุผลก็เพื่อเข้าสถาปนารัฐบาลของตัวเองโดยผ่านระบบเลือกตั้งให้เข้าไปมีอำนาจ และอิทธิพลในประเทศนั้นๆ หรือการตั้งตัวแทน สนับสนุนเงินผ่านตัวแทน เช่นเสื้อเหลือง เสื้อแดงเป็นต้น
  19. ยังมี Agenda อีกมากมายที่กำลังทำลายมนุษยชาติ เช่น Agenda 21, Food Codex, Bluebeam Project, Chemtrail, Water Fluoridation และการทำวัคซีนต่างๆ ในมนุษย์ตั้งแต่แรกเกิด
  20. โรคเอดส์ โรคสมองเสื่อม โรคภูมิแพ้ โรคออทิสติค หรือโรคใหม่ๆ ที่เกิดในช่วง 100 ปีมานี้ก็เป็นโครงการทดลองของคนกลุ่มนี้เช่นกัน 
สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ของใหม่ แต่มีมาเป็นร้อยปีแล้ว ซึ่งรากจริงๆ แล้วมีมาหลายพันปี ของอเมริกา โดนไปอย่างจังๆเมื่อปี 1913 หลักฐานอยู่ในกระเป๋าเงินของคุณเอง ลองเอาแบ๊งคฺ์ 1 เหรียญ ขึ้นมาดู ที่ด้านหลังจะมีตราสัญลักษณ์ซ่อนอยู่มากมาย โดยเฉพาะรูปปิระมิดที่ยังสร้างไม่เสร็จ ดวงตา อัคระต่างๆ "Novus Ordo Seclohum" หรือ New World Order นั่นเอง


ลองดู Georgia Guidestones หรือ American Stonehenge คือทิศทางของโลกใหม่หรือสิ่งที่คนกลุ่มนี้กำลังทำ และผลักดันให้เกิด นี่ไม่ใช่ทฤษดีสมรู้ร่วมคิด หรือ Conspiracy อะไร เพราะคนที่ตาย ตายจริง เศรษฐกิจพังจริงๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น