วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

" Legion " ( of Lucifer )

ขอเอาตัวอย่างหนังเรื่องนี้ไว้ขั้นโพสต์นะครับ เป็นหนังที่น่าดูมากเรื่องนึง สร้างออกมาเพื่อบิดเบือนและดิสเครดิตพระเจ้าของเรา(อีกแล้ว) แล้วใครสร้างคำตอบอยู่ที่ประตูรถตำรวจครับ ใครหาเจอแล้่วตอบด่วน ดูแล้วเรื่องนี้บิดเบือนเต็มๆ ทำกันได้ทุกรูปแบบ อย่าหลงกลเค้าล่ะ ดูตอนที่สัมภาษณ์ผู้อำนวยการสร้างหลังฉากเป็นรูปอะไรครับ ใครที่ถือคริสต์คงรู้จักท่านเกเบรียล กับท่านมิคาเอลนะครับ เรื่องนี้ท่านโดนเอามายำอีกแล้วววว

ไม่ต้องห่วงครับ...ตามอ่านทุกคอมเมนต์ แต่อาจจะตอบได้บ้างไม่ได้บ้าง เพราะกำลังตามเรื่องสำคัญๆ ภายในประเทศเราอยู่ครับ มีผู้ใหญ่ท่านนึงกระซิบมาครับ หลังปีใหม่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญๆ ในระดับประเทศของเราในหลายๆ มิติ รวมทั้งคลี่คลายปัญหาการเมืองที่เป็นอยู่ "แต่เป็นเรื่องที่ดีครับ" จะทำให้ประเทศดีขึ้น แต่ขอให้ชัดเจนอีกนิดแล้วจะบอก เอาเป็นว่าเป็นเรื่องที่สูงครับ...

แหมรู้ทันจริงๆ เมื่อวานวางแผนถอนกำไรจากพอร์ตว่าจะไปกินเป็ดย่างซะหน่อย เพราะดูแล้วราคา 18,450 เมื่อวานมันคงนิ่งอยู่ได้ไม่นาน คำนวณเสร็จสั่งถอนครับ กะวัีนนี้ได้เสีย เรียบร้อยครับ เช้ามาอาแปะบอกลื้อเอามาเผื่ออีก 200 แต่กว่าโบร๊คจะโอนมา ติดโน่นติดนี่ อาแปะบอก งั้นลื้อเอามาเผื่ออีก 150 ก็แล้วกัน เลยเบ็ดเสร็จขึ้นมา 350 บาท "ในวันเดียว" ครับ ทำร้ายจิตใจกันจริงๆ สงสัยต้องกลับไปปั่นทอง

กระดาษต่ออีกแล้ว กำลังคิดว่าจะย้ายบ้านไปแถวๆ รังสิตครับ อยู่แถวหนองแขมนี่ห่างร้านคุณผิงเกินไป เสียเปรียบจริงๆ ครับ.......


10 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2552 เวลา 21:55

    โฮะ โฮะ ท่านแม่ทัพอยู่หนองแขมเองหรอกรึ คนบ้านเดียวกันแต๊ๆ เพชรเกษม ซ.ไหนล่ะค๊า

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  2. วาติกันให้สร้างหรอครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2552 เวลา 22:24

    ตัวเลขที่ประตูรถตำรวจนี่มันเด่นมากเลยนะคุณ จิมมี่ เลข 1127(รึเปล่าคะ ตามันมัวๆดูไม่ค่อยช้ด อิอิ)>>> 1+1+2+7=11 เห้อ บวกเลขส่งคุณครูอีกแล้วสิ

    มีข่าวดีเกี่ยวกับประเทศของเรานี่ขออนุโมทนาสาธุเลยค่ะ เจ้าประคู๊นนน ขอให้ไทยเราเจริญรุ่งเรืองจริงๆกะเค๊าซะที คนไทยหากสามัคคีกัน ชาติเข้มแข็งแน่นอน เรามีทรัพยากรดีๆกว่าประเทศเพื่อนบ้านบางประเทศหลายเท่า เราไม่เดือดร้อนเรื่องการดำรงชีวิตซักเท่าไหร่ มีกินตลอดปีไม่เคยอดอยาก มีทุนสำรองดีอย่างนี้เป็นต่อไปกว่าครึ่งแล้ว ขอให้มีข่าวดีมาบอกกันโดยเร็ววันนะคะ จะรอด้วยความหวังอย่างแรงกล้าเลยค่ะ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  4. "If the people only understood the rank injustice of our money and banking system, there would be a revolution before morning."

    - Andrew Jackson

    ตอบลบ
  5. 1127 จริงๆด้วย อิอิ...

    หลังปีใหม่...เรื่องที่สูง ? อืม.. พอเดาได้และ.... มิน่า หมอล๊าากถึงได้กล้าฟันธงครานี้หนักแน่นยิ่งนัก...เหอเหอ ... จะเป็นจริงได้มีอยู่กรณีเดียวเท่านั้น แบบที่ไม่มีใครล้มหายตายจากนะครับ ... (แต่ ผมก็ชอบเดาผิดประจำ..อิอิอิ)

    ตอบลบ
  6. มีผู้ใหญ่ท่านนึงกระซิบมา...

    ผมก็ได้รับมาเหมือนกัน ไม่รู้มาจากแหล่งเดียวกันหรือเปล่าครับ
    แต่ไม่ได้กระซิบนะครับ ไปนั่งคุยกันบนยอดเขา นู้น... ละครับ

    เป็นเรื่องใหญ่มาก ๆ สำหรับคนไทย "ความหวังของคนทั้งโลก"

    ตอบลบ
  7. มีของมาให้เล่นครับ(สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้ )

    เปิด Microsoft Word ขึ้นมา พิมพ์คําว่า Q33 NY NY Q33 แล้วลากแท๊บสีดํากับรหัสที่พิมพ์ เปลี่ยนฟ้อนท์เป็น Wingdings 1

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2552 เวลา 16:24

    คุณ PoPCoRn คะ เพิ่งไล่มาอ่านเจอค่ะ

    แบบว่า งง ทำไงอ่ะ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  9. 1เปิด Microsoft Word ขึ้นมา
    2 พิมพ์คําว่า Q33 NY NY Q33
    3 ใช้เมาส์ลากเลือกข้อความที่พิมพ์ หรือ กดปุ่ม ctrl + A
    4 เปลี่ยนฟ้อนท์เป็น Wingdings 1
    ลองดูครับ คุณ บาบาร่าฟู ว่าเห็นสัญญลักษณ์อะไรบ้าง

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ21 ธันวาคม 2552 เวลา 00:20

    เพิ่งมาอ่านว่าคุณ PopCoRn ตอบมาค่ะ มันเป็นรูปนี้รึเปล่าคะ ก๊อปมาวางไม่ได้ด้วยอ่ะค่ะ แต่เป็นเหมืิอนรูปเครื่องบินวิ่งชนตึก 2 ตึกอ่ะค่ะ บรื๋อออออออออ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ