วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2552

อดีต ปัจจุบัน และอนาคต (อันใกล้)




"Novus Ordo Seclorum" ตราสัญลักษณ์ที่ถูกใส่ไว้ด้านธนบัตร 1 เหรียญ เมื่อปี 1938 มีความหมายอย่างไร ก่อนอ่านต้องเข้าใจก่อนว่า นี่ไม่ใช่ Conspiracy หรือทฤษฏีสมรู้ร่วมคิด แต่เป็นเรื่องจริงที่อาจจะเหนือความเข้าใจของคนทั่วไป ที่กำลังเผาผลาญโลก ชีวิตคน และเศรษฐกิจ

บทความนี้เป็นช่วงเวลาประมาณ 3 ศตวรรษที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน และอนาคตอันใกล้ จะบอกถึงต้นกำเนิด การสร้างปัญหา ทิศทางที่ถูกวางไว้แล้วทั้งหมด การก่อกำเนิด จักรวรรดิ์นิยมอังกฤษ จักรวรรดิ์นิยมอเมริกา การปฎิวัติ กลุ่มคนที่ชักใยอยู่เบื้องหลัง การวางรากฐานระบบการเงิน การธนาคารเพื่อยึดครองเศรษฐกิจโลก และ การจัดระเบียบโลก เพื่อไปสู่โลกยุคใหม่ New Age ที่มีการปกครองโดย
  1. New World Government รัฐบาลเดียวปกครองโลก (U.N. หรือองค์การสหประชาชาติ)
  2. New World Reserve Currency ทั่วโลกใช้เงินสกุลเดียว (เตรียมไว้แล้วกำลังมา หลังจากล้มเศรษฐกิจทั่วโลกได้แล้ว โดยการล้มเงินดอลล่าที่เป็นเงินสำรองสกุลหลักของโลก)
  3. New World Language ทั่วโลกใชัภาษาเดียวกัน
  4. New World Religion & Spiritual ศาสนา และ ศาสดาองค์ใหม่ (เตรียมไว้นานมากแล้ว เอาของเก่า ที่อยากเป็นมานานมาแล้ว แล้วมาบอกว่าเป็นของใหม่)
"Novus Ordo Seclorum" หรือ "New World Order" นั่นเอง

1.Global Power and Global Government: Evolution and Revolution of the Central Banking System

2.Origins of the American Empire: Revolution, World Wars and World Order: Global Power and Global Government: Part 2
http://silverbearcafe.com/private/08.09/origins.html




ด้วยเหตุผลดังกล่าวข้างต้นทำให้ในปี 2008 เพียงปีเดียว มี American Citizen ที่ไหวตัว และตื่นแล้ว อพยพออกจากอเมริกาประมาณ 2 ล้านคน และได้ถ่ายโอนทรัพย์สินในสกุลดอลล่าไปยังที่ต่างๆ ทั่วโลก จนโอบาม่า ต้องนำกฏหมาย Patriot Act ที่่ออกมาใช้หลังเหตุการณ์ 9/11 เพื่อควบคุมการไหลออกของเงินไปยังที่ต่างๆ ทั่วโลก เพราะฉะนั้นยิ่งเคลื่อนไหวช้า การถ่ายโอนทรัพย์สินก็ยิ่งทำได้ลำบาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น