วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Jesuits Order กับการยึดครองโลก

สิ่งที่ผมพยายามจะสื่่อครับ มันคือความพยายามล้มเศรษกิจ ทำลายล้างเพื่อลดประชากรโลก และก่อสงครามเพื่อนำไปสู่การยึดครองแบบเบ็ดเสร็จ หรือ NWO - New World Order โดยใช้องค์กรระหว่างประเทศต่างๆ เช่น สหประชาชาติ, IMF, WHO, ธนาคารโลก และศาลโลก (ที่มาโยนระเบิดไว้เรื่องพระวิหารย์ ทำให้เป็นปัญหามาจนทุกวันนี้) ผ่านสิ่งต่อไปนี้ครับ

1.ผ่านระบบการเงินการธนาคารที่เรียกว่าระบบธนาคารกลางหรือ Federal Reserve


2.ผ่านทางทำลายล้างชีวิตมนุษย์ในโดยเทคโนโลยีชั้นสูง เช่น "HAARP" เพื่อสร้างแผ่นดินไหว ซึนะมิ ความแห้งแล้ง น้ำท่วม โคลนถล่ม เฮอริเคน และอีกเครื่องมือนึงที่กำลังจะมาคือ การปล่อยอาวุธชีวภาพที่มาในรูปของไข้หวัด 2009 และการฉีดวัคซีน (เราโดนไปรอบนึงแล้ว)

3.ผ่านทางความเชื่อของศาสนาหนึ่ง ซึ่งบิดเบือนคำสอนที่แท้จริง แล้วตรงนี้นี่แหละครับที่เป็นต้นตอของทั้งหมด ใช้ความเป็นผู้นำทางวิญญาณเป็นเครื่องมือ อิลูมินาติไม่ใช่ทั้งหมด แค่เป็นมือทำงานให้คนกลุ่มนี้ แต่ผมจะไม่อัดให้ทั้งหมดในทีเดียวเพราะมันจะแน่นเกินไป คุณจะไม่เชื่อหรอกครับ ถ้าไม่มีการพิสูจน์ ต้องใช้เวลาครับ คนกลุ่มนี้สั่งฆ่าล้างเผ่าพันธุ์พระและประชาชนชาวเซิร์บไป 800,000 คน ก่อนที่จะหนุนให้ฮิตเล่อร์ค่ายิวไปอีก 6,000,000 กว่า และในทุกสงครามที่ผ่านมาทั้งหมดของมนุษย์

4.ผ่านทางการทำให้เงินดอลล่าท่วมโลก แล้วดันให้เป็นเงินสกุลหลักของโลกแทนทองคำ ที่หนักกว่านั้นก็คือเอามาหนุนการพิมพ์ธนบัตรของแต่ละชาติ อันนี้สาหัสมาก "ซึ่งผิด" แต่ก็ทำจนสำเร็จ....... จึงเอาตลาดค้าทองคำโลกทั้งลอนดอนและนิวยอร์คมาเป็นเครื่องมีอ" ที่สำคัญมากตัวนึง ถ้าคุณจะเล่นกับทอง คุณต้องรู้ตรงนี้ครับ เพราะคุณหลุดเข้ามาแล้วโดยไม่รู้ตัว เค้าพูดถูก "ถ้าคุณหาแต่ทองคุณจะเสียชีวิตครับ" เพราะคุณอาจจะไปรับวัคซีนในข้อ 2 หรือไม่ก็หมดตัวเมื่อเงินดอลล่าลดค่าหรือล่มสลาย เพราะมันจะฉุดเงินบาทเราไปด้วยครับ แต่ถ้าคุณอยากรู้แค่ส่วนนี้เราก็ไม่ว่ากันครับ

สรุปก็คือเค้าใช้

1.อำนาจทางศาสนาคืออำนาจสูงสุด มีผู้นำ 2 คนแยกกันทำงาน ให้ตัวขาวนำทางจิตวิญญาณให้ดู Holy หรือศักสิทธิ์เข้าไว้ ส่วนตัวดำทำหน้าที่ที่เหลือจากตัวขาวทั้งหมดหนักๆ เลยคือการทหารครับ แและองค์กรนี้มีปัญญาเรื่องรักร่วมเพศสูงมาก มีคดีความฟ้องกันตลอด คือเป็นเกย์ซะเป็นส่วนใหญ่ครับ เพราะในลัทธิความเชื่อนี้เป็นชายทั้งหมดและห้ามแต่งงาน





ดูวีดีโอนี้ครับ "บุรุษผู้ทรงอิทธิพลงที่สุดในโลก.......ตัวจริง"
ตำแหน่งคือ Jesuits Superior Gerneral 
ชื่อ Adolfo Nicolas, The Black Pope



2.อำนาจการเงิน การธนาคาร ศูนย์กลางอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีคนที่รวยที่สุดในโลกเป็นคนควบคุมทั้งหมด รวมทั้งตลาดทองคำ***

3.อำนาจการทหาร อยู่ที่วอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกา มีกลุ่มทำงานแยกกันตามหน้าที่ เช่น

" CFR "ควบคุมนโยบายต่างประเทศ เป็นรัฐบาลเงา จัดรัฐบาลในหลายๆประเทศในกลุ่มเครือข่าย
 

" BILDERBERG  GROUP " เป็นที่ปรึกษาและการวางแผนระดับสูง และควบคุมนโยบายหลักๆ ของรัฐบาลในทุกด้าน
 

" THE ILLUMINATI " ควบคุมการทหาร และการสงครามทั้งหมด
 

" COMMITTEES OF 300 " หรือคณะบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในระดับโลกเพียง 300 คน จากทั่วโลก แต่โดยส่วนใหญ่จะมาจากสหรัฐ อังกฤษและยุโรป มีหน้าที่กำหนดทิศทางและควบคุมทรัพยากร การทหาร การเงินการธนาคาร แม้กระทั่งสงคราม และเกือบทุกอย่างบนโลกในนี้เพื่อให้เดินไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ คือ "รัฐบาลโลก" สมาชิกจะประกอบไปด้วยราชวงศ์ ผู้บริหารประเทศดับสูง นักการเมือง นักการเงินการธนาคาร  นักธุรกิจในระดับโลก ผู้บัญชาการทหารระดับสูง และอีกมาก (รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!) (ลีสต์รายชื่อ คลิก!)
 

" MASONIC " หรือ " FREE MASON  " เป็นผู้นำระดับสูงมี 33 ระดับการปกครอง และประธานาธบดีสหรัฐหลายๆคนมาจากตรงนี้ครับ

(ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่ม YT,GG หรือ WIKI ชื่อแต่ละชื่อ จะออกมาเป็นชุดเลยครับ มีรูปเยอะ ดูกันเอาเองว่าใครเป็นใคร)



วีดีโอชุดนี้ความยาว 2 ชั่วโมงครับ "ชัดเจน"




ผมก็เป็นอีกคนที่เคารพในสิทธิเสรีภาพของความเชื่อหรือศาสนาครับ แต่ที่ผมต้องเปิดเผยเรื่องนี้เพราะพวกเค้าไปบูชาลัทธิแห่งความชั่วร้ายบางลัทธิ แล้วเอาเป็นข้ออ้างไปทำลายศาสนาอื่นทั้งหมด ทุกอย่างอยู่บนประวัติศาสตร์ มีเอกสาร หลักฐาน คลิปวีดีโอ ภาพถ่ายเพื่อเป็นการพิสูจน์ให้เห็นครับ แล้วมันยังเป็นหัวใจของเรื่องซะด้วย เป็นสิทธิของแต่ละบุคคลว่าจะคิดเห็นอย่างไร ไม่มีการชี้นำครับ เป็นการนำเสนอถึงภัยอันตรายอันใหญ่หลวงที่กำลังจะมาทำลายประเทศชาติและประชาชนอย่างเราๆนั่นเองครับ

สิ่งที่ผมต้องการคือให้คนไทย "รู้ทัน" ครับ คุณจะได้อะไรจากบล๊อกนี้แค่ไหน ผมคงบอกไม่ได้ คงขึ้นอยู่กับตัวของคุณเอง ถ้าคุณคิดว่ามีประโยชน์ก็อ่านต่อ ถ้าคิดว่าเป็นการเสียเวลา ก็แล้วแต่ครับ ไม่ว่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น