วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2552

The Illuminati

" THE  ILLUMINATI "
 
" THE ILLUMINATI " อีลูมินาติ เป็นมือทำงานที่สำคัญที่สุดของตัวดำขาว กลุ่มนี้องค์กรที่ทรงอิทธิพลมากในโลกใบนี้ครับ แนบเนียนและชั่วร้ายกว่าที่มนุษย์สามารถจะจินตนาการได้ และเหนือขี้นไป เหนือกลุ่มนี้ขึ้นไปมีผู้นำสูงสุด ผมจะเรียกง่ายๆ ว่าตัวขาวดำ คือมี 2 คนแบ่งงานกันทำ ให้ตัวสีขาวทำภาพว่าบริสุทธ์ แต่ Men in Black หรือตัวสีดำนี่คือมนุษย์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลกใบนี้ ไม่ใช่โอบาม่าครับและถ้าค้นคว้าหาข้อมูล เราคงจะเห็นได้ว่าโอบาม่าเป็นเพียงหุ่นเชิด หรือ Front ให้ทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย หรือขึ้นมาเพื่อผลักดันวาระต่างๆ ต่อไปเท่านั้นเอง


ถ้าขัดขืน อาจจะโดนเหมือน JFK (ลองค้นดูว่า 2 ปี ก่อนโดนเป่าสมองกระจายเค้าไปพูดอะไรใน Congress และพยายามจะเปิดเผยอะไร ขอร้องประชาชน และ สื่อให้ช่วยเค้า) ส่วน Lincoln (ไม่ยอมกู้เงินเค้าแล้วยังจะพิมพ์เงินที่เรียกว่า Greenback Money ใช้เองอีก ตายซะเถอะ) โลกถูกสอนมาให้รู้แค่นั้น เพื่ออำพรางและทำงานได้สะดวก ลองมองกลับไปใกล้ๆ แค่ ปธน. ในรอบ 25 ปี บุชพ่อ คลินตัน บุชลูก โอบาม่า ทุกคนเหมือนจะมีนโยบายเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่เค้าทำ มากจากนโยบายเดียวกัน คือ

1.ทำตัวเป็นตำรวจโลก
2.ขยายอิทธิพลทางเศรษฐกิจด้วยยาเสพติด และ โปรยเงินดอลล่าไปทั่วโลก
3.ขยายแสนยานุภาพทางทหารให้มากที่สุด หรือ Military Complex ด้วยการ
3.สร้างสงครามอย่างต่อเนื่องในทุกภูมิภาคของโลก ด้วยการหาเหตุต่างๆ ไม่มีก็ต้องทำให้มี เช่น OK Bomb หรือการลอบวางระเบิดตึกที่ทำการัฐบาลในเมืองโอคลาโฮม่า และ 911 หรือการถล่มตึกเวิร์ลเทรดในอีก 8 ปีต่อมา
4.แทรกแทรงกิจการภายในของชาติอื่นที่ขัดผลประโยชน์ของกลุ่ม

เป็นการส่งไม้ต่อๆ กันมาเรื่อยๆ เพราะรัฐธรรมนูญให้เวลาคนละ 8 ปีเท่านั้น ภายใต้การนำของตัวสีดำ โอบาม่าไม่ได้มาชำระล้างขยะที่บุชทำไว้ แต่เค้า "ถูกเลือก" มาให้ประชาชนเลือก (ดูเส้นทาง การใช้เงิน และแรงเชียร์ของสื่อ โดยเฉพาะ CNN) เพื่อสานต่องานของบุชครับ แล้วโอบาม่าน่าจะเป็นคนสุดท้ายแล้ว เพราะเค้ากำลังจะรุกฆาตครับ (ดูสถานการณ์โดยรวมตอนนี้ประกอบ) จะไปจบลงตรงไหน คงต้องติดตามตอนต่อไปเรื่อยๆครับ

ผมถูกส่งมาให้เป็นแสงสว่างเล็กๆ เหมือนหิ่งห้อย ให้พวกเราตื่นและมองเห็นสิ่งเหล่านี้

1. หากคุณจะจบจาก Harvard, Yale, MIT, Princeton, Georgetown, หรือ U of ไหนๆ ก็แล้วแต่ ถ้าคุณวิเคราะห์แค่สิ่งที่คุณถูกโปรแกรมมา (คุณอาจจะเรียกว่าเรียน) หรือกลไกตลาด และหลักเศรษฐศาสตร์ 101 คุณจะเขวและมองเห็นแค่ครึ่งเดียว เอาสิ่งที่ผมบอกข้างบนนี้ใส่เข้าไปใน Theory หรือ ทฤษฏีที่คุณยังแก้ไม่ตกหรือสงสัย แล้วมันจะสมบูรณ์ขึ้น Do more Research. Don't just stop at your Ph.D or Doctor Degree. You already known 50%. The Truth is out there Dude!!!

ใครตั้งและเป็นเจ้าของมหาวิทยาลัยเหล่านี้ กลับไปดูหนังสือประวัติเค้า แล้วค้นประวัติคนพวกนี้ออกมา ว่าทำอะไรไว้บ้าง 

2.โอบาม่าไม่ได้เป็นคนที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก หาต่อไป เค้าพรางตัวไว้เพื่อการทำงานใหญ่

3.บิลเกต เป็น icon ของธุระกิจระดับโลก แต่ไม่ได้เป็นคนที่รวยที่สุดในโลกตามที่ Forbes บอก พวกเค้าต้องการให้เรามองไปที่จุดนั้น เพื่อให้คน และกลุ่มคนที่รวยกว่าบิลเกต 50-500 เท่า เคลื่อนย้ายเงินทุนและ Hedge Fund ต่างๆไปโจมตีเศรษฐกิจในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ง่ายขึ้น และไม่เป็นที่สังกตุ เหมือนที่ โซรอสเป็นใครมาจากไหนไม่รู้ โผล่มาถล่มเอเซียจนเละ และขนกองลำเลียง คือ Goldman Sachs, GE Capital และ Lehman Brother เข้ามาขนทรัพย์สินกับทาสกลับไป

4.วอเร็น บัฟเฟ็ต เป็น icon ของตลาดหุ้นและการเงินโลก สิ่งที่เค้ามีและใช้คือ "Insider" จากกลุ่มทุนต่างๆ ทำให้โลกจับตาไปที่ตรงนี้ทั้งหมด ทุกคนรอว่าเค้าจะอ้าปากแล้วมีอะไรออกมาบ้าง แต่พวก "Dark Force" ก็เพลินกับการ Clash ตลาดโน้นที ตลาดนี้ทีเพื่อทำกำไรครับ

ในสงครามอีรักภาค 2 บุกเค้าแบบ "Pre-emptive Strike" ซึ่งเป็นการตั้งชื่อสวยหรูเพื่อเลี่ยงและฉีกรัฐธรรมนูญ ไม่มีความเห็นชอบจาก Congress ไม่มีการประกาศสงคราม และ "เชื่อว่า" อีรักมี Weapon of mass destruction หรืออาวุธทำลายล้างสูง ซึ่งจนวันนี้ยังหาไม่เจอ และเอาไปหัวเราะกันในงานเลี้ยงประจำปีของพรรคว่ามันน่าจะอยู่ที่ไหนซักแห่ง น๊าาาา ทำให้มีตัวเลขและเกิดสิ่่งต่อไปนี้ 

1.ประชาชน และพลเรือนของอีรัก ตายไป 1,300,000 "เพราะเค้าไม่มีทางสู้ครับ" ถ้าคุณเห็นรูป ผมว่าคุณคงรับไม่ได้ อาวุธคนละชั้น แต่พวกนี้ขนเอาอาวุธไมโครเวฟที่เรียกว่า Hi tech ที่สุดเข้าไปใช้ หลังจากทดสอบในเหตุการณ์ 911 มาแล้ว"

2.สูญเสียชีวิตทหารอเมริกันไปมากมาย

3.ได้สัมปทานน้ำมัน การก่อสร้างตึกรามบ้านช่อง ที่สำคัญได้สร้างฐานที่มั่นทางทหาร หรือ Military Complex ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ต้องลองหารูปดูครับ ยิ่งใหญ่มาก เพื่อที่จะบุกอีหร่านต่อและคุกคามตะวันออกกลาง

4.ผู้รับเหมารายใหญ่ที่สุด ชื่อ Harriburton Corp. รับเงิน และ และเคยมีประธานบริษัทชื่อ Dick Cheney ซึ่งเป็นรอง ปธน. ในสมัยบุชนั่นเอง

5.ไป Congress ขอเงินเพิ่ม และเริ่มบุกอาฟกานิสถาน เพราะ "เชื่อว่า" สนับสนุนผู้ก่อกาาร้ายใน Mumbai Attack

จิ๊กซอตัวนี้บอกเราว่า กำลังเกิดอะไรขึ้น และอะไรกำลังจะมาครับ คนอเมริกันไม่รู้เรื่อง อย่าไปโกรธหรือเกลียดพวกเค้า ผมว่าเค้าน่าสงสาร นอกจากถูกขู่ให้กลัวว่าอาจจะโดนบอมอีกถ้าไม่บุก, จ่ายภาษี, จัดปาร์ตี้, ดูฟุุตบอล, ดูอเมริกันไอดอล, เล่นไอพอด, จ่ายภาษีเพิ่มอีกนิด, ไปโบสถ์ปลอมๆ วันอาทิตย์, ช๊อปต่อ ไปดูหนัง ดู Celebrity, จ่ายค่าประกัน ตอนนี้ก็รอ Swine Flu และการบังคับฉีดยาที่กำลังมาเพราะกระจายไวรัสไปตามจุดหมดแล้ว เค้าเรียกคนอเมริกันแบบนี้ว่า "American Sheeple" ครับ
 
ที่ผมรู้ก็เพราะว่าทำมาหมดแล้วไงครับ แต่คงไม่รอ Flu หรือไข้หวัดแค่นั้นเอง หลังจากกลับมาพักร้อนที่เมืองไทยได้ 2 เดือน Swine Flu หรือไข้หวัด 2009 ก็เริ่มโจมตีไปทั่วโลกครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น