วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2552

Project H.A.A.R.P.......1/3

หากผมจะบอกว่า... ภัยพิบัติโดยส่วนใหญ่ เช่น แผ่นดินไหว ซึนามิ ความแห้งแล้ง ไฟป่า น้ำท่วม โคลนถล่ม เฮอริเคน ทอนาโด ในรอบ 15 ปีที่ผ่านมาโดยส่วนใหญ่เป็นฝีมือของมนุษย์ทั้่งสิ้น คุณจะเชื่อไม๊ครับ?? 

ปรากฏการณ์เหล่านี้สร้างขึ้นโดยโครงการไฮเทคโครงการหนึ่งของสหรัฐอเมริกา หรือจะขอเรียกชื่ออย่างง่ายๆว่า โครงการ  " HAARP " (ฮาร์พ) หรือ High Frequency Active Aurora Research Project  ซึ่งเป็นโครงการทดลองทางวิทยาศาตร์แบบบูรณาการจากหลายหน่วยงานของรัฐบาลสหรัฐเพื่อสร้างและควบคุมสภาพภูมิอากาศ โดยการยิงคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำที่มีกำลังส่งสูงกว่า 1 พันล้านวัตต์ขึ้นไปที่ชั้นบรรยากาศไอโอโนสเฟียร์ แล้วให้คลื่นพลังงานเหล่านั้นสะท้อนกลับมายังพื้นผิวโลกหรือตรงไปยังเป้าหมายที่ต้องการ (ไม่ว่าจะบนพื้นดิน หรือแม้แต่ในมหาสมุทร) เพื่อส่งพลังงานเหล่านั้นลงไปสู่ชั้นหินใต้ดินเพื่อก่อให้เกิดแรงสั่นสะเทือนจนเกิดปรากฏการณ์แผ่นดินไหวนั่นเองครับ

โดยเครื่อง HARRP นี้ ยังสามารถประยุคใช้กับเทคโนโลยีร่วมกับดาวเทียม และเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อควบคุม Jet Stream ซึ่งเป็นกุญแจของธรรมชาติที่จะนำพากลุ่มเมฆ น้ำฝน ความร้อน ความแห้งแล้งและความหนาวเย็น และอื่นๆ อีกมาก ซึ่งจะกล่าวในตอนต่อไปครับ  



ทีนี้เรามาดูกันครับว่าใครคือผู้ค้นพบเทคโนโลยีนี้ เขาคือ Dr.Nicoli  Tesla (นิโคไล  เทสล่า) เป็นชาวเซิร์บย้ายถิ่นฐานมาที่รัฐนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ในช่วงปี 1950 แต่โครงการนี้จริงๆ เริ่มต้นในช่วงทศวรรษปี 1900 และถูกพัฒนาอย่างจริงจังจนเป็นผลสำเร็จโดย ดร.เทสล่า โดยการสนับสนุนเงินทุนจากนายธนาคารที่ชื่อ J.P.  Morgan จึงทำให้เทคโนโลยีถูกนำไปใช้ในทางที่ผิดด้วยการสร้างภัยพิบัติต่างๆ เพื่อทำลายมนุษยชาติด้วยกันเอง ในคลิปแรกจะแสดงการทำงานของ Tesla Coil ซึ่งเป็นการงานวิจัยเพื่อจำลองและสร้างปรากฏการณ์ "ฟ้าผ่า" ขึ้น



เรามาดูกันครับว่า ดร.เทสล่า เป็นใคร มีความเป็นมาอย่างไร แล้วมีขีดความสามารถขนาดไหน ซึ่งถือได้ว่า ดร.เทสล่า เป็นบิดาแห่งการสื่อสารและพลังงานแบบไร้สายทั้งหมดก็ว่าได้ครับ




เรามาดูกันต่อครับว่า เครื่อง HAARP คืออะไร มีหลักการและวิธีการทำงานอย่างไร

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 ตุลาคม 2552 เวลา 00:09

    Tesla Coil ภาษาไทย ที่ผมเรียนมา คือ หม้อแปลงไฟฟ้า กำลังสูงครับ
    พวกนี้ จะเป็นหม้อแปลง ที่สร้าง ความต่างศักดิ์ สูง เรียกง่ายๆ หม้อแปลงเทสล่า นะถ้าผมจำไม่ผิด เคยเรียนในเรื่อง ฟ้าผ่า
    จากวิดีโอ ผมเคยทดลองเหมือนกัน ทำให้ มีความต่างศักดิ์มากๆ จน ประจุไฟฟ้า วิ่ง ผ่านอากาศ ได้
    pirsoner

    ตอบลบ