วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2552

การเมืองคือเรื่องของน้ำมัน และ Oil Junky

Louis Farrakhan มีคำตอบครับว่าทำไมรัฐบาลสหรัฐถึงพยายามเข้าไปจุ้นจ้านในประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะในตะวันออกกลาง Louis  Farrakhan เป็นผู้นำกลุ่มมุสลิมในอเมริกา เป็นเป้าหมายการลอบสังหารมาตลอดหลายสิบปี เพราะเค้ารู้ทันหมดครับ 


และนี่เป็นคลิปวีดีโอความยาว 5 ตอน......มันส์และถึงกึ๋น ทุกตอนครับ (ให้สังเกตุว่าเค้าจะต้องมีบอดี้การ์ดประกบอยู่ตลอดเวลาและทุกมุมของการประชุมครับ)




ตอนที่เหลือ........
http://www.youtube.com/watch?v=aoguWUWqpos
http://www.youtube.com/watch?v=QFLj-_bnJmk
http://www.youtube.com/watch?v=t6jJVVboIyo
http://www.youtube.com/watch?v=z5_kqzPR13k

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2552 เวลา 13:28

    ขอบคุณครับ การเมืองคือเรื่องของน้ำมัน ถ้าอิหร่าน เปลี่ยน สกุลเงินในการซื้อขาย เป็นยูโร มีความเป็นไปได้แค่ไหน ที่จะเกิดสงครามครับ แล้วเราจะทราบจากแหล่งข่าวได้ จากที่ไหนเร็วสุดครับ
    pirsoner

    ตอบลบ
  2. สงสัยว่า ตอนนี้เมกาแซกแทรงเข้าไปในแถบตะวันออกกลางได้เรียบร้อยแล้ว(อย่างเช่น อิรัก...อัฟกา)

    อนาคตเป็นไปได้ไหม ที่เขาจะไม่ง้อน้ำมันจากกลุ่ม opec แล้ว เพราะเขาก็มีของเขาเองแล้ว(เยอะด้วย) อาจจะมาขายแข่งอีกต่างหาก

    ตอบลบ
  3. ประเทศนี้เค้าไม่เคยพอครับ เพราะเป้าหมายจริงๆ ของเค้าคือการยึดครองโลกใบนี้ทั้งหมดครับ เพราะฉะนั้นในรอบ 70 ปีที่ผ่านมา เราจะเห็นเค้าขยายฐานอำนาจออกไปทั่วโลก และทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะผิดหรือถูก เค้าทำไปได้เยอะมากแล้วครับ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้คือ Never Ending Story หรือเรื่องที่ไม่มีวันจบครับ จนกว่าเค้าจะบรรลุเป้าหมาย คือ New World Order หรือการยึดครองและจัดระเบียบโลกใหม่ตามแนวทางของเค้าเองครับ

    ตอบลบ
  4. Pirsoner:
    ลองดูลิงค์นี้ครับ เป็นความเคลื่อนไหววันต่อวันของแต่ละประเทศ ที่เตรียมพร้อมเข้าสู่สงครามนิวเคลียร์ครับ

    http://www.stevequayle.com/News.alert/09_Nukes/09_Nuke.index.html

    ส่วนบ้านเรากว่าจะรู้ก็โน่นจนถึงวันที่เค้ายิงจรวดถล่มกันแล้ว เพราะมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องไกลตัวครับ ซึ่งผิดถนัดครับ เพราะจะไม่มีใครตั้งตัวทันเลย เหมือนสมัยสงครามอ่าวรอบแรก เจ๊งกันเป็นแถบๆ ติดหุ้นกันระนาวเลยครับ แต่ถ้าเกิดพวกเราที่ซื้อทอง "รับเละครับ" ขอบอก ทองพุ่งเป็น $100 เหรียญต่อวันแน่นอน แต่ขออย่างเดียวห้ามมีมิสไซล์พุ่งแถมมาพร้อมกับทองเป็นพอครับ 555555

    อีกอันนึงที่จะอ่านสัญญาณของสงครามได้คือ ถ้าใครที่อยู่ในอเมริกา จะเห็นสื่อสารพัดชนิดกระหน่ำตีอิหร่าน เปิดเผยความเลวร้ายของอิหร่านทั้งวันทั้งคืน 24 ชม.ครับ เค้าทำเพื่อขู่ให้คนอเมริกันกลัว ไม่ต่อต้านถ้าเค้าจะบุก ช่วงสงครามอ่าวภาค 2 ผมอยู่ในอเมริกา ทั้งวันทั้งคืน ด่าซัดดัมอย่างเดียวครับ สื่อทุกรูปแบบ เอาภาพการซ้อมรบของกองทัพอิรัค การซ้อมสวนสนาม เอาเทคโนโลยีอาวุธอิรัคมาขู่ต่างๆนาๆ ว่ามีไอ้นั่นไอ้นี่(ซี่งก็ซื้อมาจากอเมริกานั่นแหละ เค้าผลิตเองได้ที่ไหนกัน) ผมดูซักพักไม่ไหวครับ อาจจะบ้าไปก่อน เลยเลิกดูครับ เผลอแป๊บเดียว บุกไปแล้วครับ เรียบร้อยไปอีกหนึ่ง ไม่ยอมรับเงินดอลล่าดีนัก เค้าอุตส่าห์ตั้งใจปั๊มมาซื้อน้ำมันเลยนะเนี่ย มาปฏิเสธเงินกระดาษเค้าได้ยังไง

    ดูแล้วกรณีอิหร่านคงไม่นานครับ ผมมั่นใจ คืดเผื่อๆ ไว้หน่อยก็ดีครับ เพราะกับอีหร่านไม่ง่ายแน่ เพราะเค้ามีรัสเซีย กับจีนยืนอยู่ข้างหลังครับ ที่สำคัญที่สุดเมื่อไหรที่สงครามระเบิด กองเรือรบของไอ้กันจะไปปิดน่านน้ำบริเวณนั้นทั้งหมดครับ แล้วการขนส่งน้ำมันของทั้งโลกจะเป็นอัมพาตทันที
    น้ำมันจะวิ่งไปที่ $200/บาเรลทันทีหรือมากกว่า สุดท้ายก็จะเป็นการบีบให้ชาติน้ำมันที่เหลือเข้าสู่สงครามครับ ลามกลายไปเป็นสงครามใหญ่ทันที ไม่อยากคิดแล้วครับ เพราะมองเห็นไปถึงไหนถึงไหนแล้วครับ เก็งทองต่อดีกว่าาาาา ถึงเวลาก็จะตั้งวอร์รูมของเราในนี้คุยกันเลยครับ

    ตอบลบ
  5. ความจริง เกมแบบนี้ ทางอิหร่าน รัสเซีย จีน เขาน่าจะอ่านเกมออกอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนสมัยที่เกิดกับอิรัค

    ตอนนี้มาเป็นที่อิหร่าน เขาน่าจะคิดตั้งรับอยู่บ้างหรือไม่คะคุณจิมมี่ เขาถึงได้ทำแบบนี้(หมายถึง ทั้งจีนกับรัสเซียด้วย)

    ตอบลบ