วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2552

“การปฏิวัติอเมริกา”

912 เมื่อคนอเมริกันถูกกระทำ เสียจนไม่มีอะไรจะเสีย ความอดทนถึงที่สุด
และเริ่มตื่น สิ่งนี้ก็จะเกิดครับ
การปฏิวัติอเมริกา


จากการที่รัฐบาลโอบาม่าและอิลูมินาติ พยายามผลักดันกฏหมายต่างๆ ซี่งซ่อนความฉ้อฉลไว้ และเพื่อลิดรอนสิทธิพลเมืองอเมริกัน และปูทางไปสู่ “New World Ordr” ของอิลูมีนาติ ตั้งแต่ปีที่แล้วเป็นต้นมาประชาชนที่เดือดร้อนจากการตกงาน ล้มละลาย ถูกยึดบ้าน ไร้ทิ่อยู่ ขาดแคลนอาหาร และพยายามผลักดันกฏหมายเผด็จการต่างๆ ของพวกอิลูมีนาติ เช่น


1. Health Care Reform Bill การปฏิรูประบบประกันสุขภาพ
2. Cap & Trade หรือ Carbon Tax Bill กฏหมายเรื่องภาวะโลกร้อน (Hoaxตาครับ)
3. Stilmulus & Bailout Package การเอาเงินภาษีไปอุ้มกลุ่มทุนตัวเอง
4. Tax Tax and More Tax การปรับขึ้นภาษีทุกชนิดของรัฐต่างๆ
5. Gun Confiscation Bill กฏหมายปลดอาวุธประชาชน
6. Inmate Release การปล่อยนักโทษเพราะไม่มีงบประมาณซื้อข้าวให้กิน


การรวมตัวกันนี้เรียกว่า Tea Party และการประท้วงอย่างเงียบๆ นี้เริ่มส่งเสียงดังขึ้นทุกขณะ และกระจายไปสู่รัฐต่างๆ ทั่วทุกภาคของประเทศ ในอดีตที่ผ่านมา Tea Party ที่เกิดขึ้นที่ Boston รัฐแมสซาชูเซท นี่เองที่นำไปสู่ American Civil War หรือการปฏิวัติในอเมริกา และครั้งนี้ก็คงไม่ต่างกัน เพียงแต่จะช้าเร็วเท่านั้นเอง เราจะเห็นความรุนเแรงในอเมริกาเพิ่มขึ้นทุกวัน และ Civil Unrest หรือ Riot ครั้งใหม่คงอีกนานแล้ว ถ้าใครยังอยู่ที่นั่น คุณต้องเตรียมพร้อมแล้วครับ

ดูลิ๊งค์ครับ:






สภาพจริงๆ ของอเมริกาที่ปิดตาชาวโลกไว้ ดูให้เห็นกับตาแล้วกระจายเลยครับ โดยเฉพาะให้คนที่ยังหลับไหลอยู่ที่นั่น คนที่สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่มีแม้แต่ที่จะอาศัยนอน เค้าต้องไปกางเต๊นท์นอนกันตามถนน สวนสาธารณะ หรือแล้วแต่ที่ๆ เค้าจะหาได้ คนเหล่านี้ไม่ใช่ Homeless ครับ เพราะ Homeless เค้าจะอาศัยนอนตามใต้สะพานหรือตามซอกตึก เราจะได้สังเกตุได้จากการแต่งตัวและของใช้ต่างๆ ของเค้าครับ และจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากการว่างงานที่เพิ่มขึ้นครับ นักเศรษฐกิจบ้านเราน่าจะได้เป็นภาพพวกนี้เพื่อจะประเมิณเรื่องการ Recovery หรือการฟื้นตัวกันใหม่ ไม่งั้นเค้าจะพาพวกเราหลงทางแน่:

Washington, Nevada, California และอีกหลายรัฐทั่วประเทศ:






New York:
California:
Tennessee:
West Virginia:
New Jersey:
Ontario:
Florida:

ที่เค้าไปอยู่เพราะเค้าไม่มีที่ไปครับ แต่สิ่งที่ตำรวจทำกับเค้าคือสิ่งนี้ครับ:

และสุดท้ายรัฐบาลของเค้าก็จะซ้ำเติมพวกเค้าด้วยการชักธงชาติของจีน ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ และมีภาพของความเป็นศัตรูจากการที่เค้าขาดดุลการค้าให้จีนมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ซึ่งคนที่ทำจริงๆ คือ Bill Clinton ซึ่งเป็นตามแนวทางของอิลูมีนาติ ธงชาติจะถูกนำขึ้นสู่ยอดเสาในทำเนียบขาวซึ่งเปรียบเสมือนศูนย์รวมแห่งอำนาจของอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น