วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2552

Gold Update....This way

เมื่อคืนผมดูข้อมูลเรื่อง Target ราคาทองคำและการประชุม G20 ที่จะเริ่มในคืนนี้ตามเวลาของบ้านเราที่ Pensylvania อย่างที่บอกครับไฮไลของการประชุมคราวนี้คือเรื่องการเปลี่ยนดอลลา เท่าที่ดูเมื่อคืนทางสหรัฐก็่คงเอาด้วย เพราะในทางลึก "อยาก"(ขอใช้คำนี้ครับ )มานานนนนแสนนานแล้ว แต่ด้วยหน้าฉากของความเป็นมหาอำนาจ ก็ออกมาบอกว่า ไม่เอาหรอก ดอลล่าแข็งแกร่ง ดีอยู่แล้ว ก็ต้องเป็นอย่างนั้นครับ ต้องฟอร์มไว้ก่อน ถึงไม่มีใครให้กู้แล้วก็ตาม


เพราะฉะนั้น ดูความชัดเจนว่าเราจะได้อะไรจากการประชุมวันแรก ดูและอ่านสัญญาณต่างๆ ทุกตัวครับ ตัวที่เร็วที่สุดน่าจะเป็น ราคาทองตลาดนิวยอร์ค ไล่ไปที่ดอลล่าดินเด็กซ์ การประชุมครั้งนี้เป็นการกำหนดทิศทางโลกครับ ต้องจับตา จะมีผลกับทุกคนในโลกที่ต้องจับต้องใช้เงินครับ ต้องมีพวกนกรู้ หรือ Insider เอาออกมาแน่ แล้วถ้ามั่นใจ หรืออ่านขาด ผมอาจจะเข้าเลย 90% ของเงินทุน ที่เหลือซื้อ GF Long เดือน 10 และเดือน 12 ตามความเหมาะสม (กะรวยเป็นล้านน เหมือนกับคุณ aoody 55555 ) แต่ถ้าไม่ชัวร์ อาจจะเข้าไปซัก 50% เป็นทัพหน้าเก็บ 40% ไว้เป็นทัพหนุน ส่วน GF ก็เหมือนเดิม


Target หรือราคาทองปลายปีนี้จนไปชนตรุษจีน น่าจะอยู่ที่ $1,250-$1,400 ถ้าดูตามปัจจัยและสถานการณ์ในปัจจุบันครับ


ที่ Goldhips คงไม่เขียนต่อนะครับ ก็ให้อะไรทั้งข้อมูล และเครื่องมือต่างๆ ไปมากแล้ว ผมทำงานคำไหนคำนั้นครับ จะต้องทยอยย้ายข้อมูลมาที่นี่เกือบทั้งหมดก่อน เมื่อก่อนเคยทำเวบครับ เป็น 10 ปีมาแล้ว ก่อนไปเมืองนอกครับ แต่ไม่มีเวลาไป Update เพราะมันไม่ใช่งานหลักของเรา ทำไปก็อาจจะไม่ดี ไม่ทำดีกว่า แต่สำหรับเรื่องนี้ ในอนาคตไม่แน่ครับถ้าสถานการณ์ไม่ดี ถ้าต้องทำก็จะทำตามขีดความสามารถที่มี และทีมงานพร้อมจริงๆ



ถ้ากำลังติดตามสิ่งที่ผมเขียน ขอให้ระเบิดกรอบความคิดเดิมๆ ออกครับ เพราะคนเราจะเชื่อเท่าที่ตัวเองเห็น ถ้าไม่เคยเห็น หรือไม่ตรงกับที่ตัวเองเคยเห็นก็จะไม่เชื่อครับ แล้วจะเถียงเอาเป็นเอาตายเหมือนที่เป็นอยู่นั่นแหละครับ เพราะคิดว่ามันไม่มีอยู่จริง พอหยิบยกขึ้นมา เค้าจะหาว่าเอามาหลอก หรือเป็นเรื่องแต่ง ใครจะแต่งเรื่องได้ขนาดน้านนนน ทำไมไม่คิดในมุมกลับ แล้วก็มีแหล่งที่มาของข้อมูลให้อีกต่างหาก "นี่ครับคือปัญหา" เราลองมองกลับไปที่ระบบการศึกษาของบ้านเราสิครับคุณเห็นอะไร พยายามจะปฏิรูปมากี่รัฐบาล กี่ยุคกี่สมัย ต่อให้สำเร็จต้องวางโครงสร้างและปูพื้นกันใหม่ให้ทันยุคสมัย ต้องอีกกี่ปีถึงจะเห็นผล.......


ขอพูดตรงๆ นะครับ ถ้าบางคนใน Goldhips แค่ "เปิดใจ" ซักหน่อยเดียว ผมเชื่่อว่าเค้าก็จะเห็นเหมือนที่คุณเห็น คนบางคนก็พอใจที่จะอยู่ในวังวนอย่างนั้นผมคงไปช่วยอะไรเค้าไม่ได้ครับ แต่คุณที่กำลังมาอ่านนี่ ผมเชื่อครับว่าคุณไม่ใช่ "เพราะถ้าใช่คงไม่ตามมา" ช่วงอายุ 16-28 ปี ผมเดินทางไปเกือบทั่วเอเซียเป็นเรื่องของธุรกิจครับ แล้วอีก 8 ปีที่ต่อมา อยู่ในอเมริกาครับ ไปแล้วต้องไปให้ถึง แล้วเพื่อนก็อยู่กันเยอะ เลยได้ไปหมด เหนือ ใต้ ออก ตก ยกเว้นภาคกลางของเค้ายังไม่มีโอกาสได้ไปครับ เพราะบินข้ามไปข้ามมา ผมก็เป็นคนธรรมดาคนนึงครับ ผมเชื่อว่า "เหนือฟ้ายังมีฟ้าครับ" มีอีกหลายคนที่ทำได้ดีกว่าแน่นอนครับ เรามาแบ่งปันสิ่งที่เรามีกันนะครับ


เหมือนเดิมครับ "ให้เท่าที่มี ทำเท่าที่เราทำได้"..........ขอให้โชคดีกับการลงทุนครับ

26 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2552 เวลา 15:28

    เราจะเข้าซื้อตอนไหนครับ
    ดูสัญญาณที่ Pensylvania ใช่ไหมครับ ถ้าดอลล่าดินเด็กซ์ตก ก็เตรียมตัวกันได้เลยใช่ไหมครับ
    แสดงว่าเรามีเวลา แค่ 6 ชม. ถูกไหมครับ ผมมือใหม่ไม่รู้

    ขอถามอีกอย่างนะครับ แล้วแหล่งซื้อทองแท่งนี้ คือร้านทองใช่ไหมครับ
    ดึก ๆ หรือเช้าตรู่ขนาดนั้น ใครเขาจะเปิดขายครับ
    มือใหม่จริง ๆ ครับ กำลังศึกษา อย่าว่ากันนะครับ

    ถ้ามี Link ข้อมูลพวกนี้ ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการซื้อขาย
    ขอหน่อยนะครับ จะได้ศึกษา จะได้ตามคนอื่นทันครับ

    ตอบลบ
  2. ตามเวลาของบ้านเราคืนน เค้าก็จะประชุมเสร็จก่อนสว่างบ้านเราครับ แล้วก็แถลง อาจจะมีหรือไม่มีอะไรที่ชัดเจนออกมา แต่เราจะมีเวลาก่อนร้านทองเปิด 9.30น ตอนเช้าของเราครับ ถ้าซีเรียสและอ่านขาดแล้ว ไปรอได้เลยครับ เพราะถ้าปล่อยให้เข้าตลาดฮ่องกง อาจจะพุ่งปรี๊ด เซ็งเลยครับที่นี้

    ซื้อที่ร้านครับ แนะนำที่ร้านใหญ่ๆ ยิ่งใหญ่ยิ่งดีครับ เพราะเวลาที่พุ่งมากๆ แล้วคนไปแห่เทขายทำกำไร เค้าจะมีแรงรับซื้อมากกว่าครับ เคยเกิดครับ เมื่อปีที่แล้ว ร้านเล็กต้องปิดเพราะรับซื้อไม่ไหว ส่วนตัวนะครับ ผมซื้อกับฮั่วเซ่งเฮง(เยาราช) เพราะซื้อขายกันมานาน แล้วเค้ามีแผนกทองแท่งแยกต่างหากเป็นห้องค้าเลยครับ ไม่ต้องไปแย่งกันหน้าร้านให้อันตราย มียาม มีตำรวจแน่นหนามาก อยู่ที่ชั้น 4 ตรงข้ามอาคารจอดรถพิชัยญาติ(ถ้าจำไม่ผิด)ของห้างโลตัส เยาราชครับ ส่วนชั้น 5 เป็นห้องค้าของโกลด์ฟิวเจอร์ของเค้าเลย ครบวงจร ได้เสียกันตรงนั้น มันสสส์ครับ เป็นประสบการณ์ส่วนตัวครับ ปรับใช้ตามความเหมาะสมนะครับ แล้วพรุ่งนี้ไม่แน่อาจจะต้องไปด้วยเหมือนกันนะเรา

    ตอบลบ
  3. สวัสดีครับคุณ JimmySiri ผมขอตามมาอ่านที่นี่นะครับ อยากรวยเป็นล้านเหมือนกัน 5555......
    วันนี้ก่อนตลาด GF ปิด มีใครไม่รู้เข้าซื้อ Big lot ไว้ที่ราคาสูงสุดของวันซะด้วยไม่รู้เค้าได้ยินอะไรมา
    สงสัยพรุ่งนี้ขึ้นแหงๆ เลย ไม่รู้ว่าเป็นคุณหรือเปล่า...ฮีๆๆๆ

    ถ้ามันขึ้น พรุ่งนี้ผมก็จะไปซื้อทองแท่งเก็บแต่คงซื้อได้ไม่กี่สิบบาท งบมีไม่มากครับ ยังไม่เคยซื้อขายทองแท่งเลย อยากสอบถามเหมือนกันครับ วินาทีนี้ เราต้องเอาเงินสดไปซื้ออย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ แบบว่ากดโอนเงินผ่าน ATM หรือ internet ให้เค้าได้ไหมครับ ใช้ KBANK อยู่ จะได้ไม่ต้องไปถอนเงิน หอบเงินไปกลัวเหมือนกันครับ หรือใครๆก็หอบเงินมากันทั้งนั้นครับ

    ถ้ามันขึ้นงั้นผมก็ขอไปที่ฮั่วเซ่งเฮง(เยาราช) ชั้น 4 ตามมั่งก็แล้วกันนะครับ แบบว่าเห็นใครหน้าเด๋อๆงง เดินไปมาหาที่ลงไม่ค่อยได้ก็คงเป็นผมเอง อย่าลืมทักนะครับ ฮีๆๆ

    ตอบลบ
  4. นั่นเป็นสัญญาณว่าคืนนี้ต้องเชคข่าวอย่างหนักครับ แล้วพรุ่งอาจะต้องไปกินโจ๊กแถวเยาราชแต่เช้า คุณเอาเงินสดไปที่ธนาคารไปซื้อแคชเชียร์เช็คใส่ชื่อคุณไว้ แล้วติดบัตรประชาชนไปครับ แล้วถือไปซื้อทองได้เลยเค้ารับหมด ร้านไหนไม่รับไม่่ต้องซื้อ แสดงว่าไม่เป็นงาน พยายามเลี่ยงการถือเงินสดไปมากๆ ครับ "ขอย้ำ" ตรงนั้นมีทั้ง 18x2=36 มงกุฏครับ สารพัดแก๊ง ถ้าขายแล้วรับเงินสดหาธนาคารที่ไกล้ที่สุดเอาเข้าไปเลยครับ ธนาคารเยอะมาก ถ้ารับเชคก็แล้วแต่ครับ หรือตอนที่ขายเอาสมุดบัญชีไปแล้วให้เค้าระบุในเชคตามชื่อบัญชีก็ได้ครับแล้วขีดคร่อมไปเลย ไม่ต้องกังวลถ้าเชคหายครับ หลีกเลี่ยงเงินสดเป็นดี อย่าระวังแต่โจรนะ ระวังตำรวจโจรด้วย จุดจอดรถก็สำคัญครับ ไม่ต้องกลัวแพงเพราะค่าจอดเกือบเท่ากันหมด ครับคือ 30-40 บาท/ชม. จอดให้ใกล้ที่สุด แล้วถ้าไปกินอาหารบางร้านครบ 300 บาทหรือแล้วแต่ร้าน เค้าออกค่าจอดให้ เอาบัตรจอดรถให้เค้าดูครับ เพราะฉะนั้นได้กำไรทอง ได้กินของอร่อย แล้วได้ค่าจอดคืนครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2552 เวลา 19:13

    จะมีรอบหน้าอีกไหมครับ
    รอบนี้ผมคงได้แค่ดู เพราะจ่ายอย่างอื่นหมดหน้าตักไปก่อน จะรู้เรื่องนี้ เสียดายจริง ๆ
    ไม่มีเงินเย็นซะด้วย แล้วจะใช้วิธีไหนได้มั่ง

    ผมซื้อโดยสั่งจ่ายเช็คได้ไหมครับ ตีล่วงหน้าสัก 10 วัน
    แล้วรีบทำกำไร ก่อนจะเอาเงินไปขึ้น แบบนี้เขาจะว่าอะไรไหม

    ตอบลบ
  6. หลังจาก G20 ไปไม่น่าจะมีอะไรมาทำให้ราคาทองสะดุดครับ เพราะดอลล่าคงวิ่งลงอย่างเดียวแต่อาจจะกระตุกเป็นช่วงๆ แล้วจดไว้ครับว่า 7-8 พฤศจิกา พวกนายธนาคาระดับโลกประชุมกันที่ Scotland พวกหัวๆ ในระบบการเงินโลก ต้องดูครับ แล้วสิ้นปี Demand เยอะอีกต่างหาก ดู G20 ช่วง 2 วันนี้ครับว่าเค้าจะปล่อยของอะไรออกมาบ้าง ดอลล่าเหนื่อยแน่นอน ข่าวใหญ่ๆที่จะมาทุบทองได้ก็ไม่มี คงเป็นการทุบตามปกติของลอนดอน และนิวยอร์ค ***ในกรณีที่เค้าจะยังรักษาดอลลานะครับ แต่ถ้าไม่ล่ะก็ ปรากฏการณ์ "ทองระเบิด" อยู่ไม่ไกลครับ

    แล้วเดือนหน้าต้องดูเรื่องไข้หวัดในอเมริกาอีก ไม่น่าพลาด ตรงนี้น๊อคอเมริกาในหมัดเดียวครับ ถ้าเกิด Golden Army รับเละ แต่ระวังค่าเงินบาทล่มไปด้วย (อย่าลุ้นทองเพลินล่ะ ได้ทองแต่ไปโดนอย่างอื่นอีก) กลับไปอ่านใน Goldhips ที่ตอบให้คุณ Aoodie ครับ ....มีข้อแม้ต้องระวังการ Short นะ หรือใครอยากหาจังหวะเสี่ยงดูไม่ว่ากันครับ แต่ตอนนี้ตลาดโลก Long เกือบ 100% ครับ

    ร้านทองเค้าคงไม่รับเช็คส่วนตัวครับ เงินสด บัตรเครดิต หรือแคชเชียร์เช็คครับ ทองต้องเผื่อเหลือเผื่อขาดครับ ปัจจัยมันทั้งโลกครับ พวกเขี้ยวๆ ระดับโลกทั้งนั้น ไม่หมูครับ เราใช้ข้อมูลที่เรามี แล้วจรยุทธเอาครับ

    ตอบลบ
  7. คือ ผมอย่างรู้ว่า มาตการที่เมกาใช้ จะมาใช้ที่เมืองไทยมั้ยครับ
    ในเรื่อง ไข้หวัด 2009 แล้วถ้าใช้จริงเราจะทำยังไงครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2552 เวลา 20:46

    สวัสดีครับ คุณ Jimmy siri ผมcool__kidครับ โดยส่วนตัวผมเล่น
    แต่ทองแท่งครับ ไม่เคยเล่น GF ขออนุญาตตามมาอ่านด้วยคนครับ ต้องขอขอบคุณในความเอื้อเฟื้อ และข้อมูลดี ๆ ครับ ผมเชื่อมั่นในสิ่งที่คุณกำลังสื่อให้ทราบนะครับ ผมจะคอยติดตามบทความคุณต่อไปครับ

    ตอบลบ
  9. ยังไม่มีมาครับ แต่......ไอ้ WHO (ขอใช้คำนี้นะ ทนไม่ไหวจริงๆ) มันเสนอมาให้ชาติที่เป็นสมาชิกของมัน บังคับฉีดยาให้หมดครับ ผมคิดว่าถ้า รัดตะบานหุ่นของเราทำตาม ผมจะเป็นคนแรกที่นำไปที่ทำเนียบรัฐบาลเองครับ เอาเอกสารและวีดีโอนี่แหละไปเปิดให้ดู แล้วอธิบายให้ท่านสมาชิกผู้ทรงเกียรติฟังครับ

    ตอบลบ
  10. โห..กล้าจังเลยครับ นับถือๆ
    แต่ปัญหาก็คือ จะเชื่อกันไหม อย่าว่าแต่เชื่อเลย เพลอๆเงินมาบังแทนอีก แถบอาจโดนคนอื่นคิดในแง่ร้ายอีก ก็ไม่รุ้ว่าแนวกร่วมเราจะไปป่นกับสีอีกยิ่งหนักกันเข้าไปอีก งานหนักเลย ยิ่งกว่าซูเปอร์แมนอีก

    ตอบลบ
  11. คุณ Jimmy เห็น spot หรือยังครับ เกิดไรขึ้นครับลงไปแตะ 995 แล้วครับ ตลาดนิวยอกนี่แรงจริงๆ

    ตอบลบ
  12. คุณ aoodi :

    นี่่ล่ะครับ G20 ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไร อาจจะเป็นทั้งข่าว ทั้งทุบ 2 เด้งอย่างที่เคยโพสต์ครับก็เป็นไปตามนั้น ที่โพสต์ไว้ที่ goldhips ยังใช้ได้อยู่จนถึงเดี๋ยวนี้ครับ แต่ที่รู้ลงอย่างนี้ เตรียมบรรจุกระสุนได้เลย ให้ควันมันจางแล้วเห็นทางชัดๆ นะ ขอ $975 ละกันนะ ประชุมตั้ง 2 วัน ยังคิดอยู่เลยว่าถ้า $1000 กว่าจะซื้อยังไงเนี่ย

    ตอบลบ
  13. มีข่าวด่วนครับ จากเว็บ กระทง ครับ บทความตามลิ้งด้านล่างครับ
    http://atcloud.com/stories/66834

    อย่างให้ช่วยกันวิเคราะห์ข่าวหน่อยครับผม มันเป็นความจริงหรือไม่
    ช่วยวิเคาระห์หน่อยครับ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน 2552 เวลา 00:46

    สวัสดีค่ะคุณจิมมี่ และเพื่อนๆ พยายามส่งความข้อความเข้ามาทำไม่ได้สักที่ คุณจิมมี่ชี้แนะแมรี่ด้วยค่ะ(OMG:Oh My God)

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน 2552 เวลา 00:53

    คุณจิมมี่ แมรี่จัดการกะเรื่องส่งข้อความได้แล้ว..อ่านเรื่องGoldspotยังไม่ขาดเลยค่ะ แนะนำแมรี่ด้วยค่ะ เข้าซื้อได้เมื่อไรดีค่ะ
    จะพยายามอ่านต่อ แต่ดึกมากแล้ว.งจะพยายามค่ะ แต่ตอนนี้ คุณจิมมี่เป็นอาจารยืพี่เลี้ยงให้แมรี่ก่อนนะ..นะค่ะ เตรียมช้อนเต็มที่ค่ะ เพียงแต่ว่าจะลงทุนให้เหมาะๆ ทั้งเวลา และเงิน แล้วได้ Goldspot มากที่สุดกะภาวะการในเวลานี้ค่ะ...."Bless be The name"...

    ตอบลบ
  16. ถ้าพรุ่งนี้เช้ายังไม่เกินพันก็น่าเข้าครับ ต้องไปรอแต่เช้านะ ซื้อได้ซื้อเลย ถ้ารอเข้าฮ่องกงราคาคงพุ่งเหมือนทุกวัน แต่ควรรอดู Update ของ G20 จนเสร็จสิ้นการประชุมวันนี้ดีกว่าให้มีความชัดเจน ตอนนี้เค้ามีรายงานออกมาตลอดคงทั้งคืนครับ เรามี 3-4 ชม. ก่อนร้านทองเปิดครับ แต่ถ้าเอาให้ชัวร์ก็รอประชุมเสร็จสมบูรณ์วันพรุ่งนี้แล้วแถลงเป็นทางการครับ นั่นจะชัดกว่า ตอนนี้จะเห็นว่าราคาวิ่งตามข่าว เพราะประชุมที่ Pennsylvania แล้วตลาดอยู่นิวยอร์คมันสะท้อนข่าวเร็วมากครับ พรุ่งนี้ตื่นมาอาจพลิกไปอีกครับ ต้องให้น้ำหนักเพราะผลการประชุมมันเปลี่ยนแปลงระบบโลกกันเลย ไม่ค่อยมีคนเคลื่่อนไหว รอความชัดเจนกันหมดครับ

    ตอบลบ
  17. Low ลงไปที่ $989.70 ณ วินาทีนี้ปัจจัยอื่นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง นอกจากความเชื่อมั่นจาก G20 ที่ทำให้บรรยากาศความตึงเครียดผ่อนคลายลงและมีความหวังมากขึ้น สะท้อนไปที่ USDX บวกไปเกือบ 1 จุด ซึ่งเพิ่มขึ้นเยอะมากจากเมื่อเช้า ซึ่งเกือบหลุด 75

    ตอบลบ
  18. แล้วเรื่อง เกาหลีนิวเครียน มีในที่ประชุมรึเปล่าครับ ทำไมเกาหลีใต้ไม่ชอบเมกานะ สงสัยอยู่เหมือนกันครับ กลัวมันจะยิงนิวเครียดมาโนบ้านเราเหอะๆ

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน 2552 เวลา 01:32

    สวัสดีรอบดึกค่ะ ..คุณจิมมี่แมรี่ยังรอคำตอบคุณ..ว่าจะเข้านอนแล้ว แต่แวะมาเปิดก่อน พบคำชี้แนะจากคุณจิมมี่พอดี แมรี่ต้องขอบคุณ..คุณจิมมี่มากนะค่ะ ..ป่านนี้คุณจิมมี่ยังไม่นอนอีกหรือค่ะ ดุแลสุขภาพด้วยนะค่ะ "โฮซานา พระเจ้าสูงสุด ขอพระอวยพระพรค่ะ"

    เดี๋ยวพรุงนี้(25) ตื่นมาจะรีบเปิดเวปนี้..รอ...ค่ะ.."จ้องตากลม"

    "Good night na ka...K.Jimmy
    ........Merry.............

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน 2552 เวลา 01:43

    ยังไม่นอนเหมือนกันเหรอครับ ผมกำลังอ่านกระทู้ต่าง ๆ คุณ Jimmy อยู่พอดี คุณ Jimmy มาชี้แนะพอดีเลย อ่านแล้วรู้สึกสนุกมากมายครับ และ ได้ความรู้ด้วย เห็นSpotลงไปเยอะ นึกว่า แก๊งต่าง ๆไล่ทุบซะแล้ว พรุ่งนี้ตั้งใจว่าจะตามข่าว G20ต่อ ว่าจะได้ข้อสรุปอย่างไรบ้าง ทิศทางจะไปทางไหน นึกแล้วก็สนุกดีครับ ขอบคุณ คุณ Jimmy สำหรับความเอื้อเฟื้อนะครับ

    cool__kid

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน 2552 เวลา 01:44

    ยังไม่นอนเหมือนกันเหรอครับ ผมกำลังอ่านกระทู้ต่าง ๆ คุณ Jimmy อยู่พอดี คุณ Jimmy มาชี้แนะพอดีเลย อ่านแล้วรู้สึกสนุกมากมายครับ และ ได้ความรู้ด้วย เห็นSpotลงไปเยอะ นึกว่า แก๊งต่าง ๆไล่ทุบซะแล้ว พรุ่งนี้ตั้งใจว่าจะตามข่าว G20ต่อ ว่าจะได้ข้อสรุปอย่างไรบ้าง ทิศทางจะไปทางไหน นึกแล้วก็สนุกดีครับ ขอบคุณ คุณ Jimmy สำหรับความเอื้อเฟื้อนะครับ

    cool__kid

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน 2552 เวลา 07:48

    สวัสดีค่ะคุณจิมมี่ คุณcool__kid และเพื่อน ในยามเช้าค่ะ

    แมรี่นั่งตากลมร้องเพลงรอ..ค่ะ คุณจิมมี่ ดื่มกาแฟ ด้วยกันค่ะ

    ตอบลบ
  23. แสดงว่าต้องไปรอแล้วแน่เลย อืมมม ไวจริงๆ กำลังตามไปเสริม กลัวเพื่อนๆ เหงานะ 55555

    ตอบลบ
  24. ย้ายมาอยู่นี่เองหนอกหรือ ถึงว่าล่ะหาไม่เจอ มานี่ก็ไม่สะกิดกันมั้งเลย

    ตอบลบ
  25. ตอนนี้ทองมันรำวงไปมาเป็นสิบๆรอบแล้ว เหมือนกับเขาถ่ายเททองกันเองรึเปล่า ขู่ให้คนดูรอบๆนอกกล้าๆกลัวๆ เพราะไม่รู้มันจะไปทางไหนแน่ แบบนี้รึเปล่าคะ สรุปเข้าราคาไหนดีน๊า จะได้เฉลี่ยดอยซักที...

    ตอบลบ