วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ทองคำปริศนา????

ทองคำปริศนา????


เจ้าของทองคำก้อนนี้ มีเชื้อสายเยอรมัน-ยิว มีหน้าที่คอยปรับราคาทองคำในตลาดโลก "เป็นรายวัน" ครับ อยู่ที่เค้าอยากจะให้เป็นเท่าไหร่ และเป็นเจ้าของตลาดค้าทองคำลอนดอนตัวจริง(LBMA) ไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่จากประวัติศาสตร์เชื่อกันว่าทรัพย์สินของตระกูลร๊อธไชลด์มีมากกว่า Bill Gate ประมาณ 500 เท่า เท่าที่ประมาณกันคือ $500-600 ทริลเลี่ยน ($500-$600,000,000,000,000) หรือครึ่งนึงของความมั่งคั่งทั้งหมดของโลกใบนี้ เป็นครอบครัวที่ปล่อยและทำกำไรจากเงินกู้ในสงครามที่ผ่านๆมาเกือบทั้งหมดของของมนุษยชาติ รวมทั้งฮิตเลอร์ครับ


ซ้ายสุดคือวอเรน บัฟเฟต ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นคนที่รวยเป็นอันดับ  2 ของโลก
ตรงกลางคืออาโนลด์ คนเหล็ก ผู้ว่าการรัฐแคลิฟอเนีย
ขวาสุดคือผู้นำเครือครอบครัวร๊อธไชลด์คนปัจจุบันหรือก็คือท่านเซ่อร์เอเวอรินน์ ร๊อธไชลด์นั่นเอง

เค้าจะปล่อยให้ทั้ง 2 ฝ่ายครับ สงครามใหญ่ยิ่งได้ตังค์เยอะ ถ้าไม่มีสงครามจะไปปล่อยให้ใครล่ะ เอ้างั้นรอก่อนเดี๋ยวเดี๋ยวผมโทรไปวอชิงตันแป๊บให้เเพื่อนผมไปสั่งให้ CIA เข้าไปทำให้มีสงครามก่อน แล้วมากู้นะ ( แล้วกระซิบข้างหู ถ้าไม่กู้แล้วไปพิมพ์ เงิน Green Back ใช้เอง อาจจะจบลงเหมือนลินคอร์นนะ) แล้วเรายังมีอาวุธขายให้ด้วยนะ เดี๋ยวเราจะส่งเซลไปหาปธน.นายกหรือผู้บัญชาการเหล่าทัพของคุณนะ อยากดูตัวอย่างสินค้าของเราก็ดูในอิรัคก็ได้นะ เราทดลองและฆ่าไป 1,300,000 กว่าละ เราบริการครบวงจรนะ ผ่านเรื่องให้หน่อยนะ แล้วเอาคอมมิชชั่นไป มันมากกว่าเงินเดือนทหารที่คุณเป็นมาทั้งชีวิตอีก ไม่เอาจริงๆ เหรอ ดูมาเลเซียสิเค้ามีฝูงบินมาจากรัสเซียนะ คุณอ้างได้น่า กัมพูชาก็มาเหย็งๆ เอ่ออออ คือว่าเดี๋ยวผมขอปรึกษาผู้ใหญ่หน่อย ........กริ๊งงงงงง โทรไปอีกบริษัทที่รัสเซีย แล้วถามว่า ไหนของคุณให้เท่าไหร่นะ ไม่ใช่ราคานะ คอม(มิชชั่น)อ่ะ


  ครอบครับนี้มีตราประจำตระกูลครับ
และในตรานี้ซ่อนเครื่องหมายและอักขระของความชั่วร้ายไว้เต็มไปหมด


คลิปวีดีโอ ร๊อดไชลด์ครอบครัวที่มั่งคั่งและทรงอิทธิพลที่สุดในโลก






คลิปวีดีโอ 3 คลิปนี้จะอธิบายสิ่งที่ครอบครัวนี้ทำไว้กับมนุษยชาติ 
เช่นการล้มเศรษฐกิจในยุคต่างๆ การก่อสงครามเพื่อหาผลประโยชน์ 
การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ การก่อตั้งระบบธนาคารกลางเพื่อการควบคุมระบบการเงินโลก 

*** หาดูยากครับ เพราะจะโดนลบตลอด




เห็นความชั่วอันยิ่งใหญ่หรือยังครับ ใหญ่คับโลกขนาดนี้ แต่.......ครอบครัวนี้เป็นฝ่ายการเงินให้ "ตัวดำขาว" เห็นความเชื่อมโยงไม๊ครับ ช่วงปลายปี 2001 หัวหน้าครอบครัวนี้พาแฟนสาวไปเที่ยวนิวยอร์ ไปตามคำเชิญของเพื่อนเค้าที่ชื่อว่า "บุช" ที่วอชิงตันครับ ไปพักที่โรงแรงที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ห่างจากตึกเวิล์ดเทรดพอสมควร ห่างมากไม่ได้เดี๋ยวเห็นไม่ชัดครับ เพื่อนเค้าแค่ชวนมาดูโชว์ ......."การถล่มตึกเวิล์ดเทรดเซนเตอร์"  เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2001 และมีผู้เสียชีวิตไม่น้อยกว่า 4,000 คนนั่นเองครับ

Youtube, wiki : Rothschild Family


ถนนแห่งความยากลำบากทุกสายกำลังมุ่งไปสู่อเมริกา 
และการกันดารอาหารก็เป็นอีกหนึ่งที่สัญญาไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น