วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

" วันนี้คุณดื่มนมแล้วหรือยัง ".....อีกหนึ่ง Agenda จา่กกลุ่ม NWO 3/4

บทความแปล โดย หมอแดง ดิ อโรคยา :
ทำไมหญิงชาวจีนจึงไม่ค่อยเป็นมะเร็งเต้านม
โดย Prof. Jane Plant, PhD, CBE

"ทำไมฉันจึงมั่นใจว่าการเลิกดื่ม นมนั้น จะเป็นหนทางที่จะต่อสู้กับมะเร็งเต้านม" จากข้อความที่ตัดตอนมา จาก "ชะตาชีวิตของคุณอยู่ในกำมือของคุณเอง" ฉันไม่มีทางเลือกอื่นใด....


*********************************************

นม....ฉันได้ค้นพบแล้วว่ามันเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เป็น "ภูมิแพ้" มากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ของประชากรทั่วโลกไม่สามารถย่อยน้ำตาล แลคโตส ซึ่งผู้เชี่ยวชาญทางโภชนาการมีความเชื่อว่านั่นเป็นปัญหาอย่างยิ่งสำหรับ ผู้ใหญ่ทั่วๆไปและไม่ใช่ปัญหาของความไม่สมบูรณ์ของสารอาหารในนม

บางทีธรรมชาติคงพยายามบอกเราว่าเรากำลังกิน อาหารที่ไม่ถูต้องอยู่ในตอนแรก ก่อนที่ฉันจะเป็นมะเร็งเต้านม ฉันกินอาหารผลิตภัณฑ์นมมาก อย่างเช่น Skimmed milk (นมที่สกัดเอาไขมันออกแล้ว) Low-fat cheese and Yoghurt (ชีสส์ และโยเกิร์ตไขมันต่ำ) กินเนิ้อวัวไม่ติดมันสับละเอียด ฉันเข้าใจว่ามันดีซึ่งเป็นพื้นฐานของผลิตภัณฑ์นม ฉันได้รับคีโมเป็น ครั้งที่ 5 ในการบำบัดมะเร็งเต้านม และได้กินโยเกิร์ตจากธรรมชาติเพื่อจะ ได้เสริมในการย่อยและเพิ่มจำนวนแบคทีเรียที่ดีในกระเพาะอาหารและลำไส้


ประมาณ พ.ศ.2500 มูลนิธิร็อกกี้เฟลเลอร์ เอาหางนมวัวมาบริจาคให้เด็กไทยสมัยนั้น นัยว่าฝรั่งสงสารเด็กไทยที่มีปัญหาขาดสารอาหาร แต่จริงๆคือการระบายหางนมที่ฝรั่งช้อนเอาเนยไปกินหมดแล้ว แทนที่เขาจะเอาหางนมไปทิ้งทะเล ก็บริจาคให้เด็กไทยกินจะได้ดูเป็นการกุศล แต่มีวาระซ้อนเร้นคือการอ่อยเหยื่อ? ศ.นพ.เสม พริ้งพวงแก้ว อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข เล่าว่า ในสมัยนั้นเด็กไทยที่ดื่มนมวัวบริจาคพากันท้องเสียหมด เพราะว่าเด็กไทยไม่คุ้นเคยกับน้ำตาลและโปรตีนในนม นั่นคือ เด็กไทยแพ้นมวัว แต่เรื่องดังกล่าวถูกมองว่าไม่ใช่ปัญหา ก็ให้เด็กค่อยๆชินกับนมวัวทีละนิดจนดูเหมือนเด็กจะดื่มนมได้ การบริจาคครั้งนั้นจึงเป็น การเปิดทางให้ฝรั่งขายนมวัวให้กับเมืองไทยนั่นเอง***

***John D. Rockyfeller ประธานมูลนิธิร๊ํอกกี้เฟลเลอร์ เป็นหนึ่งในผู้นำระดับสูงของกลุ่ม NWO ในสายธุรกิจอาหาร การแพทย์ และเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง FED
แต่เมื่อไม่นานมานี้ ฉันได้พบข้อมูลว่า ในปี พ.ศ.2532 Dr.Daniel Cramer แห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาด ได้ศึกษาวิจัยสุภาพสตรี 100 คน ที่เป็นมะเร็งรังไข่ และได้พบว่าเธอเหล่านั้นกินโยเกิร์ตเป็นเรื่องปกติ
เป็นไปตามที่ Peter สามีฉันเคยบอกไว้ จึงได้ตัดสินใจที่จะไม่กินโยเกิร์ตและผลิตภัณฑ์นมอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็น ชีส เนย นม โยเกิร์ต และผลิตภัณฑ์อาหารที่มีส่วนผสมของนม เก็บมันทิ้งลงถังขยะหมดเลย

มันช่างน่าประหลาดใจเสียจริงว่า มีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมมากมายเสียจริงๆ น้ำซุปสำเร็จรูปข้นๆ ก็มีส่วนผสมของนม ขนมปังกรอบ เค็ก เนยเทียมที่ทำจากน้ำมันพืชยี่ห้อดังๆ ล้วนมีส่วนประกอบของนม ฉันจะกระตือลือล้นและพยายามที่จะอ่านเจ้าฉลากแผ่น เล็กๆ ที่แสดงส่วนประกอบของสินค้าติดไว้

ถึงจุดนี้ฉันได้พยายาม หมั่นสำรวจตรวจสอบดูความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับเจ้ามะเร็งเต้านมของฉันด้วย ปากกาขาโค้ง(เหมือนวงเวียน) เพื่อวัดดูเส้นผ่าศูนย์กลางและความกว้างของ ก้อนมะเร็งเพื่อขจัดข้อสงสัยและหรือเป็นการสนับสนุนคำวินิจฉัยหรือ ข้อวิจารย์ของหมอและพยาบาลเมื่อฉันไปพบเพื่อจะได้ความจริงที่ถูกต้องแน่ นอนมากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น