วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......Your Future on the Card !!! 14/

ไพ่ Militia ( มิลิเชีย ) ก็คือประชาชนคนอเมริกัน ที่ลุกขึ้นมาต่อต้านรัฐบาลกลางโดยการรวมตัวกันเพื่อก่อตั้งกองกำลังติดอาวุธหนัก(อาวุธสงคราม) อิสระขึ้นตามหัวเมืองและรัฐต่างๆ ทั่วสหรัฐ กองกำลังเหล่านี้ก็คือประชาชนที่ตกงานอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ไร้ที่อยู่เพราะโดนยึดบ้านหรือที่อยู่อาศัย หมดสิทธิที่จะรับเงินช่วยเหลือเรื่องการว่างงาน หรือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาเศรษฐกิจที่เป็นอยู่  ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ร้ายแรงที่สุดตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 2 ครับ พวกเค้าจึงต้องจับอาวุธขึ้นต่อสู้และแย่งชิงเพื่อความอยู่รอดของตัวเอง 


นี่ยังไม่นับรวมไพ่ Gang War หรือสงครามระหว่างแก๊งต่างๆ ที่รอเวลาระเบิด เช่นแก๊งแม็กซิกัน แก๊งอัฟฟริกัน-อเมริกัน แก๊งอิตาเลี่ยน แก๊งรัสเซีย แก๊งเอเซียต่างๆ และยังไม่นับรวมอีกสารพัดแก๊งหรือเชื้อชาติที่ผสมปนเปกันอยู่ที่นั่นครับ ( ส่วนแก๊งคนไทยแทบจะไม่เคยเห็นครับ เพราะมักจะตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน รวมตัวกันอยู่ตามร้านอาหารไทย นอกจากนั้นก็ตั้งวงสารพัดปาร์ตี้ตามบ้านเพื่อน หรือไม่ก็รวมตัวกันที่วัดไทยในรัฐหลักๆเพื่อทำบุญ ทอดกฐิน ทอดผ้าป่ากันไป )

โดยล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา FBI มีการเข้าจับกุมกลุ่ม Militia ที่นัดรวมพลใน 3 รัฐ คือ มิชิแกน, โอไฮโอ และ อินเดียนน่า และควมคุมตัวแกนนำไว้ได้ 7 คน เพื่อทำการสืบสวนขยายผลต่อไป กระแสการก่อตัวขึ้นของกลุ่ม Militia คงจะเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ตราบใดที่สหรัฐยังคงเดินไปในทิศทางนี้ แล้ว Militia นี่แหละครับ จะเป็นกลุ่มต่อต้านรัฐบาลกลาง ที่ใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดที่รัฐบาลจะต้องไล่ปรามปรามไปทั่วประเทศ หลังจากที่มีอะไรหนักๆ เกิดขึ้นและสถานการณ์เหนือการควบคุมแล้ว

พี่น้องคนไทยที่อยู่ในสหรัฐ ถ้ายังไม่ตื่นตัวหรือรับรู้ข้อมูลข่าวสารเหล่านี้ก็คงต้องดูข่าวหรือความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ของ CNN ครับ 

 Authorities in Michigan conduct a raid on the militia known as the Hutaree.
ภาพเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมกลุ่มมิลิเชียที่มีชื่อว่าฮิวทารี่ในรัฐมิชิแกน


At least 7 arrested after raids in 3 states
By the CNN Wire Staff
March 29, 2010 -- Updated 0230 GMT (1030 HKT)

(CNN) -- Federal authorities plan to unseal charges Monday against several people arrested in a series of weekend raids in Michigan, Ohio and Indiana, prosecutors in Detroit said Sunday.  Link.......


และแล้วก็ถึงเวลาของไพ่ Militia แล้วครับ.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น