วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2553

เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......Your Future on the Card !!! 9/

President Obama has declared that the “cyber threat is one of the most serious economic and national security challenges we face as a nation” and that “America's economic prosperity in the 21st century will depend on cybersecurity.”

เมื่อวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมาประธานาธิบดีบารัค โอบาม่าประกาศว่า "ภัยคุกคามจากอินเตอร์เนต เป็นภัยอย่างหนึ่งที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจและความท้าทายต่อความมั่นคงของชาติ ความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจของอเมริกาในศตวรรษที่ 21 จะขึ้นอยู่กับความปลอดภัยของโลกไซเบอร์นี้"

และแล้วก็ถึงเวลาของไพ่ในนี้ครับ Computer Security หรือ Cyber (Internet) Security ประโยคที่โอบาม่ากล่าวไว้ข้างต้นเป็นเพียงเบื้องหน้าครับ แต่เบื้องหลังก็คือความพยายามของกลุ่มอีลูมินาติและ NWO ที่จะเข้าควบคุมระบบเครือข่ายอินเตอร์เนต  เพื่อบังคับและควบคุมทิศทางของข้อมูลข่าวสารให้เป็นไปในทิศทางที่เค้าต้องการนั่นเอง   

สิ่งต่างๆ ที่จะตามมาในเรื่องนี้คือการควบคุมการจราจรในระบบอินเตอร์เนต โดยการใช้เทคโนโลยีล่าสุดทั้งฮาร์ดแวร์และซอร์ฟแวร์ต่างๆ  หรือที่เราจะเรียกว่าอินเตอร์เนต 2 นั่นเองครับ ซึ่งเรื่องนี้เค้าคงผลักดันให้เสร็จภายใน 1-2 ปีนี้ โดยมีหน่วยงาน NSC หรือ National Security Council เป็นผู้ดูแลโครงการนี้ซึ่งขึ้นตรงกับทำเนียบขาวครับ

เวบไซท์ของทำเนียบขาวในเรื่องนี้ คลิกที่นี่!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น