วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

ปฏิบัติการมารครองโลก คำนำ 7.......แผนการขั้นสุดท้าย

กองบัญชาการของพวกวางแผนการร้ายในตอนหลังจาก คศ.1700 นั้นอยู่ในแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน อันเป็นสถานที่ตั้งของธนาคารร๊อธไชล์ด ซึ่งใช้เป็นแหล่งติดต่อกับนักการเงินสากลอื่นๆ ที่ "ขายวิญญาณของตนให้แก่มารร้าย" หลังจากการเปิดโปงของรัฐบาลบาวาเรียเมื่อ คศ.1786 พวกพระชั้นสูงของลัทธิลูซีเฟอร์ ก็ได้ตั้งกองบัญชาการของพวกตนขึ้นใหม่ในสวิสตเซอร์แลนด์ แต่หลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นต้นมา กองบัญชาการของพวกนี้ตั้งอยู่ในอาคารฮาโรลด์ แพรต ในเมืองนิวยอร์ค โดยมีร๊อคกี้เฟลเลอร์ ทำหน้าที่แทนร๊อธไชล์ด(ในสหรัฐอเมริกา) ในเรื่องเกี่ยวกับการเงิน

ในขั้นสุดท้ายของแผนการร้าย รัฐบาลจะประกอบด้วยกษัตริย์ผู้ทรงอำนาจเด็ดขาด วิหารของพวกซาตาน มหาเศรษฐีสองสามคน พวกนักเศรษฐศาสตร์ และนักวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่่า อุทิศตัวให้กับแนวทางของลูซิเฟอร์ ที่เหลือทั้งหมดจะถูกรวมเข้าเป็นเป็นกลุ่มมนุษย์ลูกครึ่งโดยการผสมเทียมที่ทำกันทั้งโลก ในหนังสือ "The Impact of Science on Society" หน้า 49-51 ผู้เขียนเบอร์ทรันด์ รัสเซล ได้กล่าวว่าจะมีการใช้ ผู้หญิงไม่เกิน 30% ของจำนวนผู้หญิงทั้งหมด และผู้ชาย 5 % ในการผสมพันธุ์ การผลิตประชาชาติใหม่นี้ จะทำการเข้มงวดในด้านรูปแบบและจำนวนตามที่รัฐต้องการ

คำบรรยายที่ผู้นำระดับบริหารของพวกแพลลาเดียน (ก่อตั้งโดยไพค์) กล่าวกับที่ประชุมสมาชิกของแกรนด์ โอเรียนท์ ลอดจ์ แห่งปารีส เนื่องในโอกาสครบรอบศตวรรษว่า

"ภายใต้อิทธิพลของเรา นักกฏหมายของพวกโกยิม (ฝูงวัวความมนุษย์) จะถูกลดให้เหลือน้อยลง ความเชื่อถือในกฏหมายจะถูกทำลาย โดยอำนาจการตีความโดยอิสระเสรี ในเรื่องที่สำคัญๆ ศาลจะตัดสินตามที่เรากำหนดให้ พวกเขาจะปกครองกันเองและเป็นเครื่องมือให้แก่เรา โดยที่เราไม่ต้องไปยุ่งกับพวกเขา แม้แต่วุฒิสมาชิก และฝ่ายบริหารระดับสูงกว่านั้นก็ยังยอมรับสภาของเรา..."

จะปฏิเสธไหมว่าแผนการร้ายที่ไวฮอพท์ปรับปรุงแก้ไขภายหลัง คศ.1800 ได้เป็นไปทุกอย่างตามที่กำหนดไว้แล้ว ดังจะเห็นได้จาก อาณาจักรรัสเซียและเยอรมันถูกทำลายลง ส่วนอังกฤษและฝรั่งเศษถูกลดฐานะลง กลายเป็นมหาอำนาจระดับสาม กษัตริย์ต่างๆ ก็ต้องมีอันหล่นจากบัลลังค์ราวกับผลไม้ที่สุกจนเต็มแก่แล้วและประชาชาติก็ถูกแบ่งให้เป็น 2 ค่ายให้เป็นปรปักษ์กัน เพราะคำโฆษณาที่พวกอีลูมินาติปลุกระดม สงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ผ่านมาเราได้เห็นคนคริสเตียนเดินหน้าเข้าห้ำหั่นประหัตประหารกันเองอย่างเอาเป็นเอาตาย

การปฏิวัติครั้งใหญ่ในรัสเซียและจีน ก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้ว ลัทธิคอมมิวนิสต์ถูกสร้างขึ้น จนกระทั่งมันมีความแข็งแกร่งเท่ากับคริสตจักร วิกฤตการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในตะวันออกกลางและทั่วโลกก็กำลังเป็นชนวนก่อสงครามโลกครั้งที่ 3 ขึ้นมา หลังจากนั้น ด้วยความโง่ของคนความปั่นป่วนวุ่นวายครั้งใหญ่ก็จะเกิดขึ้น และการเป็นทาสทั้งร่างกาย ความคิดและจิตใจก็จะตามมา เว้นแต่เราจะหยุดมันเสียก่อนในขณะนี้

เราก็ได้เห็นแล้วว่า คอมมิวนิสต์กำลังโตวันโตคืนในประเทศเสรีนิยม หน่วยข่าวกรองของอังกฤษ แคนาดา และสหรัฐ สามารถที่จะจับผู้นำคอมมิวนิสต์ได้ภายใน 24 ชั่วโมงที่ได้รับคำสั่ง แต่ทำไมพวกนี้ถึงไม่ได้รับอนุญาตให้จัดการ คำตอบน้ั้นง่ายนิดเดียว

นั่นคือ เป็นเพราะนโยบายรัฐบาลประเทศดังกล่าว ได้รับการแนะนำจากพวกตัวแทนของอีลูมินาตินั่นเอง

ถ้าหากเอฟบีไอ หรืออาซีเอ็มพีจับกุมพวกคอมมิวนิสต์ ศาลสูงของประเทศเหล่านี้ก็จะหาเหตุปล่อยตัวพวกเหล่านี้ไป เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว จะไม่ให้เชื่อได้อย่างไรว่า พวกคอมมิวนิสต์ มิได้ถูกเลี้ยงไว้เพื่อสร้างหายนะในขั้นสุดท้าย

15 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 เมษายน 2553 เวลา 20:13

    สอบถามคุณจิม หรือท่านผู้รู้ท่านอื่น นะครับ
    ผมตามหาหนังสือเล่มนี้อยู่นะครับ
    โทรไปที่สำนักพิมพ์ ตามเบอร์ที่คุณจิมให้ไว้ในบล็อก กลับไปติดเบอร์อพาทเม้น นะครับ
    ใครพอจะทราบว่าหาซื้อได้ที่ไหนช่วยบอกหน่อยนะครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    pArAseto

    ตอบลบ
  2. นี่คือที่ผมหาได้จากในเนตครับ แล้วจะลองตรวจสอบเบอร์ที่ไม่ถูกต้องให้ครับ ขอบคุณครับ

    ชื่อ : 14 พับบลิเคชั่น(ห้างหุ้นส่วนจำกัด)
    ที่อยู่ติดต่อ : 8 ม.1 ถ.เสรีไทย คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10240
    โทรศัพท์ : 02-234-1864 , 02-630-7102
    โทร สาร : 02-234-1864

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2553 เวลา 00:11

    ลองเข้าไปดูตามลิงค์นี้ http://alturl.com/u2hc ดูครับ
    เห็นว่าสั่งออนไลน์ได้

    civilcool.

    ตอบลบ
  4. เบอร์โทรใช้ไม่ได้ครับ
    ทำไงดี อยากได้มั่กๆ

    ตอบลบ
  5. เรียน คุณจิมมี่
    ผมขออนุญาติเรียนถามความเห็นสักหน่อยนะครับ เกี่ยวกับปรากฏการณ์เสื้อแดง กับกลุ่มล้มเจ้าที่กำลังเป็นข่าวอยู่มีความเกี่ยวพันกับอิลูมินาติไหมครับ
    อีกเรื่องนึง บาบิโลนใหม่ คุณจิมมี่ว่าน่าจะหมายถึงอเมริกาหรือครับ ตามความคิดของผมน่าจะเป็นวาติกัน อันนี้เป็นการแสดงความเห็นจากใจจริง ต้องการปัญญาครับ
    ติมตามงานของคุณมานานมากๆ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2553 เวลา 13:44

    ไปเจอมาค่ะ แต่เป็นภาษาอังกฤษ - -"

    http://www.jesus-is-savior.com/Evils%20in%20Government/Communism/pawnsinthegame.pdf

    ตอบลบ
  7. 55555 สงสัยหนังสือเล่มนี้คงจะประมาณ The Book of Eli ครับ เลยต้องมีการตามล่าตามหาหรือแย่งชิงกันหน่อย ที่ได้เบอร์โทรติดต่อล่าสุดคือด้านบนครับ แล้วก็ติดต่อไม่ได้จริงๆซะด้วย ต้องขออภัยด้วยครับ โทรไปสอบถามเบอร์โทรของสำนักพิมพ์ที่ 1133 เค้าก็บอกว่าไม่มีแจ้งไว้ เป็นสำนักพิพม์ที่ลึกลับขนาดนี้ สงสัยจะเป็น The Book of Eli จริงๆครับ

    ยังไงจะพยายามหาให้นะครับ

    ตอบลบ
  8. คุณ Banksia ครับ

    กับปรากฏการณ์เสื้อแดง เวลาคงจะเป็นตัวชี้วัดครับ ในกลุ่มคนเสื้อแดงเองก็ประกอบด้วยหลายกลุ่ม แต่ละกลุ่มก็มีจุดหมายต่างกัน คงต้องดูทิศทางของเค้าและการขยายผลครับ ถ้าเราศึกษาเรื่องอีลูมินาติได้ลึกพอสมควรเราจะรู้ว่าคนที่ถูกเค้าใช้ยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไปว่าถูกเค้าใช้อยู่ จนสถานการณ์บีบหรือเลยเถิดจนถลำตัวลึกเข้าไปแล้วก็ต้องเป็นไปตามแผนที่บงการอยู่เบื้องหลังวางเอาไว้ ซึ่งตรงนี้จะตามทันได้ยากอันตรายมากครับ ที่สำคัญคืออย่าไปเหมารวมว่าการเรียกร้องทั้งหมดเป็นการล้มเจ้า คนที่มาด้วยความบริสุทธิ์ใจเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมก็เยอะครับ แม้แต่ตัวแกนนำเองก็ตาม เพราะฉะนั้นข้อมูลต่างๆที่ออกมาจึงทำให้ประชาชนสับสนไม่รู้ว่าใครถูกใครผิดและถูกชี้นำได้โดยง่ายครับ

    ในกรณีที่แย่ที่สุดของเราคือรัฐบาลใช้กำลังเข้าปราบปราม(ก็เข้าทางเค้า)แล้วม๊อบแตกกระจายไปในหลายจังหวัด มีการจราจล ความรุนแรงและการประทะในจังหวัดต่างๆ ของหลายๆ กลุ่ม จนต่างชาติต้องเข้ามา โดยเฉพาะเจ้า UN นี่ เค้าอ้างได้แล้วทีนี้ ว่ารัฐบาลเผด็จการใช้กำลังทหารเข่นฆ่าประชาชน (เหมือนกับที่เค้าทำกับหลายๆ ประเทศด้อยพัฒนาเพื่อล้มรัฐบาลของประเทศนั้นๆ***) จับตาดูความเคลื่อนไหวของต่างชาติที่มาในลักษณะต่างๆ ครับ เช่น ฑูตของบางประเทศที่เข้าไปในกลุ่มเสื้อแดง โดยเฉพาะ UN, สหภาพยุโรป, สหรัฐ และ อังกฤษ และอาเซียนบางประเทศว่าจะมาไม้ไหนกันบ้าง ถ้าเมื่อไหร่ที่ความรุนแรงขยายตัวแล้วกลุ่มประเทศเหล่านี้ขยับมากขึ้นจนเริ่มน่าเกลียด ก็มีความเป็นไปได้สูงครับ ว่าเราโดนของเค้าเข้าแล้ว.....( ตัวอย่างเช่น เกาหลีใต้กับเกาหลีเหนือ, จีนกับใต้หวัน, อินเดียกับปากีสถาน, เวียดนามเหนือกับเวียดนามใต้, ประเทศในสหภาพโซเวียตเดิม เกือบทุกคู่มีเชื้อชาติเดียวกันแต่ก็โดนปั่นจนเละมีสงครามแล้วก็ไปซื้ออาวุธของเค้ามาห้ำหั่นกันเอง )

    กับเรื่องปฏิบัติการมารครองโลก ผมเห็นว่าอาจจะช่วยให้คนไทยส่วนหนึ่งให้ "รู้ทัน" วิธีการและรูปแบบที่เค้าใช้บ่อนทำลายชาติต่างๆ ทำให้เราไม่เลือกข้างจนกว่าจะเห็นอะไรชัดเจนจริงๆ ซึ่งไม่ง่ายเลยครับ เพราะอาจจะมีมือที่มองไม่เห็นเดินหมากกันอยู่ข้างบน และคนไทยด้วยกันก็มาด่า มาทะเลาะ ฆ่ากันหนักขึ้นเรื่อยๆ ประมาณว่าเปิดประเด็นปุ๊บทะเลาะกันได้ทันที!!!

    อย่างน้อยก็ขอให้มีคนกลุ่มหนึ่งซึ่งมองทะลุสิ่งเหล่านี้ครับ แล้วไม่ไปเป็นเบี้ย เป็นเหยื่อหรือเป็นเครื่องมือของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง และผมเชื่อว่าพวกเราจะเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นได้ดีกว่าครับ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2553 เวลา 20:33

    สวัสดีค่ะคุณจิมมี่

    บอร์ดเหตุด่วน-เหตุร้าย ทำไมใช้ไม่ได้แล้วล่ะคะ เข้ามาเช็คหลายวันแล้วยังใช้ไม่ได้ซักที หรือว่าจะเป็นเฉพาะเครื่องของเราเนี่ย 5555

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2553 เวลา 22:22

    บอร์ดเหตุด่วน-เหตุร้ายใช้การไม่ได้ เนื่องจากเว็บไซต์หลัก cbox.ws ถูก block จาก ICT ครับ เพื่อปิดกั้นการสื่อสาร เนื่องจาก Cbox ถูกใช้ในการส่งข่าวสารการชุมนุม ในเว็บของทางเสื้อแดง ทำไมทั้งประเทศตอนนี้ไม่สามารถติดต่อกันทาง Cbox ได้ครับ

    เฮ้อ...ประเทศไทย

    civilcool.

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2553 เวลา 23:29

    เป็นเยี่ยงนี้นี่เอง....ขอบคุณมากค่ะคุณ civilcool

    แต่วันนี้รู้สึกว่าได้รับข่าวดีอะไรบางอย่างแล้วนะคะ อิอิ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  12. เสื้อเหลืองมาด้วยใจก็มี เสื้อแดงมาด้วยใจก็มี
    แต่ละสีก็มีแนวความคิดที่ต่างกัน
    มีทั้งดี และ ไม่ดี
    ถ้าเราแยกแยะส่วนที่ดีๆ และ ไม่ดีได้
    เราก็ไม่ต้องมาทะเลาะกันให้เสียความรู้สึก

    ไม่มีสีไหนที่ไม่ดี ทุกอย่างดีให้ตัวของมัน เลือกรับแต่สิ่งที่ดีๆดีกว่า
    แล้วเอาสิ่งดีๆของแต่ละฝ่ายมาปรับใช้ เพื่อให้ดียิ่งกว่าเดิม ครับ

    ตอบลบ
  13. คุณจิมมี่ครับ
    ได้เบอร์โทร สนพ.14พับบลิเคชั่นมา 02-7325563-64 แต่ผมยังไม่ได้ลองโทรนะ ว่าพรุ่งนี้จะลองโทรไปดู

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2553 เวลา 21:15

    ขอความเห็น คุณ จิมมี่ คับ
    - คุณ จิมมี่ คิดว่า ดอลล่าจะแข็งค่าขึ้นไปถึงประมาณ เท่าไหร่คับ...ขอความเห็น หน่อย คับ.....

    ตอบลบ
  15. สั่งซื้อได้ที่นี่ค่ะ
    thaqalayn14@hotmail.com 250bht included delivery fee.
    contack Khun Aron T 02-732 5563-4

    ตอบลบ