วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

ประเด็นมันเยอะจริงๆ ครับ !!!

ช่วงนี้คงต้องขออภัยผู้อ่านทุกท่านครับ เพราะไม่ค่อยมีเวลาเขียนประเด็นยาวๆ ซักเท่าไหร่ เพราะมีภาระกิจฉุกเฉินคือต้อง "เดี่ยว" สร้างซุ้มไม้เลื้อยเพื่อเป็นโรงจอดรถไว้หน้าบ้าน เพราะจ้างช่างรับงานแล้วไม่มาตามกำหนดครับ หลังจากใช้เวลาไปซัก 2 สัปดาห์ ก็สำเร็จ เรียบร้อยและปลอดภัยดี (เสาไม้ไม่หล่นมาทับแบน) แต่ก็น่วมไปหมดและรู้สึกเหมือนว่าได้เล่นฟิตเนสชุดใหญ่มากหรือได้เล่นกล้าม เพาะกายไปในตัวครับ....55555  

ตั้งแต่ปีใหม่ที่ผ่านมามีประเด็นร้อนแรงมากมายครับ ซึ่งผมก็เก็บเนื้อหาที่จะรอเขียนไว้ใน "เฟสบุ๊ค" แล้วก็คงจะเขียนอะไรสั้นๆ อธิบายไว้ซักหน่อยว่าคืออะไร เพื่อไม่ให้พลาดประเด็นสำคัญๆ หรือจิ๊กซอแต่ละตัวไป  แต่จากอีเมลล์ของคุณ Terran ทำให้ผมทราบว่ามีหลายๆ ท่านที่ไม่ได้ใช้เฟสบุ๊ค ดังนั้นผมจะทยอยนำข้อบางความสั้นๆ ที่สำคัญๆ เหล่านั้นบางส่วนมารีโพสต์ไว้ให้ในบล๊อกครับ 

แต่ถ้าท่านใดต้องการติดตามใกล้ชิดในทุกประเด็น คงต้องรบกวนให้สมัครเข้าไปที่เฟสบุ๊ค เพราะผมจะใช้ทั้ง 2 สื่อนี้พร้อมๆ กัน เนื่องด้วย ทั้งบล๊อกและเฟสบุ๊คเองก็มีจุดแข็ง-จุดอ่อนในการนำเสนอที่ต่างกันไป คงต้องใช้ประกอบกันเพื่อความสมบูรณ์ของเนื้อหาครับ ซึ่งทั้งที่เป็นอยู่ในตอนนี้ และในอนาคต Social Media หรือสังคมออนไลน์จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างมีนัยสำคัญครับ

ลิ๊งค์สำหรับเฟสบุ๊ค :

The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น