วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

" NWO " The End of Day ( เส้นทางสู่การสิ้นยุค 1 of 3 )

คำแนะนำ : สำหรับผู้ที่สนใจในการศึกษาเรื่องราวของ NWO และกลุ่มอีลิต โดยเฉพาะ Agenda  หรือ วาระ ที่พวกเค้ากำลังผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับโลกใบนี้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ก่อนจะอ่านโพสต์นี้ อาจดาวน์โหลดวีดีโอชุดนี้ทั้งหมด 23 ตอน (ตอนที่ 15 หายไป ซึ่งเปิดโปงเกี่ยวกับการ "หลอกลวง" ในเรื่องเอเลี่ยน เกรย์ เรพไทเลี่ยน แพลนเน็ตเอ็กซ์ หรือนิบิรูต่างๆ)เก็บไว้ก่อน เพราะเป็นข้อมูล...เปิดโปง...ที่ตรงไปตรงมา ซึ่งคาดว่าคงอยู่ในยูทูปได้ไม่นานก็คงโดนแบนหรือลบอีก เหมือนที่โดนมาตลอด ถ้าโดนลบอีกก็ใช้คีย์เวิร์ด "NWO THE END OF DAY" ลองเข้าไปค้นใหม่ แต่สุดท้ายก็คงไม่ค่อยมีใครกล้าโพสต์อีก เพราะทีนี้จะโดนลบออกไปทั้งช่องเลยครับ     

"NewWorldOrder" = OWN(การครอบครอง)

บทที่ 1 ปรากฏการณ์ต่างๆ รอบๆตัวเรา

ในขณะที่เรากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จงเตรียมพร้อมเสมอสำหรับสิ่งที่กำลังจะมาถึง ปรากฏการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นแล้วรอบๆตัวเรา ที่คนส่วนหนึ่งมองเห็นได้ ในขณะที่คนส่วนใหญ่กลับมองไม่เห็น ลองอ่านพระคัมภีร์ไบเบิ้ลบทสุดท้ายครับ ค้นคว้า หาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น สารคดีชุดนี้เป็นงานค้นคว้าและวิจัย ที่จะช่วยให้คุณทำความเข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมดได้ง่ายขึ้น

ในยุคสุดท้าย หลังจากนี้ไป อิสราเอล(ไซออนนิส)จะกลับคืนสู่แผ่นดินของตน จะมีบุรุษผู้หนึ่งเรืองอำนาจขึ้น โลกทั้งโลกจะทำการสรรเสริญเขาผู้นั้น โดยอ้างว่าเขาจะมาโดยสันติ มีการนำสันติภาพมาสู่โลกเป็นระยะเวลา 7 ปี ทันทีที่สันติภาพสิ้นสุดลง ความตายและการทำลายล้างครั้งใหญจะตามมา เขาจะเริ่มบุกยึดครองประเทศต่างๆ 

1 ใน 4 ประชากรโลกจะเสียชีวิตลง และประชากรโลกอีกมหาศาลจะได้รับผลกระทบจากสงคราม ทั่วโลกจะเต็มไปด้วย "ความกล้ว" และแล้วเขาจะยึดครองโลก เขาจะดูหมิ่นมหาวิหารย์พระเจ้าในกรุงเยรูซาเล็ม ศาสนา และลัทธิควาเชื่อต่างๆ เขาจะประกาศและตั้งตนเป็นพระเจ้า เขาจะทำให้รูปปั้นพูดได้ จะแสดงปฏิหารย์ต่างๆ  เพื่อให้มนุษย์ชาติยอมรับและสรรเสริญ จะบีบบังคับให้คนทั้งหลายยอมรับสัญลักษณ์ของเขาหรือ "ความตาย" เขาจะบังคับ ขู่เข็ญ แล้วฆ่าคนทั้งหมดที่บูชาหรือสรรเสริญพระเจ้า แล้วคุณล่ะพร้อมหรือยังสำหรับสิ่งเหล่านี้ 

สงครามโลกครั้งที่ 3 จะเป็นสงครามระหว่างจักวรรดิ์นิยมอังกฤษซึ่งประกอบด้วย อังกฤษ สหรัฐ และสหภาพยุโรป และอีกฝ่ายคือ จีน รัสเซีย อินเดีย และกลุ่มประเทศน้อยใหญ่ในซีกโลกตะวันออก การก่อสงครามทั้งหมดจะกระทำโดยกลุ่มทุนกลุ่มเดิมของนายธนาคารเจ้าของเครือข่ายธนาคารกลางของโลก หรือ World Central Bank หรือกลุ่มทุนที่สนับสนุนเงินทุนให้กับมุโสลินีของอิตาลี่ในสงครามโลกครั้งที่  1 และสนับสนุนเงินทุนให้กับอดอล์ฟ ฮิตเล่อร์ ของเยอรมันในสงครามโลกครั้งที่  2 ทั้งหมดทั้งสิ้นโดยมีสหรัฐอเมริกาเป็น "หุ่นเชิด" 


เราจะต้องมีสงครามโลกครั้งที่  3 เพื่อให้เป็นจุดกำเนิดของการมี "รัฐบาลโลก" เพื่อเป็นการปูทางไปสู่การปกครองโลกแบบเบ็ดเสร็จโดย Antichrist หรือ ปรปักษ์พระคริสต์ ที่กำลังจะมาถึง ภายใต้วาระโลกใหม่ ศาสนาใหม่ และระบบการเงินแบบใหม่


บทที่ 2 ฐานรากของอิลลูมินาติ จากอดีตสู่ปัจจุบัน

จากอริยธรรมโบราณที่สิ้นสุดลงในหลายยุคสมัย เรายังคงถูกปกครองด้วยสายเลือดของลูซิเฟอร์หรือพวก Fallen Angel ที่ส่งผ่านมายังยุคสมัยปัจจุบัน  ( การสืบเชื้อสายโดยสายเลือด )

13 ตระกูล หรือสายเลือดของกลุ่มอิลลูมินาติ คือ เชื้อพระวงศ์ในยุโรป กลุ่มทุน และนายธนาคารระดับโลกในโลกตะวันตก พวกเขาคือชนชั้นปกครอง ชนชั้นสูง กลุ่มอิลลูมินาติ และลัทธิฟรีเมสัน  พวกเขาบูชาความชั่วร้าย ไม่ใช่พระเจ้า และยังคงรอเวลาที่จะทิ้งไพ่ใบสุดท้าย คือการ " รวบรวมและยึดครองโลก "


บทที่ 3 - 13 ตระกูลชั้นสูงสายเลือดอิลลูมินาติ

ทั้ง 13 ตระกูลประกอบไปด้วย 
1.ร๊อธไชล์ด (Rothchild)***ทองคำ เงิน การเงิน การธนาคาร BOE FED ECB LBMA BIS***
2.ร๊อคกี้เฟลเลอร์ (Rockyfellers)***การแพทย์ ยาและเวชภัณฑ์ วัคซีน***
3.ดิสนี่ย์ (Disney)***ฮอลลีวู๊ด***
4.คอลลินส์ (Collins)
5.ดูปองค์ (Dupont)
6.แอสเตอร์ (Astor)
7.บันดี้ (Bundy)
8.เรโนลด์ (Reynolds)
9.รัสเซล (Russell)
10.ฟรีแมน (Freeman)
11.วินด์เซอร์ (Windsor)***ปกครองอังกฤษ***
12.บู๊ช (Bush) ***ปกครองอเมริกา***
13.แวนดัน (Vandyun)

ทั้ง 13 ตระกูลมีรากฐานมาจากราชวงศ์ นักการเงิน นักการธนาคารสัญชาติยุโรป ที่สืบเชื่อสายมาจากอารยะธรรมบาบิโลนเก่า อิยิปต์โบราณ และจักรวรรดิ์โรมัน และทั้งหมดก็คือวงแหวนแห่งอำนาจ หรือ Ring of Power จึงสร้างเป็นหนังฮอลลีวูดให้เราได้ชมก็คือ " Lord of the Ring " หรือที่เค้าต้องการสื่อให้เรารู้ว่า One ring to rule them all หรือก็คือวงแหวนแห่งอำนาจของ 13 ตระกูลนี้ที่จะปกครองทั่วภิภพนั่นเอง



บทที่ 4 สายสัมพันธ์ นาซี-อิลลูมินาติ

ถ้ามีวงแหวนแห่งอำนาจแล้วใครล่ะคือ Lord of the Ring ของวงแหวนแห่งอำนาจนี้ คำตอบก็คือพระราชินีอลิซาเบ็ธที่ 2 แห่งจักรวรรดิ์นิยมอังกฤษ โดยการซ่อนสัญลักษณ์การปกครองต่างๆที่สืบเชื้อสายมาจากฟาโรห์ในยุคอิยิปต์โบราณ ทั้งตราสัญลักษณ์ และต้นแบบราชพิธีต่างๆ แทบทั้งหมดก็เป็นของอิยิปต์

วาระสูงสุดของวงแหวนแห่งอำนาจนี้ก็คือการควบรวมการปกครองโลกเข้าด้วยกัน ด้วยวาระโลกใหม่ต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ เพื่อปูทางไปสู่การปกครองที่เบ็ดเสร็จในแบบรัฐเดี่ยว หรือรัฐบาลเดียวปกครองโลกทั้งหมด เพื่อรอรับการกลับมาของผู้ที่จะปกครองสูงสุด หรือ Antichrist หรือ ปฏิปักษ์พระคริสต์ ซึ่งก็คือผู้ที่ถูกพยากรณ์ไว้ในพระคัมภีร์ไบเบิ้ลเล่มสุดท้าย 
น้อยคนที่จะทราบถึงที่มาของลัทธิจักรวรรดิ์นิยมนาซี ว่ามีความเป็นมาอย่างไร ซึ่งการสนับสนุนทางการเงินทั้งหมดก็มาจากฝั่งอังกฤษและสหรัฐ โดยกลุ่มธนาคารกลางอีกเช่นเดิม โดยมีผู้ประสานก็คือ "นายเพรสสก๊อต บู๊ช" ผู้นำครอบครัว "บู๊ช" ในรุ่นก่อน หรือก็คือปู่ของนายจอร์จ ดับเบิ้ลยู บู๊ช ประธานาธิบดีคนที่ 41 ของสหรัฐนั่นเอง

และนี่ก็คือสิ่งเดียวกับที่เค้ากำลังทำกับประเทศจีน ณ ขณะนี้คือการผลักดันและสนับสนุนให้คอมมิวนิสต์ "จีน" ขึ้นมาเป็นอีกขั้วอำนาจของโลก ท่ามกลางความขัดแย้งและทัดเทียมกับสหรัฐ ณ ปัจจุบัน เพื่อเป็นการปูทางไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 ในที่สุด


บทที่ 5 อิลลูมินาติกับการนำไปสู่ "รัฐบาลโลก"

หลังจากความพยายามควบรวมประเทศน้อยใหญ่ในทวีปยุโรปเข้าด้วยกัน จนนำไปสู่การจัดตั้งสหภาพยุโรปแล้ว สิ่งต่อไปที่ต้องเกิดก็คือ "สหภาพอเมริกาเหนือ" NAU หรือ North American Union คือการควบรวม  3 ประเทศเข้าด้วยกันก็คือ สหรัฐ แคนาดาและแม๊กซิโก ซึ่งมีการซุ่มเงียบทำเรื่องนี้กันมาตลอดในหลายๆรัฐบาลที่ผ่านมา โดยจะเห็นการประชุมร่วมกันของ  3 ชาติเป็นระยะๆ อย่างต่อเนื่องในหลายๆ ปีที่ผ่านมา มีสื่อเพียงบางช่องเท่านั้นที่กล้าจับเรื่องนี้ขึ้นมาเล่น เพราะยังเป็นเรื่องที่ต้องถูกปิดไว้เพื่อไม่ให้เกิดการต่อต้านจากคนอเมริกัน 

ความไฝ่ฝันที่จะรวมโลกเป็นหนึ่งเดียวมีมาตั้งแต่สมัยกษัตริย์อเล็กซานเดอร์ของกรีก มุโสลินีของอิตาลี ฮิตเล่อร์ของเยอรมัน แต่ก็ยังไม่มีใครที่สามารถทำได้สำเร็จ จนมาถึงมือ Ring of Power หรือกลุ่มอิลลูมินาติ 13 ตระกูลในปัจจุบัน ซึ่งความเป็นไปได้ก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม คนสุดท้ายที่อาจจะทำได้สำเร็จก็คือ Antichrist หรือปกปักษ์พระคริสต์ หรือผู้ที่อยู่บนยอดสุดของ 13 ตระกูลอิลลูมินาตินั่นเองครับ 

"ถึงอย่างไรเราก็ต้องมีรัฐบาลโลก ไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ก็ตาม คำถามก็คือเราจะบรรลุเป้าหมายโดยการเข้ายึดครองหรือการยินยอมแต่โดยดี"
....เจมส์ วอร์เบิร์ก กล่าวให้การต่อหน้าคณะกรรมมาธิการ การต่างประเทศของสหรัฐ ในปี 1950


บทที่ 6 เปิดโปงสัญลักษณ์แห่งความชั่วอิลลูมินาติ


พระคัมภีร์ไบเบิ้ลกล่าวถึงภาคอวตารของความชั่วร้ายไว้ 3 ลักษณะคือ 1)งูใหญ่ 2)มังกร 3)สิงโต


อิลลูมินาติและเครือข่ายได้ซ่อนสัญลักษณ์ทั้ง 3 อย่างไว้ทั่วทุกมุมโลกมาตั้งแต่อาระธรรมโบราณจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ รอบๆ ตัวเราทั้งหมด โดยที่เราไม่เคยรับรู้มาก่อนว่าสัญลักษณ์เหล่านี้มีที่มาอย่างไร จนสิ่งนี้กลายเป็นสิ่งที่คุ้นเคยสายตาของมนุษย์ในยุคปัจจุบันไปซะแล้ว ลองสังเกตุสัญลักษณ์เหล่านี้รอบๆ ตัวคุณสิครับ



บทที่ 7 กำเนิดลัทธิฟรีเมสัน
 และวิชาเวทมนต์คาบาล่า
 
อิลลูมินาติคือกลุ่มที่อยู่บนยอดสุดของลัทธิฟรีเมสัน คือผู้เชี่ยวชาญในด้านไสศาสตร์ มนต์ดำต่างๆ ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากวิชาคาบาล่า หรือคัมภีร์คาบาล่า ซึ่งเป็นคัมภีร์เก่าแก่ของชาวยิวโบราณ ความรู้เหล่านี้มาจากการค้นพบของ Knight Templar หรืออัศวินแห่งวิหารย์ในยุคสงครามครูเสด ซึ่งถูกเก็บซ่อนไว้ใช้กันเป็นการภายใน และเป็นต้นกำเนิดของวิชาวิทยาศาสตร์ ดาราศาสตร์ และฟิสิกส์ การค้นพบพลังงานไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งพลังงานนิวเคลียร์และระเบิดนิวเคลียร์ก็มีจุดเริ่มต้นมาจากตรงนี้ด้วยเช่นกัน 


บทที่ 8 สมาคมลับของซาตาน

กลุ่มคนเหล่านี้จะมีการแสดงสัญลักษณ์ต่างๆ เพื่อให้เป็นที่รู้กันภายใน หนึ่งในนั้นก็คือ Secret Handshake หรือการจับมือทักทายกันในลักษณะที่ไม่ปกติ 

ถ้าเราไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ทุกอย่างจะดูเหมือนกับว่าเป็นการจับมือทักทายกันปกติธรรมดา แต่ถ้าเราย้อนกลับไปดูภาพหรือคลิปข่าวๆ ต่างๆในระดับโลกแล้ว เราจะมองเห็นสิ่งเหล่านี้ั่ โดยเฉพาะผู้นำประเทศในต่างๆ เครือข่ายจักรวรรดินิยมอังกฤษ ที่อยู่ในกลุ่มสมาคมลับเหล่านี้และประกาศตัวอย่างชัดเจน ว่าเขาก็เป็นหนึ่งในกลุ่ม "ฟรีเมสัน"


The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น