วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

But just When???


ผมเห็นแผนที่อันนี้แล้วชัดเจนดีครับ เป็นแนวของการเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของโลกในอดีตที่บริเวณรอยเลื่อน New Madridid นี้ ที่ขนาดความรุนแรง " 8.6 ริกเตอร์ " เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม คศ.1811

และ เจ้า Plate หรือรอยเลื่อนของแผ่นเปลือกโลกแผ่นนี้ล่ะครับ ที่จะส่งผลไปทางฝั่งซ้ายหรือตะวันตกทั้งหมด โดยเฉพาะจะส่งผลต่อเนื่องไปยังอีกรอยเลื่อนหนึ่งทางซ้าย สุดแถบชายฝั่งของแคลิฟอเนีย หรือ Pacific Plate ที่ไปต่อกันตรงเมืองชายฝั่งรัฐแคลิฟอเนียพอดี ในลักษณะเดียวกับที่เราเห็นในหนัง 2012 นั่นเลยครับ " คือถล่มลงไปทั้งแถบ " ดูจากเทคโนโลยีที่เค้ามีอยู่และศักยภาพของพวเค้าในวันนี้แล้ว มีลุ้นครับ !!!

จากข้อมูลที่ผมมีและศึกษาอยู่ ในสหรัฐคงต้องเฝ้าระวังแผ่นดินไหวที่อาจจะเป็น "ครั้งร้ายแรงที่สุด" อีกครั้งในบริเวณนี้ คือภาคตะวันตกของสหรัฐ ซึ่งมันก็ตรงกับสิ่งที่กำลังเป็นอยู่และชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ และอีกอย่างที่มองข้ามไม่ได้เลยก็คือ...ภูเขาไฟ...ยุคดึกดำบรรพ์ที่รอเวลาปะทุในอุทยานแห่งชาติเยลโลสโตน เพียงแค่มีแรงระเบิดขนาดใหญ่ไปเปิดปากปล่องมันเท่านั้น ก็จะกลายเป็น "หายนะ" ที่ยิ่งกว่านรกแตกเลยครับ

อยู่ดีๆพวก MSM หรือสื่อกระแสหลักในสหรัฐก็หยิบยกเรื่องภูเขาไฟในเยลโลสโตนอาจจะประทุขึ้นมาอีกครั้งในเร็วๆนี้ขึ้นมาเล่น ก็แปลกดีครับ หรือว่ากำลังคิดอะไรอยู่ 

 



จากความเคลื่อนไหวและหลักฐานข้อมูล โดยเฉพาะในส่วนการเตรียมความพร้อมของ FEMA คงจะมีอะไรซักอย่างในบริเวณนั้นในอนาคตข้างหน้า โดยเฉพาะให้สังเกตุช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ที่จะมี NLE 2011 เท่าที่ผมเห็นความเป็นไปได้ก็มีอยู่ 2-3 อย่าง ซึ่งแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ก็เป็นหนึ่งในนั้น ท่านใดที่มีญาติพี่น้องอยู่ในแถบนั้นคงต้องระวังให้มากครับ 

เข้ายูทูป add ช่อง 1)PoliticalSeer 2)patrioticspace 3)believersunderground 

ทั้ง 3 ช่องเค้าจะติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดเพราะเป็นคนในพื้นที่ ที่จะได้รับผลกระทบ จึงเฝ้าศึกษา ติดตาม หาข้อมูลลงพื้นที่ตลอด ซึ่งข้อมูลทั้งหมดสอดคล้องกันและน่าเชื่อถือในระดับที่ดีทีเดียว โดยเฉพาะจากการเตรียมพร้อมของภาครัฐโดยเฉพาะ FEMA อย่างเป็นขั้นเป็นตอน หรืออย่างค่อยเป็นค่อยไป เพื่อไม่ให้มีการแตกตื่นหรือ " รู้ตัว ".....สัญญานที่ไม่ดีถูกส่งออกมาเรื่อยๆ และเป็นระยะๆ ฉะนั้นต้องระวังให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่มีการพยากรณ์ไว้ในพระคัมภีร์ไบเบิ้ล ซึ่งทั้งหมดไม่ค่อยพลาดหรอกครับ ...But just When ???

Link : World Largest Volcano in Yellowstone
Link : ซูเปอร์วอลเคโน อสูรร้ายกลืนกินสหรัฐ 


ลิ๊งค์สำหรับเฟสบุ๊ค :
The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น