วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

" NWO " The End of Day ( เส้นทางสู่การสิ้นยุค 2 of 3 )

คำแนะนำ : สำหรับผู้ที่สนใจในการศึกษาเรื่องราวของ NWO และกลุ่มอีลิต โดยเฉพาะ Agenda  หรือ วาระ ที่พวกเค้ากำลังผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับโลกใบนี้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ก่อนจะอ่านโพสต์นี้ อาจดาวน์โหลดวีดีโอชุดนี้ทั้งหมด 23 ตอน (ตอนที่ 15 หายไป ซึ่งเปิดโปงเกี่ยวกับการ "หลอกลวง" ในเรื่องเอเลี่ยน เกรย์ เรพไทเลี่ยน แพลนเน็ตเอ็กซ์ หรือนิบิรูต่างๆ)เก็บไว้ก่อน เพราะเป็นข้อมูล...เปิดโปง...ที่ตรงไปตรงมา ซึ่งคาดว่าคงอยู่ในยูทูปได้ไม่นานก็คงโดนแบนหรือลบอีก เหมือนที่โดนมาตลอด ถ้าโดนลบอีกก็ใช้คีย์เวิร์ด "NWO THE END OF DAY" ลองเข้าไปค้นใหม่ แต่สุดท้ายก็คงไม่ค่อยมีใครกล้าโพสต์อีก เพราะทีนี้จะโดนลบออกไปทั้งช่องเลยครับ     

"NewWorldOrder" = OWN(การครอบครอง)

ตอนที่ 9 สายเลือดอิลลูมินาติ สายเลือดลูซิเฟอร์
คำเตือนสำหรับท่านผู้อ่าน ท่านอาจจะเคยได้ยินหลายๆ ทฤษฏีที่เกี่ยวกับคนเหล่านี้ทั้ง 13 ตระกูลว่าสืบเชื้อสายมาจากเอเลี่ยน จากดาวอังคารหรืออานูนาคิ หรือเรพไทเลี่ยนต่างๆ แต่ความจริงก็คือพวกเขาสืบเชื้อสายมาจากเหล่า Fallen Angel หรือลูซิเฟอร์ ที่ส่งผ่านมาในหลายอริยะธรรมโบราณ ตั้งแต่สมัยบาบิโลนเป็นต้นมา โดยเฉพาะอิยิปต์โบราณ ไม่มีมนุษย์ต่างดาวมาจากดาวดวงไหน ทั้งหมดคือวิญญานชั่วที่ทำงานในมนุษย์ลูกผสมกลุ่มหนึ่ง เพื่อครอบงำและปกครองมนุษย์มาเป็นเวลายาวนานหลายพันปีในอริยธรรมโบราณต่างๆ ผ่านมาทางระบบการปกครองในระบอบต่างๆ โดยเฉพาะในระบบเชื้อพระวงศ์ หรือราชวงศ์ของกษัตริย์ในยุคสมัยต่างๆ 

ทั้งหมดมีการจดบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ในอริยะธรรมต่างๆ เป็นศิลาจากรึก ภาพหินแกะสลักในมหาวิหารย์ คัมภีร์โบราณ ม้วนหนังสือของมนุษย์มาอย่างยาวนาน แต่น้อยคนที่จะสนใจที่จะค้นคว้าในสิ่งเหล่านี้ พระคัมภีร์ไบเบิ้ลโดยพระเยซูเองก็ได้พยากรณ์ถึง วิญญานชั่วเหล่านี้ที่หรือที่เราเรียกกันว่า "เอเลี่ยน" และเชื่อว่ามาจากนอกโลกหรือต่างภิภพ ซึ่งการจดบันทึกในไบเบิ้ลบอกเราว่า : 

วิวรณ์ 16:13 และข้าพเจ้าเห็น "ผีโสโครกสามตนรูปร่างคล้ายกบ" ออกมาจากปากพญานาค และออกจากปากสัตว์ร้ายนั้น และออกจากปากของผู้พยากรณ์เท็จ
16:13 And I saw three unclean spirits like frogs come out of the mouth of the dragon, and out of the mouth of the beast, and out of the mouth of the false prophet.

วิวรณ์ 16:14 ด้วยว่าผีเหล่านั้นเป็นผีร้ายกระทำการอัศจรรย์ มันออกไปหากษัตริย์ทั้งปวงแห่งแผ่นดินโลกคือทั่วพิภพ เพื่อให้บรรดากษัตริย์เหล่านั้นร่วมกันทำสงครามในวันยิ่งใหญ่ของพระเจ้า ผู้ทรงฤทธานุภาพสูงสุด
16:14 For they are the spirits of devils, working miracles, which go forth unto the kings of the earth and of the whole world, to gather them to the battle of that great day of God Almighty. 


ลองจินตนาการครับว่าถ้าท่านเป็นผู้ที่มองเห็นพวกเกรย์ หรือ ET เหล่านี้ในยุคเมื่อ 2000 ปีก่อน ท่านจะเรียกมันว่าอะไร เพราะในยุคนั้นยังไม่มีใครเคยเห็นหรือมีชื่อเรียกเป็นการเฉพาะ ดังนั้นผู้จดบันทึกจึงเปรียบเทียบกับสิ่งที่มีอยู่ในยุคของเค้าหรือก็คือ "กบ" นั่นเอง
ทั้งโครงสร้างของใบหน้า ดวงตากลมโต และจำนวนและลัษณะนิ้วมือก็คงพออธิบายถึงสิ่งที่ "ยอห์น" มองเห็น ซึ่งก็คือผู้เขียนบันทึกเป็นหนังสือวิวรณ์ หรือ Revelation ดังกล่าวอธิบายความจากสิ่งที่เห็น ออกมาเป็นภาพในลักษณะเดียวกับกบ


 
  
และในตอนต่อๆไป จะมีการขยายความในเรื่องดังกล่าวครับ

     
ตอนที่ 10 วิกฤติการณ์อาหารและยุคคนกินคน

ในยุคของเรา คงจะได้เห็นความอดยากและการขาดแคลนอาหารไปทั่วโลก จนก่อให้เกิดสงครามแย่งชิงอาหารในที่สุด ซึ่งกำลังเกิดขึ้นแล้วครับ จากปัญหาเงินเฟ้อ ภ้ยพิบัติรุนแรงที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กันทั่วโลก สภาพอากาศที่แปรปวน ร้อนจัด หนาวจัด ในทุกภูมิภาคของโลก วิกฤติการณ์น้ำทั้งน้ำแล้วและน้ำท่วมในเวลาเดียวกัน 

และทั้งหมดจะเป็นปัจจัยที่บ่งชี้ถึงยุคของการกันดารอาหารและการแย่งชิงที่กำลังจะมาถึง การกินเนื้อมนุษย์ด้วยกันเอง หรือการกินซากเด็กที่เกิดจากการทำแท้งเป็นเรื่องปกติในเขตชนบทของจีนหรือแม้แต่เมืองใหญ่บางเมือง และสิ่งเหล่านี้จะทวีความรุนแรงขึ้น และผมขอทำนายว่าการกินเนื้อมนุษย์ด้วยกันเองนี้โดยเฉพาะเด็กทารกจะเกิดขึ้นแม้แต่ในสหรัฐอเมริกา ในยุคที่จะมาถึงนี้ 


ตอนที่ 11 ดวงตราสัญลักษณ์ของอิลลูมินาติ

Coat of Arms หรือตราสัญลักษณ์ประจำตระกูลต่างๆ ของเครือข่ายอิลลูมินาติ ถูกใส่ไว้รอบๆ ตัวเราตั้งแต่อดีตที่ผ่านมา ในสินค้าต่างๆ โดยเฉพาะที่อยู่บนหีบห่อสิ้นค้าประเภทเหล้าและบุหรี่เกือบทุกชนิด สถานที่ราชการ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามองเห็น รอบๆ ตัวเรา ตราสัญลักษณ์เหล่านี้เป็นของใครบ้าง มีความหมายอย่างไร เขาซ่อนอะไรไว้ในตราสัญลักษณ์ต่างๆ เหล่านี้บ้าง ทั้งหมดเป็นการซ่อนสัญลักษณ์ของลูซิเฟอร์และความชั่วร้าย ความลามกสกปรกต่างๆ ไว้ต่อหน้าต่อตาเรา จนเราเป็นทาสมันในที่สุด 


ตอนที่ 12 ระดับชั้นของกลุ่มฟรีเมสัน

ฟรีเมสันไม่ใช่เพียงกลุ่มสมาคมลับอย่างที่เราคิด แต่เป็นทั้งลัทธิ ความเชื่อและศาสนา สถานที่ประกอบพิธีกรรมจะถูกสร้างขึ้นอย่างวิจิตรบรรจง และตั้งอยู่ตามสถานที่ทำการสำคัญๆ ของราชวงศ์และรัฐบาลในซีกโลกตะวันตกในเครือจักรภพ ด้วยเงินภาษี "ของประชาชน" ที่ไม่มีส่วนรับรู้แต่อย่างใด


ตอนที่ 13 การสะกดจิตและครอบงำจิตใจมนุษย์

มาถึงตรงนี้ คุณอาจจะคิดว่าเรื่องราวเหล่านี้ไม่น่าเชื่อใช่ไม๊ครับ นั่นก็เพราะคุณไม่เคยรับรู้เรื่องราวต่างๆเหล่านี้มาก่อน และที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนนั่นก็เพราะพวกเขาปกปิดเรื่องราวเหล่านี้ไว้นั่นเองครับ ลองหันกลับไปมองระบบสื่อสารมวลชนทั้งระบบ ต้นแบบมาจากไหน โดยเฉพาะทีวีและสื่อโฆษณาต่างๆ ที่เป็นเสมือนเครื่องมือในการสะกดจิตและชี้นำมนุษย์อย่างได้ผลที่สุด 
โดยเฉพาะสื่อขนาดยักษ์เกือบทั้งหมดในโลกใบนี้ อยู่ในมือของพวกเขาทั้งหมดครับ เพราะฉะนั้น การที่เรารู้ว่าสองคูณสองเท่ากับสี่ หรือสองคูณสี่เท่ากับแปด ก็ไม่ต่างกันครับ ก็คือเราถูกสอนหรือฝังหลายสิ่งหลายอย่างในหัวมาอย่างนั้น และเชื่อว่ามันต้องเป็นอย่างนั้นและมีแค่นั้น แค่สิ่งที่เราเห็น เช่นคนเราจะเชื่อว่าข่าวต่างๆที่ออกมาว่าคือเรื่องจริง แต่กลับไม่เคยรู้ว่าข่าวนั้นมาจากไหน และคนที่ให้ข่าวเป็นใคร  มีอะรปิดบังซ่อนเร้นหรือไม่ เพราะนักข่าวหรือผู้สื่อข่าวเองก็เชื่อว่าเป็นความจริง และนำเสนอว่าทั้งหมดเป็นความจริงอย่างที่สุด

มีผู้คนจำนวนมากที่เชื่อในสิ่งที่บอกต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น มีจำนวนไม่มากที่สงสัย และน้อยลงไปอีกที่ค้นคว้าหาความจริงในเรื่องต่างๆ เหล่านั้น และเราก็เชื่อว่ามันคือความจริง

ตอนที่ 14 เครื่องมือในการสะกดจิต

เมื่อคุณตื่นขึ้นจากความฝัน เริ่มมองโลกในความเป็นจริง ในสิ่งที่มันเป็น โลกอีกด้านหนึ่งซึ่งน้อยคนจะเข้าถึงได้ เพราะต้องฝ่าด่านต่างๆมากมายโดยเฉพาะด่านที่ยากที่สุดนั่นก็คือกรอบความคิดของตนเอง
"ใครๆก็รู้" เป็นคำที่ผู้พูดจะใช้เพื่อบอกว่าสิ่งที่ตนเองรู้มาคือเรื่องจริง ...เพราะใครๆก็รู้ ถ้าใครๆเหล่านั้นถูกฝังหัวมาในสิ่งเดียวกันที่ไม่เป็นความจริงอย่างยาวนานนับ 100 ปี ในเรื่องต่างๆเหล่านี้ ใครๆเหล่านั้นก็คือไม่รู้อะไรเลย ไม่มีข้อมูลอะไรเลย และเชื่อว่าไม่มีอยู่จริง และสิ่งเหล่านี้ที่ไม่เคยมีใครรู้ ก็ไม่มีการส่งผ่านกันมายังรุ่นลูกรุ่นหลาน ทำให้น้อยกล้าที่จะคิด กล้าที่จะเชื่อในที่สุด ต่างกับ "สองคูณสองเท่ากับสี่ หรือสองคูณสี่เท่ากับแปด" ที่ใครๆก็รู้ว่าเป็นความจริง เพราะเราถูกสอนมาอย่างนั้นนั่นเอง  

"ความรู้" ก็คือสิ่งที่ถูกถ่ายทอดกันมารุ่นต่อรุ่นทำให้ "รับรู้" และถูกทำให้เชื่อว่ามีอยู่จริง แต่ทำไม "ความไม่รู้" เพราะไม่มีการถ่ายทอดหรือไม่ต้องให้มีการให้รู้ โดยไม่มีการถ่ายทอดออกมาในลักษณะรุ่นต่อรุ่น คือไม่มี Perception หรือการรับรู้ เพราะฉะนั้นจึงทำให้เราเข้าใจว่าสิ่งนั้น "ไม่มีอยู่จริง" 



ตอนที่ 16 
เอเลี่ยน นิบิรู แพลนเน็ตเอ็กซ์ CME VS เนฟิริม

จากการเปิดเผยของนาซ่า, นาซ่าเชื่อว่า, จากการวิจัยของนาซ่า เรื่องราวของยูเอฟโอ เอเลี่ยน นิบิรู แพลนเน็ตเอ็กซ์ เกรย์ เรพไทเลี่ยน หรือสิ่งมีชีวิตนอกโลกต่างๆ ข้อมูล "ล้างสมอง" เหล่านี้ออกมาจากแหล่งเดียวกันคือ "องค์การนาซ่า" ของสหรัฐอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 70 ปีที่ผ่านมา ทุกอย่าง "ถูกเชื่อว่า" เป็นเรื่องจริง เพราะมี "ความรู้สึก" ถึงความพยายามซ่อนเร้น ปิดบังบางสิ่งบางอย่าง และทั้งหมดก็ออกมาจากองค์การนาซ่าของสหรัฐแทบจะเป็นแหล่งเดียวของข้อมูลที่มีอยู่บนโลกใบนี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 

ถ้าเราเข้าใจและมองเห็นโครงสร้างของเครือข่าย NWO ในด้านอื่นๆ แทบจะทุกเรื่องเป็นการ "ล่อลวงและหลอกล่อ" ให้มนุษย์หลงทางไปตามสิ่งเหล่านั้นแทบทั้งสิ้น แต่ทำไมมนุษย์เรากลับเชื่อว่าสิ่งที่นาซ่าพูดหรือนาซ่าบอก "ต้องเป็นความจริง" นั่นก็เพราะมีคนจำนวนไม่มากที่จะรู้ว่านาซ่าเป็นใคร จัดตั้งขึ้นเพื่ออะไร และมีหน้าที่อะไรในวาระของกลุ่ม NWO 

พวกเขานำปรากฏการณ์บนท้องฟ้า ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และดวงดาวต่างๆ ที่เป็นเรื่องใหม่และอยู่เหนือความเข้าใจของมนุษย์มาเป็นเครื่องมือ โดยแอบอ้างว่าเค้ารู้จากการศึกษาค้นคว้า ซึ่งการค้นคว้าทดลองส่วนใหญ่แล้วมีจริงครับ แต่เป้าหมายที่แท้จริงก็คือการนำสิ่งนั้นมาเป็นฉากหน้าและประกอบกันขึ้นเป็นวาระต่างๆ ของ NWO  ในด้านอื่นๆ 

หากวันใดวันหนึ่งที่เกิดปรากฏการณ์ประหลาดเหนือธรรมชาติ หลายๆ คนจะฟันธลงไปว่านั่นก็เป็นเพราะ ... เป็นเหตุ ทุกคนจะเชื่ออย่างนั้นอย่างสนิทใจเพราะเคยรับรู้มาอย่างนั้น "จากบางหน่วยงานของสหรัฐ" และมีปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติหรือความเข้าใจของมนุษย์อีกมากมายที่แทบจะเป็น Pattern หรือมีรูปแบบเดียวกันที่เกิดขึ้น และมีคำอธิบายออกมาจากหน่วยงานของสหรัฐ ซึ่งทั้งหมดก็เป็นส่วนหนึ่งของ NWO



แต่หากอีกด้านหนึ่งเราศึกษาเรื่อง "เทคโนโลยีเทียบเคียง" หรือเทคโนโลยีที่เป็นผลผลิตมาจากการวิจัยและทดลองของสหรัฐเอง เช่น HAARP, EMP, โครงการนิวเคลียร์, อาวุธ Microwave, CERN และอีกสารพัดโครงการล้ำยุคต่างๆ ซึ่งไปไกลกว่าเทคโนโลยีที่มีการเปิดเผยแล้วอย่างน้อย 25-100 ปี รวมทั้งเครื่องบินเจ๊ทรูปทรงกลม ที่มีการพัฒนาขึ้นตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยบริษัท บีเอ็มดับเบิ้ลยู ของเยอรมัน ซึ่งแท้จริงแล้วก็คือโครงการพัฒนาอาวุธของฮิลเล่อร์ ณ ขณะนั้น ที่สนับสนุนเงินทุนโดยมีแหล่งเงินทุนที่มาจาก "สหรัฐ" และเจ้าสิ่งนี้นี่เองที่มนุษย์เชื่อว่ามันคือ "ยูเอฟโอ" 


ปรากฏการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นแล้ว กำลังเกิดขึ้น และจะเกิดขึ้นในอนาคตในลักษณะความสูญเสียหรือการทำลายล้าง จะถูกโยงไปเข้ากับปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ดวงดาว หรือแม้แต่ระบบสุริยะ "อย่างแน่นหนาและน่าเชื่อถือ" ...แต่ยากต่อการพิสูจน์ แล้วคนกลุ่มเดียวกันนี้ก็จะเสนอทางออกของปัญหา นำเสนอ Solution ต่างๆ ในลักษณะการให้ความช่วยเหลือ การค้า การถ่ายทอดเทคโนโลยี หรือการร่วมทุนกับประเทศผู้เสียหาย และสุดท้ายก็ถูก "ครอบงำ" ในที่สุด

http://www.youtube.com/watch?v=pAAdM5re8PI&feature=related

The Gold War Phase II...by Jimmy Siri บน Facebook
http://www.facebook.com/home.php?sk=group_170408246326805&ap=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น