วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......Your Future on the Card !!! 7/

ไพ่ CDC ( Center for Desease Control ) หรือหน่วยงานที่ดูแลเรื่องโรคระบาดในสหรัฐทั้งหมดครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน่วยงานนี้แหละครับคือแม่งานในเรื่อง(การปล่อย)ไข้หวัด 2009 และฉีดวัคซีนทั้งหมด รวมทั้งการจัดเตรียม "โลงศพพลาสติคแบบพิเศษ" รวมแล้วกว่าหลายล้านใบ หรือที่เรียกกันว่า FEMA Coffin ครับ และด้านล่างนี้คือภาพจาก Google Earth ภาพนี้ถ่ายจาก FEMA Camp แห่งหนึ่งจากทั้งหมดกว่า 800 แห่งทั่วสหรัฐครับ แล้่วในภาพที่เห็นเป็นกลุ่มดำๆ สี่เหลี่ยมๆ ก็คือโลงศพพลาสติด FEMA หรือ FEMA Coffin แต่หน่วยงานที่เป็นผู้สั่งให้จัดสร้างทั้งหมดก็คือ CDC หรือ Center of Desease Control นั่นเอง


 ถ้าสังเกตุที่คำำำอธิบายบนไพ่ เราจะเห็นคำอธิบายว่า " If the CDC makes a direct attack to destroy a Place, it can use Biological Warfare and get a +15 to its attack" ซึ่งแปลความหมายได้ดังนี้คือ ถ้า CDC ต้องการโจมตีเพื่อทำลายสถานที่ใด เค้าสามารถใช้ " สงครามเชื้อโรคหรืออาวุธชีวภาพ " ในการโจมตีนั้น คงชัดเจนครับ ว่าหน่วยงานนี่ที่จริงแล้วก็คือหน่วยงานที่ดูแลเรื่อง "อาวุธเชื้อโรค" อีกด้วยครับ และผมอยากจะบอกอย่างชัดเจนว่า "ไข้หวัด 2009"  หรือ "ไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่" ก็คือหนึ่งในอาวุธเชื้อโรคนั่นเองครับ!!!

ไพ่ Epidemic หรือโรคระบาด คงยังจำกันได้นะัครับว่าเกมส์ไพ่อีลูมินาติทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดตั้งแต่ปี 1994 และออกวางจำหน่ายในปี 1995 หรือก็คือ 15 ปีมาแล้วนั่นเอง ก็คือแผนการณ์ทั้งหมดถูกวางไว้แล้วนั่นเอง จากในคำอธิบายของไพ่ใบนี้คือ " Disaster! This is an Attack to Destroy any Place."  แปลความได้ดังนี้คือ "ความวิบัติ! นี่คือการโจมตีเพื่อทำลายล้าง" และสิ่งที่จะตามมาคือการประกาศกักกันโรคระบาดหรือการ Quarantine ซึ่งอำนาจการตรงนี้ก็คือขึ้นอยู่กับ CDC อย่างแน่นอนครับ 

แต่สิ่งที่น่ากังวลก็คือในไพ่ใบสุดท้ายของเรื่องนี้คือ Emergency Power  "The card may be played at any time" ก็คืออำนาจพิเศษนี้สามารถที่จะนำขึ้นมาใช้เมื่อไหร่ก็ได้ในกรณีที่เกิดการระบาดขึ้นแล้ว หรือคงจะมีการประกาศ Martial Law หรือกฏอัยการศึกนั่นเอง ก็จะเป็นการให้อำนาจแก่เจ้าหนี้ที่ท้องถิ่นและทหารเข้าจัดการกับปัญหา(ประชาชน)นั่นเอง ในเรื่องนี้ในสหรัฐเค้าเตรียมการไว้หมดแล้วครับ ทั้ง FEMA Camp และ กฏหมายต่างๆ ที่จะมารองรับในเรื่องนี้  

เห็นไม๊ครับว่าเรื่องราวและแผนการทั้งหมดถูกวางไว้แล้วอย่างน้อยก็ 15 ปี และทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบเช่น CDC และกองกำลังต่างๆ เช่น FEMA ก็ถูกจัดตั้งขึ้นมาตลอดในรอบ 15 ปี โดยเฉพาะในสมัยของนายจอร์จ ดับเบิ้ลยู บูช ทุกอย่างเดินหน้าไปอย่างเต็มที่จนมาถึงวันนี้แหละครับ   

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 มีนาคม 2553 เวลา 23:16

    น่ากลัวจริงๆเลยท่านแม่ทัพ วางเกมกันมานานพวกเราไม่ได้รู้เลยถ้าไม่ได้รู้จักท่านแม่ทัพ ยิ่งไปดู Book of eil มายิ่งรู้สึกถึงความโลภและความต้องการใหญ่ในโลกนี้สามารถทำได้ทุกอย่างโดยคิดใช้ศาสนามาเป็นเครื่องมือ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2553 เวลา 17:09

    เห็นมีไพ่ Flesh-Eating Bacteria ด้วย น่ากลัวสุดๆ เลย

    ตอบลบ