วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เรื่องที่ไม่อยากเขียน ( แต่ต้องเขียน ) 2/5

นั่นเป็น Time Line และการเริ่มต้นของเหตุการณในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาครับ ตั้งแต่โพสต์นี้จะว่ากันตั้งแต่ปัจจุบันไปจนถึงปี 2012 ครับ ตอนนี้โอบาม่าประกาศภาวะฉุกเฉินเรื่องไข้หวัด 2009 มันคืออะไรครับ แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นต่อ มีผลทางกฏหมายอย่างไรบ้าง

ก่อนที่โอบาม่าจะประกาศภาวะฉุกเฉินแห่งชาติ เกิดอะไรขึ้นครับ 3 ประธานาธิบดีคนก่อนไม่รวมโอบาม่า เค้าออกกฏหมายต่างๆในเรื่องนี้ไว้ เป็นพันๆ ฉบับ ตั้งแต่สมัยบู๊ชผู้พ่อครับ แต่มาหนักๆ ในสมัยตัวลูกนี่เอง รวมทั้งการตั้งหน่วยงานต่างๆ หลังเหตุการณ์ 911 และเฮอริเคนแคทลีน่าที่นิว ออรีน ทั้งที่เหตุการณ์ 911 เกิดขึ้นแล้วถูกขยายผลขนาดนั้น ทั้งบุกอิรัค ได้น้ำมัน สร้าง Military Complex หรือฐานที่มั่นทางทหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก อ้างสงครามก่อการร้ายตามหาบิน ลาเด็น "คนเดียว" ใช้เงินไปเท่าไหร่ครับ แล้ววันนี้เผยใต๋อีแล้ว จะเล่นอิหร่านต่อแล้วครับ แล้วต่อไปล่ะซีเรีย แล้วต่อด้วยใครครับ โดยมีอิสราเอลเป็นตัวเดินเกมส์ ใครตั้งรัฐอิสราเอลครับ ก็เค้านี่แหละครับด้วยมือของ UN  ก็ของเค้าอีก

เฮอริเคนแคทลีน่าก็มีความเชื่อมโยงกับโครงการ HAARP ครับ ก็เหมือนกับเป็นการก่อวินาศกรรมตัวเอวด้วยเทคโนโลยีอีก มีหลักฐานไม๊ มีครับ(ถ้ามีความเข้าใจในเรื่องนี้ Predictive Programing) หรือการบอกผ่านสิ่งหรือสื่อต่างๆล่วงหน้าซึ่งเค้าบอกไว้ก่อนนานแล้ว ทุกอย่างอยู่ในหนังที่เค้าสร้างออกมาบอกก่อนหน้าหลายปีครับ เรื่องที่ชัดเจนที่สุดคือ "Oil Storm" ก่อนหน้าเฮอริเคนแคทลีน่าเข้าได้ 2 เดือน ทุกอย่างในหนังเกิดขึ้นจริงทั้งหมด แล้วเมือง New Orlean ทั้งเมืองก็อยู่ในจุดศูนย์กลางของพายุจริงๆ ภาพความเป็นไปทุกอย่างรวมทั้งการบริหารจัดการและการขยายผลก็ออกมาตามนั้น  




หลังจากนั้นเค้าก็ขยายผลตั้งหน่วยกองกำลังต่างๆ ขี้นมาอีก แล้วมีอำนาจสูงเบ็ดเสร็จเด็ดขาดกว่าทหารและตำรวจอีกครับ เพราะอ้างเรื่องความฉุกเฉิน หรือ Emergency  เป็นหลัก ฟังแล้วมันก็มีเหตุผลครับ แต่มันคือปลายเหตุ ต้นเหตุคือเค้าสร้างสถานการณ์ให้คุณปฏิเสธไม่ได้ แล้วต้องทำ ต้องมีอย่างนั้นอย่างนี้ ทุกอย่างถูก Set Up หรือจัดฉากขึ้นมาเกือบทั้งหมด หน่วยงานที่เห็นชัดเจนและมีอำนาจล้นฟ้า ทั้งยังขึ้นตรงกับ 2 หน่วยงานเท่านั้นคือประธานาธิบดี และ สภาความมั่นคงแห่งชาติเท่านั้น

1.FEMA ( Federal Emergency Management Agent )  เป็นหน่วยงานกองกำลังอิสระที่เข้าควบคุม สั่งการทั้งตำรวจและทหารได้ทันทีมีสถานการณ์ฉุกเฉินครับ ประมาณว่าเข้าคุมได้ทั้งเมืองด้วยอำนาจสิทธิ์ขาด เพราะเค้าออกกฏหมายรองรับไว้ทั้งหมดแล้ว 

หนังสือเหล่านี้เป็นหนังสือคำสั่งที่เรียกว่า Executive Order ที่เซ็นโดย ปธน. เท่านั้นครับ

Executive Order No. 11002 ให้อำนาจ FEMA ในการสั่งการสำนักงานไปรษณีย์ท้องถิ่นให้ทำการลงทะเบียนในเขตนั้นๆ ใช้ในกรณีที่ต้องทำการเคลื่อนย้ายประชาชนทั้งหมด รวมไปถึงข้าราชการจนไปถึงนายกเทศมนตรี
Executive Order No. 10995 ให้อำนาจ FEMA ในการควบคุมกิจการวิทยุ และโทรทั้ศน์ทั้งหมด
Executive Order No. 10997 ให้อำนาจ FEMA ในการควบคุมสถานีบริการน้ำมันและโรงไฟฟ้าทั้งหมด
Executive Order No. 10998 ให้อำนาจ FEMA ในการควบคุมซุปเปอร์มาเก็ต ร้านชำ ตลาดและฟาร์มทั้งหมด
Executive Order No. 10999 ให้อำนาจ FEMA ในการจราจรทั้งทางบกและทางน้ำ
Executive Order No. 11000 ให้อำนาจ FEMA ในการหยุดบังคับใช้กฏหมายแรงงานแล้วโดยสามารถใช้แรงงานของประชาชนได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าจ้างแรงงาน
Executive Order No. 11001 ให้อำนาจ FEMA ในการควบคุมโรงพยาบาลและโรงเรียน

ทุกข้อเป็นเอกสารทางราชการครับ เข้าไปดูได้เลยด้วย GG (Google) แล้วพิมพ์ Executive no. 11002  เป็นต้นครับ เค้าอธิบายละเอียดเลย

FEMA ได้สร้างค่ายกักกันหรือที่เรียกกันว่า FEMA Camp เอาไว้ 800 แห่งทั่วประเทศ ตามชานเมืองของเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศครับ ค่ายนึงสามารถกักกันคนได้ เป็นหมื่นถึงหลักแสนคน  ที่หน้าสังเกตุมากๆ คือ "ลวดหนามที่รั้วทั้งหมดหันเข้าด้านในคือกันคนหนีออก" ไม่ได้เอาไว้เพื่อป้องกันการบุกรุกแต่ประการใด คนที่เซ็นคำสั่งสร้างคือจอร์จ บู๊ชตัวลูก แล้วผู้รับเหมาเป็นใครครับบริษัท Harriburton Corp. เจ้าของคือรองปธน.ชื่อดิ๊ก เชนี่ย์ โดยมีกำหนดการสร้าง 4-5 ปี เริ่มในปี 2004 ถึงวันนี้คงเสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้งานแล้ว (GG: harriburton fema camp)



ยิ่งกว่านั้น เมื่อ 2 เดือนที่แล้วมีเปิดรับสมัครคนเข้าไปทำงานใน FEMA Camp ครับ ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว หน่วยงาน American Police Force ( APF ) คอยทำหน้าที่จับคนที่ต่อต้านการฉีดวัคซีนเข้าค่ายนี้ครับ ตัวอย่างดูได้ที่เมือง Hardin รัฐ Montana เค้าเปิดใช้เป็นทางการเป็นที่แรกครับ (YT: APF Hardin)

ทุกค่ายจะมีรถไฟระบบรางเข้าถึงทั้งหมดที่เรียกว่า FEMA Train ครับ



FEMA สั่งทำโลงศพชนิดพิเศษเป็นพลาสติดแบบมีฝาปิด จดสิทธิบัตรโดย FEMA ครับ โลงนี้สามารถใส่ได้พร้อมกัน 2-3 ศพครับ สามารถวางซ้อนกันได้ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บครับ ยิ่งกว่านั้น แต่ละค่ายสั่งผลิตโลงชนิดนี้ไว้ 200,000-500,000 ใบครับ ประเมิณคร่าวๆ คงมีจำนวนทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 100 ล้านใบในอเมริกาตอนนี้ครับ 


ล่าสุดเพิ่งมีการเปิดเผยออกมาว่าโลงศพทั้งหมดนี้ไม่ได้เป็นของ FEMA ครับ แต่เป็นของ CDC ( Center for Desease Control ) กรมควบคุมโรคติดต่อที่เป็นผู้ดูแลเรื่องไข้หวัด 2009 ทั้งหมด เค้าออกมาเปิดเผยว่าเผื่อไว้เท่านั้นเอง แล้วที่ต้องสั่งจำนวนมากเพราะราคาถูกกว่า??? CDC เตรียมโลงเหล่านี้ไว้ทำไม??? แล้วรู้ได้ยังไง??? นั่นคือคำถาม.......


FEMA ในบริเวณรอบๆ ค่ายยังมี Mass Grave หรือสร้างหลุมฝังศพแบบประหยัดพื้นที่ หล่อและฉาบด้วยปูนอย่างดีครับ เป็นจำนวหลายพันหลุมต่อค่าย


วิธีพิสูจน์คือเปิด Google แล้ว พิมพ์ "FEMA Camp, ชื่อเมือง ( หรือรัฐที่คุณอยู่ ) พอขึ้นมาแล้วลองดูใน Google Earth หรือถ้ามีที่อยู่ลองไปดูสถานที่จริงเลยครับ ตามชานเมืองของเมืองใหญ่ๆ จะมีอยู่ทั้งหมด คงไม่ไกลจากเมืองมาก อยากให้ไปดูให้เห็นกับตาครับ แล้วมาเล่าให้ฟังด้วยยิ่งดีเลย


2.DHS ( Department of Homeland Security ) หรือหน่วยงานความมั่นคงภายใน หน่วยงานนี้มีอำนาจเบ็ดเสร็จ ในการควบคุมหน่วยงานทุกแขนงของรัฐในด้านการบริหารและความมั่นคงทั้งหมดเพื่อทำงานสอดประสานกับ FEMA  

3.Northcom ( Northern Command ) ควบคุมกำลังทหารทั้งหมดทุกกองทัพ เพื่อสนับสนุนการทำงานทั้งทางบก ทางน้ำและทางอากาศให้กับ FEMA ครับ คือ FEMA จะอยู่วงในและ Northcom จะอยู่วงนอกนั่นเอง


วันนี้โอบาม่าประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินแห่งชาติไปแล้ว ผมไม่แน่ใจว่ามีอีกกี่ขั้นตอนที่จะไปถึงการประกาศ "Martial Law" หรือกฏอัยการศึก แต่เท่าที่รู้แค่เค้าสั่งว่า " Do it " หรือลงมือ ทุกอย่างก็คงเริ่มต้นขึ้น และทั้งหมดก็มีโอกาสที่จะนำมาใช้ในเรื่องของไข้หวัด 2009 หรือแม้แต่โรคระบาดในอนาคตครับ 

หรือสรุปง่ายๆ ก็คือมีการคาดการณ์กันว่า "กลุ่มทุนนี้จะอ้างเรื่องไข้หวัด 2009 แล้วประกาศกฏอัยการศึกเพื่อเข้ายึดครองอเมริกา ด้วยหน่วยงานที่เค้าตั้งขึ้นมานี่ไง เพราะเมื่อเค้าประกาศรัฐธรรมนูญจะสิ้นสภาพทันที"


" จะเชื่อหรือหรือไม่  ไม่ใช่ประเด็นครับ อ่านแล้วทำความเข้าใจ หาข้อมูลเพิ่มเติมให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ตรึกตรอง  ผมมีหน้าที่มาเตือนเพื่อให้รู้ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเท่านั้น การตัดสินใจอะไร หรือเมื่อไหร่ให้เป็นเรื่องของคุณ และเหตุผลของตัวคุณเองครับ " 


เป็นเรื่องที่ไม่อยากเขียนจริงๆ ครับ จนเค้ามาประกาศภาวะฉุกเฉินแห่งชาติ ทั้งที่ทุกปีมีคนตาย 3-40,000 คนจากไข้หวัดตามฤดูกาล ไม่เห็นจะประกาศอะไรเลย แต่นี่ตายไป 1,000 คนทำซะขนาดนี้ ผมก็พอจะจับทางเค้าได้และรู้สึกไม่ค่อยดีกับเรื่องนี้ เลยถึงเวลาต้องเขียนซะทีครับ ติดตามตอนต่อไปครับ.......

21 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2552 เวลา 22:10

    ขนาดเป็นคนไทยยังรู้สึกสยองๆแทนเลยค่ะ...บรรยากาศยิ่งกว่าสงครามโลกสมัยนาซีล้างเผ่าพันธุ์ซะอีก

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2552 เวลา 22:43

    แล้วอยู่เมืองไทยจะไม่ได้รับผลกระทบจากสงครามเหรอครับ?? น่าจะเดือดร้อนไม่น้อยกว่ากันเท่าไหร่นะครับ ...คนในประเทศไทยต้องเตรียมตัวอะไรบ้างล่ะครับ??

    ตอบลบ
  3. เรื่องของเมกานี่คงจะเกิดขึ้นก่อนสงครามใหญ่ครับ ผมกลัวว่าจะเร็วๆ นี้ด้วยซ้ำ เพราะทุกอย่างมันจ่อรอไว้หมดแล้ว ฉุกเฉินก็ประกาศไปแล้ว แค่คำสั่งลงมาคำเดียวเท่านั้นจริงๆ ผมกำลังลำดับเวลาด้วยข้อมูลที่มีอยู่ นอกจากเรื่องหวัด 2009 เรื่องอื่นเราอาจจะมี 2 ปีครับ แต่มันเป็นเรื่องของคนทำ เราคงไปรู้อะไรที่แน่นอนไม่ได้ครับ

    ไข้หวัดอีกไม่นานคงถึงคิวเราบ้าง ถ้าปล่อยให้คนอเมริกันเข้ามาแบบเสรีแบบนี้ เพราะเท่าที่รู้ทั้งติดทั้งเป็นพาหะกันเป็นหลักล้านแล้ว

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2552 เวลา 06:49

    E O N. 10999 ข้อนี้กะว่า ใช้แรงงานแต่ไม่จ่ายค่าแรง
    แล้วพวกที่เป็นทหารของพวกนั้น จะได้ค่าแรงไหมเนี้ย - -a

    เด๋วจะลองไปหาดูเกี่ยวกับค่ายกักกังค่ะ สิ้นปี(หยุดยาว)จะลองไปดูกับตาตัวเองเลยอ่ะ -*-+

    nequioze

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2552 เวลา 06:56

    ค่ายกักกันนี่เขาห้ามเข้าหรือเปล่าคะคุณจิมมี่ เห็นถ่ายมา บางทีเหมือนต้องแอบๆถ่าย คุณnequioze ระวังตัวด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  6. ช่วงที่เค้ากำลังมีการก่อสร้างคนก็ไปดูกันครับ แต่ไม่มีใครรู้ว่าคืออะไร ได้แต่สงสัยกัน บางที่เดินเข้าออกได้เลย บางที่ก็ต้องทำลับๆล่อๆหน่อย แต่ตอนนี้น่าจะเสร็จหมดแล้ว คงจะเข้าไปไม่ได้ครับ แต่ผ่านๆ ไปดูน่าจะได้ แต่คงมี จนท. ประจำการแล้วล่ะครับ ลองไปเถอะ อยากให้เห็นกัน ตอนนี้เค้าคงยังไม่ทำอะไร รู้ไว้ก่อนเป็นดีว่ามันอยู่ตรงไหน

    ตอบลบ
  7. เจอแล้ว มี 800 แห่งทั่วประเทศ ละเอียดเลยครับ ทั้งรายชื่อเมืองอีก สถานที่ด้วย

    http://sianews.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1062

    ตอบลบ
  8. CALIFORNIA
    Vandenburg AFB - Rex 84 facility, located near Lompoc & Santa Maria. Internment facility is located near the oceanside, close to Space Launch Complex #6, also called "Slick Six". The launch site has had "a flawless failure record" and is rarely used. Norton AFB - (closed base) now staffed with UN according to some sources. Tule Lake - area of "wildlife refuge", accessible by unpaved road, just inside Modoc County. Fort Ord - Closed in 1994, this facility is now an urban warfare training center for US and foreign troops, and may have some "P.O.W. - C.I." enclosures. Twentynine Palms Marine Base - Birthplace of the infamous "Would you shoot American citizens?" Quiz. New camps being built on "back 40". Oakdale - Rex 84 camp capable of holding at least 20,000 people. 90 mi. East of San Francisco. Terminal Island - (Long Beach) located next to naval shipyards operated by ChiCom shipping interests. Federal prison facility located here. Possible deportation point. Ft. Irwin - FEMA facility near Barstow. Base is designated inactive but has staffed camp. McClellan AFB - facility capable for 30,000 - 35,000 Sacramento - Army Depot - No specific information at this time. Mather AFB - Road to facility is blocked off by cement barriers and a stop sign. Sign states area is restricted; as of 1997 there were barbed wire fences pointing inward, a row of stadium lights pointed toward an empty field, etc. Black boxes on poles may have been cameras.

    ตอบลบ
  9. NEVADA
    Elko - Ten miles south of town. Wells - Camp is located in the O'Niel basin area, 40 miles north of Wells, past Thousand Springs, west off Hwy 93 for 25 miles. Pershing County - Camp is located at I-80 mile marker 112, south side of the highway, about a mile back on the county road and then just off the road about 3/4mi. Winnemucca - Battle Mountain area - at the base of the mountains. Nellis Air Force Range - Northwest from Las Vegas on Route 95. Nellis AFB is just north of Las Vegas on Hwy 604. Stillwater Naval Air Station - east of Reno . No additional data.

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2552 เวลา 08:29

    ตอนนี้ให้ลูกกินวิตามินซี ออกกำลังกายเตรียมป้องกันหวัด แต่ไม่ทราบว่าต้องป้องกันเพิ่มเติมอย่างไรบ้าง รู้สึกว่าน่ากลัวจัง
    เด็กใหม่หัดลงทุน

    ตอบลบ
  11. อ่านสนุกดีครับ

    ถึงผมจะไม่ค่อยรู้เรื่องเศรษฐกิจ และ ไม่ได้ลงทุนอะไรก็เถอะ

    ู^^"
    จะรอติดตามอย่างใจจดจ่อนะครับ

    ตอบลบ
  12. จริงๆ แล้ว ด้วยข้อมูลทางการแพทย์ H1N1 หรือหวัด 2009 ไม่ได้มีอะไรน่ากลัวเลยครับ ก็เป็นไวรัสหวัดธรรมดาตัวนึง อัตราการตายต่ำมากเท่ากับหวัดธรรมดานั่นแหละครับ คนที่ตายส่วนมากคือมีโรคประจำตัวแล้วรักษาไม่ทัน ไม่ต้องไปตื่นไปกลัวตามโฆษณาแม้แต่ของรัฐเองก็ตามครับ หวัด 2009 เค้าเอาไว้ขายวัคซีนแค่นั้นเองจริงๆ ครับ แล้ววัคซีนก็เป็นตัวไปกดระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย จุดมันอยู่ตรงนี้เองครับ

    ถ้าร่างกายแข็งแรงแรงเป็นปกติตามธรรมชาติ เรามีภูมิคุ้มกันอยู่แล้วครับ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่อดนอน ไม่ออกกำลังกาย สุขภาพไม่ดี จะหวัดอะไรก็เป็นได้หมดครับ ง่ายๆ แค่นี้เอง

    ในร่างกายเราจะมีวิติมิน หลายตัวที่เกี่ยวข้องกับระบบภูมคุ้มกัน ตัวที่สำคัญที่สุดคือ วิตามิน D ซึ่งได้จากแสงแดดครับ ถ้าจะไปซื้อก็ไปซื้อวิตามิน D3 ครับ ดีที่สุดหาซื้อได้ตามร้ายขายยาทั่วไป แต่ต้องกินตามน้ำหนักตัวครับ ลองปรึกษาเภสัชได้ครับ ผมมีข้อมูลมาแล้วแต่ยังไม่ได้ดูเลยครับ เรื่อง D3 ไม่แพงด้วยครับ แค่นี้เอง ผมซื้อไว้ 2 แผงครับเพราะเค้าขายหมด ตอนซื้อดูที่วันหมดอายุให้ยาวๆ ให้เกินหน้าหนาวไปเลยยิ่งดีครับ ซื้อเก็บไว้ได้เลยครับ

    ยังไม่ต้องกินครับ ถ้าคนปกติไม่มีอาการอะไร ก็คือภูมิคุ้มกันในร่างกายคุณปกติ แต่เมื่อไหร่ที่่เป็นหวัดหรือเป็นไข้นั่นแหละครับ คือวิต D มันต่ำ อาจจะเกิดจากการละเลยเรื่องสุขภาพ ก็กินเสริมตามน้ำหนักตัวซัก 2-3 วัน ส่วนวิต C จะไปเสริมวิต D อีกทีครับ คือเป็นทางอ้อม ดูสิครับร่างการเราฉลาดแค่ไหน ถ้า D ในร่างกาย ไม่พอมันจะไปดึง C มาใช้ครับ

    ดีที่สุดคือรักษาสุขภาพให้แข็งแรง แล้วลืมเรื่องการฉีดวัคซีนไปได้เลยครับ ไม่มีอะไรต้องกลัว เป็นหวัดเล็กๆ น้อยๆ ก็รักษาตามอาการครับ

    *****แต่มีจุดนึงที่ต้องระวังครับ ถ้าเค้าปล่อย H5N1 หรือหวัดนก อันนี้คนละเรื่องกันครับ อัตราการตายสูง ร่างกายต้านได้ยาก ถ้าช่วงที่มีการระบาดหนักแล้ว ฟังข่าวว่าเป็นหวัดนก ก็เก็บตัวได้เลยครับ อันนี้ของจริงต้องแยกแยะนะครับ ข้อมูลทั้งหมดนี้ผมศึกษามาพร้อมกับภรรยาครับ เค้าเป็นพยาบาลของรัฐ Massachusette เห็นว่ากำลังเขียน Blog เรื่องไข้หวัดนี่โดยตรงครับ มีอะไรถามเค้าจะแม่นกว่าครับ แล้วจะเอาบล๊อกมาโพสต์เมื่อเขียนเสร็จครับ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2552 เวลา 12:06

    ถามคุณ Jimmy เป็นไปได้ไหมครับที่เขาสร้างเพื่อใช้เวลาโดนโจมตีด้วยอาวุธเชื้อโรคอ่ะครับ เพราะจำได้ว่ามีช่วงนึงก่อนหรือหลัง 911 ทาง US โดนโจมตีด้วยเชื้อแอนแทร็ก (ไม่ทราบเขียนถูกป่าว) เขาคงจะกลัวมากเลยสร้างพวก FEMA Camp ไว้กักกันผู้ติดเชื้อเวลาโดนโจมตีด้วยเชื้อโรค

    แต่ก็อ่ะนะ... สร้างซะมากมายขนาดนี้ไม่เห็นอธิบายให้ประชาชนทราบสักกะติ๊ด แล้วก็การประกาศภาวะฉุกเฉินหวัด 2009 ก็ไม่สมเหตุสมผล ที่สำคัญการได้รางวัลโนเบลสันติภาพของโอบามาก็ทะแม่งๆ.. ช่วงนี้ US มาแปลกๆนะครับ

    Leonidas

    ตอบลบ
  14. ถ้าเราดูเฉพาะบางเรื่องที่เค้าทำ มันก็พอจะอธิบายอย่างนั้นได้ครับ แต่ถ้าตามดูทุกช๊อตแล้วย้อนไปดูประวัติศาสตร์ก็ไม่ต้องคิดแล้วครับ แอนแทร๊ก ก็ของเค้านี่แหละครับ การโจมตีบางครั้งก็เป็นการทดลอง ทดลองใช้กับทหารตัวเองก็เยอะ ทหารตายฟรีเยอะครับ

    โรคเอดส์ เรื่องนี้ใหญ่มากเอาไว้ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในแอฟริกาครับ ดูวีดีโอสารคดีนี้ครับ เอดส์มีทางรักษาครับ แต่ต้องไม่ใช้ข้อมูลของสหรัฐเลย เค้าพยายามจะบอกว่าตายสถานเดียวรักษาไม่ได้ ชวนเชื่อสารพัดครับ เอาไปทดลองนอกโลกแล้วบอกว่าการทดลองในสภาวะไร้น้ำหนัก อาจจะเป็นผลสำเร็จ ก็มีกี่ชาติละครับ ที่จะออกไปทดลองอย่างนั้นได้ แล้วอีกไม่นานฆ่าในแอฟริกา จนพอใจ หรือมีอะไรที่ออกมาแรงกว่าเอดส์ เค้าก็จะบอกว่าเค้าทำสำเร็จแล้ว จดสิทธิบัตร ขายแต่เพียงผู้เดียวทั่วโลกครับ สงสารก็แต่คนที่่เป็นเหยื่อครับ
    http://www.youtube.com/watch?v=PKub44RWuGo

    ตอบลบ
  15. = = ติดทะเล......ตูไปแล้วจะหลงไหมเนี้ย เลขที่อยู่ก็ไม่มี....

    ใช่ในเขตนี้เปล่าคะ

    http://www.panoramio.com/photo/19784321

    ดูตรง google earth ด้านขวาน่ะ ลองกดขนาดมองให้สูงขึ้น
    คืออยากจะบอกว่า แอเรียมันใหญ่มากเลยนะนั้น....

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2552 เวลา 14:19

    ในเมืองไทยจะมีบังคับฉีดวัคซีนนี้เหมือนที่โน่นบ้างมั๊ยครับ?? เห็นผลิตออกมา 70 ล้านโดส จำนวนมากกว่าประชากรไทยนิดหน่อยเอง ...

    ตอบลบ
  17. พูดไม่ออกบอกไม่ถูก ....เลยนะค่ะ เลยเขียนมาด้วยความเป็นหว่งเป็นใย...ค่ะ คุณ nequioze และเพื่อนๆมนุษย์ด้วยกันมากๆเลยค่ะ
    และเราๆที่เมืองไทยด้วย รีบหาซื้อ หน้ากาก N95 ของ 3m ด่วนเลยค่ะ
    ขอพระ (Pop ขาว) คุ้มครองค่ะ

    ตอบลบ
  18. Merry ได้ข่าวว่าที่เมืองไทยจะเริ่มทดลองฉีดวัคซีนนี้ ในคนไทยที่สมัครฉีด เดือนธันวาคมนี้ค่ะ ไม่ทราบจะจริงเท็จประการใด

    อะไรกันเนี่ย ทุกอย่างมันดูเลวร้ายไปหมด และมาเกิดในยุค .."ชาวเกาะอย่างMerry ด้วยหรือนี่...."

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2552 เวลา 09:39

    หน้ากาก N95 ของ 3m มีขายในโลตัส บิกซีหรือป่าวค่ะ เคยเห็นแบบใช้ในอุตสาหกรรม ไม่ทราบว่าใช้ได้หรือป่าว แต่ไม่ใช่ของ 3m ค่ะ ต่างจังหวัดพอ
    หาซื้อได้ที่ไหน ร้านขายยามีขายหรือป่าว

    ตอบลบ
  20. ไม่แน่ใจนะครับ แต่ไม่จำเป็นต้อง 3M ครับ ขอให้เป็นแบบ N95 หรือดีกว่าก็ได้แล้วครับ คือ N95 เค้าเน้นใช้ในวงการแพทย์และพยาบาลครับ เพราะบุคลากรเหล่านี้เค้าต้องอยู่กับเชื้ออะไรพวกนี้ทั้งวัน เพราะฉะนั้นที่เค้าเลือกใช้ต้องวางใจได้จริงๆ คือเราเอาตรงนี้มาใช้ครับ ลองดูแผนกช่างหรือแผนกสีของห้างต่างๆ น่าจะหาได้ครับ

    ตอบลบ
  21. ยังเชื่อมั่นใน ไม้ซีก UBUNTU ว่า จะงัด ไม้ซุง NWO ได้

    ตอบลบ