วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เรื่องที่ไม่อยากเขียน ( แต่ต้องเขียน ) 4/5

การบังคังฉีดวัคซีน Swine Flu จะทำพร้อมกันทั้งที่สหรัฐและอังกฤษครับ ส่วนแคนาดาและแม๊กซิโกเป็นส่วนหนึ่งของแผนแต่ผมไม่กล้ายืนยัน 2 ประเทศหลังครับ เรามองกันว่าทั้งอังกฤษและอเมริกาคือคนละประเทศ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ครับ เป็นเหมือนแขนซ้ายขวาขององค์กรนี้ครับ  ผมแปลกใจครับว่าทำไมโอบาม่าชิงประกาศภาวะฉุกเฉินก่อน เพราะอังกฤษยังไม่เคลื่อนไหวมากเรื่องนี้ 

ได้ยินมาบ้างครับและตามความเคลื่อนไหวเค้าตลอด แต่ก็เพราะข่าวออกมาน้อยหรือมาไม่ค่อยถึงนั่นเอง หรือเค้าจะปรับเปลี่ยนแผนหรือไม่ อาจจะเป็นได้ว่ามีจำนวนผู้ที่ไม่ยอมไปรับวัคซีนสูงถึง 62% มันเลยทำให้ทุกอย่างไม่เข้าเป้าครับ เพราะคนอเมริกันน่าจะจัดการได้ง่ายกว่านี้มาก เพราะทั้งสื่อและอำนาจทุกอย่างอยู่ในมือเค้าแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดครับ นี่อาจจะเป็นสาเหตุของการชิงประกาศฉุกเฉินออกมา


เพื่อสร้างและขายความกลัวครับ เพื่อที่จะ "เร่งให้ไปฉีดกัน" เพราะฉะนั้นถ้ามุขนี้เอามาใช้ที่นี่ ก็ให้รู้ทันไว้เลยนะครับ ไม่ต้องไปเต้นตาม เพราะวัคซีนเราก็คงออกมาเร็วๆ นี้ สูตรทั้งหมดก็มาจากพวกเค้าครับ ลองกับหนูก็เกิดฝีที่ปอดไปเรียบร้อย ซึ่งเป็นตัวทำให้ปอดล่มครับ นักวิทยาศาสตร์ของเราบอกว่าไม่ใช่เพราะวัคซีน แต่ผลมันไปตรงกับแล๊บที่ผมตามดูเค้าอยู่ เค้ารู้ตรงนี้หรือไม่ว่าผลมันตรงกับต่างประเทศตรงหนูเกิดฝีที่ปอดนี่แหละครับ ก็เลยคิดว่าเค้าอาจจะไม่มีข้อมูลเปรียบเทียบหรือเปล่า สรุปว่าใครอยากลอง เอาไปก่อนเลยครับ ไม่ไปแย่งแน่นอน 


ถ้าถามว่าสหรัฐเค้าจะประกาศหรือไม่ และเมื่อไหร่ คำตอบคือต้องประกาศแน่นอนครับ เมื่อการระบาดและจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นถึงจุดหนึ่ง ตอนนี้ในสหรัฐเป็นฤดูไม้ร่วง หรือ Fall หรือ Autumn ไปเข้าฤดูหนาวหรือ Winter ก็ 21 ธันวาคม ไปจนถึงวันที่ 20 มีนาคม ก็คืออีกเกือบ 5 เดือนเต็มครับที่จะหนาวจัดและแสงแดดน้อย หรือแทบไม่มีในช่วงวินเทอร์ ตอนนี้ก็ติดกันไปขนาดนี้แล้ว ประกาศฉุกเฉินไปแล้วด้วย


ผมไม่กล้าที่จะยืนยันเวลาที่แน่นอนครับ เพราะต้องคอยดูอัพเดตข่าวสารสถานการณ์ที่เป็นจริง** ผมถึงไม่อยู่รอไงครับ คือเค้าสามารถประกาศได้ทุกเมื่อครับ เพราะทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว อย่างที่โพสต์ไปทั้งหมดนั่นแหละครับ เพราะยังไม่ถึงจุดที่จะประกาศฉุกเฉินยังทำเลย น่าคิดครับ เพราะฉะนั้นเหมือนเดิมครับ


"อ่านเรื่องนี้แล้วทำความเข้าใจนะครับ หาข้อมูลเพิ่มเติมให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ตรึกตรอง จะเชื่อหรือหรือไม่  ไม่ใช่ประเด็นครับ ผมมีหน้าที่มาเตือนเพื่อให้รู้ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเท่านั้น การตัดสินใจอะไร หรือเมื่อไหร่ให้เป็นเรื่องของคุณ และเหตุผลของตัวคุณเองครับ"


ผมมีวีดีโอครับเป็นของ ผู้รู้  แพทย์ พยาบาล องค์กร และเจ้าหน้าที่ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง มาพูดเรื่องหวัด 2009 อย่างละเอียดทั้งป้องกัน แก้ไขและแนวทางการรักษา วิตามินดี (D3) ที่จะเป็นพระเอกของเรื่องนี้ อาหารการกิน คำถามคำตอบอย่างละเอียดครับ ผมจะโพสต์วีดีโอและลิ๊งค์ไว้ให้มากที่สุดครับ

David Ike ลึกๆ ว่ากันว่าเค้าเป็นอีลูมินาติที่กลับใจ และเป็นผู้ที่ติดตามเรื่อง NWO หรือ New World Order และรู้เบื้องลึกเบื้องหลังมากคนนึง ได้ออกมาพูดเรื่องไข้หวัด 2009 เค้าเน้นตลอดครับว่า "Don't have the vaccine"




ไข้หวัด 2009 สร้างขึ้นโดยนักวิทยาศาต์จากห้องแล๊บของสหรัฐเอง และมีหลักฐานเป็นเอกสารของ FBI เป็นตัวยืนยันครับ 




เค้าหากินและทำกำไรจากไข้หวัด 2009 กันอย่างไร




แพทย์และพยาบาลออกมาพูดถึงอันตรายของวัคซีนครับ และเจ้าวัคซีนนี้จะฆ่าคนไม่ต่ำกว่า 60,000 คนในฝรั่งเศษครับ





ใครที่ใหม่สำหรับบล๊อกนี้และไม่รู้ว่า NWO (New World Order) หรือการจัดระเบียบโลกใหม่ คืออะไร เข้าไปที่นี่เลยครับ 
http://www.goldhips.com/board/viewtopic.php?t=1753&postdays=0&postorder=asc&start=135
อันนี้เป็นวีดีโอสรุปเรื่อง NWO

http://www.youtube.com/watch?v=G9psap4l-Yc&feature=related

ติดตามตอนต่อไปครับ.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น