วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เรื่องที่ไม่อยากเขียน ( แต่ต้องเขียน ) 5/5 Final


ถ้ารับวัคซีนไปแล้วเกิดความเสียหาย อย่าหวังว่าใครจะช่วยคุณได้ครับ และการฉีดครั้งนี้ต้องมีการเซ็นยินยอมโดยตัวคุณเอง  และจะไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายจากรัฐบาลหรือบริษัทยาที่เป็นผู้ผลิตวัคซีนใดๆ ทั้งสิ้น  รัฐบาลบุชและโอบาม่ายังอุตส่าห์ออกกฏหมายต่างๆ มาป้องกันการเรียกร้องค่าเสียหายเพื่อปกป้องรัฐบาล และ "บริษัทยาของพวกเค้าเอง" อีกด้วย เพราะเค้ามีประสบการณ์การโดนฟ้องร้องเมื่อปี 1978 และมีคดีความค้างอยู่ถึง 3 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ วีดีโอโดนาง Barbara Loe Fisher ประธานศูนย์ข้อมูลวัคซีนแห่งชาติ






ถ้าคุณอยู่ในสหรัฐและกำลังมีบุตรหลานกำลังอยู่ในวัยเรียน ต้องระวังการจับฉีดวัคซีนในเด็กโดยที่ไม่ได้รับการอนุญาติจากผู้ปกครอง คุณจะต้องไปหาครูที่ปรึกษาหรือครูใหญ่แล้วบอกเค้าเรื่องนี้ไปเลย ว่าไม่มีความประสงค์จะรับวัคซีน Swine Flu หรือแม้แต่ Seasonal Flu เพราะตามโปรแกรมเค้าจะเริ่มฉีดในเดือนตุลานี้ แต่มีการล่าช้าในการนำส่งวัคซีน ตรวจสอบเรื่องนี้ดูครับ วีดีโอโดนาง Barbara Loe Fisher ประธานศูนย์ข้อมูลวัคซีนแห่งชาติ




กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับไข้หวัด 2009 และการฉีดวัคซีนในสหรัฐ วีดีโอโดนาง Barbara Loe Fisher ประธานศูนย์ข้อมูลวัคซีนแห่งชาติ




ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายตามปรกติของเราสามารถต่อต้านเชื้อไวรัสหวัด 2009 ได้อยู่แล้ว และระบบภูมิคุ้มกันถูกควบคุมโดยปริมาณวิต D ในร่างกายซึ่งได้มาจากแสงแดด ตามธรรมชาติ การออกกำลังกายโดยได้รับแดดยามเช้าเพียง 1 ชั่วโมง ร่างกายสามารถสร้างวิต D โดยผ่านทางผิวหนังได้ถึง 1000 หน่วยต่อวัน และในกรณีที่ร่างกายเราอ่อนแอจากสาเหตุต่างๆ เช่นการพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ปริมาณวิต D เราต่ำลงก็จะเป็นการเปิดช่องให้ไวรัสหวัดเข้าโจมตีได้ 


เรามาดูมุมมองของแพทย์หลายๆ คนพูดถึงสรรพคุณของวิต D ในการป้องกันและฆ่าเชื้อหวัด 2009 ครับ และยังเสริมในเรื่องของการนำวิตามิน D3 ที่เราหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป มาใช้ในกรณีร่างกายอยู่ในสภาวะวิต D ต่ำ และเสริมได้ด้วย D3 ใช้ทั้งในกรณีเพื่อป้องกัน หรือติดและมีอาการของไข้หวัด 2009 แล้วก็ตาม









คำถามที่ถูกถามบ่อย มีคำตอบรออยู่แล้วครับ โดย นาง Barbara Loe Fisher ประธานศูนย์ข้อมูลวัคซีนแห่งชาติครับ









ในทุกวีดีโอ คุณสามารถดับเบิ้ลคลิกที่จอเพื่อจะเปิดเข้าไปดูใน Youtube แล้วไปที่ด้านขวาของจอ คลิก More Info เพื่อเรียกดูข้อมูลสนับสนุนต่างๆ ทั้งหมด ทั้งงานวิจัย ผลการทดลอง และลิ๊งข้อมูลที่เกี่ยวข้องต่างๆ เพื่อศึกษาต่อยอดหรือขยายผลเพิ่มเติมได้ในวีดีโอทุกชุดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น