วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2552

"จีนต้องเป็นส่วนหนึ่งของของการจัดระเบียบโลกใหม่" จอร์จ โซรอส

ถึงไม่ค่อยกล้าจะพูดอย่างเต็มปากเต็มคำ นิวๆๆ  สุดท้ายก็ออกมาจากปากครับ " นิวเวิลด์ ออเดอร์ " New World Order  หรือการจัดระเบียบโลกใหม่ครับ ฟังการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ของ " จอร์จ โซรอส " ครับ ชัดเจนและแน่นอนครับว่า ต้องมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกในระยะเวลาอันใกล้นี้ เค้าพูดชัดเจนครับว่า


1.จีนจะต้องเป็นเป็นส่วนหนี่งของ New World Order หรือการจัดระเบียบโลกใหม่ (ใช้คำว่า "has to be")
2.เค้าไม่อยากเห็นเงินหยวนขึ้นมามีบทบาทมาก แต่อยากให้เป็นเงินสกุลใหม่ของโลกขึ้นมาแทน ยังยืนยัน " SDR โดย IMF " ของพวกเค้าเหมือนเดิม สาธยายความดีของ SDR ต่างๆ นาๆ หางไอ้เข้ยักษ์มันโผล่กลางจอเลยครับ ทั้งเน้นว่าถ้าดอลล่าไปหยวนก็ต้องไปด้วย เพราะเงินหยวนก็หนุนด้วยเงินดอลล่าเช่นกัน อืมมม รู้ไปหมด ก็เพราะวางกันไว้ให้เป็นอย่างนั้นกันเอง สังเกตุได้ว่าช่วงกลางไปถึงท้ายๆเชียร์ SDR ขาดใจเลยครับ 

 
เค้าพูดเป็นนัยๆ ครับว่าเค้ารู้แล้วว่าดอลล่าจะเป็นยังไง แต่ขอไม่บอกครับ.......อ้าววววว



ในวีดีโอที่ 2 จะเปิดโปงความเชื่อมโยงระหว่างตัวโอบาม่า รัฐบาลโอบาม่าและจอร์จ โซรอสครับ เท่าที่ผมมีข้อมูลตอนนี้ "โซรอส" มีส่วนร่วมในเรื่องวุ่นๆของเงินดอลล่า ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ครับ เพราะเค้าก็เป็นหน้าฉากและเป็นมือทำงานคนนึงในกลุ่มนี้ครับ 




ที่นี้แหละครับพูดออกมาเองเลย จำนนต่อหลักฐานและคงโดน
พวกเราจับได้คาหนังคาเขาซะที สรุปแล้วคงไม่มีข้อกังขา
เรื่อง NWO หรือ การจัดระเบียบโลกใหม่แล้วนะครับ
"เตรียมพร้อมเต็มอัตราศึกครับ เฟสสุดท้ายแล้วครับ"

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณคุณจิมมี่มากนะครับวันนี้อยากจะเป็นกำลังใจให้ บทความมีประโยชน์มากเลยครับ ผมติดตามทุกวันเลย ใกล้จะวิกฤติแล้ว..แย่จัง

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับคุณจิมมี่ ตื่นเต้นจริงๆเลยยุคเรานี่

    ตอบลบ