วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2552

อะไรจะขนาดน้านนนนน.......

ทันทีที่อิหร่านเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าจะรับเฉพาะเงินยูโรในการทำรายการซื้อขายน้ำมันทั้งหมด อเมริกาก็ออกมาประกาศเลยว่าตรวจพบว่าอิหร่านพยายามซุกซ่อน  Nuclear Reactor หรือเตาปฏิกรณ์นิวเคลียไว้ และสหรัฐสามารถใช้ดาวเทียมถ่ายภาพมาได้ 


Link อิหร่านรับเฉพาะยูโรในการซื้อขายน้ำมัน:
http://presstv.com/detail.aspx?id=106669&sectionid=351020102


ใน G20 โอบาม่าก็ออกมาทันทีว่ารับไม่ได้ครับ ที่อิหร่านทำอย่างนี้ ตามมาด้วย กอร์ดอน บราวน์ นายกรัฐมนตรีของอังกฤษ ต่อมาคือซาโคซี่ ปธน. ของฝรั่งเศษ ตามออกมาเล่นกันเป็นชุด ทั้งเซ็ทนี้ก็คือที่บุกยึดครองอิรัค เพราะเหตุผลเดียวกันนี้ คือ "สงสัย" และ "คิดว่า" ซัดดัม ฮุสเซ็นแห่งอิรัค "น่าจะ" มีอาวุธทำลายล้างสูง ต้องบุกเลยปล่อยไว้ไม่ได้ ทำอย่างนี้ได้ไง แต่ในความเป็นจริงคือ " เค้าลงทุนซื้อกระดาษไปตั้งเยอะเพื่อปั๊มเงินดอลล่าให้ " และเหุตผลของการบุก ก็เพราะอิรัคประกาศเหมือนที่อิหร่านประกาศตอนนี้คือ "ไม่เอาดอลล่าในการซื้อขายน้ำมันแล้ววววว" ทุกอย่างเหมือนกันเปี๊ยบบบ แต่ครั้งนี้ต่างออกไปคือ อิสราเอล ออกมาประกาศ เอางี้ "เราโจมตีอิหร่านก่อนปีใหม่นี้เลย"



"ทองครับ" เมื่อคืนทันทีที่รับข่าวทั้งเเรื่องนี้และเรื่องงบประมาณรายจ่ายของสหรัฐที่มีปัญหาอย่างหนัก ส่งผลให้ราคาทองพุ่งไปทันที $16 ไม่ธรรมดาครับ นี่แค่รบกันหน้าไมค์นะ ถ้าเอาจริงก็อาจจะซะ $200 เป็นอย่างต่ำ ดูกันไปครับ 


มีความเป็นไปได้สูงที่จะอัดกันในอีกไม่ช้านี้ อาจจะ 3-6 เดือนข้างหน้า ขอให้ทางสหรัฐเค้าเอาไปโฆษณาประชาสัมพันธ์ถึงความเลวร้ายของอิหร่านก่อน เท่ากับว่าผมผิดครับที่เคยบอกว่า สงครามโลกครั้งที่ 3 น่าจะอีก 5-7 ปี เพราะอาจจะเริ่มกันเร็วๆ นี้แล้วครับ ถ้าอิสราเอลทำตามที่ลูกพี่สั่งตามแผน ก็ยาวแล้วคร๊าบบ เพราะเศรษฐกิจสหรัฐก็ใกล้ไปเต็มที่ ก็ล้มกระดานกันซะเลย ครั้งนี้การเตรียมพร้อมคงไม่นานครับเพราะใช้สคริปเก่าที่ใช้โจมตีอิรัคได้หมด แค่เปลี่ยนตัวอักษรตัวสุดท้ายในเอกสารทุกอย่าง โฆษณาทุกสปอท จาก IRAQ  เป็น IRAN  เท่านั้นเอง แค่เปลี่ยน Q เป็น  N คงใช้เวลาไม่นานครับ 


แต่มีความจริงหลายข้อที่น่าสนใจครับ เช่น อิสราเอล มีหัวรบนิวเคลียร์อยู่ถึง 150-300 ลูกเป็นอย่างน้อย ซึ่งเป็นการเปิดเผยโดยอดีต ปธน.จิมมี คาร์เตอร์ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทั้งหมดสหประชาชาติ และสหรัฐเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง แต่อิหร่านห้ามมีแม้แต่เตาปฏิกรณ์ เบื้องลึกเบื้องหลัง ความทุเรศและสกปรกของสหประชาชาติ และสหรัฐ ที่ทำต่อชาติอาหรับอยู่ในวีดีโอนี้่ครับ 

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 ตุลาคม 2552 เวลา 12:28

    อื้ม....ประกาศมาแล้วสินะ
    เคยเดาไว้ในเว็บ goldchio ว่าสงคราม 3 น่าจะเกิดในปี 2010 ก็ดันถูกจริงๆด้วยเหอๆ -*-a

    ขอเดาต่อไปเลยว่า สงครามน่าจะเกิดในช่วงเดือน 7- 9 ของปี 2010 เลยอ่ะ!
    จำได้ว่าในปี 2008 มีแกนนำคนสำคัญของฝ่ายนั้นทั้ง 4 คนโดนเก็บไปนิ ท่าทางคงเก็บความแค้นไว้ก่อน สงสัยรอพี่เมกามาบุกแล้วคงสวนกลับด้วยอาวุธเคมี ชัวๆ (ทางนั้นเค้าเก่งเรื่องนี้อยู่แล้ว - -a)
    แต่อีกนานเมกากว่าจะประกาศบุก สงสัยต้องเมคเรื่องชั่วๆให้กับอิหร่านแล้วถ่ายทอดให้กับคนเมกาของมันจำจนขึ้นสมองแล้วค่อยบุก เหอๆ


    คุณจิมมี่ มีคำถามคะ

    เหตุการณ์แผ่นดินไหว ในอินโดนีเชียนี้เป็นฝีมือของเครือ่ง HAAPP ไรนั้นเปล่าคะ ???
    หึหึ รอดูไปอีก อีก 11 เดือนว่าเป็นจริงไหมงิๆ

    Nequioze

    ตอบลบ
  2. เราคงไปฟันธงเลยไม่ได้ครับ แต่คำถามคือ

    1.ทำไมมันบ่อยขนาดนี้
    2.ทำไมทุกอย่างเพิ่งมาเกิดถี่ๆหลังปี 94 ทั้งนั้น คือปีที่เค้าออนไลน์ระบบ HAARP
    3.ถ้าเป็นธรรมชาติไม่น่าจะเลือกเวลาอะไรขนาดนี้ครับ
    4.แล้วถ้าดูจากลิ๊งค์ที่เป็นแผนที่โลกที่ให้ไป ทำไมมันหลายจุดพร้อมๆ กัน ความรุนแรงก็เท่ากันอีก

    อย่างในอเมริกาทั้งทวีป สถิติเค้าบอกไว้ว่าเป็นร้อยปีเป็นพันปีที่ผ่านมา พายุทั้งเล็กทั้งใหญ่ก็ไม่น่าจะเกิน 300-400 ลูกต่อปีครับ แต่เดี๋ยวนี้ 1,200 ลูกต่อปีแล้ว ฟรอริด้านี่แทบอยู่ไม่ได้แล้ว ฝากไว้ให้คิดครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2552 เวลา 15:48

    มาอีกแล้วอย่างงี้เค้าเรียกว่า "สัญญาณเริ่มต้น" ได้หรือเปล่าครับ
    ไปดูตาม link ได้เลยครับ
    http://www.norsorpor.com/ข่าว/n1704643/ยูเอ็นเชื่ออิหร่านกำลังสร้างอาวุธนิวเคลียร์

    cool_kid

    ตอบลบ
  4. น่าสงสัยว่าทำไมทุกขั้นตอนมันเร็วขนาดนี้ครับ แล้วใช้คำว่า "น่าจะ" อีกแล้ว ครั้งอิรัคตรวจกันที่ใช้ 2-3 เดือน แล้วกว่าจะประชุมสรุปอะไรกันอีก ครั้งนี้ผิดปกติจริงๆแล้วผมมีบทวิเคราะห์เค้าทำนายเรื่องนี้ คือเค้าทำนายว่าสงครามอิหร่านอาจจะเริ่มหลังวันที่ 5 พฤศจิกาหน้านี้ครับ ซึ่งดูจากขั้นตอนต่างๆ แล้วน่าคิดทีเดียว คงจะเป็น "สัญญาณเริ่มต้น" จริงๆ ครับ

    ยังไงก็ตามถึงอิหร่านเค้า "น่าจะ" เริ่มทำแต่ให้เค้าทำ หรือมีไม่ได้ แต่ข้างๆเค้า อิสราเอลก็คือหุ่นเชิดของพวกอเมริกาและดำขาว กลับมีหัวรบนิวเคลียร์ได้ 150-300 ลูกเข้าไปแล้ววววว อดีต ปธน.จิมมี คาร์เตอร์ของไอ้กันเองออกมาเปิดเผยซะอีก เฮ้ออออออออ ชักจะไปกันใหญ่

    ตอบลบ