วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Gold Update....This way

น่าคิดครับ ราคาทองมาหยุดที่ตรงนี้ ถือว่าสวยครับ 16,500 : 16,400 Spot $1,048.90 USDX 76.39 


ประเด็นคือ ประธาน FED เบน เบอร์นันเก้ ออกมาพูดเมื่อวาน ดอลล่าบวกกลับขึ้นมาเกือบ 0.50 จุด ดีดทองลงไป แค่พูดถึง Exit Strategy ครับ เนื้อข่าวจริงยังไม่ออกมา แต่เมื่อคืนของเราเนื้อข่าวเหล่านี้เริ่มออกมามากขึ้น มีการตีข่าวไปยังสำนักข่าวต่างๆ ครับ แต่ทุกอย่างต้องมาหยุดอยู่ที่ตรงนี้เพราะตลาดปิดทำการแล้ว  คำถามคือ Momentum ของข่าวล่ะหยุดหรือยัง เพราะเพิ่งจะเริ่มเอารายละเอียดของ Exit Strategy มาเผยแพร่ครับ


Exit Strategy ของ Ben Bernanke
http://online.wsj.com/article/SB10001424052970203946904574300050657897992.html


ส่วนตัว กำลังพยายามเชคข่าวครับ " เพราะมีเนื้อหาและรายละเอียดดูน่าเชื่อถือต่างจากการพูดแต่ละครั้งที่ผ่านมา " แต่คงไม่ทำหรอกครับ เพราะทำไม่ได้ในทางปฏิบัติ และใช้คำว่า " If " คือ "ถ้า"

ตอนนี้เป้านิ่งแล้ว ไปจนถึง ตี 3 ครึ่งของคืนวันอาทิตย์ ก็จะเริ่มเคลื่อนไหวต่อ อาจจะเล่นได้อีกซักรอบ ก่อนปลายสัปดาห์หน้า พร้อมกับ Long GF อีกซักกอง เพราะฉะนั้นใครที่รอเล่นรอบ ลองคิดดูครับ วันจันทร์เช้าตลาดฮ่องกงก็คงไม่ต่างจากวันศุกร์ที่ผ่านมา อาจจะลงได้อีกหรือไม่ก็รักษาฐาน $1,050 นี้ไว้ ใครที่ถือยาวก็ไม่ต้องคิดอะไร กดเครื่องคิดเลขบวกกำไรต่อไปครับ 


ถึงตอนนี้หลายคนที่ตามกันมา แล้วเข้าเมื่อเสาร์-อาทิตย์ก่อนเช้าวันจันทร์ที่แล้วคือซื้อ 15,900 มีกำไรอยู่บาทละ 500 แล้วววววว  : ) แต่ในระยะยาวยังต้องถือครับ ใช้ว่า "กอดไว้" เลยดีกว่า อย่าลืมครับ เรามีนัดกับทั้งหวัด 2009, เนื้่อเศรษฐกิจจริงของสหรัฐที่เริ่มส่งกลิ่นรุนแรงออกมา และอีกสารพัดประเด็นรวมทั้งตัวเลขไตรมาส 3 ที่จะทยอยเปิดออกมาครับ  เพราะฉะนั้นใครเล่นรอบ ชอบตื่นเต้น และขยันซื้อขายน่าคิดครับ แต่ราคาซื้อคืนอาจจะสูงหน่อย แต่ Gap ช่องว่างน่าจะพอให้ทำกำไรได้ ลองคิดดูครับ 


"เอ แตจำได้ว่ามีเพื่่อนเราคนนึงอีเมลล์มาบอกว่าเข้าได้ตอน 15,850 นี่นา ซื้อเก็บไป 300 กว่าบาท ตอนนี้คิดอะไรอยู่น๊าาาาาา รับไปขนาดนั้น หรือตอนนี้ไปเดินเล่นอยู่ที่ไหนสบายใจไปแล้วววววว และสุดท้ายโอบาม่าได้รางวัลโนเบล สาขาสันติภาพ??? 5555555555555555 ลองกลับไปดูความรุนแรงของ G20 ที่ Pittsburgh ไม่ถอนทหารจากอิรัคตามสัญญา บุกอัฟกันส่งทหารเพิ่ม จะเล่นอิหร่านต่อ นี่แหละโลกแห่งความเป็นจริงครับ"
โอบาม่าออกมาถ่อมตัวครับ  555555



18 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีค่ะ...คุณจิมมี่และเพื่อนทุกๆท่าน(รวยๆๆๆไปตามๆกันนะค่ะ)

    ยิ่งตาม....ยิ่งใจสั่นฝันแขวง..ทั้งน่าล้นสุดๆ..ทั้งอยากรู้อยากเห็น..อยากได้อยากมี...(อีกๆๆๆๆ) Merry ไม่ได้..โลภ..นะค่ะ แต่ดอกเบี้ยเมืองไทยไม่ได้เรื่องเลย เลยหันมาตามเก็บก้อนๆ..สีทองตัวจริงๆตามคุณจิมมี่บอกว่า.."เข้าซื้อได้แล้ว".ที่Merry ชวนคุณจิมมี่ และเพื่อนๆ ทานกาแฟด้วยกันนั่นงัย แต่แพงกว่าคุณจิมมี่ 50 บาท คริ..คริ..(เมากาแฟเพลิน) อาทิตย์ถัดมาตามเก็บอีก คราวนี้ได้ราคาเท่าที่คุณจิมมี่ตามเก็บเช่นกันค่ะ (15900) แต่Merryเริ่มเก็บมาตั้งแต่ราคา 13300 บาทค่ะ ตามมาด้วย 14150 บาท กลัวตอนแก่เฒ่าจะลำบาก ก็Merry มีอาชีพเป็น...ชาวเกาะ...นะค่ะ ฝากเพื่อนๆตื่นตัวตื่นใจได้เลย ค่ะ

    เรียนถามคุณจิมมี่นิดซิค่ะ...ร้านทองที่เยาวราชร้านไหนดีสุดๆค่ะ คือได้มาตราฐานเป็นที่ยอมรับนะค่ะ และขอขอบคุณคุณจิมมี่มากๆค่ะ ตลอดจนเพื่อนๆทุกท่านที่ช่วยกันต่อจิกซอ...จนเริ่มมองเห็นอะไรหลายๆอย่างที่ไม่เคยทราบมาก่อนเลย..คาราวะท่านอาจารย์จิมมี่ 8 จอกค่ะ ...คริ...คริ

    ตอบลบ
  2. คุณ Merry ครับ รวยๆๆ เช่นกันครับ :)

    ร้านทองผมคงเลือกทองร้านใหญ่ผูกกับสมาคมไว้ก่อนครับ เอาที่ปลอดภัย ใกล้ที่จอดรถ ตรงนี้อย่ามองข้ามครับ ซื้อแล้วต้องถึงรถให้เร็ว ยิ่งทองแพง พวกมิจฉาชีพยิ่งมาในรูปแบบแปลกๆ ส่วนตัวผมใช้ ฮั่วเซ่งเฮง เค้าแยกแผนกทองคำเแท่งออกมาเลยครับ อยู่ซอยมังกร หรือซอยโรงฆ่าไก่ ตรงข้ามอาคารจอดรถพิชัยญาติ หรือห้างโลโตัสเยาราชนั่นแหละครับ เพราะดูลงตัวที่สุด(สำหรับผมนะ) ขึ้นไปชั้น 4 ทั้งยาม ทั้งตำรวจหนาแน่นครับ แล้วจอดรถตรงข้ามได้เลย ขึ้นไปถ้าคนเยอะรับบัตรคิว กินน้ำนั่งรอเลยนครับ ลงมาอาหารการกินครบครัน เดินนิดเดียวจริงๆ คนพลุกพล่าน "ไม่มีจุดบอด" ระวังช่วงอาคารจอดรถเท่านั้นเอง ชั้น 5 เป็นแผนก GF ทั้งแท่งทั้งฟิวเจอร์ได้เสียกันตรงนี้เลยครับ

    ลองแนะนำกันเข้ามาครับ แลกเปลี่ยนหาสิ่งที่ดีที่สุด ร้านหลักๆใหญ่ๆ มีเยอะครับ แต่ต้องดูหลายๆอย่างประกอบกัน เอาที่ลงตัวที่สุด ให้ไปยืนรอหน้าร้านนานๆ คนแน่นๆ ไม่ไหวแน่นอน สารพัดเสี่ยง แล้วที่สำคัญหน้าร้านไม่บอกด้วยนะว่าไปซื้อที่ตึกได้ อาจจะเป็นเพราะเรื่องยอดขายต่างๆ

    ถ้าเป็นร้านเล็กห่วงกำลังรับซื้อเค้ามากกว่า ถ้าเกิดเหตุการเทขายถล่มทลายกันเหมือนปีที่แล้ว ร้านเล็กหลายๆร้าน เล่นปิดร้านหนีเลยครับเพราะรับซื้้อคืนไม่ไหว หรือไม่ก็ขึ้นป้ายขายออกอย่างเดียว เพราะหลายปีมานี้สถานการณ์ทองคำมันผิดปกติมากๆๆๆๆ แล้วต่อจากนี้ไปจะหนักขึ้นอีกครับ สัปดาห์ที่ผ่านมานี่อุ่นเครื่องก่อน ซ้อมๆ ครับ

    สถานการณ์โลกต่อจากนี้ไป "ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ครับ" ให้คนอายุ 70-80 ปี จะได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นครับ กำไรจากทองไม่ใช่เรื่องโลภหรือไม่ครับ เต็มที่เลยครับ :) ทำกำไร Maximize Profit เพราะดูเหมือนพายุใหญ่ส่อเค้าอยู่ข้างหน้าไม่ใกลครับ เอาเก็บไว้กินไว้ใช้ยามจำเป็นครับ "จะมีคนที่ลำบากแสนสาหัสอีกเยอะให้เราช่วยเหลือในวันข้างหน้าครับ" เพราะไม่รู้ข่าวสารลึกๆและไม่ได้เตรียมตัวครับ

    ว้าววว ทองเก่าเก็บเยอะจัง ส่วนผมมีซื้อก่อนไปอยู่ต่างประเทศเป็นรูปประพรรณ ราคาบาทละ 6,400 ครับ แต่ตอนนี้แปลงกลายเป็นทองคำแท่งไปเรียบร้อยแล้ววววววว

    ตอบลบ
  3. " ฮั่วเซ่งเฮง.. อยู่ซอยมังกร...หรือซอยโรงฆ่าไก่ ตรงข้ามอาคารจอดรถพิชัยญาติ "

    ฟังชื่อซอย แล้วน่ากลัวจัง โรงฆ่าไก่ ...อย่างนี้มือใหม่อย่างผม
    เขาจะมองว่าเป็นไก่ไหมเนี่ย... เอิก ๆ

    " Merryเริ่มเก็บมาตั้งแต่ราคา 13300 บาท..."

    โอ..สุดยอด คุณ Merry เข้าสู่วงการนี้ตั้งนานแล้วหรอครับ
    นับถือจริง ๆ ราคานี้ผมไม่เคยเห็นมานานแล้ว ล่าสุดตอนไหนครับ

    ช่วงนี้ใช้ความคิดเยอะมากจริง ๆ จนเอาไปฝัน...หุหุ
    เมื่อคืนฝันว่าเดินเข้าไปยังศูนย์ค้าทองแห่งหนึ่ง
    แบบว่าหลง ๆ เดินเข้าไป หาทางออกเกือบไม่เจอ มันใหญ่มาก
    ผมถามเขาว่า ตรงที่ขายทองแท่งอยู่ตรงไหนครับ ...(เอ๋อ ๆ นิด ๆ)
    เขาก็บอกทางให้ พอเข้าไปดูในคลังทองครับ
    ผมไม่เห็นอะไรเลย นอกจาก ข้าวเปลือก เต็มทั้งห้อง
    ไม่เห็นมีทองเลย หรือว่าเราดูไม่ดี...

    แต่พอมาคิดอีกที ตอนเช้านะครับ
    ผมได้รู้ว่านั้นเป็นสัญญาณเตือนว่า ..
    จะเกิดเหตุการณ์ ข้าวยากหมากแพง
    ทองจริง ๆ คือข้าวครับ
    ในวาระสุดท้าย สิ่งที่มีค่า คือ ข้าว กับ ปลา
    จำได้ว่า คุณ Jimmy เคยเอารูป ทองคำแลกกับปลามาให้ดูครับ
    เหตุการณ์นั้น จะเกิดขึ้นจริง ๆ ครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ11 ตุลาคม 2552 เวลา 13:45

    ชักหนาวขึ้นทุกที

    สงสัยได้ไปอยู่บนดอยแถวระยองซะแล้ว มีที่อยู่ 10 กว่าไร่ไม่รู้จะทำประโยชน์อะไรก่อนหน้านี้ จะขายถูกๆอยู่หลายรอบ มาได้ยินเรื่องแบบนี้แล้วความคิดเริ่มเปลี่ยน กะว่าจะเอาไว้ปลูกข้าว ปลูกผัก เลี้ยงปลา ดำรงค์ชีวิตแบบพอเพียงอย่างที่พ่อหลวงของเราทรงนำแนวทางไว้มาโดยตลอด(แต่เรายังทำไม่เป็นซักอย่างเลย)

    ถ้าเกิดแบบนั้นจริงๆ ที่ดินกับทองที่เป็นสมบัติของเราจะโดนยึดจากรัฐบาลด้วยไหมล่ะเนี่ย แบบว่าเอามารวมกันแล้วเริ่มต้นแบ่งกระจายกันใหม่

    อุอุ....ไม่อยากจะคิดเลย

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ11 ตุลาคม 2552 เวลา 14:38

    ผมขอแสดงความคิดเห็นบ้างคงไม่ว่ากันนะ
    ทองจากราคา 1048 นี้ มันน่าจะ พุ่งไปได้ไม่เกิน 1055-1056 นะครับ แล้วจะมีการย่อตัว ลงมา 1024-1033 แล้วก็ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ควร จะเริ่มเป็นจรวจใหม่ นะครับ
    pir

    ตอบลบ
  6. นานมาแล้วครับ เคยได้ยินมาว่า "เงินทองเป็นของมายา ข้าวปลาเป็นของจริง" สุดท้ายก็ต้องกลับไปที่ข้าว ปลา อาหารครับ ความฝันของคุณ Maalaachi น่าคิดครับ เพราะทองกินเข้าไปไม่ได้อยู่ดี แล้ววันนึงทองที่เรามีก็ต้องกลายไปเป็นข้าว เป็นอาหารครับ นี่คือประโยชน์จริงของทองซะมากกว่า มันเป็นตรรกะของชีวิตครับ เข้าให้ถึงหลักคิดตรงนี้ก็จะผ่านทุกอย่างไปได้ครับ เมื่อไหร่ต้องถืออะไร

    วันนี้รู้ไม๊ครับว่าระดับมหาเศรษฐีของอเมริกาเค้าไปไล่ซื้อฟาร์ม ซื้อสวน ซื้อที่ทำการเกษตรจำนวนมหาศาลมากครับ เค้าคงอ่านขาดแล้วเรื่องการกันดารอาหารเกิดขึ้นแน่นอน หลังจากการล่มสลายเค้าจะไม่มีอาหารกินครับ แล้วเป็นประเทศหนาว ยิ่งตอนกลางๆไปทางเหนือของประเทศสหรัฐ ผมเข้าใจเค้าเรื่องนี้จริงๆ เห็นวิสัยทรรศน์ของเค้าแล้วก็สมควรจะรวยครับ คนชั้นกลางถึงระดับล่างมัวคิดแต่ว่าต้องมีบ้าน มีรถ มีสิ่งฟุ่มเฟือย กลับกลายเป็นอย่างนั้นไป

    อิจฉาคุณบาบาร่าครับ 10 ไร่บนดอยที่ระยอง อืมมม เป็นความคิดที่่จะไปทำเหมือนกันครับ ช่วงต้นปีตอนกลับมา ไปดูที่เขาใหญ่ ซื้อไม่ลง ราคามันเฟ้อมากๆๆๆ บ้านเดี่ยว 10 กว่าล้าน คอนโด 3 ล้าน อะไรจะขนาดนั้น เลยคิดว่ารอซัก 2-3 ปีครับ แล้วค่อยกลับไปเลือกซื้อเอาดีกว่า แต่ใจจริงรักทะเลมากกว่าครับ อยู่กับทะเลจนกลายเป็นชีวิตไปแล้ว แต่เท่าที่รู้ควรเลือกที่สูงไว้โดยความเชื่อและเหตุผลส่วนตัวคครับ เพราะฉะนั้น บนดอยที่ระยอง "ลงตัวมาก" ครับ สร้างบ้านขายสิครับ ไม่รู้ว่าห่างจากทะเลมากแค่ไหน ไม่เหมือนใครแน่นอน บ้านติดทะเลมีเยอะไม่แปลก แต่บนดอยนี่แหวกแนวแน่นอน ถ้าไม่ห่างทะเลมากเดินทางนิดหน่อยก็โอเค อาจจะต้องไปจับจองซะหลังเผื่อไว้ครับ ชีวิตก็แค่นี้เอง คนเราไปเติมแต่งแต้มชีวิตซะจนสับสนวุ่นวายครับ .......ว่าแต่ว่าถ้าสร้างแล้วบอกด้วยนะ :)

    เคยรู้แต่เรื่องยึดทองครับ แต่ที่ดินนี่ยังไม่เคย ถ้าถึงตอนนั้นจริงๆ แผ่นดินคงลุกเป็นไฟทั่วโลกครับ ขอเวลาตุนเสบียงก่อน ส่วนตัวตอนนี้ก็วางๆไว้เพื่อไปสู่จุดนั้นครับ แต่ไม่ต้องถึงกับกลัวลนลานอะไร ไม่มีประโยชน์ เราเตรียมไปเรื่อยๆ ดูเหตุการณ์ปรับตามๆ ไป ถ้าไม่มีอะไร เค้าดีเราก็ดีด้วย แต่ถ้าเป็นตรงกันข้าม "เรารอดครับ"

    ส่วนคุณ Pirsoner อาทิตย์หน้านี่ขอซัก $1,000 ได้ไม๊ครับ ครั้งที่แล้วเข้า GF ไม่ทัน ถ้าทันนะได้ไม่แพ้ทองจริงเลย ถึงลงทุนในสัดส่วนเป็นเปอเซ็นที่น้อยกว่า ฝากลองดูกราฟครับว่ามีความหวังบ้างไม๊ครับ เพราะมีเพื่อนๆ อีกหลายคนซื้อไม่ทันอีกต่างหาก ใครเห็นเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาก็ถอดใจแล้ว ไม่กล้าเข้าครับ อธิษฐานแล้วช่วยกันทุบมันลงครับ 55555

    ตอบลบ
  7. อีกนิดครับ คุณ Maalaachi วันนี้ข้อมูลที่เราใช้อยู่นี่ไปเดินซื้อขายทองในซอยโรงฆ่าไก่ได้แล้วครับ ไม่ต้องกลัวครับ เพราะเราไม่ใช่ไก่ธรรมดาครับ เราเป็นไก่ที่พร้อมชนแล้วคร๊าบบบบบบ

    ตอบลบ
  8. หุหุ เก็บทุกเม็ด จริง ๆ เลยครับ คุณ Jimmy
    ข้าน้อย ขอคารวะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ11 ตุลาคม 2552 เวลา 21:48

    อิอิ คุณจิมมี่คะ ดอยที่มีนี่ไม่ได้ติดทะเลค่ะ อยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นเอเชียเลยค่ะ แต่ว่าดอยจริงๆสูงมากค่ะ มองลงมานี่เห็นนิคมทั้งหมดเลยค่ะ หากน้ำท่วมนี่คาดว่าดอยของดิฉันนี้คงจะอยู่รอดแน่นอน

    ภาวนาว่าอย่าทุบราคาทองลงเลยนะคะ เพื่อนเพิ่งจะยอมเชื่อในสิ่งที่เราพยายามบอก เลยชวนกันไปซื้อทองมาอีกร่วม 100 เกือบ 200 บาท ราคาที่ดอยซะด้วยสิคะ เหะเหะ

    แต่ก็กะว่าจะเก็บไว้เป็นสินทรัพย์ที่ไม่มีความเสี่ยงแหละค่ะ เพียงแต่ว่าถ้ามันลงไปมากๆก็เสียดายเหมือนกันที่ซื้อราคาสูงเกินไป เอิ๊กๆ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  10. สวัสดีค่ะ...คุณจิมมี่ และเพื่อนทุกๆท่าน

    พึงกลับถึงบ้านค่ะวันนี้เหนื่อยจริงๆ.....

    "ในวาระสุดท้าย สิ่งที่มีค่า คือ ข้าว กับ ปลา
    จำได้ว่า คุณ Jimmy เคยเอารูป ทองคำแลกกับปลามาให้ดูครับ
    เหตุการณ์นั้น จะเกิดขึ้นจริง ๆ ครับ"

    คุณMaalaachi..ค่ะเปรียบเหมือน..คนกำลังมีความรัก..เพราะขนาดเก็บไปฝันถึง.....ที่เดียว ยอดจริงๆ จากข้อความข้างบนที่ยกมา...โอ้..ถ้าเข้าขั้นนั้นจริงๆๆๆ

    ตามคำพูดของคุณจิมมี่ที่ว่า..."จะมีคนที่ลำบากแสนสาหัสอีกเยอะให้เราช่วยเหลือในวันข้างหน้าครับ" แน่ๆ..ซึ่งทุกวันนี้ก็มีมากอยู่แล้วนะค่ะ
    โอ้...ไม่ทราบจะพูดอย่างไรดี?

    คุูณMaalaachi....Merryเก็บเหลืองนี้ 13,300 เมื่อกันยายน 2551 ค่ะ แต่เมื่อมีนาคม 2551 ขึ้นดอยอยู่ที่ 14,150 ค่ะ (ถ่ายเอกสารเก็บไว้นะค่ะ ทุกครั้งที่เก็บ เวลาไปเก็บ Merry จะให้เจ้าของเกาะ ที่Merry เกาะอยู่ไปด้วย พอเรียบร้อยเรียกเจ้าของเกาะมารับหน้าร้านเลยนะค่ะ (มีเรื่องตลกเล็กๆมาเล่าสู่เพื่อนๆฟัง....คือช่วงวันที่ 24, 25 กันยายน 2552 ที่ผ่านมา...ก็รอคำสั่งอาจารย์จิมมี่ว่าจะให้เก็บได้เมื่อไร
    พอ 25 กันย์ ตื่นมาส่งเจ้าของก็ไปเฝ้าเกาะเรียบร้อยเปิดเวปคุณจิมมี่..เห็นคุณจิมมี่ บอก.."เข้าเก็บได้"....แล้ว (15,900)
    Merry...เรียกเจ้าของเกาะกลับเลยค่ะรีบไปส่งแถวเยาวราชหน่อย ซึ่งก่อนหน้าก็ได้นัดแนะเจ้าของเกาะไว้แล้วว่า..อาจมีเรียกกลับฉุกเฉินนะ ถ้าเรียก..ก็มาเลยนาไม่ต้องเฝ้าเกาะแล้ว..พอโทร.ไปบอก..มีเสียงในสายตอบมาว่า..."คุณจิมมี่บอกให้เก็บได้แล้วหรือ?"....ตกลงวันนั้นไปเก็บมาได้ 15,950 ค่ะ..ขนาดนี้เลยล่ะค่ะ....เป็นเอามาากเหมือนกัน..."Merry ว่าตัวเองนาค่ะท่านอาจารย์จิมมี่ , คุณMaalaachi และเพื่อนๆค่ะ..

    คาราวะท่านอาจารย์จิมมี่ 9 จอก(เหม๋าไถนา..สู้ป่าว)..คริ..คริ เล่าสู่กันฟังค่ะ..Merry ก็คนจนๆคนหนึ่่งเองค่ะ

    ตอบลบ
  11. จริงๆ....แน่นะค่ะคุณ pir โอ้โฮ้...อย่างนั้นเจ้าของเกาะMerry
    กระเป๋าเดือดร้อนอีกซิค่ะ...ก่อนจรวดจะมาถึง

    ว่าแต่วันนี้ขึ้นดอยที่ 16,600 แล้ว ส่วนรูปพันสันฐานขึ้นถึง 17,000 ไปแล้ว... " ไอ่หยา.....ฮั้วยอมตาย .." คริ..คริ

    ตอบลบ
  12. จอกของคุณ Merry รู้สึกว่าจะเพิ่มขึ้นทุกครั้งเลยครับ :) ไม่ไหวครับ ถ้ารับทั้งหมด คงโพสต์ต่อไม่ได้แน่เลย หรือพิมพ์ผิดพิมพ์ถูก ตั้งแต่กลับมานี่รู้ตัวเลยครับ ว่าภาษาไทยมันงงๆ เอาหน้าไว้หลัง หลังไว้หน้า โดนแม่ว่าหลายครั้งว่าพูดอะไรไม่รู้เรื่อง เพราะฉะนั้นขอรับไว้ซักครึ่งก็พอครับ แล้วแบ่งให้เพื่อนในนี้ไปหน่อย ไหนๆ ก็อัพข้อมูลกันไปขนาดนี้แล้ว 555555

    ไล่เก็บมาขนาดนี้ คงไม่จนแล้วล่ะคร๊าบบบบ เหมือนแข่งแรลลี่เลยครับไล่เก็บธง 555555 มีทุกระดับราคา ห้ามลงนะซื้อทันที มันเป็นกฏ

    ตอบลบ
  13. สวัสดีค่ะ ..คุณจิมมี่ และเพื่อนทุกท่าน

    ค่ะ..คุณจิมมี่..ทำได้ก็น่าสนใจ...กระทำนะค่ะ เรื่องแบบนี้
    ยินดีจริงๆที่รับข้าน้อยเป็น...ศิษย์....แล้ว (อาจารย์ครึ่ง สู่เพื่อนครึ่งๆๆค่ะ...ล่้อเล่นกันบ้างวันละเล็กละน้อยละนิดละหน่อย ..ไม่แก่ไว และอายุยืนด้วยนะค่ะ(Merry..สัญญากันกะเจ้าของเกาะไว้ว่า..เราจะอยู่สัก 90 นะ ค่อยจากกัน..คริ..คริ...ไม่แก่อายุยืนต่ออีกแล้ว)


    เรียนถามคุณจิมมี่ และเพื่อนอีกแล้ว เรื่อง ตู้นิรภัยที่ธนาคาร โดยมาตราฐานแล้วทางธนาคาร..ต้องให้กุญแจ คนเช่ากี่ดอกค่ะ ..ตู้นิรภัยส่วนมากใช้ยี่ห้ออะไรค่ะ ควรเป็นสำนักงานใหญ่ หรือสาขาดี อะไรประมาณนี้ค่ะ
    ขอคุณล่วงหน้าค่ะ ..คาราวะอาจารย์จิมมี่เท่าที่จะรับได้ค่ะ 1 จอก 2 จอก 3 จอก ที่เหลือ Merry และเพื่อนๆ....รับโลด

    ขอพระอวยพระพรค่ะ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ12 ตุลาคม 2552 เวลา 22:47

    ที่เรามีจะเป็น 2 ดอกนะคะคุณ Merry ของเราเป็นตู้เล็กๆค่ะไม่ใหญ่ แต่ก่อนค่าเช่าถูกมากกกก เพิ่งมาปีนี้เก็บแพงขึ้นหลายเท่า

    แต่ทำกุญแจหายไปแล้ว 1 ดอก ไปปั๊มมาเพิ่มอีก 1 ดอก ถ้าไม่คืนตู้ก็ไม่โดนปรับค่ะ(อิอิ) ว่าจะเช่าไว้จนตายไปเลย

    ยี่ห้ออะไรไม่เคยสังเกตุค่ะ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  15. สวสัดีค่ะคุณ บาบาร่า ฟู

    "ขอบคุณมากๆนะค่ะ คุณบาบาร่า ฟู ".. Merry เองก็ใช้บริการนี้อยู่เช่นกันค่ะ แต่ที่เรียนถามมา เพราะอยากทราบว่า ระบบของแต่ละธนาคารจะเหมือนกันใหม สรุปเหมือนกันค่ะ ยี่ห้อ chubb (ไม่แน่ใจว่าสะกดแบบนี้หรือเปล่าค่ะ) แล้วควรหากุญแจคล้องสายยูที่กล่องอีกที่ด้วยค่ะ และควรแวะไปเยื่ยมกล่องดวงใจนี้เป็นระยะๆ ด้วยนะค่ะ
    Merry ว่าคุณบาบาร่า ฟู ต้องเริ่มเปลื่ยนตู้ให้ใหญ่ขึ้นแล้วล่ะค่ะ เพราะเรามาพบกับคนรู้จริงเรื่องน้องโกลด์ เสียแล้วค่ะ... อาจารย์จิมมี่ ถึงแม้จะช้าไปหน่อย แต่อาจารย์บอกว่า...

    ...."ห้ามลงนะซื้อทันที มันเป็นกฏ"....คริ คริ

    ขอพระอวยพระพรค่ะ ..คุณบาบาร่า ฟู และเพื่อนๆทุกท่านค่ะ

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2552 เวลา 15:27

    ใจอยากเปลี่ยนให้มันใหญ่ขึ้นใจจะขาดเลยค่ะคุณ Merry แต่ว่าไม่มีนายทุนเป็นเจ้าของเกาะแบบคุณ Merry ขนาดนั้นน่ะสิคะ เหะเหะ อย่างมากก็เก็บได้ไม่กี่ก้อนเงินก็หมดคลังแล้วล่ะค่ะ อิอิ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2552 เวลา 15:29

    เมื่อวานมีคนส่งเมล์คลังเก็บทองของประเทศบางประเทศมาให้ดู โอ้โห...ยังกะก้อนทองแท่งที่เขาทำมาเผาเวลาคนจีนเขาเผาให้กันน่ะค่ะ เยอะจริงๆ เยอะมากๆ จนดูเหมือนว่ามันไม่ใช่ของจริงเลยน่ะค่ะ เอิ๊กๆ

    ตอบลบ
  18. สวัสดีค่ะ..คุณนิรนาม และเพื่อนๆ ทุกๆท่าน

    Merry..เอิ๊กๆๆๆๆ ..ด้วยคน เด๋วๆๆ...หาผ้าเช็ดปากก่อนนะค่ะ....
    แล้วรำพึงรำพันกับตัวเองว่า..."แข่งเรือแข่งพายแข่งได้..แต่แข่งบุญแข่งวาสนาไม่ได้น๊อ"...ได้เท่าที่ผู้อุปถัมท์ภพหามาให้ได้ไปเก็บก้อนกะ..เพื่อนๆเท่านี้ก็..บุญเหลี้ยว...

    ขอบคุณค่ะเพื่อนๆ และดีใจนะค่ะ..อย่างน้อยพื้นที่นี้ของอาจารย์จิมมี่ของเราก็นำพาเรามาได้เม้าส์กันกระจาย..เก็บกันได้มากบ้าง น้อยบ้างแล้วแต่อัตภาพ Merry....ก็ดีใจด้วยค่ะ ...คริ คริ

    ขอคาราวะท่านอาจารย์จิมมี่ 1 จอก 2จอก 3 จอก ที่เหลือ Merry ,คุณบาบาร่า ฟุ และ คุณนิรนาม..เหมาโลด

    ตอบลบ