วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2552

"13 ตระกูลปริศนา" ผู้ทรงอิทธิพลของโลก

อันนี้เป็นลิ๊งค์ข้อมูล "13 ตระกูล"  ระดับหัวๆ ของพวกอีลูมินาติ และ NWO ( New World Order )หรือการจัดระเบียบโลกใหม่

เป็นหลักฐาน "ที่สำคัญ" อีกชิ้นที่ยืนยันสิ่งที่ผมเขียนมาทั้งหมดครับ ลิ๊งของแต่ละครอบครัวยังมีแตกย่อยลงไปอีก ว่าเค้าไปทำอะไรที่ไหนบ้าง แล้วแตกไปครอบคลุม อาณาจักรธุรกิจระดับโลกอะไรบ้าง เช่น อเมริกันเอ็กเพรส ซิตี้กรุ๊ป แม้กระทั่งขนส่งมวลชน และการเดินรถไฟในบางประเทศ ในอดีต คนพวกนี้ซ่อนตัวโดยใช้องค์กรการกุศลระดับโลกต่างๆ บังหน้าหรือเป็นหน้าฉากครับ แม้กระทั่ง UNICEF ก็ด้วย ลองดูข้อมูลในนี้ไปเรื่อยๆ แล้วเชื่อมโยงข้อมูลครับ จะเห็นอะไรๆ ที่ทำให้ตาสว่างมากขึ้นเองครับ


เราจะเห็นเลยว่าคนในครอบครัวเหล่านี้เข้าไปมีบทบาทในแวดวงการเมือง การเงิน การธนาคาร เศรษฐกิจระดับโลก หรือแม้แต่ "ชี้นิ้ว" ว่าจะให้ใครเป็นประธานาธิบดีของประเทศไหน แม้แต่สหรัฐครับ เพราะฉะนั้นต้องระวังเรื่องการเรียกร้อง "ประชาธิปไตยที่เกินเหตุ" ประสบการณ์กับข้อมูลที่ผมมีบอกผมว่าระบบที่เรามี กับ "พ่อหลวง" ของเราเรียกได้ว่าลงตัวและดีไม่แพ้ชาติใดในโลกแล้วครับ

จะสังเกตุได้ว่า ไม่ค่อยมีใครแตะไปถึงหัวหรือเหนือจากคนกลุ่มนี้ขึ้นไปเพราะส่วนนึงคือข้อมูลไม่พอ หาไม่ได้ง่ายๆ เพราะต้องไปค้นประวัติศาสตร์โลก และ Sources หรือแหล่งที่มาเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เพราะเค้าแทบจะจดบันทึกทุกอย่าง หาเจอแล้วก็ยังเชื่อไม่ได้ต้องหาเปรียบเทียบอีก เจอแล้วบางทีคิดไปแล้วก็ไม่น่าเชื่อ แต่ผมมีครับแต่ต้องบอกก่อนว่ามัน "ลึก" มากๆครับ สำหรับใครที่สนใจจริงๆ จะค่อยๆโพสต์ให้ หรือเอาลิ๊งค์ให้ไปต่อยอดกันเอง และถ้าไปถึงตรงนั้นแล้วจะเห็นภาพกลุ่มอำนาจที่ครอบงำโลกใบนี้ทั้งหมด ตั้งแต่อดีตเป็นพันปีที่ผ่านมา ปัจจุบัน และโลกในอนาคต อีก 25-50 ปีข้างหน้าเป็นอย่างน้อยครับ

"ลิ๊งค์ข้อมูลโดยคุณ Somcharn J. ขอบคุณครับ"

2 ความคิดเห็น:

  1. ผมสนใจมากครับ อยากรู้จริงๆ ประวัติศาสตร์โลกมีทั้งหลอก และบ้างว่าส่วนก็จริงต้องนั่งลง เปรียบเทียบดู โดยส่วนตัวแล้วมันเหมือนภาพจิ๊กซอล ที่เรารู้เรื่องต่างๆ แล้ว พอมาดูภาพรวมเราจะเข้าใจความเป็นไปของโลกนี้ เพราะอีกไม่นานโลกเราจะเปลี่ยนแปลงด้วยความเร็วสูงจนบางคงอาจจะงงกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ผมยังไม่ค่อยรู้อะไรมากเลยครับ แต่เรื่องนี้ผมอยากรู้จริง ว่าพวกสิบเขา และเขาที่สิบเอ็ดเป็นใครกัน รบกวนหน่อยนะครับ kdum2012@gmail.com

    ตอบลบ
  2. ลองดูบล๊อกนี้ครับ ลึกได้ที่เลย แล้วจะต่อภาพติดเองครับ

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=debunk&month=09-2009&date=29&group=1&gblog=1

    ตอบลบ