วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เมืองหลวงแห่งใหม่ของโลก " Astana "

ในการเริ่มต้นศตวรรษที่ 21 นี้มีการสร้างเมืองหลวงแห่งใหม่ของโลกขึ้น อยู่ที่ประเทศคาซัคสถานครับ เป็นเมืองหลวงของคาซัคสถานครับ แต่เป็นกลุ่มทุนจากอังกฤษและยุโรปที่เป็นผู้ออกแบบการสร้างทั้งหมด แต่ความจริงแล้วกลุ่มที่อยู่เบื้อหลังทั้งหมดก็คือกลุ่มอีลูมินาติครับ จะเรียกได้ว่าเป็น  Illuminati Capitals หรือเมืองหลวงของพวกเค้าที่จะมาแทน นิวยอร์คก็ว่าได้ และเมืองนี้มีชื่อว่า " ASTANA " อ่านว่า แอส-ตา-น่า ครับ



ฟังชื่อแล้วก็ไม่แปลกใช่ไม๊ครับ  แต่ลองเอาตัวอักษรสองตัวแรกมาเรียงกลับกันดูครับ จาก  " ASTANA " เราจะได้ " SATAN+A " อ่าน ซา-ตาน-น่า ครับ ก็คือชื่อของ "เจ้านาย" พวกเค้านั่นเอง หลักฐานเหรอครับ ทั้งเมืองเลยครับ เป็นเมืองแห่งสัญลักษณ์ ของลัทธินิยมซาตานทั้งหมด ทั้งป้ายโฆษณาและทุกอย่างสื่อถึงพวกอีลูมินาติและฟรีเมสันแบบเต็มๆ เลย ไม่มีการเม้ม ไม่ต้องเรียกว่าสมาคมลับอะไรกันแล้ว ผมก็ไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไง ทำกันได้แบบโจ๋งครึ่มขนาดนี้ แล้วเมืองนี้จะถูกโปรโมทให้เป็นเมืองหลวงของโลกในอีกไม่ช้าครับ คงหลังจาก
ที่เริ่มตั้งรัฐบาลโลกแล้ว


ทั้งปิระมิด ทั้งรูปสามเหลี่ยม เต็มเมืองไปหมด รูปดาว Hexagram รูปพระอาทิตย์ใจกลางเมือง และเต็มไปหมด หอประชุม อาคารที่ว่าการรัฐบาล พระอาทิตย์ของพวกเค้าก็คือ Sun God หรือการบูชาพระอาทิตย์ ซึ่งก็คือ พระบาอัล หรือนิมโรดนั่นเอง อย่างที่บอกครับเรากำลังอยู่ในเฟสสุดท้ายของแผนการทั้งหมดของเค้าแล้ว เมืองหลวงใหม่ของเค้าก็สร้างรอไว้แล้ว เพื่อรองรับ New World Order  การจัดระเบียบโลกใหม่ รวมทั้งรัฐบาลโลกครับ ใครที่อยู่ใกล้ที่นั่นถ้ามีโอกาสได้ไปดู รบกวนเอามาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ ประเทศคาซัคสถานครับ จำไว้เลย


ดูวีดีโอนี้ครับ นี่่ล่ะครับคือเป้าหมายสูงสุดและเป็นสิ่งที่พวกเค้า วางแผนกันมาทั้งหมด พวกเค้าคงคิดว่าจะมาทำสำเร็จในยุคของพวกเรานี่แหละครับ และนี่แหละครับคือหลักฐานอีกชิ้นนึง ถ้าใครที่ตามอ่านมาแล้วยังสงสัยว่าเรื่องทั้งหมดเป็นจริงเหรอ ดูวีดีโอนี้ให้ละเอียด แล้วเอาไปประกอบกับสิ่งที่ผมเขียนผ่านๆ มาถึงเรื่องนี้ แล้วตอนนี้ก็คงได้คำตอบนะครับ เค้าก็เปิดเผยให้รู้หมดแล้ว เป็นจิ๊กซอเกือบจะตัวท้ายๆ ของอีกไม่กี่ตัวที่เหลืออยู่ ซึ่งจะทำให้เป็นภาพใหญ่ที่ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วครับ และสนธิสัญญาก็กำลังจะเซ็นกันที่กรุงโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์คในเดือนธันวานี้แล้วครับ ใกล้เข้าไปอีกนิดครับ



และหากใครมีข้อสงสัยว่าพระบาอัล หรือนิมโรดเป็นใคร 
เป็นเรื่องของประวัติศาสตร์ในยุคต้นๆ ของมนุษย์ครับ 
ตามมาที่ลิ๊งค์เหล่านี้เลยครับ ตามหา ตามอ่านได้ตามความสนใจ
ของแต่ละท่านครับมีทั้งของไทยของฝรั่งที่เค้าศึกษาหาข้อมูล
แล้วเก็บรวบรวมกันไว้ครับ 

http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=debunk&month=09-2009&date=29&group=1&gblog=2

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 ตุลาคม 2552 เวลา 22:39

    เขาให้ถ่ายทุกอย่างมาได้หมดเลยเหรอคะคุณจิมมี่...แล้วเมืองนี้ขึ้นอยู่กับประเทศคาซัคสถานหรือเปล่า...แบบว่ายังไม่ค่อยเข้าใจน่ะค่ะ หรือว่าเป็นเอกเทศเลย

    แล้วเขาจะทิ้งอเมริกาไว้อย่างนั้นเลยเหรอคะ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  2. ทุกอย่างเป็นที่เปิดเผยครับ เป็นเมืองหลวงของคาซัคสถานเลย เป็นประเทศที่แตกมาจากสหภาพโซเวียตครับ

    เท่าที่ผมรู้ อเมริกาเค้าไม่ได้ทิ้งหรอกครับ แต่มันจะไม่มีอยู่ในแผนที่โลกในอนาคตครับ จะต้องแตกออกเป็นส่วนๆ มีหลายทฤษฏีครับ แต่คือต้องแตกเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับสหภาพโซเวียตนั่นแหละครับ แต่ทฤษฐีที่ผมคิดว่าใกล้เคียงคือแตกออกเป็นซ้ายขวา กั้นกลางด้วยแม่นี้มิสซิสซิปี้ที่อยู่ตรงกลางของประเทศ ส่วนไหนจะเป็นของใครตอนนี้ยังไม่ชัดเจนครับ แต่ในทฤษฏีนี้จีนจะบุกเข้าโจมตีและยึดทางด้านตะวันตกของสหรัฐ ส่วนรัสเซียจะทำลายและยึดรัฐชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐทั้งหมดครับ ในสงครามครั้งหน้าครับ

    ที่ผมให้น้ำหนักทฤษฏีนี้เพราะสหรัฐเองก็คงรู้ตัวว่า วอชิงตันเป็นจุดอ่อนใกล้มหาสมุทรแอตแลนติคมากเกินไป เค้าเลยย้ายทุกอย่างไปรออยู่ที่เมืองดดนเว่อรัฐโคโลราโดก่อนแล้วครับ ดูจากตรงไหน สังเกตุไม๊ครับว่าทุกครั้งที่โอบาม่าจะเซ็นอนุมัติเรื่องสำคัญๆ เค้าจะไปที่เดนเว่อทั้งหมด อันนี้เป็นเรื่องลึกๆ นะครับ แล้วลองหาดูครับว่าเมื่อไม่นานมานี่สำนักงานใหญ่ FBI มีการเคลื่อนย้ายทั้งหมดครับ ไปที่ไหนเหรอครับ Denver, Colorado ครับ เพราะอยู่เกือบใจกลางทวีปอเมริกาเหนือเลยครับ คือเค้ามองภาพรวมไปถึงการรวม 3 ประเทศเข้าด้วยกันแล้ว เดนเว่อร์จะอยู่ตรงกลางครับ

    ส่วนเมืองใหม่ดูลิ๊งเหล่านี้เลยครับ ทุกอย่างเปิดเผยและเป็นทางการครับ
    http://en.wikipedia.org/wiki/Astana
    http://www.advantour.com/kazakhstan/astana.htm
    http://www.kazakhstan.orexca.com/astana_kazakhstan.shtml

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ24 ตุลาคม 2552 เวลา 00:09

    โจมตีอเมริกานี่ในลักษณะเป็นเจ้าของธุรกิจหรือเปล่าคะ หมายความว่าสงครามเศรษฐกิจมากกว่าสงครามเหมือนที่ผ่านมา

    แล้วคนในเมือง ASTANA เขารู้เรื่องแบบนี้หรือเปล่าคะ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  4. เพิ่มเติมให้ครับ
    http://www.skyscrapercity.com/showthread.php?t=453940&page=3

    ส่วนเว็บนี้ จะพูดถึงว่า เขามีอะไร และวางแผนจะทำอะไรบ้าง
    เขียนไว้ละเอียดเลยครับ พูดชัด ๆ ด้วย
    ทั้ง เรื่องศาสนาของโลก และศูนย์การปกครองโลก
    แต่ไม่เข้าใจว่าทำไม มีสิงคโปว์ มาเกี่ยวข้อง
    http://www.kazakhstan.org.sg/content/intro.php?act=menu&c_id=8

    ตอบลบ
  5. ใครที่ดู วีดีโอชุดนี้แล้ว ช่วงท้าย ๆ จะอธิบายที่มาของสัญลักษณ์ต่าง ๆ
    แล้วดูภาพนี้ครับ ชัดเจนมาก จากอีกมุมหนึ่งของ Baiterek tower
    http://www.dreamstime.com/royalty-free-stock-photos-baiterek-tower-image4496488

    ตอบลบ
  6. ตอบคุณบาบาร่าครับ คงไม่ใช่สงครามเศรษกิจแล้วครับ เป็นสงครามจริงๆ แล้วครับ มันใกล้เข้าไปทุกที หลายๆอย่างเดินเข้าไปสู่ทางตันครับ แล้วเค้าคงจะใช้สงครามเป็นตัวแก้ปัญหาเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาครับ ทั้งสงครามโลกครั้งที่ 1 & 2 ก็คือแพ้แล้วล้มกระดาน เพื่อพลิกสถานการณ์ครับ แต่ครั้งนี้มันไม่ง่ายอย่างนั้นแล้วครับ กว่าจะไปถึงปลายอุโมงค์พวกเราคงเหนื่อยกันมากๆๆๆๆ ครับ

    คนในเมือง Astana คงงงนะครับ ทำไมมีปิระมิดมาอยู่ในใจกลางเมืองหลวงของเค้า ก็คงดีใจ เออเท่ไปอีกแบบ 55555 แต่คงน้อยคนที่รู้ความจริงและความหมายของมันน่ะครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ24 ตุลาคม 2552 เวลา 13:49

    ย้ายไปอยู่เมืองนี้คงจะปลอดภัยกระมังคะคุณจิมมี่...เอิ๊กๆ

    บาบาร่า ฟู

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2554 เวลา 11:51

    นี่คือเมือง ASTATA(SATANA) มองผ่าน Google Map ครับ

    http://www.google.co.th/maps?q=Astana,%20Kazakhstan&lci=com.panoramio.all&iwloc=lyrftr:com.panoramio.all,pp:38614483,51.123997,71.466343&ll=51.123997,71.466343&z=-1&ei=MAaUTZWoE4HmrAevlJ33Cw&sa=X&oi=geocode_result&ct=photo-link&cd=1&resnum=1&ved=0CCkQ8wEoADAA

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2557 เวลา 00:15

    bull shit

    ตอบลบ