วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

The Real Rothschilds

The Rothschilds หรือ Rothschilds Family หรือร๊อทไชลด์ เป็นครอบครัวที่ทรงอิทธิพลและมั่งคั่งที่สุดในโลกใบนี้ครับ ทรัพย์สินรวมไม่ต่ำกว่า 500-600 Trillion ไม่ใช่อย่างที่สารพัดนิตยสารจัดอันดับกันไว้ครับ ครอบครัวนี้เป็นมือทำงานทางด้านการเงิน ให้กับเครือข่ายดำขาวทั้งหมด เป็นครอบครัวเชื้อสายเยอรมัน-ยิว ทำกำไรจากสงครามโดยปล่อยกู้ให้กับคู่สงครามทั้งสองฝ่าย จัดหาอาวุธ  ทำกำไรจากตรงนี้ เป็นจิ๊กซอตัวที่ใหญ่ที่สุดตัวนึงบนกระดานการกำหนดความเป็นไปโลกใบนี้ครับ 

ที่เอามาเพิ่มให้เพราะไปเจอวีดีโอนึง เค้าเชื่อมโยงเรื่องต่างๆ เข้าด้วยกัน แล้วพาไปถึงตัวหัวเลยคือ Black Pope หรือ "โป๊ปดำ" ครับ ไหนๆ ก็เห็นเค้าลางอะไรหลายๆ อย่าง คงได้เวลาฉายไฟให้เห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ในความมืดซักที เข้า YT, GG, GV, Wiki  แล้วใส่คีย์เวิร์ด "Black Pope" ครับ ชื่อตำแหน่งเป็นทางการคือ "Supreme General" สมญานามคือ "Black Nobility" "แล้วจะรู้ว่าสิ่งนี้มีอยู่จริงครับ"

( YT: Youtube; GG: Google, GV: Google Video, Wiki: Wikipedia )


วีดีโอชุดนี้เชื่อมโยงไว้ได้ดีแล้วมีรายละเอียดมากพอสมควรครับ






แล้วถ้าอยากจะรู้จักว่าโป๊ปดำเป็นใคร ยิ่งใหญ่แค่ไหน มีที่มาอย่างไร ลองเข้าไปดูลิ๊งค์นี้ หมุนลงไปล่างๆ แล้วลองไปขยายความและต่อยอดกันดูครับ เค้านี่แหละครับยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลที่สุดในโลกแล้ว กลุ่มที่ "ควบคุม" ทั้งสหรัฐ อังกฤษและประเทศในเครือจักรภพ ฝรั่งเศษ และกลุ่มยุโรปทั้งหมดอยู่ในมือครับ แล้วการที่ 3 ชาตินี้ออกมากดดันอิหร่าน ที่สำคัญคืออยากให้รู้ครับว่าใครอยู่เบื้องหลัง แล้วเค้าต้องการอะไรกันแน่ นี่คือขั้วนึงของสงครามใหญ่ครั้งหน้า ไม่ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตามครับ 
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=debunk&month=09-2009&date=29&group=1&gblog=4

ดูรูปนี้ครับเป็นการลงนามร่วมกันในรัฐธรรมนูณฉบับใหม่ของสหภาพยุโรป 
แล้วดูด้านบนของภาพ ที่อยู่บนหัวของ EU ก็คือ "หัว" พวกเค้านั่นแหละครับ 
"ชัดเจน" นะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น