วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Dollar Index (USDX)........Update

จริงๆ ตลาดฮ่องกงวันนี้ต้องนิ่งกว่านี้ครับ แต่เจอประธาน Fed เบอนันเก้ออกมาโปรยยาหอมครับ ทำตลาดเป๋ไปพอสมควร ออกมาพูดนิดเดียวสรุปได้ว่า ถ้ามีสัญญาณการฟื้นตัวชัดเจนก็จะหยุดกระตุ้นเศรษฐกิจ ก็คือหยุดปั๊มดอลล่า เหรอ??? เท่านั้นเองทำดอลล่าอินเด็กซ์บวกไปพอสมควร ไปฉุดราคาทองวันนี้ครับ 
http://www.marketwatch.com/story/gold-futures-slump-as-bernanke-lifts-dollar-2009-10-09
คำตอบคือเป็นไปไม่ได้ครับ ถ้าไม่ปั๊ม ในขณะที่ไม่มีใครเข้าไปประมูลพันบัตร เข้าไปซื้อหนี้หรือให้กู้เค้าต้องประกาศ default หรืองดจ่ายหนี้ครับ มีให้เลือกแค่นี้เอง "คงปั๊มต่อแน่นอน" ดอลล่าก็ต้องอ่อนไปเรื่อยๆ ถ้าเริ่มไปแตะ 72 หรือลงไป 70 เมื่อไหร่ Hyper Inflation หรือเงินเฟื้อขั้นรุนแรงจะ Kick in ในสหรัฐหรือเริ่มต้นทันที ก็กลายเป็นประเทศซิมบับเว้ครับ ไข่ไก่ 3 ฟอง US$5,000 ประมาณนี้ครับ ทองจะไล่ขึ้นแล้วพุ่งกระฉูดตามอัตราการตกของ USDX หรือดอลล่าอินเด็กซ์นั่นเอง


ราคาทองคงวิ่งไปที่ $1,500-2,500-$5,000 อย่างที่นักวิเคราะห์ชั้นนำในอเมริกา เช่น Peter Schiff เค้าคาดการณ์กันไว้นั่นแหละครับ ที่เค้าพูดเพราะเค้าเห็นตรงนี้ครับ แล้วไม่ใช่แค่คนเดียว เกือบทั้งหมดฟันธงไว้ตรงนี้ Mark Faber, Jim Roger, Geral Celente หรือ Max Kaiser แต่เมื่อไหร่เท่านั้นเองดูการดิ้นรน แก้เกมส์ หรือก็ดูกันที่ USDX หรือ ดอลล่าอินเดกซ์ครับ อย่าเพิ่งดีใจกับราคาทองครับ น้ำมันครับขึ้นตาม $150-200-$300 ต่อบาเรล มันคงเลี่ยงไม่ได้ครับ ถ้าผูกกับดอลล่าอยู่อย่างนี้

มีอีก 2-3 ประเด็นที่ผมดูอยู่ครับ แล้วมีมูลความจริงมากขึ้นทุกที คือ 

1.อาจจะมีการก่อวินาศกรรมช๊อคโลกขึ้นครับ ไม่นานนี้ ใหญ่และรุนแรงกว่าเวิลเทรดเซ็นเตอร์ครับ ลองกลับดูโพสต์วันที่ 2 ตุลาคม เรื่อง "History Channel ปล่อยของ" ครับ ความรุนแรงครั้งนี้อาจจะประมาณนั้น ตอนแรกคาดว่าจะทำที่วอชิงตันดีซี ที่เดียว ส่วนตัวผมให้น้ำหนักวันที่ 18-19 ตุลาคมนี้ แต่หลายๆ แหล่งข้อมูลเค้าฟันธงกันวันที่ 11 ตุลาคมนี้ครับ ความคืบหน้าคืออย่างนี้ครับ 

-อย่างที่รู้ History Channel หรือช่องสารคดีที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐทำสารคดีชุดนึงเรื่องการบอมบ์กรุงวอชิงตันดีซี ด้วยระเบิดนิวเคลียร์

-อามาดีนีจาด ปธน.อิหร่าน ไปร่วมประชุมเซ็นสัญญาซื้ออาวุธกับรัสเซียเรื่อง แต่มีนายกจีนอยู่ในที่ประชุมด้วย??? เป็นข่าวไปทั่วโลก โดยเฉพาะในสหรัฐ สื่อเอาเรื่องนี้ไปตี แล้วขยายผลเรื่องอิหร่านซื้ออาวุธจากรัสเซีย โดยมีจีนเป็นพยาน แล้วมีการแปลการกล่าวสุนทรพจน์ของ ปธน.อิหร่าน ตอนนึงว่าอิหร่าน "อาจจะโจมตีสหรัฐ" ครับ ไม่รู้แปลไปได้ยังไง เอาไปให้คนอเมริกันรับรู้ไว้

 

-ในสหรัฐมีการตีข่าวว่า ได้มีการจับกุมผู้ก่อการร้ายได้หนึ่งคนในนิวยอร์ค ข้อหามีความพยายามวาง
แผนก่อวินาศกรรมด้วยการระเบิดใจกลางกรุงนิวยอร์ค









-ในสหรัฐมีการตีข่าวว่า ได้มีการจับกุมผู้ก่อการร้ายได้หนึ่งคนในเมื่องดัลลัส รัฐเท็กซัส ข้อหามีความพยายามวางแผนก่อวินาศกรรมด้วยการระเบิดตึกระฟ้ากลางเมืองดัลลัส
http://www.nbclosangeles.com/news/breaking/FBI-Arrests-Man-Accused-in-Skyscraper-Bomb-Plot--61272512.html



-อีกหนึ่งในสหรัฐมีการตีข่าวว่า ได้มีการจับกุมผู้ก่อการร้ายได้หนึ่งคนในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ข้อหามีความพยายามวางแผนก่อวินาศกรรมพร้อมกับเพื่อนๆ อีก 4 คน ด้วยการวางระเบิดในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด



-ในประเทศแคนาดาและสหรัฐมีการตีข่าวว่า ได้มีการจับกุมผู้ก่อการร้ายได้หนึ่งคนในโตรอนโต้ ข้อหามีความพยายามวางแผนก่อวินาศกรรมด้วยการระเบิดใจกลางกรุงโตรอนโต้ http://www.google.com/hostednews/canadianpress/article/ALeqM5iVd26nkfKN6mli7CHf_6v6zqnfcQ http://www.google.com/hostednews/afp/article/ALeqM5iWvOzZASJcsr74xfjAvyLXC8_S2w 







-มีข่าวลือออกมาเรื่องการบอมบ์กรุงวอชิงตัน ดีซี โดยระบุไว้วันที่ 11 ตุลาคมนี้ อันนี้ฟังหูไว้หูครับ









อีลูมินาติ กำลังจะเล่นไพ่ใบนี้หรือเปล่า??
แล้วโยนความผิดให้อิหร่าน
เพื่อก่อสงครามครั้งใหม่ครับ

2.Budget Deficit hit 1.4 Trillion จนถึงวันนี้งบประมาณสหรัฐของปีนี้ ขาดดุลไปแล้ว 1.4 Trillion ครับ ($1,400,000,000,000) ก็คือตอนนี้หนี้ท่วมหัว เก็บภาษีไม่เข้าเป้า ขาดไป 25% ไม่ตัดลดงบประมาณ ก่อหนี้เพิ่ม ขาดดุลย์งประมาณเพิ่มอย่างไม่จำกัด ไม่มีใครให้กู้ ปั๊มกระดาษ(ดอลล่า)ออกมาจากอากาศอย่างไม่อั้น เพื่อเอาไปอุดการใช้จ่ายข้างต้น สุดท้าย "ไปทิ้งระเบิดบนดวงจันทร์เพื่อไปดูว่ามีน้ำอยู่หรือเปล่า"

3.อัตราการว่างงานสหรัฐประกาศโดยทางการพุ่งขึ้นเป็น 9.8% เพิ่มขึ้นจาก 9.4% เมื่อเดือนที่แล้ว ถ้าต้องการดูของจริง ดูลิ๊งค์นี้ ตารางที่ 3 Unemploy ครับ ณ ว้นที่ 4 ตุลาคม 21% เข้าไปแล้วครับ

15 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2552 เวลา 00:00

    ตอนนี้ราคาทองโดนฉุด เหลือที่เท่าไรเหรอค่ะ จะได้(ทีบ)ให้พี่ชายซื้อทองซะ ^^

    สรุปเมกาปั้มกระดาษต่อเพื่อก่อหนี้เพิ่ม?? เห็นภาพลอยมาแต่ไกลเลยว่าแบงค์จะกลายเป็นกระดาษ......

    แล้วเรื่องไข้หวัดไปถึงไหนแล้วอ่ะคะ ที่ LA ไม่เห็นมีระบาด..... (หรือส่วนใหญ่ทำงานแนวนั้นกันหมดก็เลยแข็งแรงกัน ไข้หวัดไปไม่ถึง ฮ่ะๆ)

    Nequioze

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2552 เวลา 00:47

    ขอบคุณนะครับ
    วันนี้ทางเทคนิค ทองย่อแล้ว ทองจะไป ทำนิวไฮ นะครับ ยอดที่เราเห็น 1061 เราจะได้เห็น สุงกว่านี้ นะครับ แล้วผม มองว่า ทองคำ น่าจะ โดนนักลงทุนเทขาย นะครับ ตอนนี้ผมมองไปเล่นๆ ที่ 1075 ก่อนนะ แต่อะไรก็ไม่แน่นอน นะครับ
    สอบถามคุณจิมมี่ บอม อิหร่าน เค้ากำลังสร้างกระแส ให้คนเมกา เห็นความชอบธรรม ที่จะ ถล่มใช่ไหมครับ ผมยังไม่มีทองเลย แย่จัง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2552 เวลา 00:48

    ยังสงสัยอีกประเด็น คือ ข่าว จับผู้ร้าย มันออกเดือนที่แล้วนะครับ ทำไม ตอนนี้ถึงเป็นประเด็นนี้ ขึ้นมา ช่วงนี้ครับ

    ตอบลบ
  4. ตายละ ถ้าจริงขึ้นมาวันจันทร์ทองวิ่งกระฉูดแน่ๆ แล้วตำนาน 911 ก็จะมีเพิ่มอีกหนึ่งตำนาน 1011

    ตอบลบ
  5. ราคาทองตอนนี้ ซวิง (+,-) อยู่ $15 บนฐานราคาที่่ $1,050 ให้เวลาราคามันเซทตัวซักพัก เพราะวิ่งทะลุมาขนาดนี้ New High ไป $1,061

    ต่ำกว่า $1,050 ซื้อได้ครับ แล้วแต่ศรัทธาและข้อมูลของแต่ละคน แต่แนะว่าอย่าคิดไปเองว่าต้องลงเท่านั้นเท่านี้แล้วถึงเข้า ทุกระดับราคามีคำอธิบายครับ ว่าทำไม่ ต้องอยู่ที่ราคานั้น ณ เวลานั้น แล้วขึ้นอยู่กับสถานการณ์โดยรวมด้วย มีวิธีนึงที่ง่ายคือยึด USDX ไว้ คือ USDX เท่านี้ทองจะเท่านี้ ดูดีมานด์ประกอบไปด้วย แต่นานมาแล้วที่ฝั่งดีมานด์มันเยอะและเพิ่มขึ้นต่อเนื่องมานานค่อนข้างไปทางบวกและโอเวอร์ดีมานด์ซะมากกว่า

    อเมริกามีทางเลือกแค่ 2 ทางครับคือหนึ่งประกาศงดชำระหนี้ หรือสองปั๊มดอลล่าไปเรื่อยๆ แต่ก็จะออกมาอย่างที่โพสต์ไปครับ แต่เพราะความเป็นมหาอำนาจหนึ่งเดียวของโลกเค้าก็คงเลือกข้อ 2 ไปซักพักแล้วก็เลือกข้อ 3 ครับคือ "ล้มกระดานครับ" คือก่อสงคราม โดยสถิติเค้าทำมาแล้ว 2 ครั้งครับ ทั้ง WW I & WW II ทำอีกครั้งก็ไม่แปลก และผมว่าเค้าเลือกทางนี้เป็นทางออก "แน่นอน" ถ้าพูดแบบหยาบๆ คือโดยสันดานครับ

    เมื่อถึงเวลา อิหร่าน โดนแน่นอน ผมถึงตั้งข้อสังเกตุเรื่องการก่อวินาศกรรมครั้งนี้ ถูกครับเป็นการสร้างความชอบทำเพื่อจะก่อสงคราม แล้วทำยังไงล่ะไม่ให้ประชาชนต่อต้าน เท่าที่ดูในโพสต์ เนียนไม๊ล่ะครับ :)

    แต่ความรุนแรงและขนาดใหญ่ขนาดไหน คงไปฟันธงขนาดนั้นไม่ได้ครับ ถ้าบอกได้เดี๋ยวจะหาว่าผมเป็นคนวางแผนและทำแน่เลย 555555 เพราะฉะนั้นต้องบอกไม่ได้ รู้แค่นี้ก็มากเกินไปแล้วววววววว

    อย่างช่วง 911 ก็เป็นแบบนี้คือมีข่าวออกมาหนาหูขึ้นเรื่อยๆๆๆๆๆๆ คนก็ไม่ใส่ใจ ไม่เชื่อกัน พวกอีลูมินาติคงหัวเราะชอบใจ ทั้งปล่อยข่าว สร้างหนัง ทำเพลงบอกขนาดนั้นแล้ว ก็ลงมือครับ เพราะฉะนั้นเมืองใหญ่ต้องระวัง เป้าแรกคือวอชิงตัน ดีซี และเมืองใหญ่อื่นๆ

    เป็นการตั้งข้อสังเกตุครับ ไม่ใช่ฟันธงว่าต้องเกิด แต่ผมเชื่อว่าต้องเกิดนะ แต่เมื่อไหร่เท่านั้นเอง เวลาไม่มีใครรู้เพราะเค้าก็ต้องปรับแผน ปรับเวลาการเดินเกมส์ไปตลอด เพราะฉะนั้นเตรียม "ทอง" ไว้ให้พร้อมนะพี่น้อง "โครมมาแล้วเก็บเงินไว้ในแบ๊งค์แล้วห้ามมาบ่นนะ"

    ตอบลบ
  6. คุณ Nequioze หรือใครที่อยู่อเมริกาให้สังเกตุข่าวทีวีครับ ว่าเค้ากำลังป้อนอะไรให้คนอเมริกัน เค้าจะยิงถึ่มากคือฝังข้อมูลไว้ในหัวให้เชื่ออย่างนั้นกันเลย ถ้าช่วงนี้ด่าอิหร่านทุกวันเหมือนที่เกิดช่วงอิรัค ก็คงจะเล่นอิหร่านในไม่ช้า แล้วค่อยต่อยอดไปสงครามใหญ่

    ถ้าป้อนข่าวเรื่องการก่อวินาศกรรมมากๆๆๆ ก็นั่นแหละครับไม่นานก็เกิด โดยเฉพาะ Foxnews และ CNN แต่ช่วงนี้ผมเห็นการก่อวินาศกรรม ยิงถี่มากผูกเป็นเรื่องถึงไหนถึงไหน แล้วสรุปโยนไปให้อิหร่าน...อีกแล้ว

    อย่างนึงคืออย่าไปโกรธเกลียดมุสลิมครับ มองด้วยสายตาของเพื่อนร่วมโลก เค้าก็เหมือนเราคริสต์และพุทธ เค้าถูกใช้เป็นเครื่องมือมาตลอด โดนปลุก โดนปั่น โดนสารพัด ถูกสร้างภาพให้เป็นอย่างนั้น เค้ามีทรัพยากรน้ำมัน เรามีทรัพยาอาหารเหลือกิน แต่พระเจ้าให้พวกคนขาวมีสมองมากกว่านิดหน่อยเพราะไม่มีทรัพยากรแลยได้แต่แผ่นดินมากกว่า แต่เค้าสมองเอามาใช้ในทางที่ไม่ถูก สร้างอาวุธ ทำลายล้าง แล้วยึดครอง ฝากไว้ด้วยครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2552 เวลา 08:59

    Cool_kid:มีลิงค์มาให้อ่านเล่น ๆ ครับ
    1.Kitco launches index to measure "real" gold price
    http://in.biz.yahoo.com/091007/137/bauaxq.html

    2.บริษัทญี่ปุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายชุดสูทกันหวัดใหญ่ 2009พรุ่งนี้
    http://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9520000119991
    ที่ญี่ปุ่นพร้อมแล้วนะ

    3.บทความนี้เขียนโดยประธานธนาคารกลางสหรัฐฯ น่าจะช่วยเป็นทิศทางได้ว่าสหรัฐฯจะลดปริมาณเงินอย่างไร
    http://online.wsj.com/article/SB10001424052970203946904574300050657897992.html

    4.จีนยืนหยัดต้านสหรัฐฯอ้าง“ปรับสมดุลการค้าโลก” เพื่อชิงตลาด
    http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9520000119928
    ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแล้ว...จะเป็นยังไงต่อเนี่ย

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2552 เวลา 09:09

    คุณจิมมี่คะ ถ้าระบบเศรษฐกิจของ US ล่มสลาย จะเกิดอะไรขึ้นกับระบบการเงินไทยคะ โดยเฉพาะการที่ BOT มี Reserve เป็นเงินดอลล่ามหาศาลขนาดนี้

    ต๊ะ

    ตอบลบ
  9. คุณต๊ะ:

    ถ้า.......ถึงตอนน้ัน เงินดอลล่าจะตามไปด้วย ประเทศเราก็จะตามเค้าไปครับ และอีกหลายประเทศที่ไม่ทันเกมส์ของเค้า

    เราไปเอากระดาษเค้ามาแล้วมาทำเหมือนเราได้ทอง แล้วเอามาเก็บไว้ใน BOT แล้วพิมพ์เงินบาทออกมาครับ ลองนึกภาพ เงินบาทก็จะกลายเป็นกระดาษเสื่่อมค่าและรุนแรงกว่าดอลล่าเองซะอีก เพราะโลกเค้าเชื่อสหรัฐมากกว่าประเทศไทยครับ แต่ถ้าดอลล่ายังล้มเงินบาทเราตายแน่นอน ต้องลดค่าลงแบบฉับพลันทันที "ล้มละลายทางการเงินครับ" โทษใครไม่ได้เลยนอกจากแบงค์ชาติครับ แต่จะกล้ารับความจริงหรือไม่เท่านั้นเอง...ถึงเวลานั้นก็มาหาคนผิดกันอีก ซึ่งไม่ได้อะไรเลย หมดไปแล้ว เพราะตามเค้าไม่ทัน :(

    จะเกิดกรณีเหมือนที่หลวงตาบัวต้องออกมาครับ ขอบริจาคทองเพื่อเอาไปหนุนเงินบาท เพื่อช่วยให้ชาติไปต่อได้ ถ้าใครมีสัดส่วนทุนสำรองของทางการไทย ลองหาลิ๊งค์มาแล้วเอามากางดูสิครับ แล้วเราจะเห็นว่าจะหายนะขนาดไหน เรื่องนี้ผมขอพูดตรงและแรงครับ อยากให้ได้ยินทั้งประเทศ โดยเฉพาะแบงค์ชาติ ครั้งที่แล้วเราล้มก็เพราะแบบนี้ ตามเค้าไม่ทันครับ

    ยังไม่รวมธุรกิจจำนวนมหาศาลที่ต้องล้มครับ โดยเฉพาะที่ต้องเกี่ยวข้องกับการส่งออก อัตราแลกเปลี่ยน แต่ไม่ใช่เราประเทศเดียว โดนกันถ้วนหน้าครับ แล้วไม่จบง่ายๆ ปัญหาเศรษฐกิจ การเมือง และสังคมจะเต็มไปหมด มองไปก็เห็นแล้วครับ แต่เรายังมีข้าวมีอาหารกิน ตรงนี้ที่เราได้เปรียบคนอื่น

    สรุปใครมีทองก็จะอยู่รอดแต่ต้องยอมรับสภาพโดยรวมครับ แล้วคอยรอเค้าเรียกให้บริจาคทองเข้าคลังอีกเหมือนเดิม ในอเมริกาเคยเกิดหนักกว่านี้ครับ รัฐบาลออกเป็นกฏหมายริบทองจากประชาชนทั้งหมด เพื่อให้ประเทศเดินต่อไปได้ครั

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2552 เวลา 10:30

    คิดแล้วเศร้าค่ะ ...ถึงแม้ยังไม่ได้อ่านบล็อกคุณจิมมี่ โดยส่วนตัวก็ไม่เชื่อการที่เศรษฐกิจทั่วโลกฟื้นตัวอยู่แล้ว เป็นเรื่องสมมุติซะส่วนใหญ่โดยเหล่าสถาบันการเงินของ US ยิ่งมีเงินไหลเข้าไทย เพื่อมาเก็งกำไรค่าเงิน แล้วทำให้ตลาดหุ้นบิดเบือนมากขนาดนี้ ถ้าใครชื่อว่าเศรษฐกิจไทยดีจริงก็คงต้องหนีกันให้ทันหล่ะค่ะ เมื่อมาถึงวันที่ฝรั่งปล่อยของ ขนกำไรกลับบ้านเขา

    จึงเห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ ที่ว่าทองตอนนี้เป็น safe haven asset ที่ดีที่สุด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ภาวนาขอให้ราคาทองย่อลงมาหน่อยหล่ะค่ะ ยังซื้อไม่หมดหน้าตักเลยค่ะ

    ต๊ะ

    ตอบลบ
  11. เก็บมาฝากครับ
    End-Time Handmaidens & Servants World Convention

    http://www.god.tv/node/959

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2552 เวลา 11:50

    ขอบคุณมากๆค่ะคุณ What's going on in America ที่ช่วยเปิดหูเปิดตาเพิ่มปัญญาให้คนไทย อยากทราบจะมีผลกระทบต่อเศรษฐกิจแคนาดา และ canadian dollar อย่างไรบ้าง ช่วยแนะนำหน่อยค่ะเนื่องจากมีเพื่อนคนไทยอยู่ในแคนาดาจำนวนมาก
    ขอบคุณค่ะ
    Thai-ca

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2552 เวลา 20:59

    the standard definitions for money factors:
    M1 - Cash in circulation + checking accounts
    M2 - M1 + time deposits + savings accounts + non-institutional money market funds
    MZM - M2 less time deposits + all money market funds
    M3 - M2 + large time deposits + institutional money market funds and a few other things
    M3 is no longer tracked by the Fed, but is estimated by ShadowStats to be around $14.3 trillion. My own calculations are around $13.85 trillion - but what's a tiny $450 billion when you're talking about this much money?

    Now, some current figures:

    Code:
    M1: $ 1.613 trillion
    M2: $ 8.278 trillion
    MZM: $ 9.406 trillion
    M3: $ 13.850 trillion
    GDP: $ 14.000 trillion
    Debt: $ 12.000 trillion
    Gold: 261 million ouncesGold price necessary to fully back each money factor:

    Code:
    M1: $ 6,180/oz
    M2: $ 31,716/oz
    MZM: $ 36,038/oz
    M3: $ 53,065/oz
    GDP: $ 53,639.85
    Debt: $ 45,977/oz

    pirsoner

    ตอบลบ
  14. "ขอบคุณค่ะ คุณ pirsoner"ปะกิตMerry เข้าใจบ้างไปบางบ่อบ้าง? แต่ก็ขอบคุณมากๆนะค่ะ

    ตอบลบ
  15. คุณ Thai-ca ลองดูโพสต์ของวันทื่ Sep 25 เรื่อง การก่อกำเนิดของสหภาพอเมริกาเหนือ หรือ North American Union คือการรวมตัว 3 ชาติ คือ USA-Canada-Mexico คงต้องเกิดขึ้นในวันข้างหน้า ไม่หน้าจะเกิน 3-5 ปี อย่างเร็วอาจจะอีก 2 ปีข้างหน้าครับ มีผลกระทบแน่นอน ในทุกๆ ด้าน

    โครงการนี้เป็นโครงการใหญ่โครงการนึงของพวก New Age Movement หรือพวก NWO (New World Order) ถ้าสังเกตุจะเห็นว่าผู้นำ 3 ชาตินี้ประชุมกันอย่าเงียบๆ หลายครั้งมาก และทุกครั้งหลังการประชุมก็จะมีการ เชื่อมสิ่งๆ ต่างๆ ของทั้ง 3 ชาติเข้าด้วยกันอย่างนิ่มนวล แทบจะไม่มีอะไรกระเพื่อม

    เท่าที่ผมรู้ เมืองโตรอนโต้เสี่ยงเป็นเป้าโจมตีของการก่อการร้ายมาตลอด ถ้าอยู่ที่่เมืองนี้ให้ระวังครับ เรื่องนี้ให้เข้า Google.com แล้ว search หา "Toronto bomb plot" หรือ "Canda bomb plot" มันเป็นจิ๊กซอตัวนึงของการทำ NWO ครับ

    ส่วนเรื่อง NAU หรือ สหภาพอเมริกาเหนือ ให้เ YT (Youtube) North American Union หรือ Amero แล้วดูความเคลื่อนไว้ที่เป็นข่าวทั้งหมดทั้งทางสว่างและทางมืดครับ เค้าเดินหน้าไปมากแล้ว ต้องมีผลกระทบครับ แน่นอน แต่ดีหรือไม่ดีคงบอกไม่ได้ แล้วแต่ว่าเพื่อนๆ ของคุณเค้าอยู่ตรงส่วนไหนของระบบเศรษฐกิจ แต่เชื่อว่ชีวิตในแคนาดาจะไม่เหมือนเดิมแน่นอนครับ

    ตอบลบ